Top sản phẩm phục hồi da tốt nhất 2020

Đây là bài viết 182 / 267 trong series Review Mỹ Phẩm

Kết quả của những tổn thương sau các liệu trình thẩm mỹ, bị tác động của môi trường, ảnh hưởng của mỹ phẩm…đó là da yếu hơn, thậm chí hư tổn nặng. Do vậy cần phục hồi làn da hư tổn đúng cách, để có làn da sáng, khoẻ. Bài viết dưới đây sẽ review top sản phẩm nuôi dưỡng và phục hồi da tốt nhất 2020.

Top sản phẩm phục hồi da tốt nhất 2020
Top sản phẩm phục hồi da tốt nhất 2020

Nguyên nhân gây hư tổn cho da

Hằng ngày da phải tiếp xúc và dưới tác động của rất nhiều yếu tố gây hại:
  • Tia UV từ ánh nắng mặt trời 
  • Ô nhiễm môi trường
  • Mất nước
  • Khói thuốc lá
  • Tiếp xúc với hóa chất thô và khô trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân
  • Ăn kiêng
  • Thiếu tập thể dục
  • Sử dụng quá nhiều rượu và chất kích thích
  • Stress

Tất cả những yếu tố này có thể làm tổn thương các tế bào, làm suy yếu lớp biểu bì(lớp bảo vệ da). Khi lớp này bị yếu đi, bị nứt và bị tổn thương. Da trở nên dễ bị tấn công hơn từ vi khuẩn , tia UV, ô nhiễm và hơn thế nữa. Làm cho việc giữ nước, độ ẩm và dinh dưỡng kém hơn. Hệ thống miễn dịch cũng phát huy tác dụng ở đây. Cũng giống như cơ thể bạn cần chất dinh dưỡng, giấc ngủ và giảm căng thẳng để duy trì một hệ thống miễn dịch mạnh mẽ. Phục hồi làn da hư tổn cần nhiều yếu tố. Tuy nhiên, càng có nhiều tổn thương thì hệ miễn dịch càng ít có khả năng theo kịp. Trên thực tế, khả năng tự phục hồi của da có thể giảm hơn 50% vào tuổi trung niên.

Dấu hiệu làn da hư tổn

Nhận biết các dấu hiệu sau để phục hồi làn da bị hư tổn: da khô, xỉn màu, da nhăn nheo hoặc xuất hiện các nếp nhăn, tăng sắc tố, sẹo mụn, đốm mặt trời, nốt ruồi và tàn nhang, da mất sự đàn hồi và kém săn chắc, da bị bào mỏng và dễ dàng nhìn thấy mạch máu trên da,…

Sản phẩm chăm sóc và phục hồi da

Kem hồng sâm phục hồi da Chamomileskill

Kem hồng sâm phục hồi da Chamomileskill – Ginseng Red Skin Essenceipsum giúp làn da căng hồng sáng mịn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Tinh chất hồng sâm Chamomile với thành phần chính là nhân sâm và nhiều thảo dược hàn quốc dựa theo phương thức làm đẹp dân gian kết hợp với công nghệ ủ lên men theo phương thức độc quyền riêng nên HOÀN TOÀN yên tâm dùng cho mọi làn da.

Thành phần

GINGSENG SKIN ESSENCEIPSUM – Kem phục hồi Hồng Sâm THÀNH PHẦN CHÍNH : GINGSENG : Hồng sâm – có đặc tính làm giảm khô da và giảm sự nhăn da ở đa số người lớn tuổi (tác dụng đến 68% ở lứa tuổi 71-90) và làm da mặt được hồng hào hơn. Ngoài ra Hồng sâm có tác dụng sinh học tốt đối với da, không có hiện tượng da không dung nạp hoặc quá nhạy cảm. Trong Hồng Sâm có chất saponin có tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo máu, tăng cường oxy nên giúp các mạch máu trên da mặt được lưu thông một cách dễ dàng dẫn đến da mặt luôn căng hồng. Đặc biệt là chiết xuất Hồng Sâm từ Nhân Sâm có chứa nhiều chấtginsenoside có t ác dụng như chất chống lão hóa Manthnol nhằm ngăn chặn sự lão hóa, làm giảm các vết nhăn và vết nám, duy trì tuổi thanh xuân rất hiệu quả.

Công dụng 

– Giúp da giảm nhăn, chảy sệ

– Cải thiện da không đều màu

– Da yếu cần phục hồi, da bị phụ thuộc do kem trộn

– Da lão hoá, lỗ chân lông to

– Da dầu, mụn ẩn

– Da khô, ngứa, sưng, đỏ trong quá trình tái tạo

– Da yếu nổi mạch máu

Kết quả thấy được ngay sau khi sử dụng

Sản phẩm bao chứa dưỡng chất phục hồi mạnh mẽ vào ban đêm. Khi bạn ngủ, da vẫn tiếp tục thực hiện chức năng của nó. Hãy giúp da khỏe mạnh và được chăm sóc tốt!

Tạo sức đề kháng cho da đối với các tác động từ bên ngoài gây tổn thương cho da vào bên trong như: ô nhiễm môi trường, stress, thiếu ngủ, thay đổi thời tiết, tổn hại của tia UV, da sau chữa trị, …

Giúp da điều hòa cân bằng lại, khôi phục lại năng lượng tự có từ bên trong.

Cải thiện nhìn thấy ngay chỉ sau 2 tuần sử dụng, da trông rạng rỡ hơn, trẻ trung hơn, sáng màu hơn và tràn đầy sinh lực.

Giúp phục hồi da cấp tốc, điều trị và nuôi dưỡng sâu từ bên trong, cho làn da khỏe mạnh nhanh chóng, mềm mại và rạng rỡ chỉ sau 1 lần sử dụng.

Mua ngay: Kem hồng sâm phục hồi da Chamomileskill – Ginseng Red Skin Essenceipsum

The Body Shop Oils of Life™ Intensely Revitalising Facial Oil

The Body Shop không phải là hãng xa lạ đối với những ai yêu thích chăm sóc da, đặc biệt là chăm sóc body. Sau bao nhiêu dòng sản phẩm của hãng, Intensely Revitalising Facial Oil là sản phẩm đọng lại nhiều ấn tượng nhất trong tôi, bởi khả năng nuôi dưỡng da hằng ngày với kết cấu dịu nhẹ, có tác dụng tái tạo da, bổ sung độ ẩm và phục hồi vẻ sáng bóng.

Thành phần:

  • Caprylic/Capric Triglyceride: dẫn xuất của dầu dừa và glycerin, có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da.

  • Olea Europaea Fruit Oil/Olea Europaea (Olive) Fruit Oil, dầu hạt jojoba (Jojoba seed oil) có tác dụng khóa ẩm, làm da mềm mịn, đồng thời góp phần vào quá trình phục hồi da.

  • Dầu hạt hoa trà (Camellia Oleifera Seed Oil), dầu hạt nụ tầm xuân (Rosa Canina Fruit Oil) bảo vệ, làm sáng, dưỡng ẩm rất ổn, đồng thời chống lão hóa, làm sáng da, dưỡng ẩm cho da khô, giảm thiếu rạn da, sẹo, sẹo lõm.

  • Tinh dầu hạt thìa đen (Black Cumin Oil) từ Ai Cập và Pentaerythrityl Tetra-Di-t-Butyl Hydroxyhydrocinnamate là những thành phần chống oxy hóa cho da.

  • Ngoài ra trong thành phần còn một số chất tạo hương liệu chiết xuất từ thiên nhiên lành tính.

Cách dùng: Dùng dầu sau bước serum, nhỏ khoảng 2 giọt vào lòng bàn tay, xoa xoa làm ấm dầu rồi áp lên da. Kết hợp các động tác massage để dầu thẩm thấu tốt và cho hiệu quả rõ rệt hơn.

Phù hợp: Da khô đến thiên khô.

Cảm nhận: Không ít những lời khen về sản phẩm này, cả thể thiết kế, cấu cấu lẫn công dụng sản phẩm đem lại.

  • Mailovesbeauty từng chia sẻ “Vốn dĩ mình không fan của dưỡng da bằng dầu nhưng thực sự dầu dưỡng Oils of Life làm mình hài lòng lắm, không chỉ về độ mềm hay mượt mà kể cả việc phục hồi da cho mình cũng rất tốt nữa”

The Body Shop Oils of Life™ Intensely Revitalising Facial Oil
The Body Shop Oils of Life™ Intensely Revitalising Facial Oil

Swissline Force Vitale Aqua – Calm Cream

Swissline Force Vitale Aqua – Calm Cream là dòng kem dưỡng đặc trị dành cho da nhạy cảm, với phức hợp dưỡng ẩm và làm dịu da từ thành phần thực vật và thảo dược thiên nhiên như rau má, yến mạch, cây mạch môn…Sản phẩm tức tốc cung cấp nước; duy trì ẩm cho những vùng da khô ráp, tấy đỏ do kích ứng; đồng thời hỗ trợ kháng khuẩn, nâng cao sức đề kháng để bảo vệ da khỏe mạnh chống lại các tác hại xấu từ bên ngoài. Đặc biệt, ngoài khả năng phục hồi da nhạy cảm, dị ứng, Swissline Force Vitale Aqua – Calm Cream còn giúp ngăn ngừa da sạm nám, nhăn nheo; chống lão hóa da hiệu quả nhờ chứa các thành phần có tính năng chống oxy hóa mạnh mẽ như hoa long đởm, cây nhung tuyết…Với sự êm dịu từ chiết xuất thực vật, cùng những thành phần hỗ trợ chống kích ứng, mẩn đỏ…tất cả kết hợp hoàn hảo tạo ra dòng kem dưỡng Swissline Force Vitale Aqua – Calm Cream giúp cải thiện làn da căng mượt, mềm mại và trẻ khỏe một cách tuyệt vời nhất.

Kem đặc trị phục hồi da nhạy cảm, dị ứng Swissline Force Vitale Aqua – Calm Cream mang lại hiệu quả như thế nào?

  • Giúp dưỡng ẩm và làm dịu da ngay tức thì.
  • Làm dịu stress và kích ứng gây viêm nhiễm, loại bỏ sự châm chích, nóng rát trên bề mặt da.
  • Giảm nhanh triệu chứng viêm đỏ da, giảm hẳn các vết mẩn trên da và tia đỏ của mao mạch.
  • Tăng cường dưỡng ẩm sâu, cấp nước giúp làm mềm da và chống tình trạng da khô ráp.
  • Nâng cao sức đề kháng bảo vệ da trước sự xâm nhập của vi khuẩn.
  • Nâng cao sức bền và khả năng chống chịu của màng da; duy trì tính đàn hồi, dẻo dai cho làn da.
  • Chống giãn nở mạch máu gây xung huyết, giảm hiện tượng co thắt mạch gây sạm da.
  • Chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp ngừa da sạm nám, nhăn nheo; chống lão hóa da hiệu quả.
  • Phục hồi khả năng chịu đựng của da; cải thiện làn da trẻ khỏe, tươi mới hơn.
Swissline Force Vitale Aqua – Calm Cream
Swissline Force Vitale Aqua – Calm Cream

Kem điều trị nhạy cảm Etre Belle Couperose Cream

Được thiết kế với công thức độc quyền; chứa thành phần protein đặc biệt từ kén tơ tằm, cỏ đuôi ngựa, các tinh chất thảo dược…hoàn toàn là nguồn dưỡng chất thiên nhiên lành tính, an toàn cao. Sản phẩm không chỉ làm dịu da tức thì, làm dịu kích ứng, giảm sự nhạy cảm của các đầu mút dây thần kinh mà còn giúp điều tiết ẩm, tăng cường trao đổi chất giúp làn da hồi sinh khỏe mạnh, mềm mượt và tươi mới hơn.

  • Tức tốc làm dịu kích ứng da, giảm nhanh sự khó chịu trên làn da.
  • Giảm nhạy cảm để làn da không chịu nhiều thương tổn trước các tác động từ môi trường ngoại cảnh.
  • Phục hồi và điều hòa độ ẩm; giúp tái phục hồi làn da căng mịn, mềm mượt tự nhiên.
  • Hỗ trợ kháng viêm, chống khuẩn.
  • Tăng cường trao đổi chất cho làn da khỏe mạnh, tươi mới hơn.
  • Tạo lớp màng thông thoáng, mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho da mặt.
  • Làm khỏe thành mạch máu, giảm sự nhạy cảm thái quá của các đầu mút dây thần kinh. Đồng thời tăng cường trao đổi chất và ngưỡng thích nghi cho da.
  • Cải thiện làn da tươi mới, căng khỏe dài lâu.
Kem điều trị nhạy cảm Etre Belle Couperose Cream
Kem điều trị nhạy cảm Etre Belle Couperose Cream

Timeless B5 Hydration Serum

  • B5 thường được sử dụng với Axit Ferulic. Là chất dưỡng ẩm mạnh, chống viêm và phục hồi làn da tổn thương tuyệt vời.
  • Timeless B5 Hydration Serum cũng chứa axit hyaluronic, làm cho công thức này trở thành một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời và cần thiết cho làn da của bạn. Hyaluronic Acid là một trong những thành phần dưỡng ẩm và dưỡng ẩm mạnh nhất trên thị trường hiện nay. Chiếm tới 1000 lần trọng lượng của nó trong nước. Và như mọi khi, SC vượt thời gian đã sử dụng nồng độ HA cao hơn bất kỳ thương hiệu nào khác. Huyết thanh này chứa 5% HA, hoặc khoảng 8x lượng HA chứa trong các hỗn hợp, 60% của các thương hiệu khác.
  • Không nhờn rít, khô da
  • Tự nhiên và không chứa Parabens
Timeless B5 Hydration Serum
Timeless B5 Hydration Serum

The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

  • The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 về cơ bản là có chứa axit hyaluronic và Vitamin B5.
  • Giúp da mịn màng và săn chắc. Dưỡng ẩm da tối ưu, tăng cường hydrat hoá, làm mịn cấu trúc da với axit hyaluronic. Là một thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời cho da, thích hợp cho mọi loại da cho dù da có dầu, nhạy cảm hay dễ bị mụn.
  • Texture dạng gel mát lạnh nên dễ dàng thấm sau vào da
  • The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 được bào chế mà không có: Parabens, Phthalates. Sản phẩm này là thuần chay, không độc hại và không có cồn, silicone, các loại hạt và gluten.

 

Xem thêm: Suy dinh dưỡng ở trẻ em và cách phòng ngừa hiệu quả

CÁC BỆNH TRẺ EM THƯỜNG MẮC PHẢI TRONG MÙA MƯA

Thế nào là hợp trong tình cảm ?

Sponsored Links:

'
'