Top các dòng Toner pad đang gây sốt tại Hàn

Đây là bài viết 105 / 120 trong series Kiến thức làm đẹp

Toner pad là một xu hướng làm đẹp mới được rất nhiều người ưa chuộng bởi tính tiện dụng và những lợi ích tuyệt vời cho làn da. Toner pad không đơn thuần chỉ là một loại toner mà còn là một sản phẩm dưỡng da đa năng. Có thể thấy, toner pad là “chân ái” cho những cô nàng bận rộn. Cùng isuckhoe tìm hiểu chi tiết và điểm qua các dòng Toner pad hot nhất nhé!

Top các dòng Toner pad đang gây sốt tại Hàn
Top các dòng Toner pad đang gây sốt tại Hàn

Toner pad là gì?

Toner pad (hay còn gọi là toner wipe, toner sheet, toner dạng miếng) là một sản phẩm trong các bước làm sạch da. Toner sheet thường được sử dụng sau bước làm sạch da để cân bằng da cũng như làm cho da được sạch sẽ hoàn toàn.

Chúng thường có dạng miếng vải, được ngâm trong dung dịch toner và đựng trong hũ. Khi sử dụng, bạn lấy một miếng vải thâm toner và lau nhẹ trên toàn bộ khuôn mặt. Sử dụng sản phẩm này thường xuyên sẽ giúp làm sạch da, loại bỏ tế bào chết và cân bằng da sau khi đã rửa mặt.

Toner pad có nhiều loại khác nhau với thành phần và công dụng riêng. Một số loại chứa các thành phần dưỡng da như acid hyaluronic, AHA, BHA, chiết xuất từ hoa cúc La Mã, vitamin C,… Loại sản phẩm bạn nên sử dụng phụ thuộc vào loại da của bạn và vấn đề về da mà bạn muốn giải quyết như kiểm soát dầu, dưỡng ẩm, hoặc làm sáng da.

Top các loại toner pad đang gây sốt tại Hàn

Toner pad Mediheal Madecassoside Blemish Pad phục hồi da

Đứng đầu trong danh sách toner pad bán chạy nhất ở Olive Young phải kể đến thương hiệu Mediheal, đây cũng là thương hiệu sở hữu dòng toner pad nhận giải Olive Young Award năm vừa qua. Trong số 5 loại toner pad thì dòng hot nhất chính là Madecassoside Blemish Pad màu xanh dương với công dụng phục hồi làn da. Thiết kế em toner pad này dạng hình hộp vuông, có kèm theo nhíp lấy sản phẩm được gắn ở nắp hộp khá tiện lợi.

Toner pad Mediheal Madecassoside Blemish Pad phục hồi da
Toner pad Mediheal Madecassoside Blemish Pad phục hồi da
  • Giá thành: 479.000VND/ hộp 100 miếng pad.

  • Điểm đánh giá trên Olive Young: 4.7/5 với 12.863 lượt đánh giá.

Thành phần chính

  • Phức hợp 7 loại vitamin: giúp bổ sung dưỡng chất cho da, củng cố hàng rào bảo vệ da tự nhiên.

  • Niacinamide 2%: đóng vai trò cải thiện vết thâm mụn và giúp da đều màu tươi sáng hơn.Top 7 toner pad bán chạy nhất ở Olive Young - xu hướng đắp toner pad chưa hề hạ nhiệt - BlogAnChoi. Thời gian gần đây xu hướng sử dụng toner pad thay cho toner và mặt nạ đang cực kì rầm rộ với vô vàn các sản phẩm khác nhau xuất hiện trên thị trường. Sản. Thành phần chínhPhức hợp 7 loại vitamin: giúp bổ sung dưỡng chất cho da, củng cố hàng rào bảo vệ da tự nhiên.Niacinamide 2%: đóng vai trò cải thiện vết thâm mụn và giúp da đều màu tươi sáng hơn.Chiết xuất Hắc mai biển: giúp làm dịu da, cải thiện da bị xỉn màu kém sắc, mệt mỏi.Công dụng và ưu điểm Dưỡng ẩm tức thì và làm dịu cho làn da đang bị kích ứng, nóng rát, khô rát.Bổ sung dưỡng chất cho da khỏe mạnh với bảng thành phần giàu dưỡng chất.Có cả hoạt chất dưỡng sáng giúp da tươi trẻ đều màu hơn.Miếng pad mỏng, dưỡng chất thấm nhanh vào da mùi hương dễ chịu.Số lượng pad cho mỗi hộp khá nhiều, có kèm nhíp trong hộp. https://bloganchoi.com/top-toner-pad-ban-chay-nhat-o-olive-young/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Top 7 toner pad bán chạy nhất ở Olive Young - xu hướng đắp toner pad chưa hề hạ nhiệt - BlogAnChoi. Thời gian gần đây xu hướng sử dụng toner pad thay cho toner và mặt nạ đang cực kì rầm rộ với vô vàn các sản phẩm khác nhau xuất hiện trên thị trường. Sản. Thành phần chínhPhức hợp 7 loại vitamin: giúp bổ sung dưỡng chất cho da, củng cố hàng rào bảo vệ da tự nhiên.Niacinamide 2%: đóng vai trò cải thiện vết thâm mụn và giúp da đều màu tươi sáng hơn.Chiết xuất Hắc mai biển: giúp làm dịu da, cải thiện da bị xỉn màu kém sắc, mệt mỏi.Công dụng và ưu điểm Dưỡng ẩm tức thì và làm dịu cho làn da đang bị kích ứng, nóng rát, khô rát.Bổ sung dưỡng chất cho da khỏe mạnh với bảng thành phần giàu dưỡng chất.Có cả hoạt chất dưỡng sáng giúp da tươi trẻ đều màu hơn.Miếng pad mỏng, dưỡng chất thấm nhanh vào da mùi hương dễ chịu.Số lượng pad cho mỗi hộp khá nhiều, có kèm nhíp trong hộp. https://bloganchoi.com/top-toner-pad-ban-chay-nhat-o-olive-young/

  • Chiết xuất Hắc mai biển: giúp làm dịu da, cải thiện da bị xỉn màu kém sắc, mệt mỏi.
Toner Pad MEDIHEAL Hộp 100 Miếng Dưỡng Da Cấp Nước , Dịu Da , Ngừa Mụn , Chống Lão Hoá
Toner Pad MEDIHEAL Hộp 100 Miếng Dưỡng Da Cấp Nước , Dịu Da , Ngừa Mụn , Chống Lão Hoá

Công dụng và ưu điểm

  • Dưỡng ẩm tức thì và làm dịu cho làn da đang bị kích ứng, nóng rát, khô rát.

  • Bổ sung dưỡng chất cho da khỏe mạnh với bảng thành phần giàu dưỡng chất.

  • Có cả hoạt chất dưỡng sáng giúp da tươi trẻ đều màu hơn.

  • Miếng pad mỏng, dưỡng chất thấm nhanh vào da mùi hương dễ chịu.

  • Số lượng pad cho mỗi hộp khá nhiều, có kèm nhíp trong hộp.

Toner pad Numbuzin Số 5 +

Toner Numbuzin Pad No.5 Vitamin-Niacinamide Concentrated Pad là sự phối hợp hoàn hảo giữa chăm sóc da và cung cấp độ ẩm sâu. Sản phẩm này bao gồm 70 miếng pad hình chữ nhật được đặt trong hộp nhựa trắng. Toner dạng miếng tiện lợi này hướng đến việc dưỡng trắng và làm sáng da, mang lại làn da căng tràn sức sống và rạng rỡ hơn.

Toner pad Numbuzin Số 5 +
Toner pad Numbuzin Số 5 +

Thương hiệu, xuất xứ

Numbuzin (Hàn Quốc)

Loại da phù hợp

Mọi loại da, các loại da khô, hỗn hợp, nhạy cảm và da dầu

Thành phần

  • Niacinamide: Làm sáng, se khít lỗ chân lông.
  • Axit ascorbic: một dạng vitamin C, có tác dụng chống oxy hóa.
  • Axit Capryloyl Salicylic: Tẩy tế bào chết.
  • Axit Tranexamic: Giảm thâm và sạm da.
  • Chiết xuất Tremella Fuciformis (Nấm): Cung cấp độ ẩm.
  • PHA & LHA: Tẩy tế bào chết

Công dụng

Làm sạch, tẩy da chết – Cấp ẩm – Dưỡng sáng da

Kết cấu, chất liệu miếng bông

100% cotton mềm mại

Skinfood Carrot Carotene Calming Water Pad – 250g/60pads

Đầu tiên là em nước hoa hồng dạng miếng Carrot Carotene Calming Water Pad, sản phẩm dành riêng cho làn da nhạy cảm và dầu mụn. Loại toner sheet này đang “gây sốt” tại Hàn Quốc và được nhiều ngôi sao xứ sở Kim Chi tin dùng.

Thành phần chính của em toner dạng miếng này gồm có chiết xuất cà rốt, Beta-Glucan và Glycerin có tác dụng làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết, dầu nhờn, cung cấp độ ẩm do da. Ngoài ra nó còn làm giảm tình trạng mẩn đỏ, cung cấp khoáng chất và vitamin cần thiết để da luôn khỏe mạnh và căng bóng, ẩm mướt.

Skinfood Carrot Carotene Calming Water Pad
Skinfood Carrot Carotene Calming Water Pad

Công dụng và ưu điểm

  • Làm dịu da và bổ sung nguồn ẩm dồi da giúp da mịn màng hơn.

  • Chứa hoạt chất chống oxy hóa vừa bảo vệ da vừa dưỡng da sáng khỏe.Top 7 toner pad bán chạy nhất ở Olive Young - xu hướng đắp toner pad chưa hề hạ nhiệt - BlogAnChoi. Thời gian gần đây xu hướng sử dụng toner pad thay cho toner và mặt nạ đang cực kì rầm rộ với vô vàn các sản phẩm khác nhau xuất hiện trên thị trường. Sản. Công dụng và ưu điểm Làm dịu da và bổ sung nguồn ẩm dồi da giúp da mịn màng hơn.Chứa hoạt chất chống oxy hóa vừa bảo vệ da vừa dưỡng da sáng khỏe.Dưỡng ẩm tốt, làm dịu nhanh chóng, cải thiện da xỉn màu tốt.Miếng pad dày có thể tách đôi khi đắp.Bảng thành phần thuần chay hợp với mọi đối tượng, mọi loại da. sponsor Nhược điểm Giá hơi nhỉnh hơn các dòng khác.Không có nhíp lấy sản phẩm đi kèm. https://bloganchoi.com/top-toner-pad-ban-chay-nhat-o-olive-young/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Top 7 toner pad bán chạy nhất ở Olive Young - xu hướng đắp toner pad chưa hề hạ nhiệt - BlogAnChoi. Thời gian gần đây xu hướng sử dụng toner pad thay cho toner và mặt nạ đang cực kì rầm rộ với vô vàn các sản phẩm khác nhau xuất hiện trên thị trường. Sản. Công dụng và ưu điểm Làm dịu da và bổ sung nguồn ẩm dồi da giúp da mịn màng hơn.Chứa hoạt chất chống oxy hóa vừa bảo vệ da vừa dưỡng da sáng khỏe.Dưỡng ẩm tốt, làm dịu nhanh chóng, cải thiện da xỉn màu tốt.Miếng pad dày có thể tách đôi khi đắp.Bảng thành phần thuần chay hợp với mọi đối tượng, mọi loại da. sponsor Nhược điểm Giá hơi nhỉnh hơn các dòng khác.Không có nhíp lấy sản phẩm đi kèm. https://bloganchoi.com/top-toner-pad-ban-chay-nhat-o-olive-young/

  • Dưỡng ẩm tốt, làm dịu nhanh chóng, cải thiện da xỉn màu tốt.

  • Miếng pad dày có thể tách đôi khi đắp.Top 7 toner pad bán chạy nhất ở Olive Young - xu hướng đắp toner pad chưa hề hạ nhiệt - BlogAnChoi. Thời gian gần đây xu hướng sử dụng toner pad thay cho toner và mặt nạ đang cực kì rầm rộ với vô vàn các sản phẩm khác nhau xuất hiện trên thị trường. Sản. Công dụng và ưu điểm Làm dịu da và bổ sung nguồn ẩm dồi da giúp da mịn màng hơn.Chứa hoạt chất chống oxy hóa vừa bảo vệ da vừa dưỡng da sáng khỏe.Dưỡng ẩm tốt, làm dịu nhanh chóng, cải thiện da xỉn màu tốt.Miếng pad dày có thể tách đôi khi đắp.Bảng thành phần thuần chay hợp với mọi đối tượng, mọi loại da. sponsor Nhược điểm Giá hơi nhỉnh hơn các dòng khác.Không có nhíp lấy sản phẩm đi kèm. https://beaudy.vn/

  • Bảng thành phần thuần chay hợp với mọi đối tượng, mọi loại da.

Nhược điểm

  • Giá hơi nhỉnh hơn các dòng khác.
  • Không có nhíp lấy sản phẩm đi kèm.

Giá bán tham khảo: 460.000 VND

 

Sponsored Links:

'
'