Tẩy tế bào chết body Dove dưỡng sáng da

Đây là bài viết 114 / 119 trong series Kiến thức làm đẹp

Hiện nay, việc sử dụng các sản phẩm tẩy da chết đang là xu hướng của các chị em đam mê làm đẹp. Trong đó, tẩy da chết Dove là dòng sản phẩm rất được quan tâm. Vậy tẩy da chết Dove có tốt không? Cùng isuckhoe tìm hiểu chi tiết nhé!

Tẩy tế bào chết body Dove dưỡng sáng da
Tẩy tế bào chết body Dove dưỡng sáng da

Thương hiệu Dove

Dove là một thương hiệu chăm sóc cá nhân trực thuộc tập đoàn Unilever đình đám của Mỹ. 

Sau hơn 50 năm hình thành và phát triển, hiện Dove đã trở thành thương hiệu nổi bật được hàng triệu người tin dùng tại hơn 80 quốc gia. Các sản phẩm của hãng trải dài từ dòng chăm sóc cơ thể, da mặt, khử mùi, chăm sóc tóc,… Với cam kết không thử nghiệm trên động vật, Dove luôn đem đến cho người dùng những sản phẩm lành tính và thân thiện với môi trường.

Tẩy tế bào chết Dove là dòng sản phẩm mới ra mắt gần đây của Dove nhưng đã nhanh chóng làm mưa làm gió trên khắp cộng đồng làm đẹp không chỉ vì giá cả hợp lý mà còn nhờ khả năng loại bỏ tế bào chết trên da thần thánh. 

Phân loại tẩy da chết Dove

Dựa vào thành phần chính

Các dòng tẩy da chết Dove có thể được phân loại theo các công thức chiết xuất từ các thành phần tự nhiên khác nhau. Trong đó, mỗi loại sẽ có những đặc trưng, mùi hương và công dụng khác nhau.

Qua đó, dựa vào thành phần có thể phân thành 6 loại với các thành phần chính gồm: hạt kiwi và nha đam, hoa oải hương và sữa dừa, hạt lựu và bơ hạt mỡ, hạt macadamia và sữa gạo, bơ xoài và bơ hạnh nhân, đường nâu và dầu dừa.

Phân loại tẩy da chết Dove
Phân loại tẩy da chết Dove

Dựa vào công dụng

Dựa theo công dụng của sản phẩm, có thể phân tẩy da Dove thành 4 loại khác nhau gồm:

  • Làm mát da: Loại tẩy da chết Dove có chiết xuất từ hạt kiwi và nha đam giúp làm mát da, giảm viêm và kích ứng da.
  • Làm sáng da: Loại tẩy da chết Dove có chiết xuất từ hoa oải hương và sữa dừa giúp làm sáng da, kháng viêm và hỗ trợ trị mụn.
  • Chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa: Loại tẩy da chết Dove có chiết xuất từ hạt lựu và bơ hạt mỡ giúp chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa cho da.
  • Làm mềm da: Loại tẩy da chết Dove có chiết xuất từ hạt macadamia và sữa gạo, bơ xoài và bơ hạnh nhân, đường nâu và dầu dừa giúp làm mềm da, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da từ bên trong.

Dựa vào mùi hương 

Dựa theo mùi hương của sản phẩm, có thể chia tẩy da chết Dove thành 6 loại khác nhau bao gồm:  hương kiwi, hoa oải hương, lựu, macadamia, xoài và đường nâu. Mỗi loại có một mùi hương riêng biệt, phù hợp với sở thích của từng người.

Một số người thích mùi hương thanh khiết của kiwi hay hoa oải hương, một số người thích mùi hương ngọt ngào của lựu hay xoài, một số người thích mùi hương ấm áp của macadamia hay đường nâu. Người dùng sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi mua các sản phẩm tẩy da chết Dove.

Đặc điểm của tẩy da chết Body Scrub Dove

Kết cấu kem mịn và dưỡng ẩm sâu: Với kết cấu kem mịn và dưỡng ẩm sâu, tẩy da chết Dove không chỉ giúp loại bỏ nhẹ nhàng các tế bào chết trên da mà còn cung cấp dưỡng chất để làm da mềm mại và tươi sáng hơn.

Đặc điểm của tẩy da chết Body Scrub Dove
Đặc điểm của tẩy da chết Body Scrub Dove

Không gây tổn hại cho da: Tẩy tế bào chết Dove không gây tổn hại cho da khi massage, đồng thời dễ dàng thấm vào da để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Thành phần tự nhiên và nuôi dưỡng da: Với thành phần tự nhiên, tẩy tế bào chết body Dove giúp làm sạch da nhẹ nhàng và nuôi dưỡng sâu, khôi phục làn da sáng hồng mỗi ngày.

Hương thơm tự nhiên: Tẩy da chết Dove Body Scrub kết hợp giữa hạt tẩy tế bào và hương thơm thiên nhiên, mang lại cảm giác mịn màng, thơm ngát và tươi mới cho làn da cơ thể của bạn.4

Công dụng tẩy da chết body Dove

Có thể bạn đã thử rất nhiều cách tẩy tế bào chết toàn thân để có được làn da mềm mại, mịn màng như mơ ước. Tuy nhiên, việc sử dụng hỗn hợp tẩy da chết và dưỡng chất độc đáo của kem tẩy tế bào chết Dove sẽ đem lại sự chăm sóc vượt trội cho làn da của bạn với các công dụng như:

  • Loại bỏ da khô xỉn màu.
  • Dưỡng ẩm.
  • Nuôi dưỡng làn da khi tẩy tế bào chết, giúp da bạn mềm mại và mịn màng sau mỗi lần tắm.
  • Sức mạnh tổng hợp của hương hoa giúp tăng sự thoải mái, để lại làn da mịn màng và thơm mát sau khi sử dụng.
  • Công thức với 1/4 kem dưỡng ẩm.
  • Giúp làm thông thoáng lỗ chân lông.

Được tạo ra với công thức cân bằng độ pH, không chứa sulfat và chất tẩy rửa có nguồn gốc tự nhiên, kem tẩy tế bào chết Dove có khả năng chăm sóc cho làn da của bạn khi thoa trên da. Với các ưu và nhược điểm da

Ưu điểm:

  • Kết cấu mịn, dễ tán đều.
  • Hương thơm nhẹ nhàng từ thảo mộc và hoa cỏ không gây dị ứng.
  • Sản phẩm được chứng nhận PETA Cruelty-Free không chứa chất độc hại.
  • Dove có nhiều loại dành cho mọi loại da.
  • Tẩy da chết vừa phải, không gây rát da.

Nhược điểm:

Khả năng làm trắng da chưa thật sự nhanh chóng và rõ rệt.

Sponsored Links:

'
'