Top 17 sản phẩm kem dưỡng da tốt nhất 2018

Đây là bài viết 56 / 270 trong series Review Mỹ Phẩm

Vào mùa hanh khô, da thường bị mất nước dẫn đến khô và bong tróc, nứt nẻ vừa gây khó chịu lại mất thẩm mỹ. Chuẩn bị cho mình một loại kem dưỡng sẽ giúp bạn tránh được tình trạng da nứt nẻ. Dưới đây là top  17 sản phẩm dưỡng da tốt nhất 2018.

1. La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

(Kem Dưỡng Giảm Kích Ứng Da)

Kem dưỡng giúp làm dịu kích ứng và phục hồi làn da cho bé La Roche-Posay CICAPLAST BAUME B5 không chỉ giúp dưỡng ẩm mà còn giảm thiểu rõ rệt các dấu hiệu của sự kích ứng trên những vùng da bị tổn thương

Thành phần:

– Panthenol 5% (vitamin B5): làm dịu các tổn thương, kích ứng và tấy đỏ trên da. 5% là nồng độ cao nhất của panthenol trong các sp bôi da.

– Madecassoside: thúc đẩy quá trình tái tạo các tầng biểu bì giúp vết thương mau lành và mờ sẹo.

– Các khoáng chất đồng, kẽm, magiê và mangan: giúp kháng khuẩn và giảm sưng tấy.

– Shea butter và glycerin: cung cấp độ ẩm cần thiết cho quá trình phục hồi của da.

– Kem không chứa paraben, hương liệu, không  gây bít lỗ chân lông.

Đối tương sử dụng:

Khuyên dùng trong các trường hợp viêm da cơ địa (eczema), da khô bóng chóc do thời tiết/kích ứng, da trầy sước, vết cắt nhỏ, da nóng, sẩy ngứa, da cháy nắng, nốt thâm và sẹo mụn, trẻ em bị hăm tã, mẩn đỏ, v.v…

Khuyên dùng sau các liễu trình điều trị thẩm mỹ và kích ứng da nhẹ ở người lớn, trẻ em và trẻ sơ sinh

Phù hợp cho cả gia đình: người lớn, trẻ em & trẻ sơ sinh

2. La Roche-Posay Effaclar H

(Kem Dưỡng Phục Hồi Độ Ẩm Và Làm Dịu Da Mụn)

Kem giúp phục hồi độ ẩm và làm dịu cho da bị mụn Effaclar H La Roche-Posay với các thành phần hỗ trợ giữ ẩm cho da đang điều trị mụn:

– EFFACLAR H giúp dưỡng ẩm da dầu bị suy yếu bởi các sản phầm làm khô da

– Kết cấu mới siêu mịn, không nhờn rít để bù đắp cho phác đồ điều trị gây khô da.

– Hoạt chất đột phá MP-Lipids: thế hệ chất béo mới giúp tái thiết lập hàng rào bảo vệ da, kết hợp với NIACINAMIDE giúp chống kích ứng da.

Hiệu quả sản phẩm:

– Từ lần thoa đầu tiên, da được làm dịu và trở nên mềm mại đàn hồi đem lại sự thoải mái kéo dài cho làn da, các vùng da khô, đỏ, bong vảy được giảm rõ rệt; làn da khôi phục sự ẩm mượt.

– Kiểm nghiệm dưới sự giám sát của chuyên gia da liễu cùng với các phác đồ điều trị gây khô da có đến 64% giảm khô da (đánh giá theo phương pháp da liễu , xếp hạng Dermascore trên 30 bệnh nhân uống Isotretinoin trong ít nhất 1 tháng. Hiệu quả sau 4 tuần).

3. A- Derma Rheacalm Creme Apaisante Legere

(Kem Dưỡng Cho Da Mẩn Đỏ)

Kem dưỡng ẩm cho da dễ mẩn đỏ Rheacalm A-Derma làm dịu và tạo độ ẩm cho da, khôi phục và cân bằng sinh lý da.Kem dưỡng da A-Derma tác dụng trên lớp mặt biểu bì, có độ dung nạp hoàn hảo, không gây dị ứng và không tạo trứng cá

Dạng kem mịn, dễ chịu khi sử dụng, mang lại sự mềm mại và mịn màng cho da.

Dành cho da nhạy cảm, dễ bị kích ứng

4. Aroma Zone Crème Neutre Désaltnérantebio

(Kem Dưỡng Ẩm Căng Da Chiết Xuất Từ Nha Đam Và Bạc Hà)

Đa số các sản phẩm BIO của Aromazone đều có thành phần từ thiên nhiên. Tấc cả các thành phần được lựa chọn dựa trên tiêu chí có khả năng phân hủy sinh học tốt.

Tấc cả các thành phần được lựa chọn để cung cấp cho da sự mềm mại. Màu sắc và mùi hương của sản phẩm rất đặt biệt. Độ PH của kem được nghiên cứu để gần giống với độ PH sinh lý của da.

Kem dưỡng với chiết xuất 100% tự nhiên, được làm giàu với gel lô hội và thủy phân bạc hà, các thành phần hoạt tính được biết đến với các tác dụng làm dịu cơn khát và làm mới làn da của bạn..

Sản phẩm không có nước hoa, không có thuốc nhuộm, paraben, phenoxyethanol, phthalate, dẫn xuất hóa dầu (paraffin, silicone, PEG …), không có GMO hoặc nguồn gốc động vật. Sản phẩm và thành phần không được thử nghiệm trên động vật .

Kem dưỡng ẩm làm mềm da với hơn 39% gel Aloe vera BIO (giữ ẩm, làm mềm và tái tạo), BI Opeppermint hydrosol (làm se và làm mới), Glycerin thực vật (chất giữ ẩm), axit salicylic tự nhiên (làm sạch) và silic microspheres (làm mờ).

5. Caudalie Vinopure Skin Perfecting Mattifying Fluid

(Kem Dưỡng Cho Da Thường Đến Da Hỗn Hợp)

Vinopure là một loại kem dưỡng ẩm, kiềm dầu và làm mờ các vết thâm trên da. Kem dưỡng ẩm này sẽ làm giảm dầu dư thừa trong da,tái tạo cấu trúc da trong khi giải quyết các nhược điểm hiện có trên da.và làm da luôn ẩm mượt. Tinh dầu hữu cơ được chiết xuất từ qủa nho có tác dụng khử trùng giúp giữ cho làn da trong trẻo, đồng thời cũng làm sạch lỗ chân lông do dầu, mụn đầu đen và vi khuẩn.

6. Bioderma Créaline Riche

(Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Khô Nhạy Cảm)

Công dụng: 

Dưỡng ẩm hiệu quả.
Tăng cường sức đề kháng và sức dung nạp của da nhạy cảm, khiến da bớt dễ bị kích ứng hơn.
Kem có cấu trúc mượt và thấm tốt, khiến da trở nên mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái.
Không bị vón cục khi thoa lên da.

7. Bioderma Hydrabio Crème Légère

(Kem Dưỡng Cấp Nước Cho Da Nhạy Cảm)

Kem dưỡng có tác dụng dưỡng ẩm, cấp nước, giúp làn da có thể “kích hoạt khả năng giữ ẩm tự nhiên” khi đã trở trở nên bất lực do ô nhiễm, stress, và thời tiết. Kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu tốt, mịn màng không gây bí da và giữ ẩm hoàn hảo.

8. Bioderma Hydrabio crème

(Kem Dưỡng Cấp Nước Cho Da Khô)

Công dụng:

Sản phẩm có tác dụng làm ẩm và cải thiện các làn da khô, mệt mỏi, làm mềm và mịn da, phù hợp làm kem dưỡng hàng ngày

  • Nhờ phức hợp sinh học Aquagenium có tác dụng dưỡng ẩm cho da ngay lập tức và duy trì suốt nhiều giờ.
  • Với tác dụng trực tiếp lên cấu trúc lớp biểu bì, Aquagenium thấm sâu và tái tạo độ ẩm tự nhiên cho da, giữ cho da luôn rạng rỡ và có sức sống.
  • Ngoài ra kem còn chứa Vitamin E giúp bảo vệ da khỏi stress, oxy hoá và xâm nhập của các gốc tự do.
  • Vitamin PP tăng cường đề kháng cho da và chống thấm
  • Bằng cách loại bỏ tế bào chết và giảm dần độ dày lớp sừng, các axit salicylic làm mềm mại và làm mềm da, cho một làn da rạng rỡ lâu dài.

9. Bioderma Hydrabio Gel-crème

(Kem Dưỡng Cấp Nước Cho Da Dạng Gel )

Da thiếu nước là một trong những nguyên nhân khiến da bạn bị xỉn màu, không căng mịn, thiếu sức sống và ngày càng đổ dầu nhiều hơn. Bởi vậy cấp nước cho da là điều thiết yếu.

Công dụng: 

  • Làm sáng và cải thiện các làn da xỉn màu, mệt mỏi
  • Nhờ phức hợp sinh học Aquagenium có tác dụng dưỡng ẩm cho da ngay lập tức và duy trì suốt nhiều giờ. Với tác dụng trực tiếp lên cấu trúc lớp biểu bì, Aquagenium thấm sâu và tái tạo độ ẩm tự nhiên cho da, giữ cho da luôn rạng rỡ và có sức sống.
  • Vitamin E giúp bảo vệ da khỏi stress, oxy hoá và xâm nhập của các gốc tự do.

10. Bioderma Sébium Hydra

(Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Nhờn Mụn )

Công dụng và thành phần:

  • Sử dụng phức hợp độc quyền Fluidactiv® giúp điều tiết tính chất của bã nhờn ở mức sinh học, giữ cho bã nhờn không trở nên đặc và hư tổn, theo đó làm thoáng lỗ chân lông và hạn chế sự hình thành của mụn.
  • Phức hợp tự nhiên D.A.F. (Dermatological Advanced Formulation) độc quyền của hãng giúp tăng mức dung nạp của da đối với các tác hại từ bên ngoài, làm da khỏe và ít kích ứng hơn.
  • Glycerin: chất béo có tính chất khóa ẩm, không cho nước thoát ra khỏi bề mặt da, và dầu khoáng (mineral oil), dưỡng ẩm hiệu quả và không gây tắc lỗ chân lông.
  • Ceramide 3: có khả năng giữ nước và phục hồi lớp hàng rào chắn của da, tái tạo lại kết cấu của da. Hai thành phần này giúp chống lại hiện tượng tróc vảy và sự căng khô trên da.
  • Vitamin E góp phần chống lão hóa và chống oxy hóa, theo đó ngăn ngừa sẹo thâm sau khi mụn biến mất.
  • Tinh chất lá cây bạch quả (Ginkgo biloba leaf extract) cũng giúp chống oxy hóa.
  • Thành phần có tính năng làm dịu: tinh chất tảo biển (Laminaria ochroleuca extract) giảm sưng, allantoin giảm đỏ và glycyrrhetinic acid kháng viêm, làm dịu da và giúp các vết mụn nhanh khỏi

11. Caudalie Vinosource Hydratation Creme Velours Ultra Nourrissante

(Kem Dưỡng Cho Da Khô)

Kem dưỡng ẩm từ dưỡng chất tự nhiên. Tinh chất chống oxy hóa polyphenol từ tinh chất nho và tinh dầu cây lưu ly giúp phục hồi lớp hydrolipidic & củng cố chức năng bảo vệ da. Cho làn da đầy đặn, mịn màng hơn và thoải mái hơn cả ngày.

Đối tượng sử dụng: mọi loại da, đặc biệt là da khô.

Không chứa parabens, sunfat, nước hoa tổng hợp, thuốc nhuộm tổng hợp, dầu hóa chất và phthalates.

12. Caudalie Vine Activ 3-in-1 Moisturizer

(Kem Dưỡng Làm Sáng, Xoá Nhăn Giữ Ẩm Bảo Vệ Da)

Với thành phần đậm đặc Hyaluronic acid giữ cho da ngậm nước vitamin C và E cùng các thành phần chống lão hóa, kem dưỡng là sản phẩm lý tưởng để bảo vệ da, chữa trị và ngăn ngừa nếp nhăn, làm da sáng ngời, rạng rỡ. Polysaccharides chống ô nhiễm tạo ra một bức màn bảo vệ chống lại ô nhiễm để giữ cho da của bạn an toàn trước những kẻ xâm nhập bên ngoài có hại. Làm ẩm sâu, nó bổ sung độ ẩm và rõ ràng làm mịn sự xuất hiện của các nếp nhăn.

13. Darphin Hydraskin Light Gel Crème

(Kem Dưỡng Siêu Nhẹ Đánh Thức Làn Da Sạm Và Mệt Mỏi )

Được chế tác với các loại thực vật quý giá nhất và các thành phần tự nhiên, công thức “thơm ngon” với 84% từ thiên nhiên của Darphin mang đến sự pha trộn hoàn hảo giữa kết cấu và hiệu quả mang lại.

Lên da cực kỳ thoáng nhẹ, cảm giác được thẩm thấu vào ngay lỗ chân lông, làn da như kiểu được thỏa mãn “cơn đói ẩm và nước” giữa cái nóng nực gay gắt của mùa hè. Mà dùng mùa đông cũng thích luôn bởi em ý giúp làm mềm và dịu da ngay lập tức. Đúng kiểu đủ nhẹ cho mùa hè – đủ ẩm cho mùa đông.

14. Darphin Ideal Resource Overnight

(Kem Dưỡng Đêm Tái Sinh Làn Da Nhăn, Sạm )

Kem dưỡng đêm hoạt động bằng cách tăng cường các cơ chế ban đêm của da để khôi phục sự rạng rỡ. , thúc đẩy lợi ích chống lão hóa có thể nhìn thấy và kết cấu da hoàn hảo vào buổi sáng.

Thành phần 80% chiết xuất từ thiên nhiên:

Dịch chiết Centella asiatica (rau má )có khả năng kích hoạt quá trình phân chia tế bào và kích thích sản xuất collagen tự nhiên và thúc đẩy tái tạo tế bào vào ban đêm
Tinh dầu hoa cam, n-acetyl glucosamine và axit salicylic giúp làm mịn bề mặt da.
Các sản phẩm Darphin cũng không có paraben.
Bổ sung làn da với độ ẩm cao cấp
Khả năng cải thiện kết cấu da, làm sống lại độ sáng của làn da và làm mịn các đường nét

15. Darphin Prédermine Sculpting Night Cream

(Kem Dưỡng Đêm Trẻ Hóa Da Kích Thích Sản Xuất Collagen)

Chăm sóc chuyên sâu cho làn da trong khi ngủ với Kem dưỡng da ban đêm Darphin Prédermine Sculpting Night, một loại kem dưỡng ban đêm trẻ hóa sẽ khởi động lại quá trình sản xuất collagen.

Từ đó sẽ tái xác định đường nét của làn da trưởng thành đang lão hóa trở nên căng khỏe và trẻ trung rạng rỡ.

Làm mịn nếp nhăn và làm đầy nếp nhăn, sử dụng hàng đêm để thấy làn da được căng mịn và rạng rỡ hơn vào buổi sáng

Kem dưỡng với chiết xuất 84% thành phần từ thiên nhiên với sức mạnh phục hồi của hoa huệ nở vào ban đêm và các vitamin được giải phóng thời gian tăng cường sản xuất elastin và collagen.

16.  Darphin Soin Professionnel Age-Defying Dermabrasion

(Kem Dưỡng Trẻ Hoá Da Hoàn Hảo )

Thành phần tẩy da chết tự nhiên (Silica, Pearl, Lava) làm cho làn da mềm mại, mịn màng, nhẹ nhàng hơn, lành tính cho làn da nhạy cảm; giúp thu nhỏ lỗ chân lông,mờ các đốm đồi mồi, nám và nếp nhăn rõ rệt.

* Hiệu quả:
– Giảm nếp nhăn, dấu hiệu lão hóa
– Giúp làm sáng da, mờ nám, tàn nhang một cách rõ rệt
– Da mềm, mịn, và dịu nhẹ với da nhạy cảm.

17. Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel

(Dưỡng Cấp Nước Dạng Gel )

Kem dưỡng da Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel là một loại kem lý tưởng cấp nước cho da, phù hợp cho tất cả loại da, các bạn da “thừa dầu thiếu nước”, hỗn hợp, các nàng da khô mỗi lần make up là sần sùi cả lên và đặc biệt kể các các làn da nhạy cảm. Sản phẩm làm se khít lỗ chân lông, cấp nước tối đa cho da, giúp da ngay lập tức da sẽ được hồi sinh, trơn láng.

Thấm cực kỳ nhanh, không gây nhờn dính, không đặc như kem nhưng cũng không lỏng như lotion. Thấm nhanh đến nỗi nếu làn da chưa kịp mềm ẩm thì bạn sẽ phảu tự hỏi không nhớ mình đã bôi kem hay chưa.

Giúp giữ ẩm cả ngày cho làn da mà còn xử lý tận gốc những nguyên nhân làm da bị khô, bảo vệ da tránh khỏi ảnh hưởng của máy điều hòa, tia tử ngoại & ánh nắng mặt trời.

Sponsored Links:

Trả lời

'
'