Top 5 sữa tăng cân cho bé được các mẹ ưa chuộng nhất 2022

Top 5 sữa tăng cân cho bé được các mẹ ưa chuộng nhất 2022. Sữa dành cho trẻ biếng ăn chậm tăng cân chính là giải pháp dinh dưỡng tốt nhất phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng đang bị thiếu hụt của con hiện tại. Vậy những sản phẩm sữa nào dành cho trẻ suy dinh dưỡng, mời các mẹ cùng nhau tham khảo qua các dòng sữa dưới đây nhé!
Top 5 sữa tăng cân cho bé được các mẹ ưa chuộng nhất 2022
Top 5 sữa tăng cân cho bé được các mẹ ưa chuộng nhất 2022

Vì sao bé yêu biếng ăn, chậm tăng cân?

Có một nghịch lý là khi xã hội càng phát triển, cha mẹ càng bận rộn thì con cái lại càng trở lên biếng ăn nhiều hơn. Điều này trở thành nỗi ám ảnh và lo âu của rất nhiều các bậc cha mẹ. Tuy nhiên tất cả những băn khoan lo lắng của các mẹ đều sẽ có cách giải quyết hiệu quả nhất. Khi mẹ xác định được đúng nguyên nhân, biểu hiện và từ đó tìm ra đúng sản phẩm đặc trị dành cho trẻ biếng ăn phù hợp với bé nhà mình.
 
  • Cha mẹ bận rộn công việc thường xuyên không cho bé ăn đúng bữa và đúng vào các khung giờ cố định, từ đó khiến cho bé dần biếng ăn.
  • Trẻ không tập trung khi ăn vì cha mẹ hay cho con xem điện thoại tivi khiến con mất tập trung.
  • Cha mẹ chỉ cung cấp tinh bột, làm bé nhanh no mà quên mất rằng phải cung cấp vitamin cho bé để bé có thể phát triển toàn diện.
  • Bên cạnh đó, trẻ biếng ăn, chậm tăng cân còn có thể là dấu hiệu cho thấy hệ tiêu hóa của bé đang có vấn đề. Vì thế ngay khi thấy bé có dấu hiệu biếng ăn, chậm tăng cân trong thời gian dài, bố mẹ nên đưa bé đến bác sĩ để được thăm khám, tư vấn và có phương pháp khắc phục hiệu quả.
 
Sữa cho trẻ biếng ăn là giải pháp dinh dưỡng giúp trẻ ăn ngon miệng, tiêu hóa và hấp thu nhanh giúp cho trẻ nhanh chóng bặt kịp đà tăng trưởng.
 
Trẻ biếng ăn sẽ có một vài dấu hiệu như: ăn chậm, ăn số lượng ít, chỉ ăn một vài loại thức ăn, không thích ăn những món ăn mới, thời gian bữa ăn kéo dài hơn 30 phút… Nếu tình trạng này kéo dài mà con không tăng cân trong 3 tháng liền, trẻ sẽ bị thiếu hụt dinh dưỡng, dẫn đến các hậu quả nghiêm trọng như: sụt cân, chậm phát triển chiều cao, suy giảm hệ miễn dịch, dễ mắc các bệnh nhiễm khuẩn và đặc biệt là suy dinh dưỡng.
 

1. Sữa cho trẻ biếng ăn Pedia Care Gold chuyên gia y tế khuyên dùng

Nhắc đến dòng sữa cho trẻ biếng ăn cho trẻ thì PediaCare Gold có lẽ là sữa đầu tiên được Chuyên gia dinh dưỡng giới thiệu. Qua nhiều năm sản phẩm đã giúp được rất nhiều trẻ thoát khỏi chứng biếng ăn và tăng cân đều đặn. Sữa Pediacare Gold là dòng cải tiến từ sữa PediaCare của Vitadairy với nhiều tính năng nổi trội và công thức thiết kế tối ưu hơn. PediaCare Gold phù hợp với trẻ biếng ăn, không có cảm giác ngon miệng giúp trẻ ăn ngon và tiêu hóa tốt.

2. Friso Gold – Sữa giúp bé hấp thu khỏe, ăn ngon, giảm tình trạng nôn trớ và táo bón

Friso Gold là thương hiệu sữa quen thuộc với nhiều mẹ Việt. Theo đó, sản phẩm phẩm được không ít người đánh giá cao bởi:
 
Nguồn sữa 100% nhập khẩu từ châu Âu, chứa đạm nhỏ tự nhiên dễ hấp thụ
 
Theo thông tin từ nhà sản xuất, Friso Gold sử dụng nguồn sữa chất lượng từ các trang trại Hà Lan, từ những cá thể bò Holstein Friesian đạt chuẩn và được chăm sóc trong môi trường tốt nhất. Điều này giúp cho sữa đạt chất lượng cao, chứa nhiều dưỡng chất và đặc biệt phân tử đạm mềm mịn.
 
Đạm sữa là thành phần quan trọng nhất của sữa bột công thức. Với công nghệ LockNutri™ tiến tiến (xử lý nhiệt 1 lần), sữa Friso Gold bảo toàn được các phân tử đạm sữa ở cấu trúc tự nhiên không bị biến tính, từ đó giúp trẻ tiêu hóa dễ dàng và hấp thu nhanh
 
Bổ sung chất xơ GOS nuôi dưỡng lợi khuẩn, cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh
 
Trong các sản phẩm Friso Gold có chứa chất xơ GOS. Dưỡng chất này giúp nuôi dưỡng lợi khuẩn cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
 
Giá bán tham khảo:
 
Friso Gold 1 (trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi): 245.000 đồng/ 1 hộp 380g và 503.000 đồng/ 1 hộp 850g.
Friso Gold 2 (6 – 12 tháng tuổi): 249.000 đồng/ 1 hộp 380g và 493.000 đồng/ 1 hộp 850g.
Friso Gold 3 (1 – 2 tuổi): 245.000 đồng/ 1 hộp 380g và 458.000 đồng/ 1 hộp 850g.
Friso Gold 4 (trẻ từ 2 – 6 tuổi trở lên): 245.000 đồng/ 1 hộp 380g và 401.000 đồng/ 1 hộp 850g.
Sữa mát, hợp vị bé
 
Friso Gold cải tiến không thêm đường, có vị gần giống với sữa mẹ giúp trẻ dễ dàng làm quen, đồng thời hạn chế các vấn đề về sâu răng và béo phì ngay từ những giai đoạn đầu đời.
 
Tóm lại, Friso Gold là dòng sữa mát, giúp bé dễ hấp thu, phù hợp cho trẻ biếng ăn hoặc có những vấn đề về tiêu hóa.

3. Sữa Pediasure Úc

Thương hiệu: Abbott
 
Xuất xứ: Úc
 
Trọng lượng: 850g 
 
Giá bán tham khảo: 750.000 đ
 
Giới thiệu
 
Pediasure là dòng sữa được Abbott- một thương hiệu nổi tiếng Hoa Kỳ có tầm ảnh hưởng thế giới về vấn đề dinh dưỡng và sức khỏe sản xuất có công thức dành riêng cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng.
 
Việc tăng cường dưỡng chất cho trẻ trong các bữa ăn vốn rất quan trọng, đặc biệt đối với trẻ suy dinh dưỡng, biếng ăn. Với hệ phức hợp từ 3 nguồn đạm chất lượng cao kết hợp với hệ đường kép tiên tiến, sản phẩm sữa Pediasure giúp kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn, hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn.
 
Sữa Pediasure bổ sung dưỡng chất Arginine giúp hoàn thiện tế bào ở đĩa sụn kết hợp cùng với vitamin K2 giúp hỗ trợ bé tăng chiều cao qua việc tăng cường vận chuyển canxi cho xương.
 
Pediasure giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, cung cấp lợi khuẩn cho cơ thể trẻ nhờ việc sử dụng công thức đặc biệt Synbiotics = Probiotic ( vi sinh vật có lợi) + prebiotic FOS / chất xơ từ đó gây ức chế và loại bỏ các vi khuẩn có hại cho cơ thể, giúp trẻ chống lại các bệnh từ môi trường.
 
Cùng với đó là sự tham gia của các vitamin và khoáng chất như: vitamin A, E, C, kẽm, sắt và các vitamin nhóm B hỗ trợ tăng sức đề kháng và kích thích trẻ ăn ngon, không bỏ bữa.
 
Nghiên cứu lâm sàng cho thấy, nguy cơ nhiễm khuẩn sẽ giảm khoảng 45% khi trẻ sử dụng sữa Pediasure trên 9 tuần.
 
Thành phần của sữa Pediasure giàu DHA, AA, các vitamin và khoáng chất thiết yếu, cùng với đó là hệ chất béo giàu MCT giúp trẻ dễ tiêu hoá và hấp thu.
 
Bổ sung chất dinh dưỡng đầy đủ và cân đối đảm bảo lấp đầy những dưỡng chất cần thiết cho trẻ hay biếng ăn bỏ bữa, từ đó giúp trẻ tăng cân hiệu quả và nhanh chóng.

4. Sữa Similac Go & Grow

Thương hiệu: Abbott
 
Xuất xứ: Mỹ
 
Trọng lượng: 680g 
 
Giá bán tham khảo: 530.000 đ
Giới thiệu
 
Sữa Similac Go & Grow thuộc thương hiệu Abbott Hoa Kỳ, thương hiệu nổi tiếng thế giới được các mẹ Việt Nam tin dùng.
 
Sản phẩm được sản xuất với công thức đặc biệt bổ sung nguồn dinh dưỡng khổng lồ tốt cho sự phát triển của trẻ.
 
Công thức này dành cho trẻ có độ tuổi từ 12-36 tháng tuổi, đặc biệt là rất phù hợp sử dụng cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng. Đây là dòng sữa được thiết kế tập trung phát triển trí não, thị giác, tiêu hoá và miễn dịch cho trẻ.
 
Sữa sử dụng công thức OptiGro gồm các chất dinh dưỡng: DHA, vitamin E, lutein giúp phát triển trí não và thị giác của trẻ, khiến trẻ thông minh, học hỏi và tiếp thu nhanh hơn.
 
Cùng với đó, Similac Go & Grow bổ sung Prebiotics, một vi khuẩn có lợi cho đường ruột giúp bảo vệ hệ tiêu hoá, nâng cao sức đề kháng cho trẻ tránh khỏi những vi khuẩn có hại gây ra các bệnh về đường ruột và táo bón.
 
Tiếp đó, sữa Similac Go & Grow bổ sung hệ dưỡng chất EYEQ Immunify tương đương với sữa mẹ giúp trẻ phát triển hoàn hảo về mọi mặt.
 
Sữa Similac Go & Grow sử dụng nguồn đạm Whey, nguồn đạm quý giúp phân hoá chuỗi protein vững chắc giúp trẻ dễ tiêu hoá và hấp thu các protein cũng như dưỡng chất khác.
 
Đặc biệt, điều mà các mẹ rất thích ở sữa Similac Go & Grow đó là không sử dụng các hoóc môn tăng trưởng nhân tạo. Giúp bé được phát triển tự nhiên nhờ các dưỡng chất từ sữa và rất an toàn.

5. Sữa Grow Plus của Vinamilk

Thương hiệu: vinamilk
 
Xuất xứ: việt nam
 
Trọng lượng: 900g 
 
Giá bán tham khảo: 300.000 đ
Giới thiệu
 
Vinamilk là một thương hiệu sữa nổi tiếng tại Việt Nam với các dòng sữa tươi, sữa chua, sữa bột, sữa công thức… đây là dòng sản phẩm phổ biến được các mẹ ở Việt Nam tin dùng. Sữa Grow Plus là một sản phẩm bổ sung dinh dưỡng dành cho trẻ thấp còi, suy dinh dưỡng cùng thuộc thương hiệu Vinamilk.
 
Với công thức đột phá GP3, sử dụng đạm Whey, chất xơ hoà tan cùng việc cộng thêm 9 tỷ lợi khuẩn, sản phẩm sữa Grow Plus của Vinamilk giúp trẻ có hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, đồng thời phát triển chiều cao và trí não để trẻ bắt kịp tiến độ phát triển của lứa tuổi.
 
Thành phần sữa Grow Plus của Vinamilk sử dụng sự kết hợp giữa vitamin nhóm B cùng với kẽm và lysine giúp trẻ ăn ngon miệng, hấp thu tối đa chất dinh dưỡng tạo điều kiện cho trẻ tăng cân tốt.
 
Cùng với mục tiêu giúp trẻ ăn ngon miệng hấp thu dinh dưỡng, tăng cân, sữa Grow Plus của Vinamilk bổ sung sự kết hợp của các chất xơ hoà tan FOS và Inulin cùng lợi khuẩn Bifidobacterium và BB-12TM để hỗ trợ và bảo vệ hệ tiêu hoá khoẻ mạnh. 
 
Đặc biệt, để trẻ có thể phát triển tự nhiên và toàn diện thì trẻ cần có một cơ thể khoẻ mạnh, miễn dịch tốt và có sức đề kháng cao.
 
Hiểu được điều đó, các nhà nghiên cứu của Vinamilk đã bổ sung các vitamin như A, D, E, C cùng với các khoáng chất thiết yếu như kẽm, sắt, magie, selen… cùng với việc bổ sung thêm sữa non Colostrum chứa các hợp chất đem lại dinh dưỡng tốt giúp trẻ phát triển hệ miễn dịch, tạo ra sức đề kháng cao bảo vệ sức khỏe cho trẻ tránh khỏi những mầm mống, tác nhân gây bệnh ngoài môi trường. 
 
Ngoài ra, các chất như DHA, axit Alpha-Linolenic,  Taurin & Cholin cũng được Grow Plus bổ sung với hàm lượng đầy đủ và cân đối giúp trẻ phát triển tốt về trí não, thị lực.
 
Cùng với việc giúp trẻ bảo vệ sức khỏe, tăng cân thì Grow Plus còn giúp trẻ tăng trưởng và phát triển hệ xương để trẻ có chiều cao vượt trội nhờ việc bổ sung thêm 30% canxi cùng với việc tăng gấp 2 lần vitamin D3 theo khuyến nghị DRI của Hoa Kỳ.

Sponsored Links:

'
'