Top Serum dành cho nam giới da dầu hiệu quả nhất 2023

Đây là bài viết 72 / 97 trong series Kiến thức làm đẹp

Không chỉ chị em phụ nữ mà phái mạnh cũng đang dần quan tâm nhiều hơn đến làn da của mình. Một làn da khỏe có thể khiến cánh mày râu trở nên đẹp trai, lịch lãm và tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh. Ngoài những bước rửa mặt thông thường thì những loại serum trị mụn cũng ngày càng được sử dụng phổ biến. Cùng isuckhoe tìm hiểu ngay nhé!

Tinh Chất Skin1004 Madagascar Centella Ampoule

Một loại serum dành cho da dầu mụn khác mà chúng ta không thể bỏ qua là Madagascar Centella Asiatica Ampoule. Thương hiệu Madagascar được biết đến qua những sản phẩm nhấn mạnh vào các thành phần nguyên chất và tự nhiên để tạo ra các sản phẩm an toàn và thân thiện với da.

Bằng cách sử dụng serum Madagascar Centella Asiatica Ampoule, làn da của bạn sẽ được thúc đẩy tổng hợp collagen và kích hoạt các mô tế bào với sự trợ giúp của tinh chất rau má (Centella Asiatica) để làm dịu những vết mụn rắc rối, đồng thời cản thiện cân bằng độ ẩm.  

Tinh Chất Skin1004 Madagascar Centella Ampoule

Có rất nhiều serum chiết xuất từ Centella Asiatica xuất hiện trên thị trường, nhưng điều làm cho sản phẩm này trở nên độc đáo là nó được chiết xuất 100% từ rau má tự nhiên.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng serum Madagascar Centella Asiatica Ampoule ngay sau khi da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, ngay sau khi nặn mụn hoặc bất cứ khi nào bạn muốn.

Ưu Điểm:

  • Nhanh chóng làm dịu những vết mụn sưng đỏ
  • Kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả
  • Hạn chế tiết bã nhờn ở da, giúp se khít lỗ chân lông
  • Làm sáng và đều màu da bị thâm mụn
  • Cân bằng độ ẩm cho da

SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30 days miracle serum

Bạn đang tìm kiếm cho mình một loại serum có khả năng kháng khuẩn mạnh mẽ nhưng vẫn sẽ cung cấp được đủ dưỡng chất cần thiết cho da nhờn và mụn? Ngay bây giờ đây, Coolmate sẽ giới thiệu đến bạn một số loại serum thần kỳ có tên gọi là Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 days Miracle Serum.

Sản phẩm này có tác dụng chính là cải thiện đáng kể làn da của bạn mà không gây bất cứ kích ứng nào vì hàm lượng chiết xuất từ cây tràm trà của nó lên đến 10.000ppm tương đương với 1%.

Ngoài ram Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 days Miracle Serum còn chứa cả 3 thành phần chính của cây rau má, gồm: 30% axit madecassic để chăm sóc tổn thương, 30% axit aslatic cho hàng rào bảo vệ da và 40& asiaticoside để làm dịu, mát da.

Serum trị mụn Nancy Care

Nancy Care là sản phẩm hiếm hoi chỉ mới ra mắt nhưng nhanh chóng lấy được thiện cảm của người sử dụng. Loại serum này nhận được rất nhiều phản hồi tích cực đến từ các quý ông đã từng sử dụng.

Serum trị mụn Nancy Care

Thành phần: Thành phần chính trong sản phẩm gồm chiết xuất lô hội, lá bạc hà âu và cẩm quỳ. Đây là những thành phẩm lành tính, đến từ thiên nhiên và có độ an toàn cao khi ở trên da mặt.

Công dụng: Tác động chủ yếu của serum trị mụn cho da dầu Nancy Care lên da là thâm nhập vào nhân mụn, làm khô và đẩy nhân mụn lên bề mặt da. Tinh chất lô hội giúp làn da cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái hơn trong quá trình điều trị mụn.

Serum ngừa mụn Caryoph Portulaca Ampoule

Thương hiệu: Caryoph. Là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp an toàn cho da, Caryophy có mặt ở nhiều thị trường trên thế giới trong đó có Việt Nam. Một trong những sản phẩm đình đám nhất của hãng đó là serum ngừa mụn.

Thành phần:

  • Rau sam Hàn Quốc: Công dụng giảm mụn, chữa lành vết thương, chống lão hóa
  • Lá nhân trần: Giúp giảm mụn nhọt, thải độc da, kháng viêm, kháng khuẩn và giúp da trắng sáng mịn màng.
  • Rau má: Thải độc, giảm mụn và thanh nhiệt, ngoài ra còn giúp làm lành vết thương cấp ẩm da hiệu quả

Công dụng:

  • Serum có công dụng ngăn ngừa tận gốc các loại mụn từ mụn ẩn, mụn cám, mụn mủ, mụn trứng cá, mụn bọc…
  • Đồng thời sản phẩm serum trị mụn cho nam còn giúp se khít lỗ chân lông và dưỡng da trắng sáng mịn màng.
  • Hạn chế tình trạng vết thâm để lại trên da sau mụn.
  • Giảm sưng đau các vết mụn đỏ chỉ sau vài ngày sử dụng

Sponsored Links:

'
'