Phương pháp dưỡng da trắng hồng tại nhà hiệu quả nhất 2020

Làm đẹp đang là một nhu cầu thiết yếu của phái đẹp. Nhưng hiện nay các chị em lại khá bận rộn với cuộc sống và công việc bên ngoài nên không có mấy thời gian chăm sóc da của mình. Vậy nên bài viết này sẽ hướng dẫn các chị em dưỡng da trắng hồng hiệu quả ngay tại nhà nhé!

Phương pháp dưỡng da trắng hồng tại nhà hiệu quả nhất 2020
Phương pháp dưỡng da trắng hồng tại nhà hiệu quả nhất 2020

Làm trắng da bằng các nguyên liệu thiên nhiên

Cách làm trắng da mặt cấp tốc bằng tinh bột nghệ

Nguyên liệu cần chuẩn bị

– 20gr bột nghệ

– 500ml sữa tươi không đường

– 5 thìa cà phê mật ong

– Nồi, cốc và thìa

Cách làm:

– Đổ 500ml sữa vào nồi rồi đun nóng lên (không cần sôi) dưới ngọn lửa nhỏ. Hoặc bạn cũng có thể quay sữa trong lò vi sóng chừng 1 phút.

Đổ hỗn hợp ra cốc và sử dụng.

Cách sử dụng:

– Uống cốc nước hốn hợp bột nghệ sữa tươi mật ong này mỗi tối trước khi đi ngủ. Sau 2 tuần da bạn căng mướt, sẹo thâm bị đẩy lùi, da trắng không tì vết!

Bạn sẽ thấy làn da thay đổi một cách chóng mặt, mụn và vết thâm nhanh chóng biến mất, da trắng hồng mịn màng.

Làm trắng da mặt cấp tốc bằng tinh bột nghệ
Làm trắng da mặt cấp tốc bằng tinh bột nghệ

Cách làm trắng da mặt cấp tốc bằng trứng gà

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– 1 lòng đỏ trứng gà

– 2 viên vitamin E

– Bát và thìa

Cách làm:

– Trích 2 viên vitamin E lấy dịch bên trong, trộn với lòng đỏ trứng gà.

– Khuấy đều cho đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.

Cách sử dụng:

– Rửa mặt sạch bằng nước ấm để lỗ chân lông và các tế bào giãn nở.

– Thoa hỗn hợp lên da mặt, massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ chứng 3-5 phút để hỗn hợp ngấm sâu vào da.

Lưu hỗn hợp trên da chứng 15-20 phút đến khi khô lại, thì rửa sạch mặt bằng nước ấm. Sau đó rửa lại bằng nước lạnh để lỗ chân lông được se khít.

– Thoa nước hoa hồng hoặc kem dưỡng ẩm để kết thúc quá trình.

– Sử dụng hỗn hợp 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất nhé! Sau 2 tuần bạn sẽ thấy da trắng lên vài tone, mụn cũng dần biến mất.

Da trắng lên vài tone, mụn cũng dần biến mất
Làm trắng da mặt cấp tốc bằng trứng gà da trắng lên vài tone, mụn cũng dần biến mất

Cách làm trắng da mặt bằng nha đam

Nha đam chứa nhiều axit cinnamic, và các vitamin B1, B2, B6 cùng với axit folic,… đặc biệt là có nhiều vi chất khác giúp loại bỏ tế bào già, tái sinh tế bào và giúp tái sinh các mô mới để làn da căng mọng, mịn màng, trắng sáng.

Để thực hiện bạn có thể tham khảo những cách sau: 

  • 1-Bôi trực tiếp nha đam lên mặt

Nha đam tươi bạn rửa sạch bóc tách vỏ để lấy phần gel trong suốt rồi thoa lên mặt đã làm sạch mát xa trong 15-20 phút để các dưỡng chất được thẩm thấu sâu bên trong rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện 3 lần/tuần để da mịn màng, sạch mụn và trắng sáng. 

  • 2-Nha đam kết hợp với mật ong

Việt kết hợp nha đam với mật ong càng làm tăng hiệu quả làm trắng da mặt nhanh nhất. Để thực hiện bạn lấy phần gel nha đam đã bóc tách xay nhuyễn trộn với 2 thìa mật ong được hỗn hợp thoa lên mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện 2-3 lần/tuần để có kết quả nhanh chóng. 

  • 3-Nha đam kết hợp với chanh 

Nha đam kết hợp với chanh vừa có tác dụng tẩy tế bào chết hiệu quả mà giúp cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho làn da. Để thực hiện bạn lấy phần gel trong nha đam xay nhuyễn rồi trộn cùng 1 thìa nước cốt chanh thu được hỗn hợp thật mịn. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt 20 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện 1-2 lần/tuần để có kết quả tốt nhất. 

Nha đam chứa nhiều axit cinnamic, và các vitamin B1, B2, B6 cùng với axit folic,...
Nha đam chứa nhiều axit cinnamic, và các vitamin B1, B2, B6 cùng với axit folic,…

Cách làm trắng da bằng bia 

Bia là thức uống được nhiều cánh mày râu ưa thích nhưng cũng chứa nhiều dưỡng chất giúp làm trắng da an toàn hiệu quả. 

Hàm lượng vitamin B rất cao trong bia giúp ngăn chặn sự hình thành các sắc tố melanin đồng thời cải thiện, làm sáng vùng da tối màu. Chính vì vậy, bia được nhiều chị em tin dùng để làm trắng da vô cùng tuyệt vời. 

Để thực hiện bạn có thể kết hợp bia với 1 trong số các nguyên liệu sau như sữa chua, nước cốt chanh hay mật ong theo công thức sau: 

– Trộn đều bia với nguyên liệu trên theo tỷ lệ phù hợp thu được hỗn hợp. 

– Làm sạch ra mặt rồi thoa hỗn hợp này để trong khoảng 15-20 phút sao cho các dưỡng chất được thẩm thấu. 

– Rửa lại mặt với nước mát. Thực hiện đều đặn từ 2-3 lần/tuần vào mỗi tối trước khi đi ngủ.

Cách làm trắng da bằng bia 
Dưỡng da trắng hồng bằng bia

 Cách làm trắng da mặt bằng mật ong 

Mật ong chứa nhiều thành phần dinh dưỡng cao như carbonhydrat, các vitamin, chất khoáng và các chất chống oxy hóa như chrysin, pinobanksin, vitamin C, catalase, các pinocembrin có rất nhiều lợi ích làm đẹp cho da như: chống lão hóa, dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn da, tẩy tế bào chết, trị mụn trứng cá…

Để thực hiện bạn có thể lựa chọn một trong những cách sau đây: 

  • 1-Bôi trực tiếp mật ong

Cách làm này khá đơn giản bạn chỉ cần rửa mặt thật sạch rồi dùng 1 thìa mật ong thoa đều lên mặt mát xa trong 15-20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong da rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện 2-3 lần trên tuần để da mịn màng trắng sáng. 

  • 2-Mật ong kết hợp với dầu oliu 

Để thực hiện bạn lấy 2 thìa mật ong trộn đều với 2 thìa dầu oliu được hỗn hợp bôi lên vùng da đã làm sạch mát xa trong 15-20 phút rồi rửa lại với nước mát để se khít lỗ chân lông. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần để có hiệu quả tốt. 

  • 3-Mật ong kết

    hợp với bột yến mạch

Bột yến mạch chứa nhiều thành phần giúp tẩy tế bào chết lấy đi các đốm nâu để da tươi trẻ hồng hào. Kết hợp với mật ong sẽ mang lại hiệu quả tốt khi làm trắng da mặt. 

Để thực hiện bạn lấy 2 thìa bột yến mạch trộn với 3 thìa mật ong được hỗn hợp sền sệt bôi lên phần da mặt đã làm sạch mát xa trong 15-20 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện 2-3 lần/tuần để da sáng mịn bật tông. 

Xem thêm: Nguyên tắc chăm sóc da mùa hè

Review mỹ phẩm Nhật Bản Sk II 

Mật ong chứa nhiều thành phần dinh dưỡng cao như carbonhydrat, các vitamin, chất khoáng và các chất chống oxy hóa như chrysin, pinobanksin, vitamin C, catalase, các pinocembrin
Mật ong chứa nhiều thành phần dinh dưỡng cao như carbonhydrat, các vitamin, chất khoáng và các chất chống oxy hóa như chrysin, pinobanksin, vitamin C, catalase, các pinocembrin

Cách làm trắng da mặt tại nhà bằng chanh

Chanh tươi không chỉ được làm thức uống giải khát, giải nhiệt tuyệt vời mà còn là nguyên liệu phổ biến trong các phương pháp làm đẹp của chị em phụ nữ. Nhờ chứa nhiều vitamin C nên chanh có tác dụng loại bỏ đi các tế bào chết, làm sáng da nhanh chóng và đồng thời giúp chống lão hóa cho da hữu hiệu.

Nguyên liệu: 1 thìa nước cốt chanh tươi, 1 thìa bột nghệ và 1 thìa giọt nước hoa hồng.

Cách thực hiện: Trộn đều các nguyên liệu với nhau thành hỗn hợp sánh mịn. Làm sạch da mặt xong thì bạn dùng hỗn hợp này thoa đều lên da và để yên trong khoảng 15 phút cho hỗn hợp thấm sâu rồi rửa mặt lại với nước sạch.

Áp dụng đắp mặt nạ này với tần suất 2 lần/tuần bạn sẽ thấy được làn da của mình sáng hơn, lỗ chân lông được thu nhỏ, da mềm mịn tự nhiên.

Dưỡng da trắng hồng bằng chanh
Dưỡng da trắng hồng bằng chanh

Cách làm trắng da mặt tại nhà nhanh nhất bằng cà rốt

Cà rốt là một thực phẩm dinh dưỡng chứa khá nhiều các dưỡng chất chống oxy hóa như beta – carotene, alpha carotene, phenolic acid, glutathione nhờ vậy mà có công dụng ngăn ngừa lão hóa, giúp chị em sở hữu được làn da trắng sáng và mềm mịn tự nhiên.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 quả cà rốt và 1 thìa mật ong.

Cách làm: Cà rốt gọt vỏ, rửa sạch rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn cùng với mật ong nguyên chất.

Sau khi tẩy tế bào chết và làm sạch da mặt xong thì bạn dùng hỗn hợp cà rốt và mật ong đã được xay nhuyễn thoa đều lên da mặt, kết hợp với massage nhẹ nhàng để cho các dưỡng chất thấm sâu vào da hơn. Thư giãn khoảng 20 phút thì rửa mặt lại với nước sạch là xong.

Với cách làm trắng da này thì bạn nên áp dụng đều đặn thường xuyên mỗi tuần 2-3 lần để nhanh chóng có được kết quả như mong muốn.

Cách làm trắng da mặt tại nhà nhanh nhất bằng cà rốt
Cách làm trắng da mặt tại nhà nhanh nhất bằng cà rốt

Cách làm trắng da bằng nước vo gạo

Các hàm lượng Vitamin B5 trong nước vo gạo có tác dụng hiệu quả giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da đồng thời khiến da hồng hào săn chắc. 

Để làm trắng da từ nguyên liệu này khá đơn giản. Bạn chỉ cần lấy nước vo gạo chắt ra chậu rửa mặt rồi dùng 2 lần/ngày mà không cần rửa lại với nước. Kiên trì thực hiện thường xuyên để có làn da trắng sáng mịn màng. 

Cách làm trắng da bằng lá tía tô 

Lá tía tô không chỉ được sử dụng như một vị thuốc hoặc thực phẩm trong bữa ăn gia đình. Theo nhiều chuyên gia da liễu cho rằng phương pháp tắm trắng da với lá tía tô thường xuyên tại nhà sẽ giúp chị em có làn da trắng hồng mà không lo tốn kém. 

Để thực hiện bạn lấy nắm lá tía tô rửa sạch sau đó cho vào nồi đun sôi trong 5 phút để các dưỡng chất lá tía tô phai ra trong nước. Dùng nước tía tô tắm thư giãn trong 20 phút sau đó tắm tráng lại với nước sạch. Thực hiện hàng tuần để sở hữu làn da sáng mịn và tươi trẻ.

Phương pháp dưỡng da trắng hồng tại nhà hiệu quả nhất 2020
Phương pháp dưỡng da trắng hồng tại nhà hiệu quả nhất 2020

Cách làm trắng da bằng dầu dừa

Dầu dừa chứa nhiều vitamin E và axit Lauric giúp chống lại các vi khuẩn nhanh làm dịu cũng như làm lành các vết mụn. Bên cạnh đó các khoáng chất trong dầu dừa cực tốt cho da khiến da mềm mịn, khỏe mạnh.  Để thực hiện bạn sử dụng hỗn hợp dầu dừa, bột cám gạo, sữa tươi không đường để làm trắng trị thâm ngừa mụn hiệu quả. 

Đầu tiên bạn lấy dầu dừa trộn đều với bột cám gạo cùng sữa tươi tỉ lệ vừa đủ để được hỗn hợp sền sệt. Sau đó làm sạch da rồi thoa hỗn hợp này lên cơ thể trong 15-20 phút sau đó làm sạch với nước ấm. Thực hiện từ 1-2 lần/tuần để có kết quả tốt nhất. 

Cách làm trắng da bằng baking soda 

Baking Soda bao gồm natri và một chất trung hòa pH có tác dụng tẩy tế bài chết và loại bỏ các tổn thương của tế bào vùng da sậm màu. Khi sử dụng Baking Soda sẽ giúp da trắng mềm mịn hơn. 

Để thực hiện bạn trộn baking soda với nước theo tỷ lệ 2:1 rồi đắp lên vùng da bạn muốn làm trắng. Sau đó mát xa nhẹ nhàng trong 10 phút rồi rửa lại với nước sạch. Áp dụng 1-2 lần/tuần để có làn da trắng sáng.

Phương pháp dưỡng da trắng hồng tại nhà hiệu quả nhất 2020
Phương pháp dưỡng da trắng hồng tại nhà hiệu quả nhất 2020

Trên đây là những phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên rất hiệu quả. Chỉ sau 1 đến 2 tuần chăm sóc da là các bạn đã có làn da trắng hồng và mịn màng. Chúc các bạn thành công! 

Top kem chống nắng tốt nhất 2020

Có nên cấy tảo xoắn không?

Top son môi không chì tốt nhất 2020

Nguyên nhân và cách trị mụn đơn giản

Sponsored Links:

'
'