Top 5 kem trị sẹo tốt nhất – bán chạy nhất 2022

Top 5 kem trị sẹo tốt nhất – bán chạy nhất 2022. Sẹo là một trong những vấn đề về da gây mất thẩm mỹ, làm ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của bạn. Ngày nay, các vết sẹo cứng đầu không cần đến can thiệp của thẩm mỹ vẫn có thể được loại bỏ nhanh chóng nhờ các loại kem trị sẹo có tiếng trên thị trường. Hiện có rất nhiều loại kem trị sẹo, vậy sản phẩm nào mới thực sự tốt và hiệu quả nhất?

Kem trị sẹo là gì?

Kem trị sẹo là các sản phẩm giúp xóa sạch các mô bị sơ hóa tại vùng da bị tổn thương bằng cách tái tạo lại vùng da đó như vùng da ban đầu. Các sản phẩm thuốc trị sẹo thường được bào chế dạng Kem, gel, serum,… giúp dễ dàng thẩm thấu vào da, tác động trực tiếp vào vùng da bị sẹo. Từ đó giúp lấp đầy vùng sẹo lõm, làm phẳng vùng sẹo lồi, kích thích tái tạo da tại vùng đó như ban đầu.
 
Đa số các loại kem, thuốc trị sẹo đều có thêm các thành phần giúp dưỡng và làm sáng da để giúp vùng da đó đều màu so với các vùng da bên cạnh. Sử dụng thuốc trị sẹo không phải ai có tác dụng như nhau mà còn do cơ địa người sử dụng, do vết sẹo mới hay cũ, do thành phần thuốc và do cấu trúc của vết sẹo.

Dùng Kem trị sẹo có tốt không?

Thuốc trị sẹo chỉ được sử dụng khi các vết sẹo đã khô, không hở, đóng vảy hoặc ít nhất là đang lên da non. Sử dụng thuốc trị sẹo không tốt chẳng những hết sẹo mà bạn còn làm kéo dài thời gian vết sẹo hình thành, để càng lâu thì vết sẹo sẽ càng khó điều trị hơn. Mỗi loại kem trị sẹo đều có tác dụng riêng với từng loại sẹo. Các thành phần trong thuốc đều lành tính và đều đã được kiểm chứng về độ hiệu quả trên toàn thế giới.
 
Dùng các phương pháp từ dân gian thì cực kì lâu (vài năm) hoặc chả bao giờ thấy hết sẹo. Còn khi đi phẫu thuật sử sẹo thì cực kì tốn kém mà lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ do đụng dao kéo. Vì vậy dùng kem trị sẹo là phương pháp an toàn và tiết kiệm nhất để trị sẹo tại thời điểm hiện tại.

Thời điểm nào nên bôi kem trị sẹo?

Sau khi da bị tổn thương, các mô tại vùng đó nhanh chóng làm lành vết thương, đây là một cơ chế tự nhiên của cơ thể, vì vậy các chuyên gia về da liễu đều khuyên rằng các bạn không nên tác động vào vùng da này như bóc vảy hay gãi ngứa. Trong giai đoạn này cơ thể tạo ra collagen, và một loại protein quan trọng trong việc hình thành da và mô liên kết, cộng với các chất khác để giúp da mau chóng hồi phục. Sẹo cũng là được hình thành trong giai đoạn này.
 
Lúc này các tế bào sừng cũng như sợi Collagen vẫn còn ít nên đây là “thời điểm vàng” để điều trị sẹo. Khả năng phục hồi vùng da như ban đầu nếu sử dụng kem trị sẹo tại thời điểm này lên đến 99%.

1. Kem trị sẹo thâm, sẹo rỗ, sẹo lõm Scar Esthetique

Kem trị sẹo Scar Esthetique là sản phẩm cực kì nổi tiếng trên toàn thế giới và hiện đang được đánh giá là sản phẩm tốt nhất hiện nay. Sản phẩm của công ty Rejuvaskin – Mỹ, đây cũng là một trong các sản phẩm hiếm hoi được các chuyên gia đầu nghành đánh giá rất cao về chất lượng cũng như độ hiệu quả mà nó mang lại. Sản phẩm hiện đang được bày bán và được ưa chuộng tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.
 
Kem trị sẹo Scar Esthetique được nhập khẩu của Mỹ, an toàn với mọi làn da, hỗ trợ làm mờ các vết sẹo lõm, sẹo thủy đậu, sẹo thâm, sẹo do mụn trứng cá
 
Thành phần: Trong mỗi tuýp kem trị sẹo Scar Esthetique chứa đến 23 thành phần trong đó có 10 chất chống oxy hóa mạnh, 2 polypeptide, silicone lỏng và một số dưỡng chất có nguồn gốc từ thực vật (hành tây, thảo dược, vitamin C…) giúp cải thiện các vết sẹo nhanh chóng và phục hồi tổn thương trên da.
 
Cơ chế trị sẹo của kem trị sẹo Scar Esthetique: Đối với các vết sẹo thâm: Kem scar esthetique giúp giảm tổn thương vùng da, ngăn ngừa quá trình phát triển của các tế bào biến dạng, tái tạo và làm sáng vùng da hiệu quả. Kết hợp cùng các dưỡng chất khác trong kem giúp vùng da bị sẹo mềm mịn, sáng đều trở lại. Đối với sẹo rỗ, sẹo lõm: Những dưỡng chất có trong kem sẽ thẩm thẩu vào da, tác động trực tiếp lên vùng da sẹo, làm mềm và căng ra, đồng thời kích thích quá trình sản sinh collagen làm đầy các vết sẹo lõm, sẹo rỗ và phục hồi vùng da đó như ban đầu.
 
Đầu tiên, kem sẽ làm dừng quá trình phát triển của sẹo nhờ chiết xuất Onion Extract giúp chặn đứng ngay lập tức quá trình sản sinh collagen quá mức ở vùng da bị sẹo, khiến vết sẹo đó không phát triển thêm được nữa.
Thứ 2, kem sẽ giúp làm mềm, làm mờ sẹo và nhanh chóng loại bỏ vết sẹo nhờ tinh chất Allantoin Keratolytic.
Thứ 3, kem giúp kích thích tái tạo các tế bào ban đầu tại vùng da đó, giúp làm phẳng vết sẹo và hình thành dần lớp da mới như lớp da ban đầu.
Thứ 4, loại bỏ vùng da, vùng sẹo bị thâm nhờ chất chống oxy hóa cực mạnh, đồng thời bảo vệ các tế bào mới sinh ra khỏi các tác nhân gây thâm như ánh nắng mặt trời, tia UV,…
Truoc va sau khi dieu tri seo tren mat bang kem tri seo Scar Esthetique
Trước và sau khi điều trị sẹo trên mặt bằng kem trị sẹo Scar Esthetique mua tại Hazushop
Sau khi dung kem tri seo Scar Esthetique ban nay co dung them cac san pham kem duong nen da mat min va dep hon truoc rat nhieu
Sau khi dùng kem trị sẹo Scar Esthetique, bạn này có dùng thêm các sản phẩm kem dưỡng nên da mặt mịn và đẹp hơn trước rất nhiều
 
Hiện tại kem đang được bán trên thị trường với mức giá dao động:
 
Tuýp 10ml: 400.000 đồng
Tuýp 30ml: 750.000 đồng
Tuýp 60ml: 1.200.000 đồng
 

2. Kem trị sẹo GenTacin

Gentacin là một thương hiệu đứng đầu trong nghành hóa mỹ phẩm của Nhật Bản. Các sản phẩm điều trị của Gentacin luôn được người tiêu dùng tại Nhật Bản ưa chuộng. Trong đó sản phẩm kem trị sẹo Gentacin được đánh giá tốt và được ưa chuộng để trị sẹo tại các quốc gia khác như Thái Lan, Indo, Hàn Quốc, Việt Nam,…
 
Điểm nổi bật của dòng kem trị sẹo Gentacin này nằm ở thành phần độc quyền của nó: Genmaiskin là một loại kháng sinh thuộc nhóm Aminoglycosid. Đây là một loại kháng sinh có trong kem trị sẹo gentacin được các nhà khoa học nghiên cứu và chứng minh rằng nó có tác dụng diệt khuẩn, đồng thời ức chế quá trình tổng hợp Protein trên da, giúp ngăn ngừa quá trình hình thành sẹo.
 
Các thành phần khác như: Paraosinshi, Axit Benzoic, Propyl, Parafin, vaseline trắng giúp bổ sung dưỡng chất cho vùng da bị tổn thương, kích thích tái tạo vùng da hiệu quả. Đối với các vết sẹo lâu năm thì nó giúp làm mờ dần các vết sẹo bằng cơ chế tác động kép, xóa phần vùng da bị thừa và biến dạng, giúp kích thích sản sinh tế bào da mới, mang đến một vùng da trắng sáng mịn màng như trước. Ngoài giúp điều trị các vết sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo bỏng, sẹo do tổn thương thì kem trị sẹo Gentacin còn một số công dụng nổi bật có thể kể đến như sau:
 
Giúp làm mờ sẹo sau sinh, sẹo phẫu thuật nhờ cơ chế ngăn cản sự hình thành mô sẹo và tái tạo vùng da bị tổn thương, biến dạng, giúp vùng da đó đồng đều và tái tạo như ban đầu.
Kháng viêm trên da, loại bỏ các vết thâm do mụn, côn trùng đốt để lại, diệt khuẩn và ngăn cản không cho vi khuẩn tổng hợp Protein trên da. Vì vậy mà không chỉ điều trị sẹo, Thuốc trị sẹo Gentacin còn giúp loại bỏ mụn bọc, mụn mủ, mụn trứng cá hiệu quả.
Đối với các vết sẹo lõm, kem giúp làm liền vùng da bị tổn thương đó nhanh chóng bằng cách cung cấp và tổng hợp các dưỡng chất, kích thích lấp đầy vùng sẹo.
 
Bên cạnh đó các dưỡng chất chứa trong thành phần của kem trị sẹo Gentacin còn phá hủy và ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin dưới da, giúp các vết sẹo trên da không bị chuyển sang màu tối. Làm mềm những mô sẹo hiệu quả với công dụng tái tạo, tăng sinh collagen và lượng máu tuần hoàn dưới bề mặt da, từ đó mang lại một làn da sạch sẹo, trắng hồng không tì vết. Kem có hiệu quả tốt nhất đối với các vết sẹo mới lên da non hoặc bị sẹo trong vòng 1 – 2 tháng đổ lại.
 

3. Kem trị sẹo lồi, sẹo phì đại Scar Rejuvasil

Sản phẩm kem trị sẹo Scar Rejuvasil cũng là sản phẩm của công ty Rejuvaskin – Mỹ, sản phẩm này thì chuyên điều trị các vết sẹo lồi, sẹo phì đại. Do cơ chế các vết của sẹo lồi và sẹo thâm, sẹo rỗ là khác nhau nên công ty đã cho ra 2 dòng sản phẩm chuyên biệt để điều trị từng loại cho hiệu quả tốt hơn. Đây cũng là một sản phẩm được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng và hiện tại đang được sử dụng rất nhiều trong bệnh viện, phòng khám, thẩm mỹ viện.
 
Thành phần: trong mỗi tuýp gel Rejuvasil chứa đến 97% silicone y tế cao cấp, Squalane, Emu Oil và Tetrahexyldecyl Ascorbate giúp ngăn ngừa và điều trị sẹo lồi nhanh chóng chỉ sau 60 ngày sử dụng.
 
Hiệu quả điều trị sẹo lồi, sẹo phì đại của Rejuvasil đã được kiểm chứng về độ hiệu quả và đạt tiêu chuẩn TAQA cùng với tiêu chuẩn của FDA Hoa Kỳ (FDA là cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ). Tác dụng nổi bật của kem đến từ 97% Silicone giúp tái tạo vùng da đó, làm phẳng và phục hồi các vết sẹo lồi, sẹo phẫu thuật, sẹo mổ đẻ,…
 
Các tinh chất có trong kem như Vitamin A, C, E, Coenzym Q-10 giúp dưỡng trắng da, cân bằng sắc tố da, đồng thời kích thích các tế bào mới sinh ra phát triển nhanh hơn, khỏe mạnh hơn, nhanh hồi phục vùng da đó như vùng da ban đầu.
 
Chỉ trong 60 ngày, bạn sẽ thấy vết sẹo lồi, sẹo phì đại của mình hẹp xuống trông thấy, vùng da đó sẽ phẳng và dần đều màu trở lại ban đầu. Cứ kiên trì sử dụng kem đến khi các bạn thấy vùng da đó ưng thì ngừng dùng là được.
 

4. Kem trị sẹo Hiruscar

Thuốc trị sẹo Hiruscar là sản phẩm trị sẹo hàng đầu châu Âu của tập đoàn dược phẩm hàng đầu Thụy Sĩ – Medinova. Các sản phẩm dược mỹ phẩm của tập đoàn Medinova cực kì được ưa chuộng trên thị trường thế giới do chất lượng và độ hiệu quả của nó mang lại. Các sản phẩm trị sẹo của Medinova nổi bật nhất với 2 dòng sản phẩm:
 
Hiruscar: trị sẹo vừa, sẹo lõm và sẹo thâm
Hiruscar Silicone Pro: Chuyên trị sẹo to, sẹo lồi, sẹo phì đại, sẹo do các chấn thương lớn, sẹo phẫu thuật
Hiruscar la gel tri seo hieu qua xuat xu tu Thuy Sy va duoc kiem dinh lam sang khat khe boi cac to chuc uy tin chau Au
Hiruscar là gel trị sẹo hiệu quả xuất xứ từ Thụy Sỹ và được kiểm định lâm sàng khắt khe bởi các tổ chức uy tín châu Âu
Về thành phần, các sản phẩm thuốc trị sẹo Hiruscar nổi bật với 6 hoạt chất điều trị sẹo “tuyệt vời” mà  không sản phẩm nào có, đó là: MPS, Aloe vera, Allium Cepa, Allantoin, Vitamin B3 và vitamin E.
 
MPS là một hoạt chất độc quyền của công ty Medinova chỉ có trong các sản phẩm trị sẹo Hiruscar, hoạt chất này khi được sử dụng lên da sẽ giúp kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp ức chế hình thành và sự phát triển của sẹo, làm đầy sẹo lõm, giảm sẹo lồi hiệu quả. Các kết quả bên trên đã được kiểm chứng độ hiệu quả trên 32 lần thử nghiệm lâm sàng và da liễu.
 
Allium Cepa là một hoạt chất giúp giảm vết sưng đỏ của sẹo, giúp vùng da đó trở lại bình thường giúp tăng cường độ ẩm cho da giúp dưỡng ẩm tối ưu.
 
Vitamin B3 và Vitamin E giúp làm mềm bề mặt vùng sẹo, đồng thời kích thích tái tạo tế bào da ban đầu, đồng thời làm sáng mịn, đều màu vùng da đó.
 
Dù bao bì hơi xấu và tuýp thì bé tí tẹo nhưng Hiruscar lại giúp điều trị các vết sẹo thâm, sẹo lõm, sẹo vừa rất hiệu quả. Còn đối với các vết sẹo lồi thì kem sẽ có tác dụng đối với các vết sẹo dưới 5cm, còn trên 5cm thì kem giúp làm mờ đi phần nào tùy cơ địa chứ khó mà làm thành như vùng da ban đầu được.
 
Tùy theo cơ địa của mỗi người mà thời gian mờ sẹo cũng có sự khác biệt, tuy nhiên nhìn chung, sau 2 tuần, sẹo sẽ mờ dần, giảm thâm đỏ, sau 4 tuần, sẹo sẽ giảm dần kích thước, mờ và phẳng hơn. Và sau khoảng 8 tuần liên tục sử dụng, vết sẹo sẽ mờ hẳn và dần biến mất. Chính vì thế, các bạn hãy kiên trì sử dụng để đạt được kết quả tốt nhất nhé! Đặc biệt đối với các vết thương đang lên da non thì kem giúp giảm ngứa ngáy và giảm khó chịu tại vùng da đó. (Trước mà ngứa thì các bạn hay gãi làm vết thương lại rách ra tiếp). Kem trị sẹo dùng hiệu quả nhất ngay khi miệng vết thương vừa khép lại, lúc da non đang mọc thì kem có hiệu quả cao nhất. Dùng càng sớm thì hiệu quả càng cao.
 

5. Thuốc trị sẹo Strataderm

Sản phẩm kem trị sẹo Strataderm là một trong những sản phẩm trị sẹo nổi tiếng được các chuyên gia da liễu hàng đầu khuyên dùng. Với công nghệ hiện đại hàng đầu Thụy Sĩ, kem Strataderm thẩm thấu rất nhanh vào da giúp làm mờ các vết sẹo nhanh chóng mà không gây tác dụng phụ. Thành phần chính trong kem là Polydimethylsiloxanes có tác dụng xử lý các tổn thương trên da, xử lý các vết khô, nứt nẻ, bong tróc, nhanh chóng làm phẳng bề mặt các vết sẹo lồi, sẹo lõm và sẹo rỗ lâu năm. Các thành phần khác trong kem Strataderm có tác dụng góp phần chống lão hóa da, nhanh chóng tái tạo tế bào mới giống với các tế bào ban đầu.
 
Strataderm là dòng sản phẩm trị sẹo rỗ có tác dụng nhanh chóng, được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và có nhiều ưu điểm vượt trội khi sử dụng
 
Kem có hiệu quả trị sẹo 90% trong tất cả mọi trường hợp sẹo. Điều này đã được chứng minh bằng thực tế người sử dụng và lâm sàng. Chỉ cần sử dụng 2-3 lần mỗi ngày trong vòng 60 ngày, bạn sẽ thấy vết sẹo của mình mờ đi trông thấy. Đối với những người cơ địa tốt, vết sẹo có thể biến mất hoàn toàn rồi. Sản phẩm có mùi hương khá dễ chịu, đã được chứng minh bởi các tổ chức y tế thế giới như EU, FAD về khả năng hiệu quả, độ an toàn cho trẻ em và phụ nữ mang thai.

Sponsored Links:

'
'