Top 4 sản phẩm bột Vitamin C hot nhất trên thị trường 2021

Đây là bài viết 90 / 267 trong series Review Mỹ Phẩm

Bột vitamin c ra đời là giải pháp hoàn hảo khắc phục nhược điểm Vitamin C đó là nhanh bị oxy hóa khi tiếp xúc với không khí, đặc biệt khi tồn tại ở dạng lỏng trong kem hay serum. Dưới đây là Top 4 sản phẩm bột Vitamin C hot nhất trên thị trường

1. Bột Vitamin C The Ordinary 100% L Ascorbic Acid Powder

The Ordinary không đứng ngoài trào lưu sản phẩm có chứa vitamin C. Bên cạnh kem dưỡng vitamin C đình đám, hãng còn có hẳn dòng bột Vitamin C chuyên biệt. Với mức giá phù hợp, sản phẩm có chứa loại vitamin C mạnh nhất là Axit L-Ascorbic dưới dạng bột mềm và mịn.

Bột vitamin C The Ordinary 100% L Ascorbic Acid Powder review đều cho kết quả đây chính xác là một loại bột mềm mịn, với thành phần là 100% L-Ascorbic tinh khiết (dẫn xuất vitamin C mạnh nhất) có thể hòa tan được trong nước Ascorbic Acid bảo vệ chúng ta khỏi các gốc tự do hình thành trong quá trình da của chúng ta tiếp xúc với bức xạ UVA và UVB.
Axit ascorbic cũng là cần thiết để tổng hợp collagen, nơi mà nó cần thiết để hyđroxyl hóaaxit amin proline sau sự tổng hợp protein.
Bột Vitamin C sáng da, mờ thâm The Ordinary 100% L-ascorbic Acid Power có khả năng làm sáng, đều màu da, mờ thâm, tăng khả hiệu quả của kem chống nắng… Và có một điểm cộng to đùng cho em này là dạng bột nên không lo vấn đề bị oxy hóa vàng khè như seurm
Có thể trộn chung với rất nhiều loại khác nhau: mask, kem dưỡng, kem chống nắng, serum…

Mình đã có 1 bài review riêng về sản phẩm này, mời bạn đọc chi tiết tại đây

Giá sản phẩm từ 280-300k.

2. Vitamin C trắng da Vitabrid C12

Cùng khám phá các dòng sản phẩm cho da và tóc nổi trội của Vitabrid C12 đang được trưng bày tại store chính thức của tạp chí Allure, Mỹ !

Sản phẩm này đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc – quốc gia nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da đa dạng. Bột Vitabrid C12 có thể pha trộn với các loại serum kem dưỡng khác. Ngoài ra sản phẩm còn có chứa Niacinamide giúp mang lại hiệu quả dưỡng trắng da, mờ thâm rõ rệt.
Tất cả đều chứa 𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂 𝐧𝐠𝐮𝐲ê𝐧 𝐜𝐡ấ𝐭  với công nghệ lớp khoáng kép LDH độc quyền do 𝐇𝐮𝐲𝐧𝐝𝐚𝐢 𝐁𝐢𝐨𝐬𝐜𝐢𝐞𝐧𝐜𝐞 nghiên cứu và phát triển, tối ưu triệt để hiệu quả của loại vitamin giàu năng lượng này giúp:
⭐️Tăng sinh collagen
⭐️Giảm hắc tố melanin
⭐️Ngăn chặn gốc tự do
⭐️Phòng ngừa tác hại tia UV
Bạn không cần phải lích kích chai lọ bảo quản, lo lắng vitamin C bị oxy hóa quá nhanh trước khi dùng hết hay phải bôi thêm 1 lớp dưỡng trong chu trình skincare. Chỉ cần mix bột cùng toner/serum rồi thoa lên da, bạn đã cung cấp đủ lượng vitamin C cho da trong suốt 12h liên tục.

Giá sản phẩm: Khoảng 1 triệu

3. Bột Vitamin C Let’s Cure C-Ster High Performance Powder

Loại bột Vitamin C này cũng có xuất xứ từ Hàn Quốc và được nhiều beauty blogger nổi tiếng tin cậy review. Loại bột này có thể dễ dàng được trộn lẫn với mặt nạ, serum, toner, kem dưỡng da,… mà không hề bị mất đi hiệu quả. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này chính là làm mờ sắc tố melanin, làm mờ vết đốm, nám da, sạm da, giúp làm trắng làn da của bạn.

Sản phẩm bột Vitamin C Let’s Cure C-Ster High Performance Powder này có nguồn gốc từ Hàn Quốc được rất nhiều ngôi sao K-pop tin dùng. Sản phẩm này có thể xóa mờ đi những vết nám, tàn nhang xuất hiện trên mặt bạn. Đặc biệt là khả năng giảm đi sự oxy hóa trên gương mặt bạn, giúp bạn có một làn da trắng hồng tự nhiên và mịn màng.

Giá sản phẩm: Khoảng 500k

4. Pure Synergy Pure Radiance C Vitamin C Powder

Sản phẩm là sự kết hợp của nhiều thành phần tự nhiên như : quả camu camu (một trong những loại quả giàu vitamin C nhất thế giới), mầm kiều mạch và hạt tiêu đen hữu cơ giúp vitamin C dễ dàng hấp thu vào cơ thể…

Pure Radiance C hãng Pure Synergy được làm từ 11 loại trái cây hoang dã và hữu cơ , đây là vitamin C 100% .
Hỗ trợ tăng cường đề kháng, sáng da, tóc và móng, không lo ngại ảnh hưởng đến dạ dày.
Thành phần không chứa Gluten, không đột biến gen.
Hiện có sẵn dạng viên đóng lọ 90v và dạng bột để pha nước, sinh tố, trái cây.

Giá sản phẩm:  580-600k.

Sponsored Links:

Trả lời

'
'