Viên Đông Trùng Hạ Thảo Kuemsan Hàn Quốc có tốt không ?

Viên Đông Trùng Hạ Thảo Kuemsan Hàn Quốc có tốt không ? Đông trùng hạ thảo Kuemsan là sản phẩm thượng hạng không độc tính, chứa nhiều acid amin, vitamin và các nguyên tố vi lượng. Nó có tác dụng bồi bổ sức khỏe cho người mới ốm dậy, người già yếu, người suy nhược cơ thể, yếu sinh lý và phòng chống 1 số bệnh tật tuổi già khác. Vậy chúng ta cùng xem sản phẩm này có tốt không nhé.

Viên Đông Trùng Hạ Thảo Kuemsan Hàn Quốc có tốt không ?
Viên Đông Trùng Hạ Thảo Kuemsan Hàn Quốc có tốt không ?

Đông trùng hạ thảo là gì ?

Đông trùng hạ thảo là một loại dược phẩm quý hiếm, mang đặc điểm sinh học và lối sống đặc thù. Trong đó, Hàn Quốc là một đất nước có khí hậu rất lý tưởng để sản sinh cũng như nuôi trồng các loại đông trùng hạ thảo quý hiếm. Nếu như được sử dụng đúng cách, nó sẽ mang đến những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe. 

Thành phần 

Bột đông trùng hạ thảo 70%, mạch nha 5%, bạch chỉ 7%, cúc 5%, mật ong 3%

Tác dụng 

Đông trùng hạ thảo dạng viên Hàn Quốc là những thực phẩm chức năng được bào chế từ tinh chất đông trùng hạ thảo kết hợp với nhiều thành phần dược liệu quý hiếm khác như đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, hồng sâm, nấm vân chi, sữa ong chúa… Chính vì thế, dược phẩm này được coi là một loại “kháng sinh” tự nhiên hàm chứa rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe.

Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng cho cơ thể, tăng cường thể trạng của người bị suy nhược, giúp ngăn ngừa sự xâm nhập của vi trùng, virus vào cơ thể.

Hỗ trợ phục hồi và làm giảm các vấn đề của đường hô hấp như ho, đàm, suyễn, viêm, hen phế quản, phổi…

Gop phần bảo vệ tim mạch, giữ ổn định nhịp tim, cân bằng ổn định huyết áp, tăng cường tác dụng lưu thông máu trong cơ thể.

Hỗ trợ chống lại tác dụng xấu của tân dược đối với thận, thí dụ đối với độc tính của Cephalosporin A.   

Có tác dụng hỗ trợ trấn tĩnh thần kinh, an thần, giúp phục hồi sức khỏe, tăng cường sức dẻo dai cơ bắp, kích thích tinh thần hưng phấn, sung mãn.

Hỗ trợ tăng cung cấp và chuyển tải oxy, tăng lưu thông máu, tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất của tế bào, phân huỷ, trung hoà chất thải và độc tố trong cơ thể, duy trì môi trường cơ thể lành mạnh, ngăn chặn lão hoá, kéo dài tuổi thọ.

Hỗ trợ cho bệnh nhân xạ trị trong điều trị ung thư, tăng khả năng phòng ngừa ung thư ở người khỏe mạnh.

Góp phần làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, hạn chế bệnh tật của tuổi già như đau lưng, nhức mỏi, viêm khớp, mất ngủ…

Đối với nữ, giúp hõ trợ điều hoà nội tiết tố, khắc phục các triệu chứng khó chịu của thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh, giúp chị em có làn da mịn màng, loại bỏ các hiện tượng da xỉn màu.

Đối bới nam giới, đông trùng hạ thảo giúp hỗ trợ tăng cường sinh lý, kích thích cương dương, chống liệt dương cho nam giới cực tốt.

Những ai nên sử dụng Viên Đông Trùng Hạ Thảo Kuemsan Hàn Quốc

Để phát huy tốt nhất tác dụng cho sức khỏe, thực phẩm sẽ phù hợp sử dụng cho các đối tượng sau đây:

Trẻ em còi xương, suy dinh dưỡng.

Người bị suy thận, suy gan, cao huyết áp, hàm lượng mỡ và đường trong máu cao, suy nhược cơ thể, bị stress.

Người trung niên và cao tuổi.

Các vận động viên phải tiêu hao năng lượng cơ thể lớn do cường độ làm việc cao và liên tục như bóng đá, bơi lội, điền kinh…

Chị em muốn duy trì sức khỏe, muốn có một thân hình cân đối, khỏe mạnh và một làn da mịn màng.

Người bị bệnh nan y nên uống đông trùng hạ thảo dạng viên hàn quốc kết hợp với các loại thuốc điều trị chuyên khoa sẽ cho những chuyển biến tích cực.

Đặc biệt có thể sử dụng cho người tiểu đường, phụ nữ mang thai…

Sử dụng như nào là tốt nhất

Nhiều người thắc mắc cách uống đông trùng hạ thảo dạng viên Hàn Quốc như thế nào là tốt nhất và phát huy tối đa tác dụng của thực phẩm. Do được điều chế ở dạng viên nên sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng viên được đánh giá là dễ sử dụng nhất trong các loại. Theo đó, tùy từng quy cách đóng gói và liều lượng đóng gói của nhà sản xuất mà sẽ có cách uống khác nhau.

Nhìn chung, khi uống đông trùng hạ thảo dạng viên Hàn Quốc, bạn cần đảm bảo những lưu ý sau đây:

Đối với tác dụng duy trì, bồi bổ sức khỏe, bạn nên uống một ngày 2 -3 lần, mỗi lần từ 1 viên (500mg/viên) trước hoặc sau bữa ăn khoảng 30 phút.

Đối với tác dụng phục hồi sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch nên uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên (500mg/viên) trước hoặc sau bữa ăn sáng và bữa tối.  

Lưu ý đông trùng hạ thảo có thể sử dụng trước và sau bữa ăn tùy thuộc vào thể trạng của từng người, tuy nhiên theo các chuyên gia để phát húy tác dụng tốt nhất của đông trùng hạ thảo thì bạn nên sử dụng trước các bữa chính trong ngày nhé.

Chú ý, dược phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Khuyến cáo

Trước khi sử dụng một sản phẩm dược phẩm các bạn nên tham khảo và xin ý kiến cảu các chuyên gia y tế để được sử dụng đúng liều lượng đúng tình trạng sức khỏe để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Sponsored Links:

'
'