Review Kem chống lão hóa bán chạy nhất 2022

Review Kem chống lão hóa bán chạy nhất 2022. Xếp hạng 4 loại kem chống lão hóa: mờ nám, xóa nhăn, căng da hot nhất hiện nay. Sau khi da bắt đầu xuất hiện nếp nhăn, thâm nám mình đã sốt vó tìm kiếm kem chống lão hóa để “chống già”. Và đây là 4 loại này mà mình thấy tốt nhất nên chia sẻ cho ce tham khảo, loại nào cũng có ưu nhược điểm riêng nhé:

Review Kem chống lão hóa bán chạy nhất 2022
Review Kem chống lão hóa bán chạy nhất 2022

Louisviel Intensive Whitening Vita Cream – Kem chống lão hóa cho tuổi 30

 

Kem dưỡng trắng chuyên sâu trị thâm nám hàng đầu Hàn Quốc. Kem dưỡng chứa Vitamin C gốc citrus họ cam quýt, Niacinamide, Adenosine, Beta-glucan có khả năng làm giảm các hắc sắc tố da một cách hiệu quả, trị các đốm nám nâu, tàn nhang nhanh chóng. Với Hyaluronic Acid gấp 7 lần so với các dòng kem thông thường, kem dưỡng Louisviel cấp ẩm sâu cho làn da ngậm nước, ẩm mượt tức thì. Đồng thời giảm các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, da sần sùi, khô ráp.

Ngay từ lần đầu tiên sử dụng đã thấy da căng mịn, sáng hồng và mềm mại vô cùng. Về công dụng trị thâm, nám chắc không có đối thủ. Chưa tới 3 tuần đã hết sạch thâm mụn, nám 2 bên gò má cũng mờ đi phải đến 95%. Da đều màu hơn mà căng bóng, ẩm mượt, trắng lên 2 tone. Bảng thành phần lành tính không chứa cồn, hương liệu da nhạy cảm hay bà bầu dùng vô tư. Dòng cao cấp nhưng giá tầm trung, chắc chắn sẽ mua lại.

Xem thêm Review bộ dưỡng trắng trị nám Louisviel

Estee Lauder Revitalizing Supreme+ – Kem chống lão hóa Estee Lauder

Phải nói là hãng này chỉ dành cho người giàu, mình mua thử 1 lọ dùng thôi chứ không dám mua lọ thứ vì quá đắt. Nhưng mà công nhận là tiền nào của ấy. Em này là thiết kế rất sang, cầm khá chắc tay. Chất thấm nhanh, hương thơm dễ chịu. Sử dụng 2 tuần thấy cấp ẩm rất tốt, da căng và săn chắc hơn. Tuy nhiên, mình chưa thấy rõ khả năng dưỡng trắng của sp này vì nám trên da không đỡ tí nào, nên bảo mua lại thì chắc là KHÔNG nha.


– Giá: Lọ kem dưỡng đắt nhất mình từng mua: 1tr9/lọ

Xem thêm Review chi tiết kem chống lão hóa Estee Lauder Revitalizing Supreme

Kiehl’s Super Multi-Corrective Cream

Em này dưỡng ẩm tốt, bôi xong da căng bóng, tác dụng chống lão hóa khá ổn nhưng không để lại cho mình nhiều ấn tượng vì không dưỡng trắng, mờ nhăn như kỳ vọng.

– Giá cũng khá cao, ngang hàng với Estee Lauder: 1tr4/lọ

Xem thêm Review Kem Kiehl’s Super Multi 

Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream

Sản phẩm chống lão hóa giá rẻ không thể bỏ qua Olay, thấy mn khen nhiều nên mình cũng dùng thử 1 lọ. Thành phần có Niacinamide nên dưỡng trắng khá oke, bôi xong da căng mướt. Lưu ý là thành phần có silicon, hương liệu da nhạy cảm thì nên cân nhắc, dễ bị kích ứng và nổi mụn.


– Giá sinh viên: 400k/lọ

 Nhìn chung là top 4 sp này rất đáng thử nha, đặc biệt là dòng chuyên trị thâm nám, sạm da Louisviel, rất hợp với bạn nào da thâm, nám, không đều màu và khi sờ vào không có độ đàn hồi…

Sponsored Links:

'
'