TOP 10 kem dưỡng phục hồi cho da dầu mụn đáng mua nhất 2022

Đây là bài viết 223 / 267 trong series Review Mỹ Phẩm
TOP 10 kem dưỡng phục hồi cho da dầu mụn. Bài viết giới thiệu tới các bạn 5 sản phẩm phục hồi được đánh giá theo tiêu chí: giá thành rẻ, chất lượng xịn. Mình đã sử dụng qua hết và thấy chất lượng khá tốt mà giá hạt dẻ cực kì.

1. A Derma Epithelialeah Ultra – Kem dưỡng phục hồi cho da dầu

TOP 5 kem dưỡng phục hồi giá tốt nhất
TOP 5 kem dưỡng phục hồi giá tốt nhất
 
Giá tham khảo: 345k/40ml
Kết cấu: cream hơi hướng gel 1 tí, dễ thoa trên da.
Thành phần chính:
• Butyrospermum Parkii butter: dưỡng ẩm, giữ nước cho da, ngăn ngừa mất nước qua biểu bì và giảm viêm da dị ứng. Làm giảm mức độ nghiêm trọng của viêm da dị ứng.
• Avena Sativa (OAT): Chiết xuất từ lá & thân cây yến mạch, cùng là thành phần chính trong kem dưỡng ẩm này, giúp dịu da cũng như phục hồi da khoẻ hơn.
• Tocopheryl axetat: chống oxh, mềm da, giúp chữa lành vết thương.
• Glycerin + Sodium Hyaluronate: dưỡng ẩm cho da.
 
Đây là loại kem dưỡng sẽ đỡ dính nhất trong 3 loại, dưỡng ẩm da khá tốt và những bạn có làn da dầu sợ bết dính thì em này có thể đáp ứng được tiêu chí không dính hay bí. Phục hồi da tốt, làm mềm da, những da tổn thương sau nặn mụn, laser, cháy nắng, khô rát bong tróc được dịu đi khá nhiều.

2. Kem phục hồi da B5 – Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn

Kem dưỡng phục hồi giá tốt chất lượng cao
Kem dưỡng phục hồi giá tốt chất lượng cao
 
Giá tham khảo: 225.000/40ml
Kết cấu: Dạng kem. Thoa lên da sẽ hơi ẩm nhẹ, nhưng tuyệt nhiên không gây bí.
Thành phần chính:
• Panthenol 5%: hay còn gọi là vitamin B5, làm dịu da, phục hồi da tổn thương, kích ứng.
• Madecassoside: chiết xuất rau má giúp phục hồi tế bào, thúc đẩy tái tạo tế bào da, giúp lành vết thương
• Zin C Gluconate: dịu da kích ứng, kiềm khuẩn gây mụn.
 
Kem dưỡng B5 khá phổ biến, được sử dụng hầu như trong mọi trường hợp. Mình thấy hiệu quả nhất là dưỡng ẩm & dịu da khá tốt. Nhất là khoản da tổn thương cần phục hồi sau quá trình điều trị mụn, da đang kích ứng do thời tiết môi trường. Da bong tróc do treatment và cần 1 loại kem dưỡng đủ đô thì LRP B5 thực sự đáp ứng được tiêu chí này. Ngoài ra kem dưỡng giúp giảm ngứa, mỗi khi muỗi chích mình thoa lên da giảm ngứa đỏ rất hiệu quả, có thể do zinC làm điều này. Giá thành rẻ hiệu quả tốt đây đích thực là sản phẩm cần cho mọi người trong những lúc da khó chịu.

3. Kem phục hồi da Avene – kem dưỡng ẩm phục hồi cho da dùng retinol

 
Giá tham khảo: 259k/40ml
Kết cấu: dạng kem đặc.
Thành phần chính:
• 3% Sucralfate: làm lành vết thương, ngăn vi khuẩn xâm nhập, tái tạo phục hồi bên trong da.
• 1% Copper Sulfate và 1% Zinc Sulfate: làm liền vết thương hở, thúc đẩy khả năng tự phục hồi từ bên trong của da, hạn chế để lại thâm sẹo.
Đây là kem dưỡng phục hồi tốt, nhưng không phải dành cho tất cả loại da, đặc biệt là da dầu, dễ bí thì kem dưỡng này hơi khó thấm. Do chất kem đặc lại có mineral oil tạo lớp màng giữ ẩm tốt, nhưng ngược lại những bạn nào dễ bí da nổi mụn thì nên cân nhắc. Về khoản phục hồi hay dưỡng ẩm thật sự có có điểm chê, kết cấu nặng dày nên nhiệm vụ dưỡng ẩm đối với những làn da khô bong tróc cần phục hồi thì không phải lo lắng quá nhiều.

4. SVR Cicavit + Creme – kem dưỡng phục hồi cho da treatment

Giá tham khảo: 295k/40ml
Kết cấu: dạng kem
Thành phần chính:
• Hydrogenated Polyisobutene: hình thành một rào cản trên bề mặt da để ngăn chặn sự bay hơi nước hoặc bằng cách thu hút và giữ độ ẩm ở các lớp trên của da. Giảm tình trạng bong tróc, phù hợp cả những bệnh nhân bệnh chàm, vảy nến.
• Butyrospermum Parkii butter: dưỡng ẩm, giữ nước cho da, ngăn ngừa mất nước qua biểu bì và giảm viêm da dị ứng. Làm giảm mức độ nghiêm trọng của viêm da dị ứng.
• Orbignya Oleifera Seed Oil: dưỡng ẩm, dịu da
• Alpha-glucan Oligosaccharide: làm mịn và giảm tình trạng bong tróc.
• Tocopherol: chống oxh, mềm da, giúp chữa lành vết thương.
• Magnesium Sulfate: giảm viêm, chữa lành vết thương nhỏ và vết trầy xước, kiềm khuẩn mụn và giảm tấy đỏ của mụn viêm.
Chất kem thoa lên da hơi dính, da dầu thì có thể sử dụng thoa 1 lượng nhỏ vừa đủ là ổn, về dưỡng ẩm thì không có điểm nào chê cả, phù hợp da đang treatment khô tróc, cần phục hồi, hay da đang treatment mà đang có mụn vẫn sử dụng tốt.

5. Bioderma Cicanio creme – Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn giá bình dân

 
Giá tham khảo: 229k/40ml
Kết cấu: cream gel nền oil
Thành phần chính:
• Resveratrol: chống oxi hóa, giúp bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường, hỗ trợ quá trình hồi phục da.
• Phức hợp 1% Copper Sulfate và 1% Zinc Sulfate: làm liền vết thương hở, thúc đẩy khả năng tự phục hồi từ bên trong của da, hạn chế để lại thâm sẹo.
• Asiaticoside: có trong tinh chất cây rau má (centella asiatica) có khả năng kháng khuẩn, làm lành vết thương.
• ZinC oxide: kháng viêm, dịu vết thương, kiềm khuẩn.
• Antalgicine Complex: làm giảm ngay tức thì cảm giác ngứa rát trên da.
 
Chất kem cream gel, nhưng thoa lên da để lại 1 lớp màng như kiểu oil giữ ẩm. Công dụng phục hồi da siêu tốt, mình luôn thủ sẵn bên mình trong mỗi khi da đỏng đảnh. Ddạo gần đây sử dụng tretinoin khiến da mình cảm thấy bong tróc khô nhiều, thì em này chính là cứu cánh, giúp dưỡng ẩm tốt, dịu da và phục hồi lớp màng bảo vệ trên da, giảm tình trạng rát khó chịu. Ngoài ra, sản phẩm làm liền vết thương sau nặn mụn cũng siêu tốt.

6. Kem dưỡng ẩm Neutrogena cho da dầu – Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm

Neutrogena là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu của Mỹ. Trong các loại kem chăm sóc da thuộc thương hiệu Neutrogena phải đặc biệt kể đến kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel.
 
Với kết cấu là chất gel mờ màu xanh lục rất mỏng, sẽ thấm nhanh lên da ngay sau khi bạn bôi. Đặc biệt với thành phần Sodium Hyaluronate có tác dụng cấp ẩm cho da cực tốt, dễ dàng thấm vào da mang lại cảm giác mềm mịn, dẻo dai, bảo vệ da khỏi bị khô dưới tác động của ánh nắng mặt trời và nhiệt độ lạnh của điều hòa.
 
Hộp 48g giá chỉ 419.000đ.

7. Kem dưỡng ẩm cho da dầu The Body Shop Seaweed Oil-Control Gel Cream

The Body Shop là thương hiệu mỹ phẩm của Anh. The Body Shop Seaweed Oil-Control Gel Cream là sản phẩm có chứa thành phần tự nhiên như: Tảo biển có nguồn gốc từ Iceland, tinh dầu hạt mè và đậu nành… giúp giữ ẩm cho da, kiểm soát chất nhờn, giảm tình trạng mụn đặc biệt là cung cấp thêm thành phần vitamin E dưỡng da và chăm sóc cho da.
 
Sản phẩm này không chứa cồn, chứa dầu khoáng nên tuyệt đối an toàn cho da dầu kể cả da nhạy cảm.
 
The Body Shop Seaweed Oil-Control Gel Cream hộp 50ml giá 41.000đ.

8. Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel cho da dầu

Clinique là hãng sản xuất mỹ phẩm, chăm sóc da của Hoa Kỳ. Thương hiệu này nổi tiếng với rất nhiều sản phẩm nhưng trong đó đặc biệt phải kể đến sản phẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel.
 
Sản phẩm với thành phần: Chiết xuất từ hạt hướng dương, lúa mạch, dưa chuột và cafein và một số thành phần dưỡng chất Glycerin, Urea, Sodium Hyaluronate… vừa giúp điều chỉnh độ ẩm trên da đồng thời giúp tăng cường độ ẩm vượt trội cho da trong suốt ngày dài, chống oxy hóa, lão hóa da.
 
Sản phẩm có giá bán khá cao chai 125ml giá 847.000đ

9. Kem dưỡng ẩm cho da dầu Vitamin Tree Water Gel

Vitamin Tree Water Gel là một loại kem dưỡng ẩm cho da dầu đến từ hãng I’m From của Hàn Quốc. I’m From là một công ty mỹ phẩm của Skin & Lab và Chica Y Chico với các sản phẩm được chiết xuất từ thành phần sạch, an toàn cho da.
 
Vitamin Tree Water Gel thực sự là sản phẩm tuyệt vời dùng dưỡng ẩm cho những chị bị sở hữu làn da dầu. Sản phẩm thiết kế với dạng gel dễ dàng thẩm thấu vào da, có chứa thành phần axit malic và citric giúp tẩy tế bào chết hóa học, cung cấp thêm thành phần chứa chất chống oxy hóa, Vitamin C để chăm sóc bảo vệ da khỏi bị lão hóa, ngừa mụn, cho làn da mịn màng.
 
Sản phẩm có giá bán khoảng 280.000đ/chai 75ml.

10.  Kem dưỡng da cho da dầu Innisfree Green Tea

Thương hiệu kem Innisfree là thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Với thành phần hoàn toàn tự nhiên, dịu nhẹ và an toàn cho da 100% trà xanh nguyên chất.
 
Sản phẩm này giúp kháng khuẩn, làm lành vết thương, chống oxy hóa đặc biệt là giúp làn da bóng dầu của bạn trở nên căng mịn, mềm mại hơn.
Innisfree Green Tea hũ 50ml giá 340.000đ.

Sponsored Links:

'
'