Có nên phun môi, xăm môi hay không?

Đây là bài viết 78 / 97 trong series Kiến thức làm đẹp

Xăm môi giúp cải thiện tình trạng môi thâm, nhợt nhạt, rút ngắn thời gian trang điểm, là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn rất nhiều chị em lo ngại về mức độ an toàn của phương pháp làm đẹp này. Cùng isuckhoe tìm hiểu ngay nhé!

Phương pháp phun môi là gì?

Phun môi được biết đến là phương pháp làm đẹp phổ biến giúp tái tạo màu môi bền lâu, tiết kiệm thời gian cho các chị em bận rộn ít make up.

Phương pháp phun môi là gì?

Kỹ thuật phun xăm môi được thực hiện một cách đơn giản và nhẹ nhàng bằng việc dùng máy chuyên dụng có các đầu kim siêu nhỏ dẫn màu mực vào tế bào môi. Qua đó, mực phun sẽ được lưu giữ tại khu vực môi, tạo nên màu sắc tươi sáng và bền lâu.

Rất nhiều người đã lựa chọn phương pháp phun môi với mong muốn nhanh chóng cải thiện khuyết điểm về màu môi kém duyên, cải thiện tình trạng môi thâm đen xấu xí. Bên cạnh đó, phương pháp này còn giúp tiết kiệm chi phí, không cần phải tốn nhiều tiền mua son môi.

Phun xăm môi có hại không? Có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Vì xăm môi là kỹ thuật dùng mũi kim nhỏ xuyên qua làn da, nên chắc chắn một điều, sau khi hoàn thành xăm môi, môi của khách hàng sẽ xuất hiện rất nhiều vết thương nhỏ li ti. Không những vậy, một số tiềm ẩn nguy hại đến môi và sức khỏe cũng sẽ xảy ra nếu bạn thực hiện tại một địa chỉ làm đẹp không chuyên nghiệp, không chuyên môn. 

Một số mối nguy hại của việc xăm môi có thể xảy ra cụ thể như:

  • Nhiễm trùng tại vị trí xăm
  • Cơ thể hoặc môi dị ứng với mực xăm
  • Lây bệnh truyền nhiễm
  • Màu môi không đều

Phun môi có ảnh hưởng gì sau khi làm không?

Thực tế, phun xăm môi gần như không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe của khách hàng. Dù không ảnh hưởng đến sức khỏe ở hiện tại, nhưng liệu trong tương lai, phun xăm môi có hại không?

Phun môi có ảnh hưởng gì sau khi làm không?

Nhiều chị em lo lắng môi sẽ bị thâm hoặc tế bào môi sẽ bị hỏng,… sau khi phun. Điều này là dễ hiểu, nhưng nếu chị em sử dụng mực phun xăm chất lượng cao tại Thẩm mỹ viện quốc tế Linh Anh, môi của chị em sẽ luôn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, tươi tắn như thuở ban đầu.

Chị em hoàn toàn có thể yên tâm rằng các tế bào môi sẽ không bị tổn thương, vấn đề khô tróc, nứt nẻ sẽ không bao giờ xảy ra.

Nếu bạn lựa chọn những địa chỉ, cơ sở làm đẹp uy tín, chất lượng thì phun môi sẽ mang đến cho bạn những lợi ích vô cùng tuyệt vời.

Sponsored Links:

'
'