5 loại dầu ăn dặm được các mẹ mua nhiều nhất 2022

5 loại dầu ăn dặm được các mẹ mua nhiều nhất 2022. Chế độ dinh dưỡng cân bằng rất quan trọng với sự phát triển của trẻ nhỏ. Một trong những nguyên liệu quan trọng, cần thiết cho bé đó là dầu ăn. Tuy nhiên, sử dụng dầu ăn cho bé như thế nào mới là tốt nhất? Những loại dầu ăn nào dành cho bé tốt nhất hiện nay? Tất cả sẽ có câu trả lời qua bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu bạn nhé.
5 loại dầu ăn dặm được các mẹ mua nhiều nhất 2022
5 loại dầu ăn dặm được các mẹ mua nhiều nhất 2022

1. Lưu ý khi sử dụng dầu ăn cho bé

Dưới 2 tuổi
Đối với em bé ở độ tuổi này, trong một khẩu phần ăn thì việc cân bằng lượng dầu ăn là rất quan trọng. Tuy nhiên, nếu chỉ dùng 1 loại dầu trong thời gian dài với liều lượng không hợp lý có thể khiến bé bị thừa chất. Vì vậy, mẹ nên xen kẽ các loại dầu ăn khác nhau theo từng khoảng thời gian để cung cấp đa dạng chất dinh dưỡng cho bé.
 
Trên 2 tuổi
Đối với các bé trong giai đoạn này, các mẹ nên điều chỉnh liều lượng, loại dầu ăn sao cho phù hợp với nhu cầu và thể trạng của bé. Nếu bé thừa cân, mẹ nên giảm lượng chất béo trong thức ăn. Ngược lại nếu bé thiếu cân, mẹ có thể tăng thêm một chút chất béo trong thực đơn.
 
Ngoài ra, khi chế biến các món ăn mẹ cũng nên chú ý nhiệt độ phù hợp đối với mỗi loại dầu ăn. Bởi vì nếu ở nhiệt độ quá cao, chất béo trong dầu ăn sẽ biến thành những chất không tốt cho bé.

5 loại dầu ăn dặm được các mẹ mua nhiều nhất 2022

1. Dầu Oliu cho bé Kiddy (250ml/Chai)

Dầu ăn Kiddy là thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực thực phẩm dầu cho trẻ ăn dặm. Sản phẩm do thương hiệu Cái Lân, trực thuộc công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân sản xuất và phân phối.
 
Oliu Kiddy là loại dầu ăn cho bé được chiết xuất từ 100% dầu oliu nguyên chất được nhập khẩu hoàn toàn từ Italia, đảm bảo vẫn giữ nguyên hàm lượng những chất dinh dưỡng có trong dầu ăn.
 
Dây chuyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu cùng công thức chế biến đặc biệt dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên. Đây là loại dầu ăn cho trẻ ăn dặm vẫn giữ nguyên được hàm lượng dinh dưỡng và đặc biệt không chứa các chất gây hại: chất bảo quản, cholesterol,… Do đó, bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho bé sử dụng.
 
Ngoài ra, dầu ăn cho bé ăn dặm này còn chứa nhiều chất dinh dưỡng như: Omega 3, vitamin E, K cùng với hợp chất chống oxy hóa, các axit béo giúp hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của trẻ, đồng thời phòng chống bệnh tật, ngăn ngừa táo bón.
 
Mức giá của dầu Oliu Kiddy chỉ từ 79.000 VNĐ

2. Dầu cá hồi Nutra Omega 3 HiPP 240ml – OMEGA

Cá hồi là loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng nên dầu cá hồi Nutra được chế biến hoàn toàn từ cá hồi, đồng thời vẫn giữ nguyên những dưỡng chất có trong cá hồi nên rất thích hợp sử dụng cho bé từ 7 tháng đến 8 tuổi.
 
Sản phẩm được chiết xuất từ cá hồi tự nhiên nguyên chất, cung cấp một lượng lớn Omega 3, Omega 6, EPA, DHA, vitamin E có công dụng toàn diện trong việc phát triển não bộ và thể chất của trẻ.
 
Dầu ăn cho bé Nutra giúp tăng cảm giác thèm ăn ở trẻ, hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch còn yếu, đồng thời giúp cải thiện thị lực, giúp mắt sáng và tinh anh. Các mẹ lưu ý không nên nấu chín dầu cá hồi Nutra Omega 3 nhằm tránh làm mất dưỡng chất có trong sản phẩm.
 
Giá của một chai Dầu cá hồi Nutra Omega 3 HiPP 240ml – OMEGA chỉ từ 150.000 VNĐ

3. Dầu ăn cho bé từ hạt óc chó Walnut oil Úc 100ml

Đây là loại dầu cho bé ăn dặm đang bán chạy hiện nay. Với hàm lượng Omega 3 cao, dầu hạt óc chó Walnut oil Úc cũng là một lựa chọn tốt cho các mẹ.
 
Dầu ăn cho bé từ hạt óc chó Walnut oil Úc được trích xuất bằng công nghệ ép lạnh thủ công truyền thống, nhờ đó vẫn giữ được hương vị thanh béo ngậy của quả óc chó và giá trị dinh dưỡng có trong sản phẩm. Thành phần chính của Walnut là acid béo Omega – 3 có tác dụng phòng chống các bệnh tim mạch, đồng thời cải thiện não bộ của trẻ.
 
Sản phẩm chứa nhiều vitamin A, D và E có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất, nhờ đó hỗ trợ phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm về đường tiêu hóa và hệ hô hấp như: viêm phổi, viêm phế quản, viêm họng, táo bón, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa,…
 
Dầu ăn cho bé này không chỉ phù hợp cho phụ nữ mang bầu, trẻ nhỏ đang trong thời kỳ ăn dặm mà còn được khuyến nghị cho những bệnh nhân bị tiểu đường, mắc bệnh tim mạch, người bị suy nhược cơ thể.
 
Chỉ với 150.000 VNĐ là bạn đã sở hữu ngay một chai dầu ăn cho bé Walnut oil Úc.

4. Dầu gấc Vinaga G8 185ml/chai

Dầu ăn cho bé Vinaga là hàng Việt Nam đạt chất lượng cao, được chế biến phù hợp cho các bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Được chiết xuất từ những màng bao quanh hạt gấc chứa các dưỡng chất như beta-carotene và lycopene (2 thành phần chủ đạo có trong dầu gấc, vitamin E và các axit béo thiết yếu giúp trẻ tăng cường đề kháng, đồng thời chống lại bệnh tật.
 
Đặc biệt là beta-carotene có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy hệ khung xương phát triển, nhờ công dụng tăng cường liên kết giữa các mô sụn.
 
Nếu bé nhà mình bị còi xương, lớn chậm hay suy dinh dưỡng thì các mẹ hãy rước ngay 1 chai dầu gấc Vinaga để bổ sung beta-carotene thiếu hụt trong cơ thể bé, nhờ đó mà giúp bé phát triển bình thường như những đứa trẻ cùng trang lứa.
 
Bên cạnh đó, dầu ăn cho bé này còn bổ sung thêm Omega 3, 6 tốt cho mắt và giúp bé phát triển trí não. Mẹ chỉ cần bổ sung thêm dầu gấc G8 vào bữa ăn hàng ngày cho bé vừa giúp bé ăn ngon miệng mà còn đủ chất dinh dưỡng.
 
Sản phẩm được bán với mức giá 85.000 VNĐ/chai 185ml.

5. Dầu ăn KIDDY cá hồi

Dầu ăn cho bé cá hồi KIDDY được sản xuất bằng công thức tiêu chuẩn của IOM (Viện Y học Hoa Kỳ) nên các mẹ hoàn toàn an toàn mua về cho bé dùng thử nhé.
 
Dầu ăn dặm cho bé KIDDY cá hồi rất giàu 2 dưỡng chất DHA và EPA. Hai loại chất này có tác dụng trong việc điều trị và phòng ngừa các bệnh về đường hô hấp: viêm amindan, viêm họng, hen suyễn,…Sản phẩm được rất nhiều người đánh giá là tốt cho hệ tim mạch, hệ thần kinh và hệ miễn dịch của cơ thể.
 
Đây là loại dầu ăn cho bé cung cấp các EPA và DHA tự nhiên, thêm các dưỡng chất Omega 3, 6, 9, các vitamins với hơn 20 loại axit béo thiết yếu giúp thúc đẩy sự phát triển của não bộ, thị giác và thể chất của trẻ.
 
Trẻ đang độ tuổi ăn dặm nếu được sử dụng loại dầu cho bé ăn dặm này hàng ngày sẽ sở hữu tốc độ phát triển nhanh hơn so với các đứa trẻ cùng trang lứa. Dầu ăn Kiddy vị cá hồi phù hợp với các bé từ 6 tháng đến 8 tháng tuổi.
 
Mức giá chỉ từ 35k.

Sponsored Links:

'
'