Review nước hoa hồng chính hãng tốt nhất 2020

Sử dụng nước hoa hồng là một bước chăm sóc da mặt không thể thiếu của các chị em. Nước hoa hồng có những công dụng đặc biệt trong việc cân bằng độ ẩm cũng như se khít lỗ chân lông hiệu quả. Vậy bạn đã biết nước hoa hồng tốt giá rẻ chưa? Hãy đọc review nước hoa hồng chính hãng tốt nhất 2020 nhé!

Review nước hoa hồng chính hãng tốt nhất 2020
Review nước hoa hồng chính hãng tốt nhất 2020

Công dụng của nước hoa hồng

Nước hoa hồng là một loại toner, nhưng không phải toner nào cũng được làm từ chiết xuất hoa hồng. Công dụng của các loại nước này là giúp cân bằng độ pH trên da, loại bỏ bã nhờn, se khít lỗ chân lông, làm dịu vùng da bị tổn thương…

Nước hoa hồng thường được dùng sau khi bạn đã rửa sạch mặt với sữa rửa mặt. Sản phẩm sẽ phát huy tác dụng làm sạch sâu, lấy đi các cặn bẩn còn đọng lại sau quá trình rửa mặt đồng thời là bước tiền đề để các tinh chất đặc trị hay kem dưỡng sau đó phát huy tối đa hiệu quả.

Tẩy trang

Nếu bạn có thói quen trang điểm nhẹ hoặc dạ thuộc tuýp nhạy cảm với các loại dầu/ nước tẩy trang chứa hoá chất mạnh thì nước hoa hồng chính là giải pháp số 1 cho việc tẩy trang.

Với các thành phần vô cùng lành tính, nước hoa hồng sẽ nhanh chóng lấy đi lớp make up và loại bỏ mọi bụi bẩn. Ngoài ra, nước hoa hồng kiềm dầu rất tốt giúp ngăn chặn sự xuất hiện của mụn nhọt và mẩn ngứa, đồng thời an toàn ngay cả khi bạn bị dị ứng, viêm da hay bị eczema.

Làm cân bằng độ pH cho da

Tác dụng chính và cũng nổi bật nhất của nước hoa hồng đó là cân bằng độ pH cho da. Việc cân bằng dộ pH cho da sẽ có tác dụng se khít lỗ chân lông, giúp da mịn màng và giảm thiểu nguy cơ bị mụn.

Bên cạnh đó, khi độ pH của da được cân bằng sẽ là điều kiện tốt nhất để làn da hấp thụ các dưỡng chất hiệu quả.

Giúp cân bằng độ pH trên da, loại bỏ bã nhờn, se khít lỗ chân lông, làm dịu vùng da bị tổn thương…
Giúp cân bằng độ pH trên da, loại bỏ bã nhờn, se khít lỗ chân lông, làm dịu vùng da bị tổn thương…

Tăng cường độ ẩm cho da

Cấp ẩm cho da cũng là một công dụng tuyệt vời của nước hoa hồng. Đặc biệt là vào mùa đông khi làn da của các bạn gái “khát” nước nhất, nước hoa hồng có thể trở thành người bạn trung thành, giúp đỡ và chăm sóc cho làn da của bạn bằng cách cung cấp tinh chất và các vitamin tác động đến lớp biểu bì sâu bên trong da, giúp da giữ ẩm tốt và săn chắc da.

Se khít lỗ chân lông

Lỗ chân lông to là một trong những yếu tố gây ra nhiều vấn đề da, trong đó có da lão hoá và dễ nổi mụn khiến cho phái đẹp mất tự tin. Thông thường, vào sáng sớm là thời điểm các lỗ chân lông nở to và kéo theo đó là việc dầu nhờn cũng được tạo điều kiện hoạt động mạnh nhất.

Vì thế, nhờ công dụng thu nhỏ lỗ chân lông và làm săn chắc da mặt, bạn nên nước hoa hồng thấm đều lên da, chú ý thấm nhiều ở vùng chữ “T”, vỗ nhẹ nhàng lên da.

Chống mụn trứng cá, viêm da và chàm bội nhiễm

Các tinh chất kháng viêm trong nước hoa hồng có thể giảm sưng viêm đối với các nốt mụn, nhất là mụn trứng cá.

Cách thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần trộn 1 muỗng nước hoa hồng và nước cốt chanh, sau đó thấm nhẹ hỗn hợp này lên vùng da bị mụn trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Vài lần như vậy, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực của làn da.

Review nước hoa hồng chính hãng tốt nhất 2020
Review nước hoa hồng chính hãng tốt nhất 2020

Top nước hoa hồng tốt giá rẻ 

Toner hoa hồng – Rose Water

Toner Rose Water Chamomileskill dạng sữa là một trong các bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da của các bạn nữ, với ưu điểm:

Kiểm soát dầu nhờn, se khít lỗ chân lông, loại bỏ những bã nhờn và bụi bẩn có bên trong da.

Kết cấu lỏng nhưng đặc hơn một chút so với nước, dễ dàng hấp thụ nhanh qua da.

Toner hoa hồng Chamomileskill không chứa cồn phù hợp cho mọi loại da.

Những bạn bị mụn khi sử dụng cũng không gây rát da. Làm dịu tức thì làn da nhạy cảm, chống lại các dấu hiệu lão hoá, nếp nhăn và cung cấp độ ẩm cho làn da khô, giúp da mịn màng, khoẻ mạnh. Sản phẩm cung cấp cho da hàm lượng lớn độ ẩm và nhiều chất chống oxi hoá có tác dụng hoàn hảo trong việc ổn định và củng cố hàng rào bảo vệ da, nhờ vậy giảm đáng kể các vùng da khô hoặc bong tróc.

Nhất là cô nàng bị mụn đầu đen, lỗ chân lông to thì toner sẽ là vị cứu tinh cho các nàng.

Ngoài chiết xuất từ cánh hoa hồng, hoa trà, hoa cúc, hoa mộc lan.., hoạt chất Puliglutamic axit (PGA)Giúp tăng khả năng hấp thụ lượng nước gấp 5 nghìn lần so với phân tử nước ban đầu, giúp kéo nước ở lại tế bào, phục hồi khả năng tự tạo ẩm của da và dưỡng sâu từ bên trong.

Glycerin giúp dưỡng ẩm sâu và làm cho da mềm mại hơn.

Thành phần Niacinamide là một dẫn xuất của vitamin B3, cải thiện bề mặt của lỗ chân lông, làm mờ các dấu hiệu lão hoá, củng cố lại hàng rào bảo vệ da giảm thiểu tác động từ môi trường đặc biệt là tia UV.

Khi làn da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, lớp màng lipit sẽ bị đe doạ bởi tình trạng mất nước khiến da trở nên khô và gây bỏng nắng (cháy nắng), từ đó tia cực tím sẽ phá vỡ các tế bào collagen, kích thích sắc tố melanin hoạt động mạnh. Khi đó thoa toner hoa hồng sẽ làm dịu mát da bị bỏng nắng.

Dòng toner hoa hồng này của Chamomileskill có khả năng thấm nhanh và kiểm soát dầu cho da rất tốt. Tăng cường khả năng thẩm thấu dưỡng chất, giảm tốc độ lão hoá trên da và tăng độ đàn hồi của da.

Niacinamide còn có tác dụng giảm mụn và sưng tấy gây nên bởi dầu thừa và tế bào chết dưới lỗ chân lông, cải thiện da mụn nhọt.

Toner Rose Water Chamomileskill dạng sữa không chứa cồn, thay thế cho cả lotion (sữa dưỡng) và essential giúp đưa dưỡng chất sâu vào từng tế bào

Toner hoa hồng – Rose Water
Toner hoa hồng – Rose Water

TONER NATURIE HATOMUGI

Nếu bạn là fan của phong cách làm đẹp Nhật Bản thì sẽ không còn xa lạ gì với sản phẩm Naturie Hatomugi. Đây là chai nước “thần thánh” mà các beauty blogger dùng để đắp mặt nạ lotion theo phương pháp của chuyên gia Chizu Saeki. Thành phần chính của Hatomugi là chiết xuất từ hạt Ý dĩ dưỡng trắng da, Vitamin B1, B2, nước hoa hồng… Sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, căng mịn. Thường xuyên sử dụng Toner Hatomugi để đắp mặt nạ lotion sẽ giúp bạn sở hữu làn da mọng nước, sáng khỏe đầy sức sống. Bạn có thể sử dụng để thoa lên cổ hay cơ thể để làm dịu những vùng da bị kích ứng.

Sản phẩm có dạng lỏng như sữa, màu trắng hơi trong và không mùi, thấm rất nhanh, cảm giác như vừa apply một lớp bảo vệ mướt mềm trên làn da.

Ưu điểm: giá thành rẻ, dung tích chai lớn, dùng được lâu.

TONER NATURIE HATOMUGI
TONER NATURIE HATOMUGI

Simple Nước Hoa Hồng Kind To Skin Soothing Facial Toner

Giàu thành phần Witch Hazel (chiết xuất từ cây phỉ) có khả năng làm se da, nước hoa hồng này giúp bạn làm sạch làn da hiệu quả nhưng không hề gây kích ứng da. Làn da của bạn được làm sạch sâu, đồng thời được dưỡng ẩm hiệu quả, thích hợp sử dụng sau khi tẩy trang. Không cồn, chất tạo màu và hương liệu, bạn có thể yên tâm sử dụng với làn da nhạy cảm.

Bên cạnh đó, nhờ sự kết hợp của chiết xuất hoa cúc La Mã, Allantoin có tác dụng làm mềm da, cùng Vitamin Pro B3 – B5, bạn thấy da mình được chăm sóc sâu từ bên trong nhưng vẫn đảm bảo độ dịu nhẹ như nước. Dù làn da trở nên nhạy cảm khi qua độ tuổi 25, làn da sạch dễ chịu với độ PH cân bằng sẽ giúp bạn tự tin hơn mỗi ngày mới!

Simple Nước Hoa Hồng Kind To Skin Soothing Facial Toner
Simple Nước Hoa Hồng Kind To Skin Soothing Facial Toner (Review nước hoa hồng chính hãng tốt nhất 2020)

TONER BIODERMA

Bioderma còn có dòng nước hoa hồng cũng rất được lòng các chị em, đặc biệt là những nàng có làn da nhạy cảm. Kế thừa thiết kế tối giản giống như dòng nước tẩy trang, nước hoa hồng Bioderma sở hữu dạng chai nắp bật rất dễ sử dụng, màu sắc nhẹ nhàng và rất thanh lịch. Đặc biệt, sản phẩm được chia làm 2 loại: chai màu xanh dùng để cấp nước tức thì cho da nhạy cảm, và chai màu hồng xinh xắn dành cho các nàng da thường, da khô và da hỗn hợp.

Điểm nổi bật nhất của Bioderma so với các thương hiệu khác trên thị trường là độ lành tính, nhẹ dịu và khả năng tái tạo da rất đáng nể. Bảng thành phần hoàn toàn tự nhiên giúp nàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, kết hợp với các thành phần có khả năng làm lành tổn thương trên da nhanh chóng, giúp da mau phục hồi sau mụn hoặc lăn kim, phi kim…

Ưu điểm: có khả năng tái tạo da sau mụn, dùng được cho da nhạy cảm.

TONER BIODERMA
TONER BIODERMA (Review nước hoa hồng chính hãng tốt nhất 2020)

Nước hoa hồng không cồn Evoluderm Lotion Tonique

Evoluderm là hãng mỹ phẩm đến từ Pháp rất nổi tiếng với nhiều sản phẩm làm đẹp trong đó có nước hoa hồng nữ. Sản phẩm này được sản xuất và đóng gói tại Pháp trong phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn GMP và ISO 9002. Cũng giống như các sản phẩm cùng hãng.

Nước hoa hồng Evoluderm có thành phần rất đơn giản và lành tính chỉ với 9 nguyên liệu là: Aqua, Rosa Centifolia flower water, Glycerin, Propylene glycol, Urea, Triethanolamine, Methylchloroisothiazolinone,Methylisothiazolinone, Cl 14700. Trong đó nước và chiết xuất hoa hồng là 2 thành phần chính. Đặc biệt là bạn này không hề chứa cồn đâu nhé, bạn nào da khô hoặc da nhạy cảm có thể yên tâm sử dụng em ấy.

Công dụng: Evoluderm không chứa cồn nhưng vẫn dễ dàng loại bỏ dầu thừa cùng với bụi bẩn trên da. Bên cạnh đó tinh chất cam thảo và nho cùng với Vitamin A và E còn giúp se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết thâm, nám mang lại cho làn da thật mềm mại và tươi sáng, giúp da luôn tươi mát, dễ chịu thoải mái. Bên cạnh đó các thành phần Aqua, Glycerin, Rosa Centifolia Flower Water có trong Evoludermcòn cung cấp nước, nuôi dưỡng da khỏe khoắn và săn chắc nữa.

Tuy nhiên một nhược điểm mình muốn lưu ý các bạn là nước hoa hồng giữ ẩm này có khả năng kiềm dầu không tốt lắm nên nếu bạn sở hữu làn da dầu thì hãy bạn hãy cân nhắc trước khi sử dụng em này nhé.

Nước hoa hồng không cồn Evoluderm Lotion Tonique
Nước hoa hồng không cồn Evoluderm Lotion Tonique (Review nước hoa hồng chính hãng tốt nhất 2020)

Xem thêm: Review top kem chống nắng tốt nhất 2020

Tại sao phải đắp mặt nạ? Mặt nạ loại tốt nhất?

Suy dinh dưỡng ở trẻ em và cách phòng ngừa hiệu quả

CÁC BỆNH TRẺ EM THƯỜNG MẮC PHẢI TRONG MÙA MƯA

Thế nào là hợp trong tình cảm ?

 

Sponsored Links:

'
'