Tại sao lại nên mua nước hoa tại Chemist warehouse

Đây là bài viết 31 / 267 trong series Review Mỹ Phẩm

Tại sao lại nên mua nước hoa tại Chemist warehouse, tại sao nước hoa ở đây vừa tốt , vừa chính hãng vừa rẻ?Cách mua hàng trên chemist warehouse. TẠI SAO NƯỚC HOA CHEMIST LẠI CÓ GIÁ TỐT HƠN RẤT NHIỀU SO VỚI CÁC STORE KHÁC? Có nên mua nước hoa ở Chemistwarehouse tại Úc . Bài từ cô em Hương làm ngân hàng ACB chia sẻ.

 

Đây là câu trả lời Chemistwarehouse tại Úc:

1.Chemistwarehouse sẽ là đơn vị CUỐI CÙNG nhập hàng

Khi các hãng nước hoa phân phối các sản phẩm của họ ở Úc, các store hàng hiệu sẽ được ưu tiên LẤY HÀNG trước, bất kỳ loại nào, dòng nào họ muốn. Đi kèm với ĐẶC QUYỀN đó là GIÁ NHẬP CAO.

Chemistwarehouse sẽ là đơn vị CUỐI CÙNG nhập hàng – nghĩa là CÒN GÌ NHẬP ĐÓ – bù đắp cho THIỆT THÒI đó là GIÁ NHẬP THẤP => Vì vậy Chemistwarehouse có điểu kiện để KHUYẾN MẠI SÂU nhằm mục đích hút khách hàng.

2. Mặt khác:

các hãng khi đã sản xuất và phân phối (xuất khẩu) vào Úc, họ sẽ muốn phân phối hết, không muốn phải MANG VỀ – vì sẽ tốn thêm phí vận chuyển và kho bãi (rất đắt). Vì vậy Chemistwarehouse có cớ ÉP GIÁ đối với những sản phẩm và các store hàng hiệu không nhập.

Chemistwarehouse
Chemistwarehouse

3. Nữa là:

Chemistwarehouse là chuỗi bán hàng outlet các sản phẩm không chỉ nước hoa, mà còn vitamin, mỹ phẩm nữa. Các sản phẩm khác họ cũng áp dụng cách làm tương tự (nhận hàng cuối cùng) để có được GIÁ BÁN TỐT NHẤT.

Chủ Chemistwarehouse KHẲNG ĐỊNH CHẮC CHẮN 100% sản phẩm của họ đều là CHÍNH HÃNG. Khách hàng có thể check (kiểm tra ở bất kỳ đâu – kể cả ở Công ty sản xuất ra mặt hàng đó) – Họ sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn trước pháp luật nếu phát hiện hàng họ bán là hàng giả.

Với luật ở Úc thì bán hàng giả dù chỉ là MỘT SẢN PHẨM khi bị phát hiện thì CẢ DOANH NGHIỆP cũng sẽ ĐI TONG!

Tags:

Sponsored Links:

Trả lời

'
'