Review các loại Toner dành cho da mụn tốt nhất 2021

Đây là bài viết 102 / 270 trong series Review Mỹ Phẩm

Review các loại Toner dành cho da mụn tốt nhất 2021. Nhiều bạn có da hỗn hợp thiên dầu, hay những bạn bị mụn ẩn thì nên tham khảo những sản phẩm dành cho da mụn. Trong bài viết này, Isuckhoe sẽ chia sẻ lại bài viết Toner dành cho da mụn review cho các bạn tham khảo nhé!

Mấy bữa nay mình thấy có nhiều bạn hỏi Dickinson, với hỏi về Toner cho da mụn, nay mình xin Review ngắn về 2 em mà mình đã từng sử dụng là Dickinson và AHA của Somebymi. Đừng xem thường toner, sau bước rửa mặt da mặt rất khô nên cần có toner để cân bằng lại độ ẩm và làm sạch sâu , se khít lỗ chân lông 1 lần nữa.

Toner là gì? Toner cho da dầu mụn

Toner hay còn được gọi là nước cân bằng da. Toner giúp dưỡng ẩm tối ưu cho da thường ở dạng lỏng hoặc cô đặc. Toner là một sản phẩm chăm sóc da trong quá trình skincare. Được sử dụng sau bước rửa mặt và tẩy trang, làm sạch sâu làn da, loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm, lớp kem chống nắng cho da. Toner giúp cân bằng độ PH cho làn da.
 
Công dụng chính của toner là cấp nước, dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông cho da mềm mại và săn chắc. Cùng với đó, những loại toner mang tính đặc trị như toner trị mụn, toner cho da dầu kiềm dầu nhờn. 
 
Toner tăng cường bổ sung dưỡng chất cho da được khỏe mạnh từ sâu bên trong, chống lại những tác nhân ảnh hưởng từ môi trường.

Nước hoa hồng có phải là Toner không?

Nhiều người cứ lầm tưởng giữa 2 khái niệm toner và nước hoa hồng. Thực chất, xét về công dụng dưỡng da thì toner và nước hoa hồng gần giống nhau, song có điều toner mang nhiều chức năng hơn so với nước hoa hồng.
 
Nước hoa hồng là một dạng của toner với thành phần chính là hoa hồng. Nhưng Toner thì khác, Toner có thể được chiết xuất từ nhiều thành phần tự nhiên khác như trà xanh, tràm trà, hoa Lavender, hoa cúc, cây thổ phỉ, các loại quả dưỡng da.,…

Tác dụng của Toner

Loại bỏ sạch sâu bụi bẩn, lớp trang điểm
Toner là bước chăm sóc da quan trọng, làm sạch sâu bụi bẩn và lớp trang điểm cho da. Chính vì thế, lỗ chân lông được thông thoáng, những dưỡng chất có trong kem đặc trị, kem dưỡng hấp thụ nhanh hơn vào da. 
 
Cân bằng lượng dầu nhờn, kiềm dầu
Toner rất thích hợp với những làn da dầu, thiên dầu, dầu mụn. Bởi Toner kiềm dầu hiệu quả. Một trong những nguyên nhân khiến da dầu là mất nước, tuyến bã nhờn hoạt động mạnh. Toner cấp nước tối ưu cho da, kiểm soát tốt hơn lượng dầu nhờn. Da được sạch sẽ, khô thoáng, mang lại sự tự tin cho bạn.
 
Chống viêm, Trị mụn tốt nhất, ngừa mụn hình thành
Toner giúp trị mụn cho da nhờ bổ sung những thành phần đặc trị mụn như trà xanh, trà tràm, Axit Salicylic chống viêm, tiêu sưng, giảm mẩn đỏ hiệu quả. 
 
Cung cấp dưỡng chất dưỡng da ẩm mịn
Nhờ cung cấp những dưỡng chất từ những chiết xuất thiên nhiên an toàn, da được cấp ẩm tự nhiên mềm và săn chắc hơn gấp 10 lần. Một trong những thành phần nổi bật chính là Niacinamide (một dạng của vitamin B3), Sodium PCA, viatmin C, Glycerin, HA, BHA,…
 
Kết cấu lỏng, thẩm thấu nhanh, không bết dính
Với kết cấu dạng lỏng, toner thẩm thấu nhanh vào da không gây bết dính. Điều này cực kỳ thích hợp với làn da khô, da hỗn hợp hay da mụn. Sau khi thoa nước cân bằng, bạn không hề thấy nặng da. Mà thay vào đó là sự tươi mát dễ chịu và thoải mái, thư giãn.

Top Toner cho da dầu mụn

Toner cho da dầu mụn Laroche Posay

Cảm nhận khi sử dụng toner cho da mụn La Roche Posay
 
Sau khi thoa toner lên da sẽ có cảm giác toner thấm nhanh và sâu trong da.
Không có cảm giác bết rít khi sử dụng.
Những vết mụn không bị tổn thương, dịu nhẹ. Đặc biệt, khô cồi sau vài ngày và không sưng đỏ nữa. 

Toner cho da dầu nhạy cảm The Ordinary

Về thành phần nước hoa hồng the ordinary đặc trị dành riêng cho da mụn: 
 
Axit glycolic giúp loại bỏ các tế bào chết trong da
Tasmanian Pepperberry: chiết xuất thảo mộc có tác dụng làm dịu các kích ứng thường gặp khi sử dụng các sản phẩm lấy đida chết.
Nha đam và nhân sâm: các chiết xuất thảo mộc làm dịu da, kháng viêm và tăng sức đề kháng cho da, mang lại làn da khỏe mạnh hơn.

SOME BY MI

Mình hay gọi em nó là AHA vì cơ bản đây là thành phần chính của Toner. Toner này được ra đời ở Hàn Quốc và đang làm mưa làm gió trong khoảng thời gian gần đây. Thành phần chính là AHA, BHA, PHA là 3 loại có tác dụng tẩy da chết cực hiệu quả . Không phải vô cớ mà nó hot như vậy, nó có tác dụng hoàn toàn rõ rệt, khoảng 5 ngày đầu sử dụng thì mụn ẩn bị đẩy lên hết.

Điểm cộng là:

Tuy mụn được đẩy lên nhưng nó đẩy trong âm thầm và không làm mình khó chịu.

Điểm trừ là:

Đẩy lên làm xấu mặt. Khi mụn bị đẩy lên thì chúng ta phải đi spa để lấy nhân mụn. Cứ như vậy lấy mụn khoảng 4 lần là da mặt đẹp, hết mụn, da căng mịn lại và không còn cảm giác bị mụn nữa. Vì vậy các bạn nào muốn đẹp thì phải kiên trì, chứ nếu thời gian đầu mụn bị đẩy lên mà sợ không dùng nữa thì không có kết quả đâu. Về mùi hương thì có mùi như bạc hà, thơm mát dễ chịu.

Toner dickinson cho da dầu mụn

Đây là 1 chai toner bự giá tốt mà hiệu quả cực. Được ra đời ở Mỹ, nên chất lượng khỏi phải bàn nhé. Có 3 màu Hồng, Vàng, Xanh dương. Mình thì mình sử dụng loại màu VÀNG dành cho da hỗn hợp thiên dầu.

Thành phần chính là hoàn toàn thiên nhiên, được chiết xuất từ cây phỉ Witch Hazel , cây phỉ là loại cây chữa được các vấn đề về da như viêm, mụn, sưng đỏ rất rất hiệu quả. Không chỉ có Dickinson mà đa số các sản phẩm trị mụn đều có thành phần được chiết xuất từ cây phỉ.

Bên cạnh đó còn có 14% độ cồn được lên men thiên nhiên từ lúa mạch nên tác dụng làm sạch sau bước rửa mặt và se khít lỗ chân lông là rõ rệt nhất.

Điểm cộng là:

Toner làm giảm tình trạng nổi mụn rất hiệu quả, cứ sau 2 tuần xem lại da mặt là mụn giảm hẳn, khoảng 1 tháng là mụn giảm rõ rệt, và khó bị nổi lên lại nữa vì da mặt mình lúc nào cũng sạch rồi.

Dickinson khác với AHA , nếu AHA tập trung đẩy mụn lên hết 1 lần rồi lấy sạch ra thì Dickinson làm giảm mụn, làm sạch da mặt ngăn chặn không cho mụn tái phát, mà không sợ bị xấu như AHA.

Điểm trừ là:

Mùi hương giống mùi rượu vì được lên men tự nhiên nên cái mùi này không thể biến mất được, nhưng mình xài lâu dài nên ngửi quài thành quen rồi . Nó chỉ là điểm trừ cho mấy bạn mới sử dụng thôi.

Sponsored Links:

Trả lời

'
'