Top 5 serum trị mụn dành cho da dầu nên mua 2022

Serum trị mụn cho da dầu – Bạn đang có làn da dầu cùng với những nốt mụn sưng đỏ chi chít? Bạn thường xuyên khó chịu với khuôn mặt bóng nhẫy? Vậy làm thế nào để khắc phục được tình trạng này? Trước tiên hãy cùng Isuckhoe tìm hiểu qua về những điều cần lưu ý khi sử dụng serum cho da dầu nhé!

Serum trị thâm mụn cho da dầu

Có Nên Sử Dụng Serum Dành Cho Da Dầu?

Top 5 serum dành cho da dầu nên mua
Top 5 serum dành cho da dầu nên mua

Đây quả thật là câu hỏi làm mà có rất nhiều người muốn biết được câu trả lời. Và theo nhiều chuyên gia, việc sử dụng mỹ phẩm trong quá trình da bị mụn thật sự là không nên. Tuy nhiên, với serum dưỡng da thì ngược lại, tác động của chúng đối với da mụn sẽ khác hẵn những loại mỹ phẩm khác.

Với khả năng tác động sâu vào bên trong tế bào da một cách nhanh chóng, serum có thể giúp bạn dưỡng da, trị mụn mà không sợ tình trạng nhờn, bóng dầu trên da. Điều này vừa giúp cho da bạn trở nên đẹp hơn mà không xuất hiện nhiều mụn như kem dưỡng da.

Những Điều Nên Tránh Khi Sử Dụng Serum Trị Mụn

Không nên sử dụng serum quá nhiều lần một ngày sẽ dễ dẫn đến tình trạng da bị khô, dễ kích ứng và bong tróc.

Làm sạch mặt trước khi sử dụng. Nếu da không được sạch, còn quá nhiều bụi bẩn trên da, thì khi nàng bôi serum sẽ làm gia tăng tình trạng viêm nhiễm mụn.

Không sử dụng quá nhiều loại sản phẩm hoặc serum dưỡng da trong quá trình điều trị mụn. Để có được một làn da khỏe đẹp, nàng không nên vừa sử dụng các loại dưỡng trắng vừa trị mụn, điều này sẽ làm tăng tình trạng mụn của da. Thay vào đó, nàng hãy trị mụn để da khỏe, sau đó trị thâm và dưỡng trắng.

Top 5 Serum Trị Mụn Dành Cho Da Dầu Giá Rẻ Nên Mua

Serum Snail Truecica Miracle Repair Serum Dưỡng Da

Serum Snail Truecica Miracle Repair Serum Dưỡng Da
Serum Snail Truecica Miracle Repair Serum Dưỡng Da

Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Serum là serum với sự kết hợp giữa ốc sên đen và Truecica hỗ trợ đánh bay những vết sẹo, vết thâm do mụn gây ra và chưa hồi phục, sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị làn da bị kích ứng do tia UV và ô nhiễm môi trường.
Chiết xuất từ vỏ cây liễu trắng: Một thành phần BHA tự nhiên giúp loại bỏ tế bào chết 1 cách nhẹ nhàng giúp tối đa hóa cho việc hấp thụ dưỡng chất.

Thành phần dưỡng ẩm Allantoin: Có khả năng dưỡng ẩm mạnh mẽ, tăng cường tạo nên bước tường bảo vệ tuyệt đối làn da nhạy cảm và thô ráp.

Đã thông qua bài kiểm tra không gây kích ứng, không chưá 20 thành phần có hại cho da, vì vậy an toàn cho mọi loại da.

Serum Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum 30ml​

Serum Some By Mi Galctomyces Pure Vitamin C Glow Serum 30ml​
Serum Some By Mi Galctomyces Pure Vitamin C Glow Serum 30ml​

Serum Some By Mi Galctomyces Pure Vitamin C Glow Serum 30ml giải quyết những vấn đề về làn da xỉn màu, xám xịt, ảm đạm, thiếu sức sống, dưỡng trắng, chống lão hóa nuôi dưỡng làn da sáng mịn. Serum hơi có màu vàng nhẹ, có mùi thanh thanh của C và dễ thẩm thấu trên da.

Galactomyces xứng đáng là 1 thành phần đồng hành với nhiều loại da,nhiều lứa tuổi vì những khả năng toàn diện khác như chăm sóc làn da bị mụn,điều chỉnh độ pH giúp bảo vệ lớp màng ẩm của da và tăng cường độ đàn hồi cho da.

Bên cạnh đó còn có 1% Ascorbic acid là hàm lượng vitamin C khá dịu nhẹ với những bạn vừa mới bắt đầu tập sử dụng Vitamin C.

Ngoài ra, trong thành phần còn có 3% các loại Vitamin khác nhau giúp làm dịu da, duy trì làn da khỏe mạnh, sáng khỏe và mềm mịn.

Serum Derladie Witch Hazel Perfect Vitamin Tinh Chất Cây Phỉ

Serum Derladie Witch Hazel Perfect Vitamin Tinh Chất Cây Phỉ
Serum Derladie Witch Hazel Perfect Vitamin Tinh Chất Cây Phỉ

Chiết xuất 75% nước cây phỉ với thành phần chứa tanin, flavonoid,chống oxy hóa giúp giảm mụn, điều trị các vùng bị tổn thương, trầy xước, thu hẹp lỗ chân lông, giữ ẩm cho da, ngăn ngừa khô da.
Công dụng Serum Derladie Witch Hazel Perfect Vitamin Tinh Chất Cây Phỉ:
– Kháng viêm, xoa dịu da mẫn đỏ.
– Thu nhỏ lỗ chân lông.
– Hỗ trợ trị mụn, điều trị tình trạng mụn trên da.
– Tái tạo da, làm da khỏe mạnh, khôi phục hàng rào bảo vệ da.
– Chống oxy hóa.
– Cung cấp dưỡng ẩm.
– Làm dịu da, giảm viêm sưng đỏ.

Serum Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle Trị Mụn Hiệu Quả

Tinh Chất Trị Mụn Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle Serum hiện nay đang là sản phẩm hỗ trợ điều trị và phục hồi cho da mụn tốt nhất. Sản phẩm có chứa tinh chất tràm trà và 3 loại hoạt chất AHA BHA PHA giúp tiêu diệt mụn mạnh mẽ nhưng vẫn nhẹ dịu với làn da.

Tinh Chất Trị Mụn Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle Serum đảm bảo chỉ sau 30 ngày sử dụng, làn da của bạn sẽ có nhiều cải thiện đáng kể mà bạn chưa bao giờ ngờ đến.

Serum Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle Trị Mụn Hiệu Quả
Serum Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle Trị Mụn Hiệu Quả

10,000 ppm Tea Tree – chứa giàu tinh chất tràm trà, hỗ trợ diệt khuẩn mụn và làm khô cồi mụn

Chiết xuất đến từ Rau Má, giúp tái tạo và phục hồi vùng da bị tổn thương do mụn, giảm sẹo thâm và giúp hỗ trợ xoa dịu những nốt mụn đang bị sưng tấy

AHA giúp tiêu diệt lớp tế bào sừng, xóa mờ các nếp nhăn li ti và nuôi dưỡng làn da sáng lên, giảm thâm, sẹo mụn, làm mềm mại làn da.

BHA giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, tiêu diệt bã nhờn, bụi bẩn ẩn nấp sâu bên trong da. Điều trị tình trạng bí tắc lỗ chân lông và mụn ẩn. Ngăn ngừa nguy cơ mụn quay trở lại

PHA giúp tẩy tế bào chết một cách dịu nhẹ, chống oxy hóa cực tốt cho da và kích thích sản sinh tế bào Collagen mới. Giúp da tươi trẻ và hồng hào, săn chắc hơn rất nhiều.

Serum EGF – EGF Antiaging Serum Tế Bào Gốc

Serum EGF - EGF Antiaging Serum Tế Bào Gốc
Serum EGF – EGF Antiaging Serum Tế Bào Gốc

Serum EGF – EGF Antiaging Serum Tế Bào Gốc với công thức chống lão hóa da đặc biệt từ tế bào gốc EGF giúp đẩy nhanh sự tăng trưởng, phát triển và tái tạo biểu bì của da. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đem lại những hiệu quả như:

– Kích thích tổng hợp các HA và glycoprotein, giúp bảo vệ da khỏi các tác động từ bên ngoài, từ đó làm chậm quá trình lão hóa da, giảm nếp nhăn.

– Tái tạo tế bào và sửa chữa mô: làm lành vết thương trên bề mặt da và niêm mạc, đặc biệt là sẹo lồi sau khi bị mụn trứng cá.

– Thay thế các tế bào bị tổn thương, ức chế quá trình tổng hợp hắc sắc tố melanin, giúp giảm vết thâm nám và làm trắng da hiệu quả.

Sponsored Links:

'
'