Vitamin C của DHC có tốt không?

Đây là bài viết 21 / 270 trong series Review Mỹ Phẩm

Hiện nay các chị em truyền tai  nhau viên uống có nhiều tác dụng vừa bổ sung vitamin C cần thiết cho cơ thể, vừa đẹp da, sáng da, đó là vitamin C của hãng DHC Nhật Bản. Vậy, viên vitamin C của DHC có thực sự tốt không?

Vitamin C của DHC có tốt không?
Vitamin C của DHC có tốt không?

Giới thiệu về hãng DHC NHật Bản

Vào khoảng 35 năm trước, trong thời kì hoàng kim của hóa mỹ phẩm (mỹ phẩm được sản xuất từ các thành phần hóa học), thì DHC là công ty tiên phong trong việc dung hợp tác dụng trị liệu của các dưỡng chất tự nhiên cho làn da con người. Và dòng sản phẩm từ dầu O-liu là một trong những phát minh đầu tiên của DHC với 100% dưỡng chất làm đẹp từ thiên nhiên.

Cho đến nay, DHC đã không ngừng nghiên cứu, phát triển các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên đạt phẩm chất tốt và thân thiện nhất với làn da.
Hơn thế nữa, trong ngành thực phẩm chức năng, với những nỗ lực không ngừng, DHC đã đột phá giới hạn của thị trường để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, hàm lượng cao với giá cả cạnh tranh. Chỉ sau 7 năm, DHC đã trở thành công ty có doanh thu số 1 trong lĩnh vực thực phẩm chức năng qua kênh thương mại điện tử tại thị trường Nhật Bản.

Hiện tại (9/2018), DHC đã có 14.410.000 hội viên, chiếm giữ vị trí số 1 Nhật Bản về doanh thu mỹ phẩm, thực phẩm chức năng trên kênh bán hàng online.

Các sản phẩm của DHC Nhật Bản

Tiêu chí nghiên cứu sản phẩm của DHC đó là “Hiệu quả và thân thiện với làn da, mọi khách hàng đều có thể yên tâm sử dụng”. Nên các công thức của DHC luôn cố gắng sử dụng các thành phần tự nhiên hữu hiệu nhất và loại bỏ tất cả các thành phần có không tốt cho da. Sản phẩm tiêu biểu của DHC là dầu Oliu được chiết xuất 100% từ những quả oliu sản xuất theo công nghệ hữu cơ tại Tây Ba Nha. Để đáp ứng nguyện vọng của khách hàng, DHC luôn phấn đấu cũng như cải thiện, phát triển các sản phẩm chăm sóc da mới chỉ có thể làm ra bởi DHC.

Các dòng sản phẩm của DHC

Dưỡng da, trang điểm, dưỡng thể và chăm sóc da em bé, dưỡng tóc , Tinh dầu và nước hoa, Thực phẩm chức năng

Viên vitamin C DHC có tác dụng gì?

  • Giúp cơ thể thúc đẩy sự hình thành collagen, điều này giúp cho các vết thương trên da trở nên nhanh lành hơn, đồng thời đem đến sự tái tạo và ngăn ngừa quá trình lão hóa cho làn da
  • Thành phần Vitamin C có trong viên uống DHC Vitamin C bổ sung thêm các dưỡng chất tốt cho cơ thể, làm mờ đi những khuyết điểm trên da như tàn nhang, vết nám, thúc đẩy và khiến cho làn da của bạn trở nên mịn màng hơn, trắng sáng hơn
  • Các nếp nhắn sẽ được đẩy lùi, đồng thời tăng cường dưỡng chất bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời
  • Đem đến khả năng thải độc cho gan một cách hiệu quả, hỗ trợ và cải thiện vấn đề sức khỏe cho những người thường xuyên sử dụng rượu bia
  • Giúp cơ thể lưu thông máu một cách tốt hơn
  • Khắc phục lượng cholesterol trong máu,
  • Giúp bài tiết chất độc ra khỏi cơ thể, phòng ung thư hiệu quả.

Cách dùng và liều lượng vitamin C DHC

Mỗi ngày 2 viên , sáng 1 viên , trưa hoặc chiều uống 1 viên sau khi ăn, liều dùng hoàn toàn an toàn cho sức khỏe.
Uống với nước hơi ấm sẽ tốt hơn.

Việc sử dụng viên uống DHC Vitamin C nên được kéo dài trong khoảng 3 tuần,đủ để cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt về làn da của mình, cơ thể sẽ trở nên khỏe hơn, năng động hơn. Tuy nhiên, kết quả mà viên uống DHC Vitamin C đem lại còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người, chính vì thế có người sau 3 tuần sẽ thấy hiệu quả có những người sớm hơn so với thời gian dự kiến.

Viên vitamin C của DHC có  không?

Có thể nói viên uống DHC Vitamin C là một trong những công cụ có tính chất chống oxy hóa cao cho cơ thể, đồng thời có tác dụng bảo vệ cho làn da của người dùng tránh khỏi những tác hại của các gốc tự do, hạn chế và đẩy lùi các nếp nhăn hình thành trên da, giúp cho làn da của người dung luôn săn chắc, mịn màng và luôn trắng hồng một cách tự nhiên nhất. Ngoài ra, viên uống DHC Vitamin C còn có tác dụng giúp da ngăn ngừa và cải thiện tia UVA, UVB và ngăn ngừa quá trình gây ung thư da. Chính vì vậy mà các sản phẩm được sử dụng viên uống DHC Vitamin C lại được nhiều người dùng tin dùng và sử dụng đến vậy.

Viên uống DHC Vitamin C là dòng thực phẩm tuyệt vời được khá nhiều người dùng sử dụng hiện nay, từ chính những công dụng và thành phần bên trong đã khiến dòng sản phẩm này trở nên thông dụng và được người dùng đón nhận một cách nồng nhiệt.

Tuy nhiên, bởi mỗi người có cơ địa khác nhau, người ta hợp chưa chắc mình đã hợp, bạn vẫn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng nhé.

Bài viết tham khảo thêm: 

Tác dụng của viên uống Vitamin C Dhc

Uống vitamin C dhc có bị nổi mụn không? 

Cho con bú có dùng được vitamin C dhc không? 

Sponsored Links:

'
'