Top kem trị mụn hiệu quả nhất 2020

Mụn đang là một vấn đề về da mà phái đẹp hết sức lo lắng. Mụn có thể khiến tâm lí căng thẳng, khó chịu kéo dài đồng thời có thể dẫn đến vết thâm hoặc để lại sẹo. Nắm bắt được nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng, trên thị trường đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm trị mụn hiệu quả. Hãy cùng tham khảo ngay nhé!

Top kem trị mụn hiệu quả nhất 2020
Top kem trị mụn hiệu quả nhất 2020

Nên chọn dòng kem trị mụn thế nào?

Phù hợp với làn da

Bạn cần phải biết mình là loại da gì và sau đó chọn sản phẩm phù hợp với làn da. Việc chọn sản phẩm phù hợp cho làn da sẽ không gây ra dị ứng, hay tổn thương cho da.

Một số bạn có làn da khô, da nhạy cảm,… mà sử dụng các kem trị mụn có thành phần khá mạnh dẫn đến bị dị ứng và tổn thương cho da.

Thành phần chứa trong kem trị mụn

Tùy theo cơ địa của mỗi người mà tình trạng mụn sẽ thuyên giảm sớm hay muộn. Tuy nhiên, một điều mà bạn nên cần lưu ý là thành phần chứa trong kem trị mụn, cũng là vấn đề mà chúng ta phải xem qua khi lựa chọn sản phẩm trị mụn cho da.

Zinc: Là hoạt chất giúp giảm dầu thừa tiết ra, ngăn ngừa hình thành sẹo,… tăng sức đề kháng cho da.

Glycerin: Giúp giữ ẩm cho da trong quá trình trị mụn (tương tự nhu hyaluronic có trong kem dưỡng ẩm), ngoài ra còn giúp bảo vệ da khỏi tác động tiêu cực của môi trường.

Gluconate: Giúp giảm sưng, viêm cho da nhanh chóng.

BHA: Thành phần thường thấy trong kem trị mụn, có khả năng tẩy tế bào chết, kháng khuẩn, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn quay lại.

Benzoyl Peroxide: Được xem là “một người bạn” của BHA, Benzoyl Peroxide có khả năng tiêu diệt vi khuẩn p.acnes (vi khuẩn gây mụn) đồng thời ở Benzoyl Peroxide còn có khả năng trị thâm cho da nữa.

Mức giá hợp lý

Thực tế cho thấy thì tâm lý của người tiêu dùng luôn muốn “săn hàng rẻ” nhưng lại đòi hỏi chất lượng phải tốt, đảm bảo an toàn sức khỏe. Nhưng sự thật phũ phàng là bạn không thể tìm kiếm được loại kem trị mụn “thần tiên” nào mà vừa rẻ và an toàn đâu.

Cách tốt nhất là bạn nên chọn những loại kem trị mụn có tên tuổi, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nếu có điều kiện, bạn nên mua những loại kem trị mụn cao cấp một chút thì khả năng trị mụn hiệu quả lại càng cao

Top kem trị mụn hiệu quả nhất 2020

Tinh chất trị mụn – Anti Acne Serum

Bạn đã thử gần như mọi phương pháp trị mụn từng tồn tại trên đời với mong muốn tìm ra “thần dược” cho làn da của mình? Mỗi khi đi du lịch, bạn sẽ phải tốn kha khá diện tích trong vali để nhồi nhét cho đủ gần chục sản phẩm chăm sóc da của mình? Bạn tìm mọi cách che đi mụn, nhưng lại quên mất phải trị được tận gốc mụn? Vậy đã có dòng sản phẩm tinh chất trị mụn Anti Acne Serum.

Thành phần chính: 

Azelaic acid : là một dicarboxylic acid có nguồn gốc tự nhiên, xuất hiện trong các loại ngũ cốc như lúa mạch và lúa mì. Trong nhanh da liễu, azelaic acid thường được khuyên dùng cho các trường hợp bị mụn,trứng cá thay thế cho tretinoin. Không những thế, rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng azelaic acid còn có tác dụng điều trị các vấn đề về sắc tố da như sạm,nám, tàn nhang . Azelaic acid có thể được tìm mua dưới dạng kem bôi hoặc tinh chất với nồng độ cao 15-20%.

Collagen Nano giúp tăng sinh collagen, cung cấp độ ẩm sâu, phục hồi làn da lão hoá, hư tổn. Với kết cấu phân tử collagen siêu nhỏ (đường kính 1/1000000 mm), các hạt collagen sẽ nhanh chóng len lỏi vào từng tế bào, tái cấu trúc lại các liên kết tế bào để da săn chắc, dễ dàng lấp đầy các vùng da hình thành nếp nhăn do thiếu hụt Collagen

Công dụng:

  • Kháng khuẩn, chống viêm ngăn mụn xuất hiện.
  • Loại bỏ mọi loại mụn đầu đen, mụn cám, mụn viêm, đỏ,..
  • Hạn chế và điều tiết lượng bã nhờn, dầu thừa trên da.
  • Ngăn ngừa lão hóa, tái tạo tế bào cho da luôn căng bóng, đàn hồi.
  • Kết hợp tẩy tế bào chết giúp loại bỏ vết thâm, hạn chế bít lỗ chân lông.
  • Cung cấp nước, bổ sung dưỡng chất cho da trắng sáng, mềm mịn.

Với chiết xuất 100%tp nhập khẩu, lành tính, hiệu quả gia truyền phát huy tích hợp cùng tân tiến, đẩy lùi mọi nỗi khổ mụn viêm, mụn bọc, mụn ẩn, mụn mủ. Những trường hợp xấu nhất là bị mụn do sử dụng kem trộn cũng đã được ra tay cứu giúp!

Xem thêm:

Các sản phẩm trị thâm nám, tàn nhang

Kem tái tạo da, giảm thâm nám

Kem trị mụn Acnes Medical Cream – Kem trị mụn hiệu quả giá rẻ

Acnes là thương hiệu ra đời tại Việt Nam vào năm 2004, đây là hãng mỹ phẩm tiên phong về các loại sản phẩm chăm sóc làn da tuổi teen với sản phẩm nổi bật nhất là Acnes Medical Cream. Ưu điểm lớn nhất của loại kem này là được phân phối rộng rãi, đa số các nhà thuốc đều có bán nên các bạn rất dễ dàng mua được sản phẩm. Ngoài ra, giá sản phẩm rất tốt, phù phợ với các đối tượng học sinh, sinh viên 

Thành phần

Thành phần trên nhãn phụ của Acnes Medical Cream như sau: Sulfur, Resorcin, Tocopherol Acetate, Glycyrrhetinic Acid, Isopropylmethylphenol.

Thành phần có trong sản phẩm:

  • Salicylic Acid, Sulfur: Hoạt chất này có tác dụng làm mềm nhân mụn, tróc lớp sừng, giúp cồi mụn thoát ra khỏi da dễ dàng.
  • Stearyl Glycyrrhetinate, Isopropylmethylphenol: Hỗ trợ kháng viêm, kháng khuẩn, giúp giảm tình trạng sưng đỏ da, ngăn ngừa mụn.
Kem trị mụn Acnes Medical Cream - Kem trị mụn hiệu quả giá rẻ
Kem trị mụn Acnes Medical Cream – Kem trị mụn hiệu quả giá rẻ

Công dụng

Như chính cái tên thì Acnes Medical Cream có những câu dụng sau:

  • Chăm sóc làn da mụn, ngăn chặn tình trạng phát triển của vi khuẩn gây mụn.
  • Giúp da sạch thoáng, khỏe mạnh và làm đều màu.

Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn, nắp vặn dễ dàng lấy sản phẩm và vệ sinh đầu lấy sản phẩm.
  • Chất kem khá đặc nhưng dễ tán, thấm nhanh vào da, không gây bóng hay nhờn rít.
  • Khả năng sát khuẩn và làm dịu mụn sưng đỏ tốt.
  • Mụn xẹp và khôi cồi mụn nhanh chóng sau 1 đêm.
  • Kem trị mụn giá học sinh sinh viên

Kem trị mụn Sakura

Kem trị mụn Sakura là sản phẩm điều trị mụn chuyên dụng đến từ Nhật Bản. Nó có khả năng  điều trị nhiều loại mụn như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ,… và bạn hoàn toàn không phải lo để lại sẹo.

Chất kem mỏng, mịn và thẩm thấu khá nhanh, không để lại cảm giác nặng hay bí bách cho da.

THÀNH PHẦN

So với các sản phẩm khác cùng dòng thì kem trị mụn Sakura có sự khác biệt là xuất hiện thêm Benzoyl Peroxide. Đây là một tác nhân oxy hóa, trên da chúng  hoạt động tương tự như kem tẩy da chết, giúp loại bỏ lớp tế bào gây tắc nghẽn lỗ chân lông và các loại vi khuẩn gây mụn. Từ đó, làn da được thông thoáng giúp ngăn chặn việc mụn tái phát.

Benzoyl Peroxide còn hỗ trợ làm giảm lượng dầu và bã nhờn trên da, từ đó hỗ trợ thu gọn lỗ chân lông.

Thành phần của kem trị mụn Sakura còn có Symphytum Officinale Leaf Extract là chiết xuất của lá Comfrey với khả năng kháng khuẩn, kháng viêm và làm giảm sưng đỏ, đau rát trên da hiệu quả.

Kem trị mụn Sakura
Kem trị mụn Sakura

CÔNG DỤNG

  • Hỗ trợ điều trị hoàn toàn các loại mụn viêm, mụn sưng, mụn cám, mụn đầu đen, đầu trắng,… phổ biến hiện nay.
  • Kháng viêm, kháng khuẩn tránh trường hợp nhiễm trùng da và làm vết mụn nặng thêm
  • Hỗ trợ trị thâm, làm đều màu da, giảm dầu và bã nhờn trên da.

Kem trị mụn Decumar

Kem trị mụn Decumar hay còn được gọi là Gel nghệ Nano Decumar có xuất xứ từ Việt Nam và được sản xuất bởi công ty TNHH Đại Bắc. Sản phẩm có dạng tuýp vàng đặc trưng, với chiết xuất nghệ hứa hẹn đem lại hiệu quả trị mụn cho khách hàng.

THÀNH PHẦN

Thành phần chính của kem trị mụn Decumar là Curcumin được bào chế ở dạng nano thẩm thấu sâu vào tế bào trên da, chiết xuất hành tây đỏ, cây lô hội và Vitamin E. Các thành phần đều là thành phần tự nhiên, không có thêm bất kì hóa chất nào nên sẽ lành tính và phù hợp cho chị em sử dụng thường xuyên.

Nano Curcumin là chiết xuất nghệ, vốn có khả năng kháng viêm và kháng khuẩn cực kì tuyệt vời. Đặc biệt đây còn được coi là “kẻ thù” của mụn bởi chúng gây ức chế đến vi khuẩn mụn, khiến các nốt mụn giảm thiếu và không lây lan rộng hơn.

Ngoài ra, chúng còn là chất chống oxy hóa hiệu quá, giúp da không hình thành thâm sau mụn cũng như các tế bào không phải chịu bất cứ tổn thương nào.

Lượng tinh chất cô đặc chiết xuất từ hành tây sẽ giúp tái tạo các tế bào tổn thương, tăng sinh tế bào và làn da  từ đó hạn chế các loại sẹo sau mụn.

Tinh chất lô hội và vitamin E giúp làm dịu kích ứng, ngăn chăn viêm mụn, bụi bẩn hay vi khuẩn tác động thêm vào vết mụn, đồng thời hỗ trợ hồi phục da nhanh chóng.

Kem trị mụn Decumar
Kem trị mụn Decumar

CÔNG DỤNG

  • Hỗ trợ điều trị mụn sưng, mụn viêm cũng như mụn bọc bởi chúng giúp làm giảm sưng, viêm và các khoảng đỏ trên mặt do mụn.
  • Hỗ trợ làm giảm các tổn thương sau mụn.
  • Hỗ trợ điều trị các vết thâm, lấp đầy các vết sẹo rỗ mới do mụn.
  • Ngăn ngừa mụn tái phát.
  • Hỗ trợ nuôi dưỡng làn da luôn mềm mịn, đủ ẩm.

Kem Giảm Mụn Chuyên Sâu Paula’s Choice Clear Extra Strength Daily Skin Clearing Treatment

Kem giảm mụn chuyên sâu Paula’s Choice sở hữu thành phần 5% Benzoyl Peroxide và các thành phần giảm kích ứng, hiệu quả trong việc giảm mụn viêm và giảm mẩn đỏ cho da. Đây là sản phẩm bạn “đáng thử” của nhà Paula’s Choice.

CÔNG DỤNG:

Sản phẩm loại bỏ mụn trứng cá tại điểm, ngay lập tức hình thành sức mạnh chống lại các tác nhân hình thành và ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn sau này.
– Sử dụng đối với mụn nặng, mụn mủ, mụn viêm…
– Các thành phần dịu nhẹ, không gây bong tróc, khô da.
– Sử dụng hai lần mỗi ngày, sau bước làm sạch và loại bỏ tế bào chết.

Loại da: Dùng được với mọi loại da

Kem Giảm Mụn Chuyên Sâu Paula’s Choice Clear Extra Strength Daily Skin Clearing Treatment
Kem Giảm Mụn Chuyên Sâu Paula’s Choice Clear Extra Strength Daily Skin Clearing Treatment

Ưu điểm:

Điều trị mụn dai dẳng, kéo dài, mụn đầu đen, mụn nang, mụn mủ từ nhẹ đến trung bình.

Kết cấu gel nhẹ xốp, nhẹ nhàng thẩm thấu vào da.

Có chứa các thành phần làm dịu da, không chứa các chất kích thích da.

Kem trị mụn La Roche – Posay Effaclar Duo

Là sản phẩm thuốc trị mụn được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng của Pháp. Thuốc được thử nghiệm trên 6200 người với nhiều màu da, loại da khác nhau và cho kết quả tích cực. Thuốc không gây dị ứng, phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm.

Thành phần của Kem trị mụn La Roche – Posay Effaclar Duo là: Procerad, Aqua Posae Filiformis, Mannose, Niacinamide, LHA, Salicylic acid, Zinc PCA, Piroctone olamine.

Tác dụng của Kem trị mụn La Roche – Posay Effaclar Duo:

  • Giảm viêm, điều trị mụn hiệu quả từ bên trong.
  • Tăng cường quá trình phục hồi da, giúp làm mờ sẹo, giảm thâm do mụn gây ra.
  • Bảo vệ làn da, ngăn cản mụn tái phát trở lại.
Kem trị mụn La Roche – Posay Effaclar Duo
Kem trị mụn La Roche – Posay Effaclar Duo

Ưu điểm của Kem La Roche – Posay Effaclar Duo:

  • Sản phẩm được sản xuất bởi hãng mỹ phẩm nổi tiếng La Roche Posay của Pháp, được nhiều người trên thế giới tin tưởng và sử dụng.
  • Sản phẩm phù hợp với nhiều loại da, không gây kích ứng, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Kem trị mụn La Roche – Posay Effaclar Duo giúp trị mụn hiệu quả, ngăn ngừa mụn tái phát. Chất lượng của sản phẩm đã được nhiều người đánh giá tích cực và để lại nhiều phản hồi tốt cho nhà sản xuất.

Tinh chất trị mụn Paula’s Choice Clear Regular Strength Anti-Redness Exfoliating Solution

Nhắc đến Paula’s Choice, bạn không thể nào bỏ qua các sản phẩm trong dòng trị mụn của em ấy. Tinh chất trị mụn Paula’s Choice Clear Regular Strength Anti-Redness Exfoliating Solution đến từ Mỹ. Với 2% Salicylic Acid – phiên bản BHA chuyên biệt, giúp bạn sớm loại bỏ mụn, da khỏe mạnh và tươi tắn.

Tác dụng:

  • Sản phẩm chứa nhiều thành phần như Dipotassium glycyrrhizate, Allantoin giúp giảm kích ứng da mụn, nhạy cảm.
  • 2% Salicylic Acid thẩm thấu vào tế bào làm giảm nốt mụn đầu đen, mụn trắng, mụn cám và mụn mủ gây ra bởi sự bít tắc lỗ chân lông.
  • Thành phần dưỡng ẩm Glycerin, Sodium Hyaluronate, Panthenol giúp dưỡng ẩm và làm dịu da cho làn da luôn ẩm mượt và mềm mại.
Tinh chất trị mụn Paula’s Choice Clear Regular Strength Anti-Redness Exfoliating Solution
Tinh chất trị mụn Paula’s Choice Clear Regular Strength Anti-Redness Exfoliating Solution

Ưu điểm:

Có kết cấu dạng sữa lỏng, thẩm thấu rất nhanh, giúp loại bỏ mụn nhanh hơn

Làm giảm mụn đầu đen, đầu trắng và mụn mủ xuất hiện và làm dịu các đốm đỏ.

Giúp loại bỏ hoàn toàn những tế bào chết gây bít tắc lỗ chân lông

Giúp dưỡng ẩm và làm dịu da.

Trên đây là top những kem trị mụn tốt nhất 2020, chúc các bạn sẽ có làn da đẹp như ý!

Xem thêm: Suy dinh dưỡng ở trẻ em và cách phòng ngừa hiệu quả

CÁC BỆNH TRẺ EM THƯỜNG MẮC PHẢI TRONG MÙA MƯA

Thế nào là hợp trong tình cảm ?

Sponsored Links:

'
'