Top các loại bodymist đáng mua nhất

Đây là bài viết 61 / 97 trong series Kiến thức làm đẹp

Cùng có công dụng nổi bật là tạo hương thơm cho cơ thể, khiến bạn cuốn hút và nổi bật hơn giữa đám đông, thế nhưng gần đây bodymist (xịt thơm) được chị em săn đón không kém phần những chai nước hoa kinh điển.Body mist mùi nào thơm? Top 10 body mist thơm lâu được yêu thích nhất hiện nay - BlogAnChoi. Cùng có công dụng nổi bật là tạo hương thơm cho cơ thể, khiến bạn cuốn hút và nổi bật hơn giữa đám đông, thế nhưng gần đây body mist (xịt thơm) được chị . Cùng có công dụng nổi bật là tạo hương thơm cho cơ thể, khiến bạn cuốn hút và nổi bật hơn giữa đám đông, thế nhưng gần đây body mist (xịt thơm) được chị em săn đón không kém phần những chai nước hoa kinh điển. https://bloganchoi.com/body-mist/

This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Body mist mùi nào thơm? Top 10 body mist thơm lâu được yêu thích nhất hiện nay - BlogAnChoi. Cùng có công dụng nổi bật là tạo hương thơm cho cơ thể, khiến bạn cuốn hút và nổi bật hơn giữa đám đông, thế nhưng gần đây body mist (xịt thơm) được chị . Cùng có công dụng nổi bật là tạo hương thơm cho cơ thể, khiến bạn cuốn hút và nổi bật hơn giữa đám đông, thế nhưng gần đây body mist (xịt thơm) được chị em săn đón không kém phần những chai nước hoa kinh điển. https://bloganchoi.com/body-mist/So với nước hoa truyền thống thì Bodymist mang đến hương thơm dịu nhẹ giúp chị em thêm phần tự tin cũng như tạo ấn tượng tốt cho người đối diện.

Sản phẩm có rất nhiều mùi hương từ nhẹ nhàng, nữ tính đến lôi cuốn, quyến rũ cho bạn lựa chọn, tùy theo sở thích và phong cách của mỗi người. Cùng isuckhoe tìm hiểu nhé!

Top các loại bodymist đáng mua nhất 2023
Top các loại bodymist đáng mua nhất 2023

Bodymist là gì?

Bodymist còn được gọi là xịt thơm toàn thân. Đây là một sản phẩm dùng để tạo mùi hương nhẹ nhàng cho cơ thể. Nhiều bạn trẻ ngày nay sử dụng sản phẩm này như một vật “bất ly thân” bởi hiệu quả mà nó đem lại là vô cùng tuyệt vời.

Bodymist đa dạng về mùi hương, thoải mái cho các bạn lựa chọn. Đó có thể là sự ngọt ngào của trái cây nhiệt đới hay the lạnh của bạc hà.

Bodymist có dung tích đa dạng, từ nhỏ đến lớn. Giá thành cũng linh động tùy theo từng loại dung tích. Do đó các bạn có thể linh hoạt lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Nên dùng body mist hay nước hoa?

Với những so sánh của body mist và nước hoa trên, các bạn đã hiểu rõ hơn về sản phẩm body mist có tác dụng như thế nào với da. Và việc nên lựa chọn bodymist hay nước hoa thì có lẻ tùy thuộc vào sở thích và mục đích của mỗi người.

Nếu bạn yêu thích hương thơm nhẹ nhàng và có thể chăm sóc, dưỡng da tốt thì nên bỏ túi món body mist. Đặc biệt, là những cô nàng công sở thường xuyên làm việc trong môi trường máy lạnh thì body mist có nhiều lợi thế tốt cho da hơn. Bởi nó cung cấp độ ẩm tốt, vừa dưỡng ẩm lại hạn chế tình trạng da khô, mất nước.

Ngoài ra, bodymist có thể xịt bất cứ lúc nào và bất cứ vị trí nào trên cơ thể mà không sợ “gây phiền hà” đến những người xung quanh và hơn hết giá của body mis khá mềm, sẽ là lựa chọn cho những cô nàng.

Victoria’s Secret Fragrance Body Mist

Victoria’s Secret là thương hiệu nội y và làm đẹp được thành lập vào năm 1977 tại Mỹ. Sở hữu hơn 1.500 cửa hàng trên toàn thế giới.

Xịt thơm toàn thân Victoria’s Secret Fragrance Mist có nắp tròn vô cùng thời trang, và được bổ sung tinh dầu giúp tăng khả năng lưu hương thơm và dưỡng da. Dòng nước hoa phong phú của Victoria’s Secret có nhiều loại mùi hương giúp bạn dễ dàng lựa chọn để có thể sử dụng tùy vào mỗi thời điểm khác nhau.

Victoria's Secret Fragrance Body Mist
Victoria’s Secret Fragrance Body Mist

Ưu điểm

  • Giúp dưỡng da mềm mại, dưỡng ẩm với hương thơm đầy mê hoặc.
  • Hương thơm dịu nhẹ, không quá nồng, thích hợp dùng ở văn phòng, trường học hay đi làm.
  • Kết cấu lỏng, lưu hương từ 4 – 5 giờ, dạng xịt lan tỏa rộng khắp trên cơ thể, tươi mát trên da.

Nhược điểm

  • Hiện nay sản phẩm này bị giả rất nhiều.
  • Sản phẩm có chứa cồn nên da nhạy cảm nên cẩn thận.

Bath Body Works Beautiful Day

Khi kể đến top 8 bodymist dành cho nữ đang được yêu thích hiện nay thì không thể  không nhắc tới Bath Body Works Beautiful Day. Dòng xịt thơm toàn thân này sở hữu mùi hương ngọt ngào bởi sự kết hợp của hương hoa cúc, hoa mẫu đơn hồng và hương táo. Cùng với những dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng làn da hoàn hảo, bạn sẽ cảm thấy sự sảng khoái, hứng khởi cho ngày mới.

Bath Body Works Beautiful Day
Bath Body Works Beautiful Day

Bath Body Works Beautiful Day là dòng xịt thơm toàn thân thuộc thương hiệu Bath Body Works danh giá của Mỹ. Các sản phẩm của hãng luôn nổi bật với mùi hương quyến rũ kỳ lạ mà không thể tìm thấy ở bất kỳ dòng nào trên thị trường. Với sứ mệnh chăm sóc làn da hoàn hảo, xịt thơm toàn thân Bath Body Works Beautiful Day chức các loại dưỡng chất lành tính mà vô cùng an toàn với làn da.

Body mist A Thousand Wishes Bath and Body works

Đây là một item mà bạn không thể nào bỏ qua của nhà Bath and Body works. Nói theo cách của Bath and Body Works thì mùi thơm của A Thousand Wishes sẽ sưởi ấm trái tim bạn thêm hàng ngàn lần. Dùng em này đi hẹn hò, đảm bảo “đối phương” sẽ bị đốn tim ngay tức khắc.

Thành phần: Có chứa tinh chất Aloe Vera giúp dưỡng ẩm và dẫn chất hoa Cúc La Mã giúp làm dịu làn da.

Body mist A Thousand Wishes Bath and Body works
Body mist A Thousand Wishes Bath and Body works

Mùi hương: Hương thơm mở đầu bằng chút sâm banh nồng ấm, sau đó trở nên nồng nàn nhờ hương mẫu đơn. Khi đọng lại trên da, mùi hạnh nhân ngậy ngậy thấm vào da thịt sẽ làm chủ nhân trở nên dịu dàng, ấm áp hơn bao giờ hết. Hương thơm vô cùng quyến rũ, ngọt nhẹ và sang chảnh đến bất ngờ.

Độ lưu hương: 3-4h

Câu hỏi thường gặp

Bodymist là gì?
Nên dùng body mist hay nước hoa?

Sponsored Links:

'
'