Muốn có người yêu trước hết phải trở nên dịu dàng

Muốn có người yêu trước hết phải trở nên dịu dàng.

1. Thận trọng trong việc đi đứng, mỗi lần đi không nhấc chân lên quá cao, sải chân tuyệt đối phải ngắn hơn 1km. Tránh vừa đi vừa chạy, tư thế bước đi khoan thai, mắt nhìn thẳng, cơ thể tạo thành một góc 90 độ so với mặt nước biển.

Muốn có người yêu trước hết phải trở nên dịu dàng
Muốn có người yêu trước hết phải trở nên dịu dàng

2. Ăn nói từ tốn, nói một câu lấy hơi một câu, chấm phẩy rõ ràng. Trong giọng nói sử dụng 5 phần hơi và 5 phần lực.

3. Biết chọn lọc từ ngữ sử dụng một cách kỹ càng và tinh tế, sử dụng linh hoạt và chính xác các câu thành ngữ, ca dao, tục ngữ.

4. Không chửi thề, nói tục, nói tào lao, nói nhảm, nói chuyện một mình.

5. Cười nhẹ nhàng, e thẹn, mỗi lần cười có thể bẽn lẽn đưa tay lên che miệng lại ở một góc 45 độ, thứ nhất là cho người ta thấy sự dịu dàng, còn thứ hai là trong trường hợp ăn xong rau vẫn còn dính trên răng.

6. Cử chỉ nhẹ nhàng, từ tốn, mỗi lần bắt xe buýt thì đưa tay ra vẫy nhẹ nhàng một lần duy nhất, nếu xe buýt không dừng lại thì cứ để nó chạy qua, chờ chuyến kế tiếp.

7. Mỗi lần ăn uống thì mở khẩu hình không quá lớn, không để lộ răng và lộ luôn cổ họng. Đưa một lượng thức ăn vừa đủ vào miệng chậm rãi, khi nhai không phát ra âm thanh, nuốt xong rồi mới ăn thêm miếng nữa.

8. Mỗi lần thấy những con vật hoặc những đồ vật làm mình cảm thấy sợ hãi thì không la quá lớn, không nên quá kích động. Còn nếu như bạn dek sợ cái gì hết thì cũng nên giả vờ là hơi sợ một chút.

9. Lấy câu “một chiếc lá rơi cũng làm em giật mình” làm kim chỉ nam trong cuộc sống.

10. Lựa chọn trang phục kín đáo, phù hợp với thuần phong mỹ tục, màu sắc chứa đựng một chút dịu dàng, một chút bay bổng và một chút nữ tính.

11. Nếu không quen để mặt mộc thì có thể trang điểm nhẹ nhàng theo style công chúa Lâm Khánh Chi, phân biệt được lay-out makeup đi học và đi diễn khác nhau chỗ nào.

12. Đối xử với mọi người hoà nhã, thương yêu chúng sanh, nhân loại như người thân yêu trong gia đình. Yêu động vật, yêu cây cối, yêu hoà bình.

Sponsored Links:

'
'