Review top kem chống nắng tốt nhất 2020

Sử dụng kem chống nắng đang trở thành một bước dưỡng da không thể thiếu cho các chị em phụ nữ. Biết được nhu cầu quan trọng đó, nên trên thị trường hiện có tràn lan các dòng kem chống nắng. Vậy dòng nào mới là tốt và hợp giá tiền? Các bạn đọc review top kem chống nắng tốt nhất 2020 nha!

Review top kem chống nắng tốt nhất 2020
Review top kem chống nắng tốt nhất 2020

Tác hại của ánh nắng mặt trời với da

Ánh nắng mặt trời được coi là “kẻ thù” số một của làn da. Trước 8 giờ sáng, ánh mặt trời chứa nhiều vitamin D có lợi cho da, xương. Nhưng sau 8 giờ sáng, khi cường độ hoạt động của các tia UV mạnh hơn sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe làn da lẫn tính thẩm mỹ.

UVA: Đây là tia UV có bước sóng mạnh nhất với khả năng đi xuyên qua tường, kính cũng như nhiều lớp vải. Khi tia UVA xâm nhập vào da, chúng sẽ phá hủy collagen khiến da nhanh chóng lão hóa với các biểu hiện như tàn nhang, nám, sạm…

UVB: Gây ra tình trạng cháy nắng, đen sạm, kích ứng.

UVC: Có khả năng gây ung thư cao nhất, nhưng có bước sóng ngắn, đã được tầng ozone hấp thụ.

Ánh nắng mặt trời góp phần tiêu diệt các vi khuẩn có hại trên da, tuy nhiên nó cũng làm tăng độ nhờn của da, dễ gây ra các bệnh lý ngoài da như viêm da tiết bã, mụn trứng cá, bỏng da,…

Dùng kem chống nắng bao nhiêu là đủ

Nếu trải qua 3 tháng hè đỉnh điểm mà bạn chưa dùng hết một lọ kem chống nắng, thì bạn đã chưa dùng đủ kem chống nắng như được chỉ dẫn! Bạn nên dùng một muỗng canh đầy kem chống nắng cho vùng mặt và một ly rượu đầy cho cơ thể. Không những thế, bạn nên thoa lại kem chống nắng hai tiếng một lần nếu tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Đặc biệt khi bơi hoặc đổ mồ hôi nhiều, bạn nên thoa lại kem chống nắng càng thường xuyên càng tốt vì thật ra không có loại kem chống nắng nào là có khả năng chống nước hoàn toàn cả. Những vùng da thường bị bỏ quên nhất khi bôi kem chống nắng chính là vành tay, mu bàn tay, mu bàn chân và môi. Bạn cũng nên dùng son dưỡng có SPF để chống nắng cho môi, và cả nón để bảo vệ da đầu vì ánh nắng mặt trời vẫn có thể gây ung thư cho da đầu.

Review top kem chống nắng tốt nhất 2020
Review top kem chống nắng tốt nhất 2020

Top kem chống nắng tốt giá rẻ

Kem chống nắng – Sunscreen Lotion

Nếu bạn quá bận rộn và chẳng có thời gian đi spa, makeup, nhưng vẫn luôn muốn xinh tươi mỗi lần xuất hiện. Bật mí giúp bạn rằng, Kem dưỡng ngày Chamomileskill với tác dụng DƯỠNG TRẮNG, CHỐNG NẮNG, MAKE UP TỰ NHIÊN, sáng hồng mà không cần dùng thêm phấn, cùng khả năng làm sáng mịn da, ngăn ngừa các nhân tố gây mụn… Khẳng định luôn đây chi hs là lựa chọn không thể tốt hơn nữa dành cho hội chị em phụ nữ.

Giá chỉ 450k mà dùng tới 5 tháng. Siêu hiệu quả. Vô địch về sự tiết kiệm.

Thiếu gì thì thiếu, đừng thiếu Kem chống nắng chamomileskill. Mắt xinh , mũi đẹp, môi gọi cảm… tất cả cũng là con số 0 tròn trĩnh nếu mà…

Da xấu xí? Đen nhẻm? Thâm sạm? Lỗ chân lông ngày càng to? Suốt ngày nổi mụn, mẩn đỏ ngứa…?

PHÉP MÀU CHO BẠN ĐÂY!

Kem chống nắng Chamomileskill dưỡng trắng sáng mịn với chỉ số SPF 50PA++ chính là giải pháp cho bạn.

Công nghệ dưỡng trắng the mát độc quyền chỉ có ở Chamomileskill với các sợi nano siêu thẩm thấu giúp da như được hồi sinh, tái tạo quy trình chăm sóc da từ sâu bên trong hiệu quả.

Vượt bậc tính năng làm trắng an toàn, tạo phủ căng bóng trong veo không góc chết, làm mờ vết thâm do mụn, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mọi tác nhân gây ảnh hưởng xấu cho da.

Khả năng chống UVB và PA++, HEV cao. Cả một ngày dài tha hồ hoạt náo, chẳng lo da đổ dầu xấu xí. Bí quyết có trong tay, tại sao bạn chưa mua ngay?

Mua ngay: Kem chống nắng – Sunscreen Lotion

Kem chống nắng – Sunscreen Lotion
Kem chống nắng – Sunscreen Lotion

Kem chống nắng Oribe SPF50 PA+++

Oribe là hãng mỹ phẩm sản xuất theo dây chuyền công nghệ nước ngoài có nhà máy đặt tại Việt Nam. Hiện tại, Kem chống nắng Oribe SPF50 PA+++ rất được ưa chuộng ở Việt Nam, nhất là các bạn trẻ.

Thành phần

Thành phần ghi trên nhãn phụ như sau: Water, Cetearyl Alcohol, Glyceryl Stearate, PEG-40 Stearate, Ceteareth-20, Hydrogenated Polydecene, Glycereth-26, Cyclopentasiloxane, Titanium dioxide, Dimethicone, Aluminum hydroxyde, Stearic acid, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Octocrylene, Butyl methoxy-dibenzoylmethane, 1,3-Butylene Glycol, Phospholipids, Isopropyl Palmitate, Cyclopentasiloxane/dimethicone vinyl dimethicone crosspolymer, Caprylic/capric triglycerides, Glycerin, Glycine Soja (Soybean) Seed Extract, Allantoin, Silica, Bellis Perennis (Daisy) Flower Extract (chiết xuất hoa Cúc), EDTA-2Na, Benzyl Alcohol, Ethylhexylglycerin, Tocopherol, Phenoxyethanol, Fragrance

Công dụng

Kem chống nắng Oribe với hoạt chất chống nắng thế hệ mới Suncat MTA kích thước micro tạo ra lớp màng chắn an toàn trên da, cùng với chiết xuất hoa Cúc giúp:

  • Bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím (UVA/UVB).
  • Dưỡng ẩm, làm mềm mịn da.
  • Chứa chất dưỡng trắng da và chống lão hóa từ hoa Cúc.

Đánh giá sản phẩm

  • Thiết kế bao bì đơn giản, trẻ trung, dễ nhận diện và tiện lợi khi sử dụng.
  • 100% thành phần thiên nhiên, không paraben và corticoid.
  • Vừa bảo vệ da khỏi tác hại tia UV vừa dưỡng ẩm và làm trắng da hiệu quả.
  • Chất kem mỏng, thẩm thấu nhanh, không nhờn rít, không gây bí da, không để lại vệt trắng trên da.
  • Giá rẻ, phù hợp với học sinh sinh viên.
Kem chống nắng Oribe SPF50 PA+++
Kem chống nắng Oribe SPF50 PA+++

Kem chống nắng Ducray Melascreen UV Light Cream SPF 50+

Ducray là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng đến từ đất nước Pháp, được ra đời từ năm 1930. Với lịch sử 70 năm phát triển, Ducray được xem như người đi tiên phong trong ngành Dược mỹ phẩm, mang đến những dòng mỹ phẩm hàng đầu cho khách hàng trên toàn thế giới. Kem chống nắng Ducray Melascreen UV Light Cream SPF 50+ là sản phẩm chống nắng mang lại tên tuổi của hãng.

Thành phần

Thành phần ghi trên nhãn phụ chi tiết như sau: Water (Aqua), C12-15 Alkyl Benzoate, Methylene Bis-Benzotriazoyl Tetramethylbutylphenol (Nano), Cetearyl Isononanoate, Diisopropyl Adipate, Isodecyl Neopentanoate, Bis-Ethylhexuloxyphenol, Methoxyphenyl Triazine, Diethylhexyl Butamido Triazone, Aluminium Starch Octenylsuccinate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Potassium Cetyl Phosphate, Decyl Glucoside, Bis-Ethylhexylhydroxymethoxy Benzyl Malonate, C10-18 Triglycerides, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Benzoic Acid, Caprylyl Glycol, Disodium Edta, Glyceryl Behenate, Glyceryl Dibehenate, Propylene Glycol, Silica, Sodium Hydroxide, Tribehenin, Xanthan Gum.
Tôi xin nói rõ hơn về một số thành phần chính trong sản phẩm:

  • Màng lọc UV (Tinosorb M [Nano], Tinosorb S, Uvasorb HEV, Avobenzone): Giúp chống nắng vượt trội, bảo vệ da khỏi sự gây hại của tai UV từ ánh nắng mặt trời. Giúp bảo vệ DNA khỏi các tổn thương do tia UVA gây ra lên tới 87%.
  • Hoạt chất Ronacare®AP: Ngăn ngừa sự tổng hợp melanin lên đến 46% nên giúp giảm sự hình thành các đốm nâu, vết nám và chống lão hóa, làm sáng da hiệu quả.

Công dụng

Ngoài công dụng chống nắng, thì sản phẩm còn có tác dụng phòng và ngừa nám da hiệu quả:

  • Chống nắng vượt trội với chỉ số SPF cao.
  • Giúp làm giảm sự tăng sắc tố da gây ra bởi ánh nắng.
  • Ngăn chặn tuyệt đối tác hại của tia UVA/UVB, an toàn cho làn da nhạy cảm, đặc biệt trong trường hợp nắng gắt.
  • Giúp làm sáng da, giảm tình trạng nám da, sạm da gây ra bởi ánh nắng mặt trời.

Đánh giá sản phẩm

  • Thiết kế dạng tuýp nhựa mềm có đầu bơm tiện dụng, dễ dàng lấy kem và không gây mất vệ sinh.
  • Vừa có công dụng chống nắng, vừa có công dụng dưỡng da giúp sáng da và chống lão hoá.
  • Thành phần lành tính, không Paraben, an toàn cho da nhạy cảm.
  • Khả năng chống nước cao, khó bị trôi.
  • Kem mịn, dễ tán đều, thấm nhanh trên da.
Kem chống nắng Ducray Melascreen UV Light Cream SPF 50+
Kem chống nắng Ducray Melascreen UV Light Cream SPF 50+ (Review top kem chống nắng tốt nhất 2020)

Neutrogena Cooldry Sport Sunscreen Spray

Xịt chống nắng “cooldry” vừa khô vừa mát với chỉ số chống nắng cao được yêu thích vào mùa hè vì thích hợp dùng trong những chuyến đi biển hay những lúc vận động thể thao. Sản phẩm có khả năng chống mồ hôi, chống nước đến 80 phút. Neutrogena Cooldry Sport Sunscreen Spray nhận vô vàn lời khen vì không gây bết dính, bảo vệ da trong nhiều giờ.

  • Bình xịt chống nắng của thương hiệu Neutrogena
  • Bảo vệ da khỏi tia cực tím UVA/UVB
  • Chống nước & mồ hôi (80 phút)
  • Nhẹ; thẩm thấu nhanh
  • Không chứa dầu; PABA
  • Thiết kế bao bì có thể thay đổi bởi nhà sản xuất
  • Nhập khẩu từ Mỹ
Neutrogena Cooldry Sport Sunscreen Spray
Neutrogena Cooldry Sport Sunscreen Spray (Review top kem chống nắng tốt nhất 2020)

Oxygen Water Waterproof Sun Spray

Mê kem chống nắng dạng xịt tiện dụng mà bạn không biết đến Oxygen Water Waterproof Sun Spray thì e là hơi tiếc vì nhiều cô gái Hàn Quốc cũng đắm đuối với loại này đây. Ưu điểm của em nó là giá phải chăng, dạng xịt phun sương nhẹ, không thấm nước, “chống chọi” với mồ hôi tốt nên mang theo trong các chuyến du lịch hè thì chuẩn khỏi cãi.

Chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA+++ giúp bảo vệ da tối ưu
Xịt thấm liền, không nhờn, không bết dính, xịt lên da mát rượi, làm dịu da
Bảo vệ da khỏi các tác hại nghiêm trọng từ các tia nắng mặt trời,ngăn ngừa các vết sạm,nám,tàng nhang,đốm nâu,các nếp nhăn,chứng khô da,sự lão hoá do các tia nắng mặt trời
Với hiệu ứng làm mát giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da
Mang lại cảm giác sản khoái ,gần gũi với thiên nhiên ,chấn chỉnh làn da mệt mỏ
Giúp làn da tươi trẻ,săn chắc,mịn màng,tràn đầy sức sống.

Oxygen Water Waterproof Sun Spray
Oxygen Water Waterproof Sun Spray (Review top kem chống nắng tốt nhất 2020)

Trên đây là top kem chống nắng tốt giá rẻ nhất 2020. Chúc các bạn có làn da khỏe mạnh không sợ bắt nắng nhé!

Xem thêm:

Tại sao phải đắp mặt nạ? Mặt nạ loại tốt nhất?

Suy dinh dưỡng ở trẻ em và cách phòng ngừa hiệu quả

CÁC BỆNH TRẺ EM THƯỜNG MẮC PHẢI TRONG MÙA MƯA

Thế nào là hợp trong tình cảm ?

Sponsored Links:

'
'