Review máy massage mặt hitachi hada crie n4000 và n4800

Review máy massage mặt hitachi hada crie n4000 và n4800,✅cách dùng và giá. ✅Nhãn hàng máy massage cầm tay Hada crie Nhật Bản phiên bản từ thấp đến cao hiện tại đang được ưa chuộng và tin dùng bởi nhiều phụ nữ trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Review máy massage mặt hitachi hada crie n4000

Những bạn quan tâm đến các dụng cụ làm sạch da chắc chắn đã biết đến máy Hada Crie. Máy Hada Crie được thiết kế theo công nghệ Ion, Ion âm và Ion dương. Theo nguyên lý thì các Ion hoạt động như là mìnhm châm, các Ion đối nghịch nhau sẽ hút lấy nhau. Ví dụ bụi bẩn trên da chúng là Ion dương, nên sẽ cần một dụng cụ có Ion âm để hút nó ra ngoài.

Mình sử dụng máy Hada Crie N4000 được tầm 3 tháng. Thật tình là Mình có ý định mua máy Hada crie từ những đời trước, nhưng vì toilet nhà Mình không có ổ cắm, mà các loại máy hada crie cũ lại phải cắm dây mới dùng được. Còn cắm ở ngoài nhà tắm thì bất tiện quá, nên không mua luôn. Đến khi máy 4000 ra thấy thông tin là máy wireless, không cần cắm dây, và mỗi lần sạc là dùng dc 7 ngày nên thích quá mua luôn.

Trước khi review máy thì mình nói trước là máy này không dành cho những người lười chăm sóc da, vì mỗi bước đã mất 3 phút rồi, nếu chạy cả 4 bước thì mất đến 11 phút, nên bạn nào xác định là sẽ dành thời gian cho việc dưỡng mới nên mua cho khỏi tốn tiền nhé.

Cách hoạt động của máy massage mặt hitachi n4000

Hot Cleansing (chế độ nóng – làm sạch sâu)
Hot Moisture Up (chế độ nóng – cấp ẩm sâu)
Hot Mask (chế độ nóng – lotion mask)
Cool (chế độ lạnh – làm săn chắc, se khít lỗ chân lông)

Mặc dù mình rất siêng dưỡng da, và hầu như ngày nào cũng sử dụng máy, nhưng mình chỉ sử dụng bước 1 và 2, còn bước 3 và 4 thì ít khi dùng đến. Ngày nào vội quá thì mình chỉ dùng bước 1 thôi, nhưng nói chung là sử dụng máy đều.

Cách sử dụng máy n4000

Mình trang điểm mỗi ngày, nên về đến nhà là tẩy trang, xong rồi sẽ qua bước rửa mặt với máy Halio. Sau khi rửa mặt thì Mình sẽ sử dụng Hada Crie. Vậy có nghĩa em này là bước cuối cũng trong khâu làm sạch nhé mọi người.

Ở trên mạng các bạn chắc đã thấy nhiều hình ảnh miếng bông đen thùi sau khi chạy máy. Tuy nhiên, miếng bông của Mình chưa bao giờ đen như vậy cả. Thì cũng dễ hiểu thôi, Mình đã tẩy trang và dùng máy rửa mặt rồi, nên bụi bẩn cũng không còn là mấy. Thật ra miếng bông của Mình cũng có ngày hơi ngả vàng, nên Mình biết là vẫn còn một xíu xiu bụi bẩn mà máy rửa mặt và tẩy trang chưa lấy ra hết. Bởi vậy, từ ngày có máy Hada Crie, ngày nào Mình cũng sử dụng vì không dùng là cảm thấy không an tâm

Hướng dẫn chi tiết hada crie n4800

  1. Tại bước làm sạch sâu (hot cleansing) chúng ta sử dụng máy kèm một loại lotion làm sạch da hoặc toner, kèm với bông cotton để chạy máy đều trên da. Mình đang sử dụng lotion làm sạch của Memìnhrd và bông cotton của Kose nhé. Cách sử dụng là lấy vòng nhựa đi kèm với máy, ghim bông cotton trên mặt kim loại của máy, sau đó cho lotion hoặc toner lên thấm đẫm hết bông cotton rồi bắt đầu chạy máy trên mặt. Mọi người nên chạy theo hướng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài để không làm chảy xệ da nhé. À, nên chọn một loại bông dai một tí, để khi chạy không bị bở hoặc rách giữa chừng. Bước này chạy nóng 3 phút là xong. Ở bước này máy sản xuất Ion dương (+) để giúp hút các chất bẩn và bã nhờn dưới da, nên bạn nào rửa mặt hoặc tẩy trang không kỹ sẽ thấy bông bị đen đó.
  2. Tại bước Hot Moisture Up (chế độ nóng – cấp ẩm sâu), Mình thoa tất cả các bước dưỡng lên da, bao gồm essence, kem dưỡng, và oil rồi bật máy lên chạy 3 phút, bước này không cần dùng miếng bông cotton đâu nhé, vì dùng như vậy tốn sp lắm, mà độ nóng lại bị giảm nên không phê bằng dùng mặt kim loại đi trực tiếp lên da. Step này máy sản xuất cả Ion âm (-) để giúp đẩy dưỡng chất xuống sâu dưới da, nên khi dùng máy xong thì bề mặt da sẽ cảm giác khô thoáng hơn khi không dùng.
  3. Bước tiếp theo là bước Hot Mask, bước này để sử dụng với mặt nạ. Bước này không cần dùng mỗi ngày, mà có thể sử dụng mỗi tuần 2,3 lần là OK rồi. Mình hơi lười làm step này nên chắc một tháng dùng được một lần. Theo thông tin thì bước hot mask có cả Ion âm và dương giúp cân bằng da.
  4. Bước cuối cùng là bước làm lạnh, giúp làm săn và se khít lỗ chân lông. Thật sự là Mình cũng không biết nó có giúp làm săn da hay không, nhưng khi mình đang mệt mà đi bước này thì rất đã. Máy lạnh lạnh chay trên da cảm giác rất khoan khoái và relax. Bước này ngắn hơn các bước trước, với tổng số thời gian là 1 phút 50 giây với thời gian làm lạnh máy là 10 giây.

Review về máy n4000

Thật sự Mình không biết máy thần kỳ đến cỡ nào, vì da Mình không cải thiện quá rõ rệt. Nhưng có lẽ bởi vì từ xưa đến giờ Mình đã chăm da rất kỹ rồi, và còn dùng máy rửa mặt để rửa nữa, nên không thấy khác biệt nhiều cũng hợp lý thôi. Tuy nhiên, về độ sạch và độ sáng thì vẫn có thể cảm nhận được vì thấy ít bị mụn ẩn hơn. Mặc dù da Mình không cải thiện quá rõ rệt, nhưng nó cho mình cảm giác an tâm vì được đi ngủ với làn da cực sạch

Với những bạn chăm sóc da chưa được tốt lắm, nhất là khâu làm sạch chưa ổn, thì Mình tin nó sẽ giúp da bạn cải thiện rõ rệt. Còn những bạn mà đã thực hiện tốt khâu làm sạch rồi, và da đang ổn thì thật ra cũng không phải là quá cần thiết đâu, vì giá nó cũng khá cao mà. Ngoài ra, như đã nói trên là nếu như bạn thật sự đầu tư thời gian để chăm sóc da mỗi tối thì mới nên mua nhé.

Mình mua máy ở Nhật Quang shop trên facebook, giá là 5.8tr mọi người nhé. Khi nhận máy thì có thêm hướng dẫn cách sử dụng cũng như những lưu ý. vậy nên Mình không review quá là chi tiết các bước đó, vì mọi người có thể đọc được. Nhưng lưu ý lớn nhất là không nên sử dụng trong thời kỳ kinh nguyệt hoặc mang thai nhé.

Máy massage mặt Hitachi Hada Crie N5000

Là bản đời mới của Hada Crie cho phép kiểm soát tốt hơn tình trạng da và giải quyết các vấn đề về da.
Chăm sóc da bị mụn, dưỡng da và ngăn chặn nám (đồi mồi) nhanh chóng – hiệu quả – an toàn bằng máy massage Hitachi Hada Crie N50000UF của Nhật hiện đang dẫn đầu Top những phương pháp chăm da tại nhà hiện đại nhất ngày nay.
Mang đến phần cải tiến tuyệt vời giúp chị em phát hiện làn da bị nám với đèn LED “mắt thần”, N50000UF Nhật Bản giúp da mặt sạch sâu với công nghệ Ion, matxa da nóng – lạnh để se khít lỗ chân lông, cho da thêm săn chắc và mịn màng như tuổi đôi mươi.
Về công nghệ sử dụng, các bước, các chế độ vẫn giống trước.

 

N50000UF có một điểm nổi trội nhất chính là được trang bị thêm một đèn cảm biến đốm nâu, gọi nôm na là mắt thần phát hiện các vết nám/ tàn nhang trên mặt.
Ở chế độ Moisturize (chế độ đẩy dưỡng chất), khi không sử dụng với cotton pad. Di chuyển máy trên bề mặt da, tới các vùng có vết nám / vết tàn nhang, máy sẽ rung lên để báo hiệu.
Nếu đốm nâu mờ, máy rung nhẹ
Nếu đốm nâu sẫm màu, máy rung mạnh.
Lưu ý, máy chỉ giúp phát hiện các đốm nâu trên da để người sử dụng lưu ý được tình trạng da của mình, chứ không có tác dụng chữa trị.
Các chế độ của máy vẫn giống như trước. Tức là bao gồm 4 chế độ:
👉Hot Cleansing
👉Moisturize (Cảm biến đốm nâu)
👉Hot Mask
👉Cool

Review máy massage mặt hitachi hada crie n4800

 

“Thăng cấp” lên 1 dòng chuyên sâu về massage với chế độ dùng và sạc pin bền bỉ, dòng máy massage cầm tay Hada Crie n4800 thuyết phục người dùng không chỉ sự thay đổi mẫu mã “gọn nhẹ” mà công năng khá tuyệt vời.

– Điểm mới nhất từ dòng máy này: thiết kế cực dễ nhìn, trọng lượng 0,15kg, khá nhẹ cho việc di chuyển khi du lịch hay đi công tác. Đặc biệt, máy sạc pin nên không bị vướng víu bởi dây điện.

– Cải tiến mạnh hơn ở cả bước làm sạch và dưỡng sâu so với các phiên bản trước đó.

– Thêm phần gọng nhựa mới lạ bảo vệ đầu máy, tránh va chạm.

– Giữ lại công dụng dưỡng sâu nhờ 4 bước chăm sóc chuyên dụng.

Cách dùng máy massage mặt hitachi n4800

Bước 1

Làm sạch da bằng ion ở chế độ hot, dùng với nước hoa hồng và cotton. Kẹp miếng cotton vào máy sau chậm lotion vào, đặt máy lên mặt massage nhẹ nhẹ hình chữ T trên khuôn mặt, từ trong ra tới ngoài mặt chỉ cần khoảng 3 phút.

Bước 2

Dưỡng ấm để khiến cho ẩm da, Ở bước này bạn nên sử dụngkem dưỡng da gel, serum lên mặt rồi tiêu dùng máy matxa ở chế độ hot Moist up trong 3 phút.

Bước 3

Massge ấm với mặt nạ dưỡng da, đắp mặt nạ lên mặt dùng máy maxa nhẹ nhàng theo hình chử T từ trong ra ngoài dọc theo mũi, thời gian 3 phút.

Bước 4

Chế độ làm lạnh và se lỗ chân lông sau lúc nhấn nút để chế độ khiến cho lạnh đợi khoảng 10 giây cho máy đủ lạnh mặt sau ở nhiệt độ khoảng dưới 10 độ.

Sau đó dùng máy áp vào mặt như dùng đá lạnh hay nước hoa hồng vậy đặc biệt ở những chổ mà lỗ chân lông to để se khít lại.

Một số lưu ý 
· Không dùng máy khi cảm thấy mệt mỏi
· Không dùng máy trong thời kì kinh nguyệt hoặc đang có bầu.

Giá máy massage mặt hitachi hada crie n4800:

Hiện máy đến Việt Nam đang được bán với giá trên 4 triệu 2 một chút.

So sánh hada crie n4000 và n4800

Cả 2 dòng máy đều thuộc hãng  máy massage cầm tay Hada crie Nhật Bản, dòng n4000 là đời trước của n4800. Nét đặc thù của công cụ Hada crie đó chính là cập nhật các phiên bản liên tục để cải tiến công dụng chăm sóc da mặt hoàn hảo và thỏa mãn nhu cầu làm đẹp từ phía người tiêu dùng chính vì thế, mãy n4800 được cải thiện hơn về sự tiện dụng và mức độ chăm sóc da. Tuy nhiên, nếu bạn là người quan tâm chủ yếu về công dụng máy thì giá của n4000 vẫn là sự lựa chọn tối ưu vì nó vẫn có đầy đủ các bước làm sạch.

Sponsored Links:

Trả lời

'
'