Giới thiệu về Solg.vn- nhà nhập khẩu trực tiếp đàn guitar, đàn piano, kèn harmonica

Giới thiệu về Solg.vn– nhà nhập khẩu trực tiếp đàn guitar, đàn piano, kèn harmonica và các thiết bị âm nhạc chính Hãng tại Việt Nam. Sol.G ra đời xuất phát từ niềm đam mê âm nhạc, khao khát phát triển, khám phá bản thân và mong muốn đóng góp một phần công sức trong việc xã hội hóa âm nhạc, nâng cao và làm giàu hơn nữa giá trị tinh thần của dân tộc Việt…

Giới thiệu về Solg.vn- nhà nhập khẩu trực tiếp đàn guitar, đàn piano, kèn harmonica
Giới thiệu về Solg.vn- nhà nhập khẩu trực tiếp đàn guitar, đàn piano, kèn harmonica

Các dòng sản phẩm mà Sol.G đang phân phối

Kèn Harmonica 

Kèn Harmonica là một loại nhạc cụ không còn xa lạ gì với mọi người, 1 cây kèn nhỏ bé với âm thanh du dương, chơi được nhiều loại nhạc và tiện lợi đã chiếm được cảm tình của nhiều người trên thế giới. 

Kèn Harmonica  bán tại Solg.vn
Kèn Harmonica  bán tại Solg.vn
Với 10 năm kinh nghiệm nhập khẩu và phân phối kèn harmonica của các hãng như Hohner, Sydel,.. Sol.G tự tin là một trong những cửa hàng bán kèn harmonica giá rẻ, uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội.
 
Harmonica đang dần trở lên phổ biến bởi âm thanh hay, độc đáo, dễ chơi, dễ tập, mẫu mã đa dạng, ….
 
Kèn harmonica được chia làm 3 loại chính: Tremolo, Diatonic, Chromatic. Mỗi loại lại được thiết kế với nhiều tone khác nhau. Tùy thuộc vào sở thích người chơi mà chọn tone phù hợp. Thường những người mới chơi sẽ chọn tone C bởi dễ nhớ, dễ dạy về nhạc lý,..
 
+ Harmonica Tremolo ( 24 lỗ, 20 lỗ, 16 lỗ): Thích hợp cho những người mới tập vì dễ sử dụng. Dòng nhạc phù hợp: Á Đông, Tracdition, Folk,.. Các loại kèn phổ biến : Hohner Ocean Star, Suzuki Winner 24, Suzuki Study 24,…
 
+ Harmonica Diatonic (10, 12 lỗ): Là loại phổ biến nhất của harmonica. Khi chơi tạo ra âm thanh ấm, chắc, phát ra âm đơn (single sound), dễ sử dụng các kỹ thuật: wahwah, bend hoặc overblow, vibrato. Dòng nhạc phù hợp Blue Harp, Folk Harp, Cross Harp, Straight Harp, Solo Harp….
 
+ Harmonica Chromatic: Chơi được các thể loại nhạc, phù hợp nhất là dòng nhạc cổ điển, nhạc Jazz, các bài nhạc có nhiều dấu hóa bất thường. Chơi kèn Chromatic tương đối khó vì phải sử dụng một cần bấm khi muốn chơi thăng giáng. Một cây Chromatic có giá đắt hơn thông thường (trên 1 triệu).
Tại Sol.G có rất nhiều mã kèn của các hãng nổi tiếng thế giới với các mức giá khác nhau. Các loại kèn mini harmonica, tremolo, diatonic, chromatic,.. giá chỉ từ  90.000 đồng.
 
Sol.G cam kết bán hàng chính hãng 100%, fullbox
 

Đàn Guitar

Phân loại theo cấu tạo, nhạc cụ này được phân làm 2 loại là Guitar thùng và Guitar điện. Tại Solg thì chỉ chủ yếu phân phối Guitar Thùng.
 
Guitar thùng lại được phân loại: Guitar acoustic (dây kim loại) và guitar classic (dây nylon). Guitar Acoustic chơi nhạc trẻ, đệm hát, guitar Classic dùng để chơi các dòng nhạc cổ điển.
Đán Guitar  bán tại Solg.vn
Đàn Guitar bán tại Solg.vn
Các sản phẩm Guitar tại Solg.vn có giá dưới 1 triệu và dưới 3 triệu phù hợp với nhiều bạn sinh viên và người mới chơi cũng như các sản phẩm cao cấp đắt tiền khác.
 

Đàn organ Yamaha

Đàn Organ (hay còn gọi là đàn Organ Keyboard điện tử) là loại đàn có cấu tạo bàn phím điện tử với một bảng điều khiển ở trên, hoạt động dựa trên công nghệ DSP (công nghệ xử lý tín hiệu số), sử dụng nguồn điện hoặc pin để hoạt động.

Nhiều người mới học đàn hay nhầm lẫn organ với piano. Vì cả hai đều có thiết kế với các phím đen trắng xen kẽ, đều có bộ điện tử đi kèm. Nhưng Organ có cấu tạo đơn giản, cách chơi cũng dễ dàng hơn, giá thành cũng rẻ hơn so với piano điện. Chính vì thế mà đàn Organ được các bạn trẻ ưa chuộng.

Về chức năng:

– Đàn Organ hoạt động dựa trên băng thu. Ngoài ra người ta còn thu âm thanh của các loại nhạc cụ khác (guitar, kèn, trống, piano, sáo,…) rồi sau đó cái đặt vào đàn theo một hệ thống phím. Học đàn Organ trên lý thuyết, bạn sẽ nhận ra đàn organ có thể nhại lại âm thanh của rất nhiều nhạc cụ khác nhau trên thế giới.

Đán organ Yamaha  bán tại Solg.vn
Đán organ Yamaha  bán tại Solg.vn

Ngày nay, đàn Organ trở thành loại nhạc cụ rất được ưa chuộng, được dạy trong các trường học, trung tâm,.. biểu diễn trong các band nhạc.

Đàn Organ Yamaha là một trong những thương hiệu bán chạy và được đánh giá cao bởi những người có chuyên môn. Thiết kế hiện đại, gọn nhẹ, dễ di chuyển, nhiều model với giá cả đa dạng,.. dòng đàn này đã trở thành lựa chọn đầu tiên của khách hàng khi mua đàn. Bạn sẽ nhận đc 1 phiếu bảo hành và được bảo hành 1 năm tại hãng khi mua sản phẩm. Chỉ với hơn 2 triệu đồng là bạn có thể sở hữu cho mình 1 sản phẩm chính hãng, chất lượng của Yamaha.

– Một số Model đàn Organ Yamaha giá rẻ dành cho người mới tập chơi như  F51PSR E263PSR E363,…

– Dành cho những người chơi chuyên nghiệp hoặc bán chuyên, phục vụ làm nhạc, đi show như: PSR S975PSR S775,…

Công ty âm nhạc Sol.G là đại lý phân phối chính thức của Yamaha, chuyên phân phối các loại đàn Organ, Piano, Guitar, Harmonica và các phụ kiện âm nhạc.

Đến Sol.G bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, test thử và chọn cho mình 1 cây đàn phù hợp.

Tags:

Sponsored Links:

'
'