Giới thiệu cho bạn đọc 4 cuốn sách hay dành cho phụ nữ hiện đại.

Giới thiệu cho bạn đọc 4 cuốn sách hay dành cho phụ nữ hiện đại. Đợt nghỉ dài này, hãy dành ra ít nhất 30 phút mỗi ngày để đọc sách. Đây là một cách hay để tận dụng thời gian nhàn rỗi, đầu tư cho chính bản thân bạn! 

Giới thiệu cho bạn đọc 4 cuốn sách hay dành cho phụ nữ hiện đại.
Giới thiệu cho bạn đọc 4 cuốn sách hay dành cho phụ nữ hiện đại.

1. Phụ nữ thông minh không ở góc văn phòng

Bạn nghĩ rằng, có một công việc ở văn phòng với máy lạnh điều hòa suốt ngày, không phải chạy đi chạy lại dưới trưa trời nóng bức. Một công việc nhận được với mức lương đủ để chi trả tiền trọ, điện, nước hay mỹ phẩm hay đôi khi mua sắm thêm một vài cái váy mỗi tháng là đã ổn định?

Chỉ cần duy nhất 1 điều là làm việc chăm chỉ thì sẽ thành công…đó là một trong số 101 sai lầm tiêu biểu nữ giới thường mắc phải mà cuốn sách” Phụ nữ thông minh không ở góc văn phòng” của Lois P.Frankel đã nêu ra. Để khắc phục những sai lầm đó cuốn sách cũng đưa ra những gợi ý hết sức hữu ích. Vậy ngại ngần gì mà không sở hữu một cuốn sách như thế này để “tham khảo” thêm để công việc chúng ta thêm hứng thú nhỉ?

2. Dấn thân

Dấn thân (Phụ nữ, công việc và quyết tâm lãnh đạo) là cuốn sách hay cho phụ nữ, được viết bởi Sheryl Sandberg, COO của Facebook và là một trong những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới.

Qua cuốn sách này, tác giả khuyến khích phụ nữ đặt ra các ranh giới và bỏ ngay quan điểm muốn ‘có tất cả mọi thứ’. Bà nêu những bước giúp phụ nữ kết hợp được thành công trong công việc với nguyện vọng cá nhân, chỉ ra lợi ích của nam giới khi hỗ trợ phụ nữ trong công việc và ở nhà.

Có phải cứ theo ý kiến xưa giờ nam giới lo việc kiếm tiền, nữ lo việc bếp núc là đúng? Trong cuốn sách này, Sheryl Sandberg sẽ làm cho chúng ta thay đổi những suy nghĩ đó.

3. Đàn Ông Đến Từ Sao Hoả – Đàn Bà Đến Từ Sao Kim

Dựa trên nhiều năm kinh nghiệm tư vấn thành công cho các cặp vợ chồng và các cá nhân. Đàn ông đến từ sao Hỏa, Đàn bà đến từ sao Kim đã giúp hàng triệu lứa đôi thay đổi quan hệ của họ.

Và, với tư cách là một tác phẩm hiện đại mang tính chất cổ điển, cuốn sách được coi là hiện tượng này đã giúp đàn ông và đàn bà nhận thức ra họ khác nhau như thế nào và làm thế nào để bộc lộ những nhu cầu của mình theo những cách không gây ra xung đột và nhờ đó sự gắn bó có hội để phát triển.

Sách Đàn ông đến từ Sao Hỏa – Đàn bà đến từ sao Kim là một trong những cuốn sách hay cho phụ nữ mà trong tủ sách của người phụ nữ hiện đại nên có.

4. Phụ nữ thông minh phải biết tiêu tiền

Phụ nữ thông minh phải biết tiêu tiền là một trong những cuốn sách hay cho phụ nữ. Nội dung không chỉ là lên kế hoạch tài chính mà còn là một cuốn sách về tư duy tài chính.

Cuốn sách lý giải tại sao phụ nữ bị mắc kẹt trong những cách ứng xử và lối suy nghĩ của xã hội cũ và nói về những cách thức riêng mà họ sử dụng để có được tài sản cần thiết cho cuộc sống sung túc của họ – bằng bất kỳ giá nào. Phụ nữ thông minh phải biết tiêu tiền sẽ không cung cấp cho bạn một bản thiết kế cho kế hoạch tài chính, thay vào đó, nó giúp bạn phát triển bản thân mình.

Mối liên hệ giữa phụ nữ và tiền bạc cũng phức tạp như tất cả các mối quan hệ khác trong cuộc sống của họ vậy. Và đây chính là điều làm nên sự khác biệt của cuốn “Nice girls don’t get rich” (Phụ nữ thông minh phải biết tiêu tiền) của tác giả Lois P.Frankel.

Sponsored Links:

'
'