Rèm cầu vồng Hàn Quốc – Xu hướng rèm cửa hiện đại 2021

Báo giá rèm cầu vồng cản sáng – Rèm 24H Thế giới rèm cửa giá gốc. Thị trường rèm cửa cuối năm thật sự sôi động với nhiều chương trình khuyến mãi lớn, với số lượng khách hàng quan tâm nhiều và mong muốn tìm được chỗ mua uy tín và chất lượng . Rèm 24H xin đồng hành cùng các quý khách hàng đang quan tâm tới việc tìm một mẫu rèm phù hợp với gia đình mình . Xin gửi tới quý khách Báo giá rèm cầu vồng cản sáng mới nhất cập nhật 2021

Báo giá rèm cầu vồng 2021

Với thiết kế rèm cầu vồng đa dạng, màu sắc linh hoạt, vừa mang phong cách hiện đại, đơn giản có thể kết hợp với nhiều không gian khác nhau trong gia đình cũng như văn phòng. Rèm cầu vồng với nhiều tông màu tươi trẻ có thể lắp đặt tại phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp… Rèm cầu vồng không hề kén chọn không gian sử dụng, là gợi ý tốt cho nhiều khách hàng đang tìm mua rèm cửa đẹp tại Hà Nội.

Mẫu mã rèm cầu vồng Hàn Quốc thịnh hành nhất hiện nay

Rèm cầu vồng phù hợp với không gian nào 

Do đặc tính dễ dàng sử dụng ,dễ dàng lau chùi , vệ sinh rèm . Rèm cầu vồng phù hợp với mọi không gian sống của gia đình , cũng như văn phòng . Rèm cuốn 2 lớp, rèm cuốn cầu vồng, mành combi, rèm combi để là tên gọi của rèm cầu vồng . Đây thực sự là một phát kiến độc đáo với khả năng điều chỉnh ánh sáng tiện lợi chưa từng có. Sự đa dạng về màu sắc, chủng loại đem lại cho khách hàng sự lựa chọn dễ dàng và hài lòng nhất.

Rèm cầu vồng cho không gian phòng khách 

Rèm cầu vồng Hàn Quốc là dòng rèm cuốn nhưng có thiết kế đặc biệt hơn. Chúng có cấu tạo 2 lớp, một lớp vải và một lớp lưới. Nhờ cấu tạo đan xem giữa 2 lớp đặc biệt này mà người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh ánh sáng theo ý mình. Lớp vải với lớp vải tổng hợp polyeste cho khả năng chắn sáng lên đến 90-100% , lớp lưới với các lỗ lưới được nghiên cứu để ngăn chặn côn trùng nhưng vẫn che chắn hiệu quả.

Rèm cầu vồng cho không gian phòng ngủ

Rèm cầu vồng mang lại sự tiện nghi, sang trọng và vô cùng quý phái, đa số được lắp đặt tại các tòa nhà chung cư, bệnh viện, văn phòng làm việc, trường học, biệt thự… sản phẩm này có thể lắp đặt được nhiều vị trí trong ngôi nhà như là: Cửa sổ, ban công, phòng khách, các resort  tại các khu du lịch…mang đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng, cho dù nơi nào cũng có thể lắp đặt một cách dễ dàng và rất dễ sử dụng.

Rèm cầu vồng cho phòng ăn 

Rèm cầu vồng cho phòng trẻ em 

Báo giá rèm cầu vồng giá tốt tại Hà Nộ

Thị trường rèm cầu vồng với nhiều mẫu mã khác nhau , với nhiều nhà cung cấp , nếu quý khách đang quan tâm tới giá cả và nơi lắp đặt uy tín , xin hãy liên hệ với chúng tôi theo số HOTLINE : 038 626 5859. 

Rèm 24H chắc chắn sẽ mang tới cho quý khách các mẫu rèm chất lượng với giá cả vô cùng hợp lý .

Địa chỉ mua rèm cầu vồng chất lượng uy tín nhất Hà Nội 

RÈM 24h – ĐƠN VỊ THI CÔNG RÈM CẦU VÒNG GIÁ RẺ | UY TÍN | CHẤT LƯỢNG

check-304167_960_720Cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và mẫu mã phong phú với tinh thần phục vụ tận tâm và đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng

check-304167_960_720 Luôn đồng hành, tôn trọng, lắng nghe, chia sẻ thông tin và giải quyết toàn bộ các yêu cầu của Quý khách hàng bằng giải pháp tối ưu nhất.

check-304167_960_720 Tư vấn miễn phí các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng

check-304167_960_720 Lắp đặt nhanh gọn và miễn phí

check-304167_960_720Bảo hành và sửa chữa miễn phí trong vòng 12 tháng

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA HÀNG

 

                  Cơ Sở                             ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ 
Hà Nội – Hai Bà Trưng

125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

ĐT: 038 626 5859

Hà Nội – Hoàng Mai

số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

ĐT: 0886.21.91.91

Hà Nội – Hoàng Hoa Thám 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

 Fanpage : https://www.facebook.com/rem24hcom

🌐Website : https://rem24h.com

Sponsored Links:

'
'