Review top son lì không khô môi chính hãng được yêu thích nhất 2021

Đây là bài viết 192 / 267 trong series Review Mỹ Phẩm

Review top son lì không khô môi chính hãng 2021. Đối với chị em phụ nữ, son là vật bất ly thân và không thể nào thiếu trong ngăn kéo túi xách. Một chút son môi giúp chị em trở nên rạng rỡ, một chút son môi thêm phần tự tin. Nhưng làm thế nào để lưu giữ được màu son lâu nhất có thể? Son kem lì chính là giải pháp hoàn hảo dành cho các quý cô. Tuy nhiên, bạn đã biết chọn mua son lì đúng cách chưa? Nếu chưa thì xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Review top son lì không khô môi chính hãng 2020
Review top son lì không khô môi chính hãng 2020

Kinh nghiệm chọn mua son kem lì

Chọn mua son kem lì đến từ thương hiệu uy tín

Có một vấn đề có thể khẳng định là những loại son đến từ thương hiệu uy tín thường chứa ít thành phần chì. Độ đều màu và độ bám màu của son môi cũng vượt trội hơn rất nhiều so với dòng son lì trôi nổi. Do vậy lời khuyên chị em tốt nhất chỉ nên sử dụng sản phẩm của những hãng son danh tiếng 3CE, Maybelline và Black Rouge,…

Lựa chọn son lì có thành phần tự nhiên

Trước nhu cầu sử dụng son sạch của người dùng, rất nhiều hãng mỹ phẩm đã nghiên cứu và cho ra đời dòng son lì có nguồn gốc tự nhiên. Nếu như chị em muốn sử dụng son lì an toàn, loại son kem được chiết xuất từ dâu, bơ, madacamia và gấc là lựa chọn tốt nhất. Tuyệt đối bạn nên tránh xa loại son lì có quá nhiều hóa chất và kim loại độc hại. Nhất là kim loại chì.

Top son lì không khô môi chính hãng 2021

3CE Velvet Lip Tint

3CE được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng với các dòng son Red. Mặc dù ra được Stylenanda cho ra đời vào năm 2009 nhưng đến tận năm 2015 3CE mới được mọi người biết đến với dòng son 3CE Velvet mang phong cách trẻ trung cá tính.

Velvet Lip Tint được 3CE cho ra mắt vào cuối năm 2017. Đây là dòng son kem lì “bánh bèo” đã tạo nên cơn chấn động trong giới làm đẹp Thế Giới. Bộ siêu tập son gồm 10 màu son hot đang được hội chị em săn đón.

  • Private (đỏ lạnh)
  • Taupe (đỏ gạch nâu)
  • Daffodil (đỏ đất)
  • Going Right (cam hồng đất)
  • Near And Dear (hồng đất)
  • Pink Break (hồng đào)
  • Child Like (đỏ cam)
  • Best Ever (đỏ thuần)
  • Save Me (san hô neon)
  • New Nude (cam nude)
3CE Velvet Lip Tint
3CE Velvet Lip Tint

Trong bảng màu son 3CE Velvet Lip Tint, màu nổi bật nhất phải kể đến màu đỏ gạch nâu (Taupe), màu đỏ cam (Child Like), màu san hô neon (Save Me). Tất cả màu son đều vô cùng hợp với phong cách thời trang của nhiều người, mang đậm nét quý tốc Tây Âu. Nếu sử dụng những màu này vào mùa lạnh thì sẽ vô cùng tuyệt vời.

Không chỉ được yêu thích bởi bảng màu son mà 3CE Velvet Lip Tint còn khiến nhiều cô nàng chao đảo bởi chất son kem lì hàng đầu. Chất son mềm mịn khi đánh lên môi vừa giữ ẩm cho môi mà lại không làm môi quá khô như lời đồn về son kem lì. Chính vì vậy mà môi sau khi đánh son không bị nứt nẻ hay tạo vân. Đặc biệt, khi uống nước, son không bị bám lên thành cốc, khi ăn son cũng không bị trôi quá nhiều.

Son lì innisfree Vivid Cotton Ink

Innisfree là thương hiệu son nổi tiếng đến từ Hàn Quốc chắc hẳn đã rất quen thuộc với các bạn rồi đứng không nào? Đây là dòng son được xếp vào hạng lâu trôi nhất. Chất son rất mịn, lì, mỏng mà không gây cảm giác nặng môi. Với độ dưỡng cao, nên Son kem lì Innisfree không dễ gây khô môi như các loại son khác.

– Thành phần son:

  • Tinh dầu hạt xoài: giàu Acid Iso Stearic có tác dụng làm tăng độ đàn hồi, giữ ẩm cho môi
  • Tinh dầu hoa sơn trà: thúc đẩy các enzim chống oxy hóa
  • Tinh dầu bơ: Cung cấp độ ẩm, dưỡng môi
  • Chất tạo màu: CI 45410 / Red 28 Lake, CI 77891 / Titanium Dioxide,…
  • Ngoài ra sản phẩm còn chứa các thành phần khác như: Water, Octyldodecanol, Hydrogenated Polyisobutene, Dimethicone, Trimethylsiloxysilicate, Isododecane,…
Son lì innisfree Vivid Cotton Ink
Son lì innisfree Vivid Cotton Ink

 Đánh giá son:

  • Thiết kế nhỏ gọn, đầu cọ nhỏ, hơi vát 1 bên nên tạo viền môi dễ dàng hơn. Nắp son không được chặt lắm, chỉ vặn nhẹ đã mở ra nên khi dùng các bạn cẩn thận nhé!
  • Chất son lỏng, kết hợp dạng kem và dạng tint nên son hơi lâu khô
  • Son có mùi hương trái cây thơm và dễ chịu
  • Thoa son lớp môi đầu tiền rất nhẹ nhàng, phù hợp đánh kiểu lòng môi
  • Chất son có dưỡng nên tạo độ bóng nhẹ, đôi môi luôn căng mọng, đầy đặn hơn khi đánh cả lòng môi
  • Độ bền màu được khoảng chừng 4-5 tiếng.
  • Bảng màu đa dạng:
    • Màu #11 Hollow Beige Maple: Màu hồng đào nữ tính, nếu đánh lòng môi sẽ cho ra sắc màu nhẹ nhàng, tự nhiên như màu môi thật.
    • Màu #12 Pitch Beige Maple: Màu đỏ san hô độc đáo, rất dễ dàng sử dụng hằng ngày.
    • Màu #13 Scarlet Maple: Màu đỏ thuần quyến rũ, bắt mắt, là tâm điểm của mọi ánh nhìn.
    • Màu #14 Brick Brown Maple: Màu đỏ gạch vừa nhẹ nhàng lại cá tính, phù hợp với nhiều tông da và rất tôn răng khi sử dụng.
    • Màu #15 Chili Brown Maple: Tông đỏ pha chút cam rực rỡ, là màu sắc quen thuộc đang được sử dụng phổ biến.

It’s Skin Life Color Lip Crush Matte

It's Skin Life Color Lip Crush Matte
It’s Skin Life Color Lip Crush Matte

Dòng son kem lì Life Color Lip Crush Matte của thương hiệu It’s Skin ra mắt vào hồi giữa năm nay đã sớm có lớp vỏ lì và màu sắc vỏ trùng với màu son bên trong. Thương hiệu It’s Skin không đình đám bằng 3CE, do đó việc nhiều tín đồ làm đẹp chưa nghe đến dòng son này cũng là dễ hiểu.

Bên cạnh thiết kế bắt mắt, có phần nhỉnh hơn 3CE về chất lượng gia công, son kem lì Lip Crush Matte của It’s Skin cũng có 10 màu sắc đẹp và trendy không kém. Bạn có thể tìm thấy tất cả những gam màu dễ dùng nhất, hợp với mùa lạnh nhất, từ cam đất, hồng đất cho đến hồng tím, đỏ lạnh cho đến đỏ trầm. 3 màu hot nhất của It’s Skin Lip Crush Matte là màu #2 (hồng đất), #9 (đỏ trầm) và #10 (cam đất). Son được đánh giá cao về độ lên màu cũng như độ bám màu, tuy nhiên vì son sẽ khô lì hẳn nên bạn cần dưỡng môi kỹ để tránh bị khô môi.

Romantic Velvet Tint

Romantic Velvet Tint
Romantic Velvet Tint

Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng ngay khi ra mắt, son kem lì Romantic Velvet Tint đã nhanh chóng “chiếm trọn” tình yêu của các tin đồ làm đẹp bởi độ dưỡng môi cao. Hãng Cellnco luôn biết chiều lòng các cô gái với những cây son chất lượng thực sự! Với son kem lì không khô môi Romantic Velvet Tint, hãng đã khéo léo lựa chọn các thành phần tự nhiên biết “cưng nựng” đôi môi của bạn nhất.

Đó là dầu macca, dầu hạt bơ, dầu hạt đào và nha đam, đây đều là những thành phần quen thuộc của giới làm đẹp giúp dưỡng ẩm môi, da cực hiệu quả hàng giờ. Chính vì vậy mà trong các loại các loại son kem lì Hàn Quốc hiện nay, Romantic Velvet Tint luôn có một vị trí đặc biệt trong tim các cô gái. Chưa kể, chất son kem Romantic cực kì mướt – mịn – nhẹ – bền màu.

Bourjois Rouge Edition

Bourjois Rouge Edition
Bourjois Rouge Edition(Review top son lì không khô môi chính hãng 2020)

Tiếp theo phải kể đến dòng Rouge Edition của Bourjois, cũng là son lì không khô môi, em thích son lì vì trông tự nhiên 😀 Vỏ thì mọi ng bảo trông bình thường, mà em thấy vẫn sang chán, nắp vặn khít và đầu cọ lông lướt trên môi rất thích ạ. Chất son của em này cũng khá lì, nhiều ng thích đặc điểm “ăn vào nếp nhăn môi” nhưng em lại thích son ko trôi vào các kẽ môi cơ. Và em này là 1 kiểu như thế, cơ mà vẫn lì, mịn mượt và chuẩn màu và bám dù chỉ quét nhẹ lên môi, ko cần dùng concealer luôn. Em này có quá nhiều màu đẹp và có thể nói là loại son em thích nhất, dù ko phải đắt tiền nhất hay nổi tiếng nhất. Nhược điểm là ngửi mùi son ko thích lắm nhưng khi quét lên môi thì bay luôn luôn, với cả cọ thì cọ nhưng đằng nào e cũng phải dùng tay để chỉnh lại. Giá em này chỉ tầm 350k

NYX Soft Matte Lip Cream

NYX Soft Matte Lip Cream
NYX Soft Matte Lip Cream(Review top son lì không khô môi chính hãng 2020)

Nhắc đến son lì tốt không khô môi mà bỏ qua em này thì thật thiếu sót ạ. Đây là dòng son lì đầu tiên em dùng, đợi lâu thật lâu mới ra màu mới huhu. Dùng em ý môi cảm thấy bình thường nhưng nhìn vào thì thấy khô, nhất là càng tô nhiều ý. Đây là dòng “chất son ăn vào các nếp nhăn” môi mà nhiều mẹ ca ngợi đây. Độ bám của em cũng vừa phải thôi, khoảng 5h, nhưng khi trôi bớt thì màu còn lại cũng nhẹ nhẹ và vẫn tự nhiên chứ ko trôi hết đâu. Giá hạt dẻ chỉ 130k, mà vỏ thì ko thích lắm, nắp màu đen làm bằng chất liệu gì đó bị bám bụi trông bẩn bẩn. Ngoài ra thì em ý cũng thơm mùi vani (again) 

Son kem lì lâu trôi Marshmallow Velvet Tint

Son Marshmallow Velvet Tint đến từ thương hiệu Coringco với chất son xốp mềm bên ngoài nhưng lì mịn bên trong. Đó chính là công thức bí mật giữ dưỡng chất bên trong giúp đôi môi căng mọng cả ngày đấy. Sẽ thật thiếu sót khi nhắc tới son kem lì các loại lâu trôi mà bỏ qua em son Coringco Korea này!

Son có độ bền màu lên tới hơn 6 tiếng, ngay cả khi bạn ăn uống thì son cũng chỉ phai đi chút ở phần giữa môi mà thôi. Đây là dòng son kem kì được đánh giá là xuất sắc cả về độ lên màu lẫn độ dễ chịu khi dùng bởi thành phần chứa dưỡng vừa đủ để môi bạn không bị khô.

Son kem lì lâu trôi Marshmallow Velvet Tint
Son kem lì lâu trôi Marshmallow Velvet Tint (Review top son lì không khô môi chính hãng 2020)

Trên đây mà những mẫu son lì không khô môi được các chị em ưa chuộng. Chúc bạn tìm được thỏi son phù hợp với mình nha!

Xem thêm: Review top son trị thâm môi tốt nhất 2020

Nguyên nhân và cách trị thâm môi

Thuốc Prenatal +DHA dành cho bà bầu có tốt không? Giá thành bao nhiêu?

Review thuốc Prenatal +DHA. Thuốc có công dụng như nào đối với bà bầu? Cách sử dụng?

Review top kem chống nắng tốt nhất 2020

Phân biệt mỹ phẩm thật hay giả bằng mã vạch

Sponsored Links:

'
'