Review Tinh chất Estee Lauder gây bão giới làm đẹp 2023

Đây là bài viết 74 / 97 trong series Kiến thức làm đẹp

Hiện nay trong các loại mỹ phẩm chăm sóc da,  tinh chất (hay còn gọi là serum) cho hiệu quả rõ rệt. Vì vậy mà nó trở thành  một sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu của chị em. Trong đó dòng tinh chất Estee Lauder của Mỹ với chất lượng vượt trội cùng với mẫu mã sang trọng, đẳng cấp rất được ưa chuộng. Tinh chất Estee Lauder là gì? Top sản phẩm bán chạy nhất của hãng 2023

This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Tinh chất Estee Lauder là gì? Top sản phẩm bán chạy nhất của hãng 2023Cùng isuckhoe tìm hiểu ngay nhé!

Về thương hiệu Estee Lauder

Estee Lauder là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ và cũng là một thành viên của một trong những tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới là Estée Lauder Companies Inc được thành lập vào năm 1946 tại Hoa Kỳ.

Trong suốt hơn 70 năm thành lập và phát triển, từ một công ty dạng gia đình nhỏ lẻ, Estee Lauder đã trở thành một trong những thương hiệu “tượng đài” của ngành công nghiệp mỹ phẩm trên thế giới.

Estee Lauder có gì đặc biệt?

Về thiết kế

  • Lọ thủy tinh tối màu nhằm hạn chế tinh chất tiếp xúc với ánh sáng, giúp serum được bảo quản tốt hơn
  • Thiết kế nắp lọ tích hợp ống bơm giúp dễ dàng lấy sản phẩm và kiểm soát lượng serum khi dùng

Estee Lauder có gì đặc biệt?

Công nghệ độc quyền

Estee Lauder Advanced Night Repair sử dụng công nghệ tiên tiến Chronolux ™ S.O.S độc quyền giúp tăng khả năng phục hồi tự nhiên của da. Thông qua thử nghiệm,  chứng minh được khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo da và tăng cường sản xuất collagen tự nhiên của da.

Thành phần chính

  • Chiết xuất nấm men là một chất lỏng trong suốt, mượt mà có một số đặc tính dưỡng ẩm, bảo vệ da và tạo lớp màng bảo vệ da tuyệt vời
  • Tripeptide-32 hoạt chất bảo vệ da chống lại các Protein gây tổn hại đến các tế bào da và cải thiện sửa chữa DNA già cỗi vào ban đêm
  • Lactobacillus là một thành phần probiotic, một loại enzyme giúp bảo vệ da chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường
  • Hyaluronic Acid hàm lượng cao mang lại độ ẩm cần thiết cho làn da khô trở nên mềm mại mịn màng
  • Chiết xuất hạt Cola và Caffein chống oxy hóa mạnh mẽ, ngăn ngừa tác động của các gốc tự do cũng như kích thích sản sinh mô và tế bào mới

Tác dụng của tinh chất Estee Lauder

Dành cho mọi lứa tuổi, mọi loại da

Mặc dù serum chống lão hoá Advanced night repair được xem như một dòng sản phẩm chống lão hóa da. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng nó từ bất kì độ tuổi nào. Serum được thiết kế để điều trị các dấu hiệu lão hóa từ bên trong, bên cạnh đó còn một loạt tác động lên bề mặt da bao giúp giảm các đốm, đồi mồi và làm sáng da.

Trong thành phần hoàn toàn không có dầu. Điều này đồng nghĩa với việc sử dụng sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông hoặc gây ra mụn. Nên những bạn nào sở hữu làn da dầu hoặc da nhạy cảm vẫn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lăn tăn nghĩ ngợi về mụn hay bị kích ứng.

Hiệu quả tức thì ngay sau khi sử dụng

Mọi người đều thích kết quả ngay lập tức nhưng làm đẹp là một thời gian kiên trì chứ không phải ngày một ngày hai.Tuy là vậy, nhưng khi sử dụng serum này bạn sẽ WOW lên sung sướng vì hiệu quả tức thì của nó. 

Tác dụng của tinh chất Estee Lauder

Trong thành phần của serum chống lão hoá Estee Lauder Advanced Night Repair có chứa một hỗn hợp các axit salicylic ổn định và resveratrol làm giảm kích ứng da có thể nhìn thấy. Sau khi sử dụng, bạn có thể cảm nhận da dịu nhanh chóng. Đặc biệt các vết đỏ và bọng mắt biến mất chỉ trong vòng một giờ.

Làm cho làn da của bạn trông trẻ hơn

Hầu hết các dấu hiệu lão hóa sớm là do tác hại bên ngoài. Điều đó có nghĩa nếu bạn biết bảo vệ và chăm sóc tốt làn da của mình thì bạn sẽ trông trẻ lâu hơn. Đấy là lý do tại sao huyết thanh đêm này được bổ sung chất chống oxy hóa giúp chữa lành những tổn thương gốc tự do và củng cố làn da. Bên cạnh đó, sự có mặt của vi khuẩn Lactobacillus Ferment chuyên mang đến nhiều lợi ích cho da. Serum cũng hỗ trợ ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả.

Giúp bạn trông tươi tắn

Đây là công dụng tuyệt vời dành cho những nàng cú đêm. Thức khuya và làm việc quá nhiều thường dẫn đến việc chúng ta thức dậy với quầng thâm và làn da mệt mỏi. Tinh chất Estee Lauder là sự chăm sóc tuyệt vời cho vào da ban đêm. Với công thức chứa các thành phần bảo vệ da như Tripeptide-32 – giúp chống lại các protein gây tổn thương đến tế bào da. Serum cũng cải thiện cấu trúc DNA, tăng cường sửa chữa hàng đêm & giúp kéo dài hơn tuổi thanh xuân cho làn da của bạn.

Hơn thế nữa, serum chống lão hoá Estee Lauder chứa một hỗn hợp tái tạo da bao gồm các axit amin đậu nành để khuyến khích sự thay đổi tế bào tự nhiên. Khuôn mặt của bạn trông rạng rỡ hơn, mịn màng hơn, tươi hơn và tinh tế hơn vào buổi sáng hôm sau.

Sponsored Links:

'
'