Review top son trị thâm môi tốt nhất 2020

Đây là bài viết 184 / 270 trong series Review Mỹ Phẩm

Môi thâm, môi khô, tróc vảy là tình trạng thường gặp nhất của nhiều chị em. Điều này làm các chị em vô cùng lo lắng và mất tự tin. Vậy làm cách nào để khắc phục? Hãy đọc ngay top son trị thâm môi tốt nhất 2020 để có đôi môi hồng hào nha!

Review top son trị thâm môi tốt nhất 2020
Review top son trị thâm môi tốt nhất 2020

Top son trị thâm môi tốt nhất 2020

Son Dior Addict Lip Glow có màu

Là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng của Pháp, các cản phẩm khi ra mắt đều được Dior thiết kế hiện đại, tinh tế và vô cùng chất lượng. Thành phần của son dưỡng có màu Dior Addict Lip Glow bao gồm:

  • Loofah Extract (xơ mướp) có tác dụng làm liền các nếp nhăn và dưỡng ẩm tối ưu trên môi.
  • Mango Butter giúp dưỡng ẩm cho môi.

Công dụng

  • Không gây kích ứng với thành phần an toàn
  • Chất son mềm mại, độ bóng vừa phải sẽ biến mất sau ít phút và để lại lớp satin bóng nhẹ.
  • Độ bám màu khá tốt, trong khoảng 4 tiếng.
  • Bảo vệ môi dưới tác động của môi trường, chỉ số chống nắng SPF 10
  • Thiết kế son tinh tế, thời trang với phần thân son hình vuông chắc chắn
  • Có nhiều màu cho bạn chọn: Dior Addict Lip 001 Pink, Dior Addict Lip 004 Coral, Dior Addict Lip 005 Lilac, Son dưỡng Dior lip glow 007 Raspberry, Dior Addict Lip 008 Ultra-Pink
Son Dior Addict Lip Glow có màu
Son Dior Addict Lip Glow có màu

Son dưỡng Innisfree Canola Honey Lip Balm

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm chiết xuất thiên nhiên đến từ Hàn Quốc rất được lòng chị em phái đẹp.

Son dưỡng môi Innisfree Canola Honey Lip Balm sở hữu công thức giữ nước tuyệt vời với chiết xuất từ nhiều thành phần tự nhiên, lành tính như mật ong và tinh dầu hoa cải. Chứa rất nhiều acid amin, giàu axit béo omega-3, omega-6 và vitamin E, là giải pháp tuyệt vời dành cho môi nứt nẻ và những nàng môi thâm.

Nếu như mật ong mang lại độ ẩm, các vitamin và dưỡng chất cho đôi môi, thì hạt cải Canolo ở đảo Jeju giàu axit amin giúp tăng độ đàn hồi, chống lão hóa giúp đôi môi lúc nào cũng căng mướt.

Kiên trì sử dụng sẽ giúp phần viền môi thâm sẽ trở nên đều màu, hồng hào tự nhiên.

Sản phẩm có hương mật ong ngọt ngào rất đặc trưng, dù mùi hơi nồng nhưng vẫn khá dễ chịu. Nếu bạn là cô nàng thích mùi mật ong chắc chắn sẽ chết mê chết mệt vì thỏi son này đấy!

Son dưỡng Innisfree Canola Honey Lip Balm
Son dưỡng Innisfree Canola Honey Lip Balm

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask

Lip Sleeping Mask là một trong những best seller của thương hiệu Laneige. Không phải ngẫu nhiên Lip Sleeping Mask lại bán chạy đến thế. Nhờ công dụng chính là chuyên dưỡng đặc trị thâm môi, môi sẫm màu, khô ráp, bong tróc, giúp đôi môi luôn hồng hào mềm mịn trông thấy.

Đồng thời, Lip Sleeping Mask giúp làm sạch những tế bào chết trên môi trong quá trình ngủ, phục hồi sự hồng hào cho môi bị thâm sần do sử dụng mỹ phẩm. Hương dâu dịu ngọt rất dễ chịu giúp bạn thư giãn trong khi sử dụng .

Đặc biệt công nghệ Moisture Wrap chứa các liên kết Hyaluronic giúp độ ẩm lưu lại lâu hơn và hấp thụ tối ưu trên môi. Các bạn gái tha hồ sử dụng son mà không lo môi bị khô ráp hay tối màu.

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask
Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask

Son dưỡng môi từ mỡ hươu Astrid

Astrid là hãng mỹ phẩm chăm sóc da và tóc có tuổi đời tới hơn 150 năm của cộng hòa Séc. Đây là loại son dưỡng bình dân với mức giá cực kì “hạt dẻ” tuy nhiên lại mang đến hiệu quả dưỡng môi cực kì hiệu quả.

Với công thức độc đáo kết hợp vitamin E tự nhiên, dầu Kakao và chiết xuất từ mỡ hươu cho hiệu quả đáng ngưỡng mộ về khả năng cân bằng độ ẩm tự nhiên của da môi.

Không chỉ đơn giản là son dưỡng ẩm đơn thuần, son mỡ hươu Astrid còn còn có khả năng tẩy tế bào chết, giúp tái tạo và bảo vệ môi.

Song song với việc thúc đẩy tái tạo tế bào môi làm giảm tức thì các triệu chứng khô môi, bong tróc môi trong thời tiết lạnh.

Thành phần chiết xuất từ mỡ hươu cung cấp các chất chống oxy hóa giúp tái tạo da môi, phục hồi các hư tổn do thời tiết, tia tử ngoại và các tác nhân gây hại khác, giúp hạn chế tình trạng lão hóa da môi,thâm môi, giúp đôi môi luôn căng mọng và mềm mại.

Son dưỡng môi từ mỡ hươu Astrid
Son dưỡng môi từ mỡ hươu Astrid

Son dưỡng môi trị thâm EOS Lip Balm

EOS Lip Balm là dòng son dưỡng trị thâm môi tốt nhất đến từ Mỹ, với chiết xuất 100% từ tự nhiên, EOS đã nhận được chứng nhận USDA ( Sản phẩm 100% từ tự nhiên). 

Với các thành phần chính bao gồm: 

– Dầu hạt Jojoba: dưỡng ẩm và trị thâm môi

– Dầu oliu giúp dưỡng và duy trì đôi môi hồng hào

– Tinh dầu hoa hướng dương: dưỡng ẩm, bảo vệ môi khỏi các nhân gây hại bên ngoài như các tia bức xạ trong nắng mặt trời.

– Sáp ong: giúp kháng khuẩn và trị lành vết thương

– Dầu dừa: hạn chế tình trạng nứt nẻ, bong tróc môi, dưỡng ẩm cho môi.

Đặc biệt, EOS hoàn toàn có thể sử dụng được cho phụ nữ mang thai và cho trẻ nhỏ. Vì trong thành phần của son trị thâm EOS không có Gluten, Paraben, Petrolatum hay các chất gây hại khác.

Son dưỡng môi trị thâm EOS Lip Balm
Son dưỡng môi trị thâm EOS Lip Balm

Son DHC

DHC là sản phẩm son dưỡng thâm môi của Nhật Bản rất được người tiêu dùng ở Việt Nam yêu thích do các sản phẩm của hãng có chất lượng ổn và giá cả phải chăng.

Thiết kế truyền thống dạng thỏi, vỏ nhựa với khối lượng khoảng 3.5g nhưng cầm vẫn chắc tay và cứng. Thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên như: nha đam, dầu oliu, chiết xuất nhân sâm, các loại vitamin… có độ bóng tương đối nên không mang lại cảm giác nhờn dính khó chịu khi thoa lên môi. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thỏi son này trước khi ngủ để mang lại hiệu quả trong việc trị thâm môi, dưỡng ẩm, và tẩy da chết môi tốt hơn.

Ngoài tác dụng trị thâm môi và dưỡng ẩm bạn có thể sử dụng như son lót để giúp lớp son màu lên màu dễ hơn. Tuy nhiên, để son dưỡng ẩm được tốt nhất, bạn nên thoa trước khoảng 15 phút rồi lau lớp son bóng đi, sau đó mới sử dụng son màu nha.

Son DHC
Son DHC

Xem thêm:

Nguyên nhân và cách trị thâm môi

Thuốc Prenatal +DHA dành cho bà bầu có tốt không? Giá thành bao nhiêu?

Review thuốc Prenatal +DHA. Thuốc có công dụng như nào đối với bà bầu? Cách sử dụng?

Review top kem chống nắng tốt nhất 2020

Phân biệt mỹ phẩm thật hay giả bằng mã vạch

Sponsored Links:

'
'