Dưỡng thể Vaseline có nuôi lông hay không?

Đây là bài viết 59 / 97 trong series Kiến thức làm đẹp

Sữa dưỡng thể là một sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu đối với các chị em vì chúng mang lại nhiều công dụng như tốt  như dưỡng trắng sáng, dưỡng ẩm và bảo vệ da. Dùng sữa dưỡng thể vaseline có mọc lông không? Câu hỏi này xuất hiện gần đây khiến nhiều người dùng hoang mang. Cùng isuckhoe tìm hiểu để tìm kiếm câu trả lời nhé!

Dưỡng thể Vaseline có nuôi lông hay không?

Sữa dưỡng thể có tác dụng gì?

Sữa dưỡng thể có công dụng cung cấp nước và giữ ẩm sâu trong da. Đặc biệt là những làn da khô, sữa dưỡng thể sẽ cấp ẩm cho da đầy đủ, duy trì tính mềm mại và tránh tình trạng da khô căng, thiếu nước. Các vùng da thô ráp như khuỷa tay, đầu gối rất cần thoa sữa dưỡng thể. Sản phẩm nhờ khả năng bổ sung độ ẩm sẽ giúp da thô ráp trở nên mềm mại, mịn màng hơn. Sữa dưỡng thể sẽ phát huy công dụng cực kỳ tốt sau khi tắm hoặc trước khi đi ngủ đấy.

Ngoài ra, một số dòng sữa dưỡng thể có công dụng dưỡng trắng sáng da. Sản phẩm giúp da mịn màng và đều màu hơn bằng cách làm trẻ hóa các mô bên dưới. Hơn nữa, việc loại bỏ lớp vảy chết xỉn màu của sữa dưỡng thể sẽ giúp da thêm tươi sáng, tràn đầy sức sống.

Dùng sữa dưỡng thể Vaseline có mọc lông không?

Dùng sữa dưỡng thể Vaseline có mọc lông không? Chức năng chính của body lotion là dưỡng ẩm, không gây mọc lông và không có tác dụng làm trắng. Vì vậy, với vấn đề dùng sữa dưỡng thể Vaseline có mọc lông không, chị em có thể yên tâm sử dụng.

Dùng sữa dưỡng thể Vaseline có mọc lông không?

Cách sử dụng dưỡng thể Vaseline

Thoa kem dưỡng da và dưỡng ẩm đúng cách không chỉ đơn giản là thoa một ít kem dưỡng thể lên da và bạn để quên mất nó. Để thực sự tối đa hóa lợi ích của sữa dưỡng thể và kem dưỡng ẩm, bạn cần làm theo các bước sau. 

  • Bước 1: Cho một lượng kem dưỡng ẩm hoặc sữa dưỡng thể yêu thích của bạn bằng một phần tư vào lòng bàn tay.
  • Bước 2:  Xoa kem dưỡng da hoặc kem dưỡng ẩm giữa hai lòng bàn tay trong vài giây để làm ấm.
  • Bước 3: Dùng cả hai tay để xoa bóp lotion hoặc kem dưỡng ẩm lên một vùng da nhỏ theo chuyển động tròn nhẹ nhàng.
  • Bước 4:  Lặp lại các bước trên khi cần thiết để phủ toàn bộ cơ thể trong kem dưỡng da hoặc kem dưỡng ẩm.

Chú ý: Vaseline an toàn khi bôi trên mặt, tuy nhiên, chị em cần phân biệt công dụng của Vaseline là dưỡng ẩm chứ không phải là bổ sung độ ẩm cho da. Vaseline giữ ẩm cho da bằng cách tạo thành một lớp niêm phong độ ẩm, làm hàng rào bảo vệ trên da, nhờ đó da không bị mất độ ẩm. Nếu chị em muốn giữ ẩm cho da, chị em có thể sử dụng sữa dưỡng thể Vaseline để bôi lên mặt tuy nhiên chị em cần tẩy trang và lau kỹ lượng dư thừa sau khi sử dụng.

Sponsored Links:

'
'