Kinh nghiệm khám bệnh ở bệnh viện Nhi trung ương mới nhất hiện nay

Gửi tới các bạn Kinh nghiệm khám bệnh bệnh viện Nhi trung ương mới nhất. Như chúng ta đã biết viện Nhi hiện nay được đầu tư mới xây lại. Quy trình khám rất nhanh và chuyên nghiệp. Tuy nhiên giá cả mình thấy khá cao. Siêu âm thì hơi  nhanh, vèo cái xong. Vào thi xét nghiệm đủ cả. Cu nhà mình đi 2 lần đều làm đủ cả chụp x quang, xét nghiệm máu vs siêu âm. Trong khi cháu bị viêm phổi nhẹ. Cơ chuẩn đoán với thuốc điều trị mình đánh giá tốt và chuẩn. Đặc biệt phòng mới tốt.

Logo bệnh viện Nhi Trung Ương
Logo bệnh viện Nhi Trung Ương

Kinh nghiệm khám bệnh ở bệnh viện Nhi trung ương mới nhất 2017

Khi vào các bạn nên đi cửa sau phố Chùa Láng, gần hồ Quan hệ, đối diện đại học ngoại thương. Cửa này thoáng. Đi cùng với phụ sản Hà Nội.

B1- Vào tầng 1 tòa nhà 15 tầng ngay cổng sẽ được hướng dẫn chọn 2 mức khám 1 mức 110k viện phí, 1 mức 300k. Được chỉ đến mấy phòng làm rất nhanh. Bác sĩ khám kĩ. Thái độ tốt.

B2- Theo chỉ định của bác sĩ đi lấy máu xét nghiệm hoặc đi chụp xquang, siêu âm ..v..

Giờ làm việc bệnh viện Nhi trung ương mới nhất 2017

Giờ hành chính: Từ thứ 2 tới thứ 6
Sáng: 7h tới 11:30 (mùa hè)
7h tới 12:00 (mùa đông)
Chiều: 13:30 tới 16:30
Ngoài giờ hành chính: ngoài giờ trên.

Quy khám bệnh ở bệnh viện Nhi trung ương

Khám bệnh viện nhi trung ương có tốt không?

Mình thấy cái đầu tiên là: giá hơi cao. Vào cái 300k khám theo yêu cầu, nếu chờ không gấp thì 100k. Nhưng hầu hết bố mẹ đưa đến viện đều là cần gấp rồi.

Hay cho đi chụp chiếu xét nghiệm, siêu âm mình thấy ngoằng cái xong.  Nói chung thường mất cứ tầm 1,5 triệu- 2 triệu 1 lần khám. Giường lúc nào cũng thiếu.

Bé nhà mình khám ở viện Nhi mấy lần không khỏi. Chán nên giờ mình bệnh tai mũi họng là cứ cho thẳng vào tai mũi họng trung ương, thuốc rẻ và nhanh.

Theo nhiều người mình biết thì họ khuyên ca nặng hoặc khó hãy cho vào, còn không đến phòng khám bác sĩ nhi giỏi là nhanh nhất. Tính ra tiết kiệm hơn.

Chúc các bạn đưa cháu ốm khám bệnh nhanh chóng và thuận lợi.

Sponsored Links:

Trả lời

'
'