Giới thiệu về Serum tế bào gốc Eldas và cây lăn kim ZGTS

Đây là bài viết 2 / 270 trong series Review Mỹ Phẩm

Serum tế bào gốc Eldas và cây lăn kim ZGTS là các sản phẩm chăm sóc, dưỡng da từ Hàn Quốc. Loại huyết thanh này  được quảng cáo là khắc phục được vấn đề lão hóa da, se khít mọi lỗ chân lông, ngăn ngừa tình trạng nám da, làm mờ các vết tàn nhang, tăng cường khả năng đàn hồi, thấm nhanh vào bên trong các nang chân lông. Bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về nó.

Giới thiệu về Serum tế bào gốc Eldas
Giới thiệu về Serum tế bào gốc Eldas

Tác dụng của Serum tế bào gốc Eldas:

Serum Eldas Aura giúp se khít, làm nhỏ các lỗ chân lông, làm dịu và phục hồi những vùng da bị kích ứng.
💕Thành phần chứa peptide không chỉ có tác dụng thúc đẩy quá trình sản xuất ra lượng collagen và elastin mới, mà còn có tác dụng đào thải lượng collagen và elastin cũ bị hư tổn giúp da nhanh chóng lấy lại vẻ căng mịn, đàn hồi, hạn chế sự xuất hiện những nếp nhăn.
💕Bột ngọc trai nguyên chất có tác dụng làm da trắng sáng rạng ngời. Da sẽ được nâng tone da chỉ sau 1 tháng sử dụng.
💕 Đặc biệt, Serum Eldas Aura có độ thẩm thấu cực nhanh, bạn sẽ không cảm thấy bết dính, bí da so với những kem dưỡng da thông thường.
💕Tăng cường độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn, căng bóng sau mỗi lần sử dụng.
💕Cách sử dụng Serum Eldas Aura
 
Hấp thu dưỡng chất tối đa so với chúng ta bôi dưỡng chất trực tiếp trên bề mặt da.
Thẩm thấu nhanh hơn, sâu hơn
Giảm mụn ẩn, mụn cám hiệu quả
Làm se khít lỗ chân lông cho da mịn màng
Dành cho da dùng serum các kiểu mà k thấy hiệu quả

Các tác dụng khác:

 
– Chống lão hoá cao.
– Thu nhỏ lỗ chân lông
– Trị vết thâm, nám, tàn nhang.
– Làm trắng da, làm đều sắc tố da
– Tăng độ đàn hồi và sức đề kháng cho làn da
– Cung cấp độ ẩm sâu cho da (cực tốt cho những ai bị da khô , da sần kém mịn màng)
– Xoá nhăn, nâng cơ
– Tái tạo da, cho làn da căng bóng.
 
Eldas có chứa EFG factor (epidermal growth factors) là 1 thành phần rất tốt cho việc chống lão hoá và hồi phục da hư tổn.Ngoài ra Eldas còn tăng collagen trên da, hồi phục da nhanh chóng hoặc da đang bị tỗn thương (đó là 1 trong lí do khuyến khích nên xài set ELDAS sau khi đã trải qua các treatment như lăn kim, laser)

Chỉ định Serum tế bào gốc Eldas:

 
Da sạm, da thâm, da thẹo rỗ, da khô, da hỗn hợp, da bị dị ứng, da có lỗ chân lông to, da ko đều màu.

Cách dùng Serum tế bào gốc Eldas:

Rửa mặt sạch. Lấy 1 lượng serum vừa đủ trong ống ra, đổ vào lòng bàn tay, xoa nhẹ 2 lòng bàn tay vào nhau, rồi vỗ vỗ nhẹ lên mặt từ 1-2 phút cho tinh chất thấm sâu hoàn toàn vào da. Sử dụng tối sau khi làm sạch da bằng sữa rửa mặt hoặc toner. 1 ống có thể dùng đc 2-4 lần.Tế bào gốc này bảo quản tốt nhất là ngăn mát tủ lạnh.

– Bước 1: Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt
– Bước 2: Thoa nước hoa hồng (toner) để cân bằng PH chuẩn bị cho bước thoa serum
– Bước 3 : Lấy một lượng Serum Eldas Aura vừa đủ ra lòng bàn tay. Tiếp theo, thoa đều lên khắp da mặt. Vỗ nhẹ và kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong da.

Cây lăn kim ZGTS :

Lăn kim là phương pháp làm đẹp bằng cách tạo tổn thương giả từ con lăn vi kim chuyên dụng có chứa 150 đến 500 đầu kim siêu nhỏ (với dụng cụ bằng tay) hoặc 2 đến 8 đầu kim (cho dụng cụ bằng máy), tạo các vi vết thương và đường chuyền để dẫn các sản phẩm có khả năng tái tạo, phục hồi và trẻ hóa lên da.

Cây lăn kim ZGTS
Cây lăn kim ZGTS
 

QUY TRÌNH CHUẨN BỊ LĂN KIM

CHUẨN BỊ:

– Một cây kim lăn
– Một bịch bông gòn
– Một chai nước muối sinh lý, một chai cồn 90 độ
– 6 ống Laroscorbine VTM C
– 20 viên E Jojoba Úc ( có tác dụng dưỡng da chống lão hóa và kiềm dầu cực kì tốt, dùng để dưỡng ẩm sau lăn kim vì sau lăn da sẽ khô, nên bôi vào buổi tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả cao nhất)

LÀM SẠCH KIM LĂN:

– Trước mỗi lần lăn kim, bạn cần vệ sinh kim lăn thật sạch, cho kim lăn vào cồn sát trùng, dùng bàn chải đánh răng cọ rửa nhẹ nhàng thật sạch, sau đó dùng nước sạch rửa lại.

– Sau khi lăn kim xong bạn cũng sát trùng kim lăn bằng các bước tương tự, để ráo nước rồi bỏ vào hộp bảo quản nơi khô thoáng.

LÀM SẠCH MẶT:

– Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt, sau đó lấy bông tẩm nước muối sinh lý lau lại.
– Nếu da mụn và lỗ chân lông to nên làm thêm bước tẩy da chết.

THỰC HIỆN LĂN KIM

 

– Bước 1: Bôi thuốc tê

Nếu bạn không chịu được đau thì nên dùng thuốc tê, hiệu Emal 5% tại các hiệu thuốc tây.
Thoa thuốc đều lên khắp mặt, sau đó có thể dùng bao nilon để ủ tê (loại bao thức ăn chân không), đợi 20-30 phút khi da có cảm giác tê là được. Sau đó lau sạch thuốc tê bằng nước muối sinh lý.

– Bước 2: Tiến hành lăn kim:

Bạn nên lăn vùng trán đầu tiên, vì khi ấy thuốc tê còn tác dụng giảm đau cao, vùng trán là nơi có ít cơ nên sẽ nhạy cảm hơn các vùng khác.
Tiếp theo từ trán lăn xuống hai bên thái dương rồi từ thái dương lăn xuống má.
Lăn riêng phần mũi, nhân trung và cằm (đây là những vùng da mỏng và đặc biệt nhạy cảm)
Thực hiện lăn kim theo các hướng: ngang, dọc, chéo trái, chéo phải để các đầu kim đi đều trên da. Tùy theo nhu cầu mà dùng các loại kim lăn có độ dài kim khác nhau thì mức độ lăn mạnh hay nhẹ tay và số lượng đi lăn khác nhau.

– Bước 3: Vừa lăn kim vừa bôi VTM C kết hợp

Lưu ý nếu thấy chảy máu trong khi lăn đó là bình thường, bạn dùng bông thấm nước muối sinh lý lau sạch rồi sau đó dùng VTM C thoa lên.

– Bước 4: Lăn lại lần nữa để dưỡng chất thấm sâu vào da.

Đối với vùng da cần điều trị nên lăn kĩ nhiều lần
Sau lăn kim da bạn có hiện tưởng rang đỏ, cảm giác rát và châm chích, bạn yên tâm hiện tượng này sẽ mất trong muộn nhất là 24h đối với lăn kim trị sẹo rỗ.

– Bước 5: Chăm sóc sau lăn

Sáng ngủ dậy bạn không dùng sửa rửa mặt mà dùng bông thấm nước muối sinh lý lau sạch rồi thoa VTM C lên, với trường hợp lăn kim trị sẹo rỗ chỉ nên lau sơ vì lớp mài đang hình thành.
Ban đêm trước khi đi ngủ bạn nên dưỡng da bằng VTM E Jojoba, hoặc khi thấy da quá khô bạn nên thoa VTM E Jojoba, tinh chất Jojoba có tác dụng dưỡng ẩm rất tốt trong khi còn kiềm dầu rất hiệu quả.

– Chú ý: Hầu hết các bạn dùng kim 1.5 trở xuống đều không đau, không cần ủ tê, chỉ cần ủ tê trong các trường hợp dùng kim 2.0-2.5mm điều trị sẹo

Sponsored Links:

'
'