1996- Bính Tý – trong năm 2019

Đây là bài viết 2 / 16 trong series Lá số tử vi

1996- Bính Tý ( Giản Hạ Thuỷ)
Nữ giới gặp sao La Hầu ( xấu)
Nam giới gặp sao Vân Hớn
Mệnh Thuỷ gặp năm Mộc => tốt

1996 Bính Tý là một tuổi thông minh, làm cái gì cũng nhanh, tiếp thu nhanh nhưng cái thông minh chỉ để đó, ko áp dụng được vào thực tế quá nhiều. Bính Tý khá tham vọng, họ có mục tiêu nhất định nhưng lại dễ nản chí. Đôi khi chỉ cần một chút gì đó khó khăn cũng khiến họ cảm thấy thất vọng về bản thân, cảm thấy bế tắc và bất công. Bính Tý có cái tôi lớn, lòng tự trọng rất cao. Họ là những người lo xa, luôn nghĩ về những điều khá xa xôi, đôi khi lại lo lắng những thứ ko cần thiết.

Vì là mệnh Thuỷ, dân gian thường có câu “nhất Thuỷ, nhì Hoả”, họ có tính hiếu thắng, họ luôn tự đặt mục tiêu cho mình khá cao, đôi khi phải đạt được gì đó trong xã hội mới khiến họ yên tâm. Những người Bính Tý suy nghĩ khá thực tế, họ rất lo lắng về “tài chính” nhưng lại loay hoay ko biết phải làm gì để kiểm soát kinh tế tốt. Đối với họ, họ thích được trải nghiệm, mỗi thứ đều thử sức một chút nhưng lại chẳng giỏi hẳn về gì cả. Bính Tý là một tuổi khó khăn khi lập nghiệp vậy nên sẽ dễ hiểu nếu như những năm vừa qua họ chẳng đạt được gì, đặc biệt là năm vừa qua, có nhiều người Bính Tý bị rơi vào tình trạng thất nghiệp. Nhiều người 1996 đặt mục tiêu cho bản thân nhưng khi ko đạt được khiến họ lâm vào tình trạng suy nghĩ chán nản tiêu cực.
Tình cảm của những người 1996 như biểu đồ vậy. Họ đặt ra tiêu chí về người yêu nhưng thực tế lại chẳng thể chọn được người ưng ý. Họ cầu toàn nên muốn chọn một người chí ít phải cho mình một chỗ dựa vững chắc, nhưng rồi lại dễ mủi lòng bởi một ai đó đôi khi chỉ vì ngày hôm ấy họ thấy đối phương đẹp trai hoặc xinh gái ????. Nhưng vì tính hiếu thắng nên thật khó để Bính Tý cảm thấy thoả mãn hoặc hài lòng với đối phương, đôi khi họ sẽ cảm thấy bất công và luôn tự đề cao bản thân mình để rồi khiến chính mình trở nên lận đận về tình cảm.
Bính Tý thích học hỏi và muốn trở thành người lớn sớm hơn người khác, vậy nên họ sẽ thích kết giao, chơi với những người hơn mình hoặc hơn tuổi mình để học hỏi và trau dồi kĩ năng sống. Tuy nhiên Bính Tý ko đk cung bạn bè, thật khó để tìm cho họ một người bạn thân, mối quan hệ của họ thường ở dạng “thời vụ”. Đôi khi chơi vs nhau một giai đoạn rồi đột nhiên chẳng chơi vs nhau nữa.

Năm 2019 sẽ ko phải năm để phát triển quá nhiều đối với Bính Tý. Nữ giới bị phạm sao La Hầu vậy nên cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói, đặc biệt là 6 tháng cuối năm. Vốn dĩ tuổi Tý ko phải là người biết giữ mồm, đôi khi lại hơi bốp chát khiến bản thân tự mua thiệt thòi. Đặc biệt tuổi Bính Tý hay chịu cảnh có nhiều thứ cứ ở đâu lại ập đến bất thình lình khiến bản thân ko kịp xoay sở. Đối với những người đang đi làm, có thể thay đổi công việc nhưng cần cẩn trọng trong từng bước đi để tránh những điều ko nên xảy ra. Đối với những người đang kinh doanh, ko nên mở rộng kinh doanh, cần cân đối lại chi tiêu và cẩn thận đối thủ hoặc nhân viên. Năm 2019 ko phải là năm để Bính Tý đầu tư hay rót vốn làm thứ gì đó. Vốn dĩ tuổi Tý luôn muốn làm chủ mình, thích kinh doanh để tự chủ kinh tế nhưng điều đáng nói rằng ko phải ai cũng sẽ có lộc kinh doanh. Đôi khi cần tiết chế lại tham vọng của chính mình. Đối với những người năm vừa qua trải qua cảnh “thất nghiệp”, đừng nản chí vội vì năm 2019 sẽ là năm họ có thể tìm được một công việc cho riêng mình. Bính Tý nếu đã thích sẽ làm bằng được, đôi khi làm liền tay nhưng lại dễ chán và cảm thấy tự ti vào những phút quyết định, vì lẽ đó họ đánh mất nhiều cơ hội cho bản thân mình. Bính Tý thích học hỏi, đều tiếp thu rất nhanh, mỗi thứ biết một chút và cái gì cũng thấy hay, nhưng nên tập trung vào một thứ nhất định bởi lẽ “một nghề thì sống còn hơn đống mười nghề”. Hãy bình tâm lại và suy nghĩ xem bản thân mình mạnh nhất về thứ gì để phát triển nó tốt nhất.

Về phương diện bạn bè, thật khó để Bính Tý có một người bạn thân, họ thích kết giao nhưng lại ko thích thân hẳn với ai vì họ sợ người khác biết quá rõ về mình. Bính Tý thích giấu một thứ gì đó cho riêng mình, nên việc tâm sự kể cả với gia đình cũng sẽ ko nhiều khiến khoảng cách của họ với bố mẹ cũng dễ xa cách. Thay vì việc tâm sự với người thân, họ chọn cách tâm sự với người lạ vì họ cảm thấy an toàn hơn. Nam giới Bính Tý dễ làm việc hoặc kết giao với nữ giới và ngược lại, nữ giới Bính Tý dễ chơi với nam giới hơn. Họ còn là những người hợp chơi với những người hơn tuổi. Năm 2019 là năm để họ cân đối lại các mối quan hệ, đôi khi vì tính cả nể mà bị bạn bè rủ rê khó cưỡng. Bính Tý cũng là những người thích đứng về lẽ phải, họ sẽ ko ngần ngại nói lên sự thật, nhưng lại ko biết cách chọn thời điểm để nói dễ dẫn đến việc “ếch chết tại miệng”. Vậy nên trong năm 2019, hãy học cách tiết chêd bản thân, thay vì sốc nổi nghĩ sao nói nấy, hãy cân nhắc trước khi nói ra điều gì đó.

Về tình cảm, cũng khá đau đầu khi nói về tình cảm của Bính Tý. Họ thích ai sẽ thích bằng được, yêu ai cũng sẽ rất nhiệt thành, nhưng họ thù lâu, họ đã chán thì thật khó để khiến họ yêu lại. Họ ko quyết đoán trong tình cảm, đôi khi chỉ vì đối phương mặc một chiếc áo xấu cũng khiến họ từ yêu mà thành ghét. Họ mong cầu sự hoàn hảo ở một mối quan hệ, thật khó để đáp ứng được điều này. Nhiều người Bính Tý ko có xu hướng lập gia đình sớm vì họ muốn có một điều gì đó vững chắc rồi mới tính đến kết hôn. Cũng chính vì họ cầu toàn nên đường tình cảm ko thể toại theo ý họ để rồi kết quả ko đk như mong muốn. Năm 2019 là năm được tuổi cho tuổi Bính Tý lập gia đình đối với những người đã có xác định trước. Đối với những người chưa có người yêu, giữa năm sẽ có tiến triển tốt, có thể một vài dây duyên sẽ xuất hiện. Đối với những người đang có người yêu và chưa muốn kết hôn, hãy thận trọng bởi sẽ có nhiều biến cố. Điểm đặc biệt lưu ý của Bính Tý đó là nam giới Bính Tý đào hoa, có nhiều người có thể bén duyên với vài người một lúc, và nam giới Bính Tý dễ phải lòng các “chị”. Nữ giới Bính Tý lại dễ gặp những điều trơ trẽn trong tình cảm, ví dụ như đang yêu bỗng dưng chia tay ko lý do, đôi khi lại bén duyên với một lúc vài người rồi muốn chọn người được nhất trong những sự lựa chọn đó nhưng rồi lại chẳng chọn đk ai. Chính vì vậy khiến Bính Tý trở thành những người đôi chút “ích kỷ”, quên đi mất cảm xúc của mọi người xung quanh. Bính Tý hợp tuổi Thân, Tị, Thìn , kị tuổi Tuất, Dậu, Ngọ. Nhưng đặc là nhiều người Bính Tý lại dễ bén duyên với người Giáp Tuất dù cả tuổi và mệnh đều ko hợp ????

Bính Tý cũng là tuổi làm theo cảm hứng, họ hay bị thu hút bởi những thứ mới mẻ. Họ còn là những người khá lười nữa, thật khó để khiến họ tập trung lâu, họ ko có tính kiên nhẫn cao, đôi khi công việc gì đó nhàn quá cũng khiến họ cảm thấy tẻ nhạt và muốn thay đổi. Chính vì thế mà họ sẽ trải qua giai đoạn đổi công việc đến vài lần may ra mới ổn định. Tốt nhất dù làm gì đi nữa vẫn nên kiên trì và kiên nhẫn, hãy học cách nhẫn nại trước khó khăn thay vì chán nản và kêu ca. Bính Tý khá “khôn lỏi”, nhưng là “khôn” trong lời nói, còn khi ra ngoài thì lại trở nên tồ tệch và đôi khi còn chẳng thể đấu tranh vì chính bản thân mình.

Tài chính của Bính Tý có lẽ sẽ mất nhiều thời gian để ổn định, dù cố gắng nhưng thật khó để họ có thể để ra được cái gì đó. Họ tiêu ko quá hoang nhưng họ ko có thói quen tiết kiệm, vì là mệnh Thuỷ, ko có hình dáng nhất định nên nước phải được đặt trong cốc, vậy nên nếu muốn giữ tiền buộc lòng Bính Tý phải nhờ vào người khác, nếu ko họ sẽ chi tiêu nhiều vào quần áo, đồ dùng, những thứ “hào nhoáng” khiến họ cảm thấy tự tin trước mọi người. Năm 2019 Bính Tý có thể mua được một thứ gì đó có giá trị cho bản thân, và họ có một cung đi du lịch vào giữa năm, từ tháng 4 đến tháng 8. Hãy nên tận dụng cơ hội này để siết chặt lại mối quan hệ với gia đình hoặc bạn bè.

Về sức khoẻ, tuổi Tý cần cẩn thận những bệnh về Mắt và đường tiêu hoá. Màu sắc phù hợp là màu Trắng, xanh da trời, kị màu đỏ. Tuổi Tý cũng cần cẩn thận về đường xe cộ vì dễ có hạn xe cộ.

Tháng 1: Du xuân gặp nhiều niềm vui
Tháng 2: Hao tài tốn của, đề phòng sức khoẻ
Tháng 3: Công việc có biến chuyển thuận lợi
Tháng 4: Tình duyên tươi tốt, có nhiều niềm vui
Tháng 5: Cẩn trọng tiểu nhân, lời ăn tiếng nói nên chú ý
Tháng 6: Xuất hành hoan hỉ, có lộc về tài chính

Nhìn chung tuổi Bính Tý sẽ có sự khởi đầu ko mấy dễ dàng, năm 2019 ko phải năm hạn, cũng ko phải năm tốt hẳn với tuổi Bính Tý. Bính Tý nên học cách bình tĩnh trước những quyết định, dù là tuổi có nhiều đam mê và tham vọng nhưng đều nên từ từ mà tiến, ko nên quá vội vàng để học việc. Mọi người đọc, like share và tag bạn bè vào cùng đọc nhé. Mong là bài viết có ích với mọi người! Mọi người có thể follow fb hoặc page của mình để xem các bài viết nha! Thanks! ❤️

Tags:

Sponsored Links:

Trả lời

'
'