Top kem chống nắng tốt nhất 2020

Da là nơi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và tác tác nhân từ môi trường như khói, bụi bẩn, ánh nắng, ánh sáng xanh… Do vậy, việc bảo vệ da là một vấn đề vô cùng quan trọng và cấp thiết. Để kiểm soát các tác động tiêu cực và tận hưởng lợi ích từ mặc trời, việc sử dụng các sản phẩm chống nắng có chỉ số chống nắng cao là rất quan trọng. Nên trong bài viết này, mình sẽ review các hãng kem chống nắng tốt nhất 2020. Các bạn tham khảo dưới đây nhé!

Review các hãng kem chống nắng tốt nhất 2020
Review các hãng kem chống nắng tốt nhất 2020

Lợi ích của ánh nắng với da

Mặt trời là một phẩn không thể thiếu trong cuộc sống. Với thời gian tiếp xúc vừa phải, nên tiếp xúc vào thời gian sáng từ 5 giờ đến 8 giờ 30 phút sáng và từ 16 giờ 30 phút nhiều tới 8 giờ 30 phút chiều (có thể thay đổi tùy theo mùa), ánh nắng mặt trời có ảnh hưởng tốt lên:

  • Tâm trạng: ánh nắng mặt trời có thể làm cho cảm xúc con người tốt nên là liều thuốc quý giá cho một số chứng bệnh trầm cảm do thời tiết
  • Tổng hợp vitamin D :rất cần thiết để giúp xương cứng cáp. Chỉ cần 15 phút với ánh nắng mỗi ngày là đủ cho quá trình tổng hợp vitamin D
Lợi ích của ánh nắng với da
Lợi ích của ánh nắng với da

Tác hại của ánh nắng mặt trời

Khi tiếp xúc quá lâu, ánh nắng mặt trời lại rất nguy hiểm và gây nên các thương tổn trên da 

  • Bỏng nắng,
  • Viêm da do ánh nắng, các vết phát ban nhẹ ( 10% dân số người lớn gặp vấn đền này), mụn, và các bệnh lý viêm da khác
  • Rối loạn sắc tố da, đốm nâu, nám,..
  • Suy giảm hệ miễn dịch do ánh nắng
  • Nhạy cảm với ánh nắng

Ngoài ra còn có các tác hại về lâu dài như 

  • Thúc đẩy quá trình lão hoá da, da nhiều đốm nâu hơn, vết nhăn sâu hơn & chất lượng da suy giảm
  • Ung thư da

Ánh nắng chứa rất nhiều tia cực tím (còn gọi là tia tử ngoại) khiến da bị tổn thương và là một trong số những nguyên nhân dẫn đến ung thư da. Tuy nhiên không phải ai cũng ý thức được tầm nguy hiểm của ánh nắng để có thể trang bị những biện pháp bảo vệ đầy đủ. Lý do của việc này là do tác hại từ ánh nắng thường không dễ thấy ngay mà âm thầm trong một thời gian dài. Cho đến khi dấu hiệu biểu hiện trực tiếp ra bên ngoài thì tình trạng da đã khó cứu vãn. 

Tác hại của ánh nắng mặt trời chủ yêu đến từ tia UV. Tia UVB. Điều đáng sợ là những loại tia này hoàn toàn không gây đau đớn khi xâm nhập vào sâu trong da. Một cách âm thầm, chúng thúc đẩy quá trình lão hoá, gây nên tình trạng kích ứng với ánh nắng và rối loạn sắc tố da dẫn đến việc hình thành các vết thâm, nám, sạm, nếp nhăn, khô da…

Tia UVB trong ánh mặt trời còn làm gia tăng sự sản sinh tế bào sừng của da, khiến lớp thượng bì bị dày sừng thô ráp. Điều này cực kỳ bất lợi cho người có da nhạy cảm hoặc bị mụn trứng cá. Bên cạnh đó, ánh nắng còn là khởi phát hoặc làm nặng thêm 1 số bệnh về da như herpes môi, trứng cá đỏ… Một điều đáng lưu tâm khác là rất đông chị em phụ nữu vẫn tin rằng mũ nón, áo khoác… là đã đủ để chống nắng bởi họ không hề biết những thứ làm từ chất liệu thông thường không thể bảo vệ bạn toàn diện trước sự tàn phá của tia tử ngoại.

Bên cạnh đó, quan niệm chỉ cần chống nắng trong mùa hè, còn mùa đông hay những khi trời mát mẻ việc sử dụng kem chống nắng không cần thiết cũng chưa thật sự đúng, bởi trên thực tế, các tia UV hay tia UVA vẫn nguy hiểm đối với làn da ngay cả khi mùa đông hoặc những lúc cơ thể được che chắn bơi quần áo, nón mũ ô dù… 

Biết được những tác hại nguy hiểm đến làn da của ánh nắng mặt trời, bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn được những dòng kem chống nắng tốt nhất giúp bảo vệ làn da của bạn

Review các hãng kem chống nắng tốt nhất 2020

Kem chống nắng – Sunscreen Lotion

Kem chống nắng – Sunscreen Lotion
Kem chống nắng – Sunscreen Lotion (Review các hãng kem chống nắng tốt nhất 2020)

Nếu bạn quá bận rộn và chẳng có thời gian đi spa, makeup, nhưng vẫn luôn muốn xinh tươi mỗi lần xuất hiện. Bật mí giúp bạn rằng, Kem dưỡng ngày Chamomileskill với tác dụng DƯỠNG TRẮNG, CHỐNG NẮNG, MAKE UP TỰ NHIÊN, sáng hồng mà không cần dùng thêm phấn, cùng khả năng làm sáng mịn da, ngăn ngừa các nhân tố gây mụn… Khẳng định luôn đây chi hs là lựa chọn không thể tốt hơn nữa dành cho hội chị em phụ nữ.

Không chống nắng cho da cũng tương tự như hút thuốc lá vậy, bạn sẽ không thấy tác hại của nó vì sự gậm nhấm làn da của những tia cực tím không thể hiện rõ ràng trong một sớm một chiều. Nhưng một ngày nào đó, bạn sẽ phát hiện ra rằng trên da mình đã có những vết nhăn, nám da, tàn nhang và nhiều biểu hiện lão hoá khác.

Kem chống nắng CHAMOMILESKILL được chiết xuất chính từ dầu hoa hướng dương và trà xanh cho da bạn khả năng chống nắng tự nhiên, cùng với thành phần bổ sung titanium dioxide giúp bảo vệ da bạn lâu dài mà vẫn cực kì an toàn. Đây được xem là dòng kem chống nắng đa năng nhất trong dòng Perfect UV protection khi được “tích hợp” cho cả 3 chức năng: dưỡng trắng, chống lão hóa và bảo vệ da khỏi tia UV với chỉ số chống nắng cao Spf 50++

Kem chống nắng bảo vệ da khỏi tia UV với chỉ số chống nắng cao Spf 50++
Kem chống nắng bảo vệ da khỏi tia UV với chỉ số chống nắng cao Spf 50++

 Ưu điểm:

  • Có Niacinamide: kích thích sản sinh ceramide, collagen, cải thiện tính đàn hồi của da.
  • Ngoài ra, ceramide còn ức chế melanin, cải thiện sắc tố da, giúp da trắng, sáng hơn.
  • Kiềm dầu tốt

Giá chỉ 450k mà dùng tới 5 tháng. Siêu hiệu quả. Vô địch về sự tiết kiệm.

Thiếu gì thì thiếu, đừng thiếu Kem chống nắng chamomileskill. Mắt xinh , mũi đẹp, môi gọi cảm… tất cả cũng là con số 0 tròn trĩnh nếu màDa xấu xí? Đen nhẻm? Thâm sạm? Lỗ chân lông ngày càng to? Suốt ngày nổi mụn, mẩn đỏ ngứa…?

Thì đây chính là một dòng sản phẩm vô cùng cần thiết cho phái đẹp

Kem chống nắng Chamomileskill dưỡng trắng sáng mịn với chỉ số SPF 50PA++ chính là giải pháp cho bạn.

Công nghệ dưỡng trắng the mát độc quyền chỉ có ở Chamomileskill với các sợi nano siêu thẩm thấu giúp da như được hồi sinh, tái tạo quy trình chăm sóc da từ sâu bên tróngieeu hiệu quả.

Vượt bậc tính năng làm trắng an toàn, tạo phủ căng bóng trong veo không góc chết, làm mờ vết thâm do mụn, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mọi tác nhân gây ảnh hưởng xấu cho da.

Khả năng chống UVB và PA++, HEV cao. Cả một ngày dài tha hồ hoạt náo, chẳng lo da đổ dầu xấu xí. Bí quyết có trong tay, tại sao bạn chưa mua ngay?

Mua ngay sản phẩm Kem chống nắng – Sunscreen Lotion để sở hữu làn da tươi trẻ, trắng mịn không bắt nắng nào!

Khả năng chống UVB và PA++, HEV cao
Khả năng chống UVB và PA++, HEV cao

Kem chống nắng Biore

Biore là thương hiệu kem chống nắng bình dân được nhiều chị em yêu thích. Tuy giá thành tương đối rẻ nhưng chất lượng của sản phẩm lại không thua kém bất cứ thương hiệu đắt tiền nào. Sản phẩm phù hợp với chị em phải ra nắng thường xuyên nhưng điều kiện kinh tế còn hạn chế. 

Các chỉ số chống nắng SPF và PA của kem chống nắng Biore rất cao. Điều này mang đến khả năng chống nắng tốt. Face Milk là kem chống nắng vật lý nhưng có khả năng thấm hút cực tốt, không gây lệch tone màu da quá lớn. Khi thoa chỉ cho cảm giác 1 lớp phấn mỏng, hồng nhẹ như khi trang điểm.

Riêng dòng Perfect Block Milk Moisture cực kỳ phù hợp với người da dầu, da hỗn hợp. Sản phẩm sẽ giúp làn da trở nên mịn màng và chắc khỏe, không bóng nhẫy, không bắt bụi như những loại kem chống nắng thông thường.

Kem chống nắng Biore
Kem chống nắng Biore

Một số dòng sản phẩm chống nắng của Biore là: kem chống nắng Biore UV Perfect Block Milk Cool SPF 50, kem chống nắng Biore UV Aqua rich Watery Essence Water Base SPF 50+, kem chống nắng Biore UV Perfect Block Milk White SPF50+ cho da dầu, kem chống nắng Biore UV Bright Face Milk SPF 50+, kem chống nắng vật lý Biore UV Perfect Face Milk SPF50 PA+++, kem chống nắng Biore UV Perfect Block Milk SPF 50+ dành cho da khô, kem chống nắng Biore Aqua rich Jelly Water Base Whitening SPF30 PA+++…

Kem chống nắng Neutrogena

Thương hiệu tiếp theo trên thị trường kem chống nắng mà chúng tôi muốn giới thiệu tới độc giả chính là Neutrogena. Đây là thương hiệu hàng đầu của Mỹ nổi tiếng với các sản phẩm từ thiên nhiên, an toàn cho làn da. Neutrogena sử dụng công nghệ Helioplex nổi tiếng nên chất kem không bị thấm nước, không bị trôi, rất thích hợp với người ra nhiều mồ hôi hay thường xuyên đi tắm biển. Kem có khả năng thẩm thấu nhanh, không gây nhờn dính hay bí rít khó chịu.

Các sản phẩm kem chống nắng của thương hiệu Neutrogena đa dạng về chỉ số chống nắng. SPE dao động từ 45 – 100. Tùy theo nhu cầu cũng như môi trường tiếp xúc, khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Kem chống nắng Neutrogena
Kem chống nắng Neutrogena

Giá kem chống nắng Neutrogena thuộc phân khúc tầm trung, dao động từ 250 – 300 nghìn đồng/ sản phẩm. Một số sản phẩm được khách hàng yêu thích nhất là: kem chống nắng Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen SPF 60+, kem chống nắng Neutrogena Beach Defense SPF 70, kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 55, kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Face And Body Stick SPF 70, kem chống nắng Neutrogena Clear Face Break-Out Free Liquid Lotion…

Kem chống nắng Hàn Quốc Dabo White Sunblock Cream SPF50

Kem chống nắng Dabo White Sunblock Cream SPF50 luôn được đánh giá cao trong dòng sản phẩm kem chống nắng bình dân, với đặc điểm:

Đặc điểm:

  • 100% nguyên liệu sản phẩm được làm từ thiên nhiên, vì vậy làn da rất an toàn
  • Chống cháy nắng và lão hóa làn da
  • Chỉ số chống nắng mà sản phẩm sở hữu là PA+++- SPF50.
  • Giá chưa tới 100k rất rẻ
Kem chống nắng Hàn Quốc Dabo White Sunblock Cream SPF50
Kem chống nắng Hàn Quốc Dabo White Sunblock Cream SPF50

Kem chống nắng Vichy Idéal Soleil

Ưu điểm nổi bật:

  • Kem chống nắng hóa học có chỉ số SPF 50 và PA+++
  • Màng lọc Mexoryl độc quyền của Vichy giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UVB và tia UVA
  • Sự kết hợp của Vitamin E và Silica có khả năng chống oxy hóa, bảo vệ cấu trúc tế bào của da
  • Nước khoáng Vichy hỗ trợ tái tạo và nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da
  • Không paraben, không gây kích ứng da, phù hợp cả với làn da nhạy cảm nhấ

Em này là kem chống nắng tiêu biểu của hãng, nên chất lượng không chê vào đâu được. Công nghệ màng lọc chống nắng độc quyền nên da được bảo vệ da khỏi tia UV.

Chất kem của em này cũng khá mỏng, dễ tán và dễ thấm. Kem chống nắng này có chất tạo mùi nên mùi thơm như nước hoa ý. Bạn nào không thích mùi thì nên lưu ý nhé.

Sản phẩm có khả năng cấp ẩm khá tốt, thoa lên da thì da ẩm mịn chứ không rít hoặc bí da. Sau khi thoa tầm 3 phút thì kem lì hẳn vào da.

Kem chống nắng Vichy Idéal Soleil
Kem chống nắng Vichy Idéal Soleil

Kem chống nắng Nivea

Nếu nhắc đến những thương hiệu kem chống nắng được yêu thích nhất hiện nay, thật là thiếu sót khi bỏ qua Nivea. Các sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt là kem chống nắng của hãng được thị trường đánh giá rất cao bởi khả năng chống nắng tốt. Trong khi đó, giá thành sản phẩm thuộc phân khúc bình dân (chỉ khoảng 100 nghìn đồng), phù hợp với túi tiền của chị em.

Đặc tính nổi bật nhất của kem chống nắng Nivea chính là khả năng chống nắng tốt. Các chỉ số chống nắng SPF và PA ở mức tương đối cao. Chị em có thể yên tâm rằng, làn da của mình sẽ được bảo vệ ở mức tối đa nhất. Sản phẩm khá lành tính, không gây kích ứng, thích hợp với nhiều loại da, kể cả da nhờn hay da mụn.

 

Kem chống nắng Nivea
Kem chống nắng Nivea

Kem chống nắng Ultra Light Daily UV Defense

Thấm Nhanh, Bảo Vệ Da Khỏi Tác Hại Từ Môi Trường

Với chỉ số chống nắng SPF 50 PA++++ giúp bảo vệ làn da bạn khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa lão hóa và sự xáo trộn cấu trúc da, chống tia UVA/UV và chống ô nhiễm, giảm thiểu tác hại từ môi trường đến làn da.

Thành phần baicailin và vitamin E giúp dưỡng ẩm hiệu quả, thấm nhanh nhưng không hề gây nhờn dính, không gây vệt trắng trên da, phù hợp sử dụng làm kem lót trước khi trang điểm. Không chứa thành phần gây bít tắc lỗ chân lông và đã được kiểm nghiệm da liễu.

Tuy nhiên,sản phẩm khiến lớp makeup mau xuống tone, một số phản hồi người dùng có làn da nhạy cảm cho biết da họ bị ửng đỏ sau khi sử dụng, do đó nên cân nhắc và dùng thử tester trước khi chọn mua.

Kem chống nắng Ultra Light Daily UV Defense
Kem chống nắng Ultra Light Daily UV Defense

Kem Chống Nắng BB

Vừa Trang Điểm Vừa Chống Nắng, Chống Bụi Hiệu Quả

Kem chống nắng trang điểm từ La Roche Posay vừa có chức năng như một lớp trang điểm nâng tone cho da và cũng hoàn hảo như một loại kem chống nắng. Hiệu ứng phản xạ ánh sáng tự nhiên làm sáng làn da xỉn màu, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay sau khi bôi lên da.

Bên cạnh đó, dù chỉ số SPF và PA cao nhưng không hề làm khô da nhờ các thành phần dưỡng da như squalane và vitamin E cùng các thành phần dưỡng ẩm khác giúp chăm sóc da ngay trong khi chống nắng. Đã được kiểm nghiệm phù hợp cho mọi loại da sử dụng.

Tuy nhiên, so với Allie thì La Roche Posay dễ trôi hơn nếu bạn đổ mồ hôi hay lau cơ thể bằng khăn.

Kem Chống Nắng BB
Kem Chống Nắng BB

Ngoài ra, thị trường còn rất nhiều thương hiệu kem chống nắng tốt như: kem chống nắng Anessa, kem chống nắng Shiseido, kem chống nắng Ice Sun, kem chống nắng La Roche Posay, kem chống nắng Avene… Khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Xem thêm: Cách sử dụng bộ 5 sản phẩm cao cấp Chamomileskill hiệu quả

Kem trị sẹo

Các sản phẩm trị thâm nám, tàn nhang

Kem tái tạo da, giảm thâm nám

Review bộ 5 sản phẩm cao cấp Chamomileskill

Top son môi không chì tốt nhất 2020

Top son môi được yêu thích nhất hiện nay

Các bước dưỡng da trắng hồng rạng rỡ

 

Sponsored Links:

'
'