Gối chống trào ngược có tốt không? Gối chống trào ngược tốt nhất 2022

Gối chống trào ngược cho bé là sản phẩm cho trẻ sơ sinh khá phố biến hiện nay. Bởi hiện tượng nôn trớ, trào ngược dạ dày ở trẻ nhỏ sau khi ăn là vấn đề khiến rất nhiều phụ huynh vô cùng lo lắng. Và để khắc phục hiện tượng này, các mẹ đang truyền tai nhau sử dụng các loại gối có tác dụng chống trào ngược cho bé.

Gối chống trào ngược có tốt không?
Gối chống trào ngược có tốt không?

 

Gối chống trào ngược cho bé là gì? Gối chống trào ngược có tốt không?

Đây là một loại gối chống trào dùng để ngủ hoặc nằm nhưng được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ với mục đích cải thiện tình trạng trào ngược, nôn trớ, hay ọc sữa.Chiếc gối này khác với những chiếc gối bình thường khác ở thiết kế góc nghiêng từ 15-45 độ so với chiều thẳng đứng. Những góc nghiêng này sẽ hỗ trợ cũng như nâng cao phần thân trên cho bé, giúp giữ lượng axit trong dạ dày và mở đường thở.Sau khi bé bú xong, sữa sẽ xuôi xuống và được giữ ở dạ dày, không bị trào ngược lên trên, đồng thời đảm bảo cho máu lưu thông lên não, đi khắp cơ thể. Ngoài ra, gối còn hỗ trợ mẹ cho bé bú tự nhiên, dễ dàng, đúng tư thế, mẹ không bị đau mỏi tay, lưng, tức ngực.

Có nên sử dụng gối chống trào ngược cho trẻ sơ sinh không?

Trào ngược dạ dày xảy ra ở trẻ là do sức khoẻ của trẻ chưa được phát triển toàn diện, hệ tiêu hoá chưa ổn định, cấu trúc dạ dày của bé nằm ngang và bé đang trong giai đoạn bú mẹ. Gối được các bà mẹ tin dùng cho bé

Với thiết kế đặc biệt, gối tránh trào ngược cho bé được xem như một giải pháp hỗ trợ các biện pháp điều trị thông thường, giúp cố định tư thế đúng của bé sau khi bé bú no. Vì vậy, chiếc gối này sẽ giảm được tình trạng trào ngược dạ dày ở trẻ và hạn chế lượng thức ăn trào ngược từ dạ dày lên miệng.Chính vì thế, gối chống trào ngược cho bé được coi là sản phẩm giúp điều trị bệnh hiệu quả được các bà mẹ tin dùng nhất hiện nay.

Các loại gối cho bé chống trào ngược

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại gối chống trào ngược dạ dày cho trẻ em, bao gồm:

Gối chữ C: thiết kế đa dăng, có thể sử dụng là gối chống bị trào ngược, gối tập bú cho mẹ, hay gối tập ngồi cho bé 6 tháng trở lên.

Gối kiểu dáng hiện đại: giống chiếc giường đệm, với độ dốc lý tưởng, giúp bé khắc phục tình trạng ọc sữa, nôn trớ.

Việc mua gối tránh trào ngược phù thuộc vào độ tuổi, mục đích sử dụng, tính năng sản phẩm cũng như khả năng tài chính của gia đình.

Gối chống trào ngược cho bé tốt nhất nên mua năm 2022.

1. Gối chống trào ngược BabyMoov     

Babymoov nằm trong top sản phẩm gối chống trào ngược cho bé tốt nhất, mang lại nhiều lợi ích trong việc chăm sóc trẻ. Đây là thương hiệu được thành lập năm 1997 tại Pháp, chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm chăm sóc cho mẹ và bé như máy tiệt trùng bình sữa, máy hâm sữa, nôi em bé,…

Giá 711.000 VNĐ

Đặc điểm nổi bật:

Gối Babymoov là sáng chế tuyệt vời của thương hiệu Babymoov, giúp hạn chế tối đa hiện tượng trào ngược do đầy hơi, nôn trớ ở trẻ, nhất là trẻ sơ sinh trong 6 tháng đầu đời.

Gối được thiết kế tạo góc nghiêm 15 độ, nâng cao phần thân trên của bé, giúp bé thở đều và tốt cho hệ tiêu hoá của bé.

Lõi gối được làm 100% bằng vật liệu polyurethane có độ đàn hồi tốt, khả năng định hình cao, không gây cong vẹo cột sống

Độ rộng gối lên tới 59cm, bé có thể nghiêng trái, nghiêng phải thoải mái không lo bị lệch khỏi gối.

Vỏ gối được làm bằng chất liệu cotton và polyester thông thoáng.

Sản phẩm có thể tháo rời và giặt bằng máy giặt với nhiệt độ nước tối đa 30 độ C.

Gối được giản lược tối đa vị trí khoá kéo giúp bé nằm ngủ ngon giấc và thoải mái

Cách dùng: kê gối bên dưới tấm trải giúp bé có giấc ngủ ngon.

2. Gối gối chống trào ngược cho bé Linder Swiss – Gối chống trào ngược hàn quốc

Linder Swiss ra đời từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, là một trong những lựa chọn được các mẹ ưu tiên hàng đầu. Sản phẩm được thiết kế thông minh, hỗ trợ bé rất tốt tránh bị trào ngược, nôn trớ.

Đặc điểm nổi bật:

Sản phẩm được thiết kế thông minh, sử dụng được cả 2 mặt với 2 góc nghiêng khác nhau nên giúp bé nằm ngủ 1 cách thoải mái và khắc phục tình trạng nôn trớ, trào ngược ở trẻ sau khi ăn một cách tốt nhất.Gối được thiết kế thêm phần gác chân có thể điều chỉnh và cố định tư thế của bé dễ dàng.

Gối làm bằng chất liệu cao cấp nhất giúp bé thấm hút mồ hôi, sản phẩm gối của Linder Swiss mang đến sự mềm mại, an toàn với làn da nhạy cảm của bé.

Thiết kế chặn góc chặn 2 bên đầu, giúp bé sử dụng gối lâu dài mà không có hiện tượng bẹp đầu khi bé nằm nghiêng.

3. Gối chống trào ngược BabiesKey

Babieskey là sản phẩm gối chống trào ngược cho bé chính hãng Nhật Bản. Gối thích hợp dùng cho trẻ em khi chào đời đến 36 tháng.

Giá 1.290.000 VNĐ

Đặc điểm nổi bật:

Sản phẩm làm từ chất liệu Memory foam, với thành phần chính từ than tre kết hợp cao su non thiên nhiên có mùi thơm nhẹ nhàng, và không gây dị ứng, an toàn với trẻ nhỏ

Góc nghiêng tiêu chuẩn 15 độ hoàn hảo cho bé

Thiết kế của sản phẩm thông minh, được nghiên cứu các thông số khoa học giúp bé phát triển một cách tốt nhất cho hệ tiêu hoá và đường ruột của bé, chống tình trạng trào ngược khi ăn.

Sponsored Links:

'
'