Rèm nhựa văn phòng giá rẻ nhất Hà Nội-Rèm 24H cung cấp rèm văn phòng giá gốc

Rèm nhựa văn phòng giá rẻ nhất Hà Nội-Rèm 24H cung cấp rèm văn phòng giá gốc

Với tốc độ phát triển ngày càng nhanh của nền kinh tế Việt Nam , ngày càng nhiều văn phòng làm việc hiện đại được xây dựng , không gian làm việc càng được chú trọng hơn bao giờ hết . Để tạo một không gian làm việc hiện đại , thoải mái cho nhân viên , việc sử dụng loại rèm nào , chất liệu rèm ra sao là vô cùng quan trọng . Hãy cùng Rèm 24H tham khảo các mẫu rèm nhựa văn phòng giá gốc nhé ! Rèm 24 H chuyên cung cấp các sản phẩm rèm cửa gia đình , rèm văn phòng Uy tín , giá rẻ tại Hà Nội .

Mẫu rèm cuốn cửa kính văn phòng giá rẻ 
Mẫu rèm cuốn cửa kính văn phòng giá rẻ 

Rèm nhựa văn phòng có che nắng tốt hay không ? 

Vải phủ nhựa là loại vải rèm có độ dày và khả năng cản sáng 100%, bên ngoài được phủ lớp nhựa mỏng trong suốt giúp rèm cửa chống tia cực tím, chống sự bám dính của các loại bụi bẩn, giúp rèm cửa luôn sạch sẽ và bền màu như mới. Mẫu rèm nhựa văn phòng có khả năng chống nắng, cản nhiệt tốt nhất hiện nay.

Rèm cửa bằng chất liệu vải phủ nhựa rất đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
Rèm cửa bằng chất liệu vải phủ nhựa rất đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

 

  • Rèm phủ nhựa trơn đơn sắc: Mẫu rèm cửa thiết kế phù hợp với văn phòng hiện đại, mang phong cách đơn giản và thanh lịch.
  • Rèm cuôn in tranh, in tranh ảnh theo nhiều chủ đề thiết thực. Các bức tranh thường thể hiện những chủ đề thực được nhiều khách hàng quan tâm và yêu thích như: logo, slogan doanh nghiệp, rèm in tranh hoạt hình dành cho trẻ em dành cho trường mầm non, rèm tranh hoa lá hiện đại, phong cảnh thiên nhiên, tranh sơn thủy… dành cho cửa hàng, quán cafe, shop

Ưu điểm của rèm văn phòng bằng vải phủ nhựa

  • Vải rèm phủ nhựa có khả năng cản sáng, cách nhiệt tốt, ngăn được ánh nắng lẫn tia cực tím có hại. Đồng thời hạn chế nắng nóng, rèm giúp ngăn chia không gian bên trong văn phòng với không khí bên ngoài trời một cách hợp lý. Nhờ đó sẽ giảm được không khí nóng vào mùa hè và không khí lạnh vào mùa đông.
  • Rèm văn phòng vải phủ nhựa được thiết kế đơn giản, hiện đại, màu sắc trang nhã, dễ sử dụng.
  • Rèm cửa văn phòng vải phủ nhựa bên ngoài giúp rèm luôn mới và sạch sẽ hạn chế bám bụi. Đối với các loại rèm vải thông thường, sau một thời gian sử dụng người dùng bắt buột phải mang rèm đi giặt. Riêng rèm cửa bằng vải phủ nhựa, các bạn có thể sử dụng khăn ướt để lau sạch bụi bẩn mà không cần giặt rèm trực tiếp với nước.
  • Rèm có độ bền cao, chất liệu cao cấp, an toàn cho người lớn lẫn trẻ em.

Các mẫu rèm cửa bằng chất liệu vải phủ nhựa

Vải phủ nhựa được thiết kế thành dạng rèm cuốn hoặc rèm lá. Rèm cuốn và rèm lá có kích thước khác nhau, hiệu quả che nắng cũng khác nhau.

1. Rèm cuốn văn phòng giá rẻ

Rèm cuốn chống nắng thường được sử dụng che nắng ở cửa sổ. Rèm có kích thước nhỏ và gọn gàng. Rèm cuốn hoạt động theo cách cuộn và thả để che phủ một phần hoặc toàn bộ ô cửa. Khi không cần che nắng, các bạn có thể cuộn rèm lại sát với thanh rèm, vô cùng tiện dụng và không chiếm diện tích văn phòng.

 

 Rèm cuốn cửa kính văn phòng giá rẻ
 Rèm cuốn cửa kính văn phòng giá rẻ

Rèm cuốn có trọng lượng nhẹ, cách điều chỉnh đơn giản, rèm được lắp cố định trên ô cửa, không be lắc lư, tạo nên không gian riêng tư và yên tĩnh cao cho văn phòng.

2. Rèm lá dọc văn phòng giá rẻ

So với rèm cuốn, thì rèm lá có kích thước đa dạng hơn, có thể lắp ở cửa sổ hoặc lắp dọc theo các khung vách kính, hành lang. Rèm dọc văn phòng có khả năng xoay lật các lá màn giúp người sử dụng thay đổi mức độ chiếu sáng tự nhiên cho văn phòng theo nhiều mức độ khác nhau. Rèm dọc được đóng và mở theo chiều ngang, các lá màn được xếp gọn lại một bên hay hai bên của khung cửa.

Trước khi xác định chọn rèm cuốn hay rèm lá cho văn phòng, khách hàng nên tìm hiểu rõ về đặc điểm văn phòng của mình, nhu cầu che nắng và cách nhiệt của văn phòng. Nếu các bạn gặp khó khăn khi chọn rèm văn phòng, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất!

RÈM 24h – ĐƠN VỊ THI CÔNG RÈM NHỰA VĂN PHÒNG GIÁ RẺ | UY TÍN | CHẤT LƯỢNG

check-304167_960_720Cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và mẫu mã phong phú với tinh thần phục vụ tận tâm và đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng

check-304167_960_720 Luôn đồng hành, tôn trọng, lắng nghe, chia sẻ thông tin và giải quyết toàn bộ các yêu cầu của Quý khách hàng bằng giải pháp tối ưu nhất.

check-304167_960_720 Tư vấn miễn phí các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng

check-304167_960_720 Lắp đặt nhanh gọn và miễn phí

check-304167_960_720Bảo hành và sửa chữa miễn phí trong vòng 12 tháng

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA HÀNG

 

                  Cơ Sở                             ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ 
Hà Nội – Hai Bà Trưng

125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

ĐT: 038 626 5859

Hà Nội – Hoàng Mai

số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

ĐT: 0886.21.91.91

Hà Nội – Hoàng Hoa Thám 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

 Fanpage : https://www.facebook.com/rem24hcom

🌐Website : https://rem24h.com

 

Sponsored Links:

'
'