Top 10 website sức khỏe và chữa bệnh thuận tự nhiên

Top 10 website sức khỏe và chữa bệnh thuận tự nhiê🌳 Vì sao cần chăm sóc sức khỏe thuận tự nhiên?Cuộc sống hiện đại đã mang đến cho con người nhiều tiện nghi hơn, đời sống vật chất khấm khá hơn. Con người có nhiều điều kiện để hưởng thụ cho những nhu cầu cá nhân. Tuy nhiên theo thống kê của tổ chức Y tế thế giới, ngày nay số lượng người mắc phải những căn bệnh nan y hiểm nghèo tăng lên nhanh chóng, như ung thư các bệnh về tim mạch, hệ tiêu hóa…

Top 10 website sức khỏe và chữa bệnh thuận tự nhiên
Top 10 website sức khỏe và chữa bệnh thuận tự nhiên

Đặc biệt ngoài thân bệnh thì các tâm bệnh như trầm cảm, tự kỉ, tâm thần… cũng tăng lên nhanh chóng. Vậy điều gì đã xảy ra? Tại sao khoa học, y kỹ thuật hiện đại hơn nhưng lại không cứu được con người.

Câu trả lời là nguyên nhân của mọi bệnh tật ốm đau đều do lối sống không thuận tự nhiên mà ra.

🌳 Thế nào là không thuận tự nhiên?

Tức là con người tự tạo ra những nhu cầu, những phương tiện cả vật chất và tinh thần chỉ để đáp ứng nhu cầu ngày càng phình to của chính mình, không có sự dừng lại, vượt xa nhu cầu thực tế ban đầu của nó.
Và càng chạy theo sự thỏa mãn đó thì con người tranh đấu càng nhiều, ghanh tị càng nhiều, giành giật càng nhiều, và rồi stress, căng thẳng, hiềm khích oán giận nhau càng nhiều. Kéo theo hàng loạt tâm bệnh khi tình trạng xảy ra trong thời gian dài.
Và khi con người hưởng thụ tiện nghi càng nhiều thì tiêu hao nguồn lực của mẹ thiên nhiên, lẽ ra sự sống sẽ được tăng trưởng nếu chúng ta không ngốn nhiều tài nguyên của mẹ trái đất. Nhưng vì con người “cần” nên đã khai thái từ rừng, đất, sông suối, nguồn nước sạch, các loài cây để dệt vải,… Rác từ các nhà máy sản xuất không có đủ dung lượng bầu không gian để phân hủy tạo nên một sự ô nhiễm lớn. Và khi môi trường ô nhiễm thì thân thể con người cũng nhiễm bệnh. Ta bóp ngạt sự sống thì không gian sự sống con người cũng được thu hẹp.

🌳 Đâu là những biểu hiện của lối sống thiếu tự nhiên?

+ ĂN: Cách chúng ta đang ăn, chúng ta ăn uống quá mức cần thiết. Thức ăn thừa bỏ đi rất nhiều. Thức ăn trong nước có nhưng phải mua được thực phẩm nhập khẩu từ trái cây, các loại hạt, các sản phẩm chế biến. Chế biến nhiều thì “mầm sống” trong thực phẩm dần mất đi, thay thế là các loại gia vị, màu thực phẩm… Mặc dù khiến chúng ta rất ngon miệng nhưng không có tính chất nuôi dưỡng. Một sự thật rất hiển nhiên là: Để nuôi sống cơ thể chúng ta không cần quá nhiều thức ăn đến thế.

+ NGỦ: Cách chúng ta đang ngủ. “Ngủ ngày cày đêm” – Ban ngày là năng lượng của sự hoạt động bởi được tiếp nhận nguồn năng lượng dương của ánh sáng mặt trời. Làm việc và lao động vào ban ngày thì chúng ta mới hoạt bát, tỉnh táo. Còn ban đêm là lúc vạn vật thu về nuôi dưỡng, muôn vật đang nghỉ ngơi thì con người lại bắt ép cơ thể ăn uống, vui chơi, nhảy múa hát hò, hay hoạt động căng thẳng trí óc và ban đêm. Nó đi ngược lại với nguồn năng lượng chung và và ngược lại với sự cộng hưởng của muôn vật.

+ HỌC-LÀM: Là con người chúng ta cũng cần lao động, học tập và làm việc. Tuy nhiên bao nhiêu trong số con người hiện đại làm việc trong sự thư giãn. Chỉ vì rất nhiều mục đích của tâm trí chúng ta tự nhào nặn ra, để chạy theo một mục tiêu nào đó. Có thể vì để kiếm được thêm tiền để tiêu xài thêm, muốn được khen, được công nhận, thích vinh quang, thích mọi người tung hô tâng bốc…mà rồi làm việc quá sức, làm nhiều nhưng dễ duôi dễ dãi cũng nhiều, vì stress rồi thì lại nướng thời gian trong các quán bar, quán nhậu, tiệm karaoke. Cả hai chiều hướng đều mất quân bình. Sự mất quân bình khiến tâm con người không sáng suốt. Không sáng suốt thì càng gây ra nhiều vấn đề.


⚡ Vậy những điều trên chúng ta đã nhận ra rằng, lối sống không thuận tự nhiên sẽ dẫn chúng ta đến những nguy cơ tiềm tàng của bệnh tật, héo mòn và tổn hao sự sống như thế nào?
⚡ Chuyện gì sẽ xảy ra nếu như chúng ta tiếp tục sống theo lối sống không tự nhiên và rồi hết thảy không bệnh tật này, muộn phiền này sẽ đến với ta và rất nhiều những vấn đề khác, có tính chất chung cộng hưởng với tập thể?

🌳 Cách sống thuận tự nhiên là như thế nào?

Đầu tiên cần điều chỉnh lại những nhu cầu của bản thân, sắp xếp lại cuộc đời của mình để biết điều gì thừa – cần bỏ, điều gì thiếu – cần thêm.
Ví dụ thừa sự lo lắng, luôn luôn chạy đua “trong tâm trí” để đạt công việc, mục tiêu hay ước mơ. Thừa sự hưởng thụ như nhà, xe, tới những nơi sang trọng, quần áo đẹp. Càng có càng tổn hơi sức chăm chút và bảo quản.
>> Học cách chấp nhận bản thân sống giản dị và có giá trị (năng lực làm việc, tính tình hòa hợp, dễ thương) thì người ta đã có điều gì đó trân trọng mình rồi
Ít mà giữ gìn, ít mà thẳng thớm, tươm tất, gọn gàng, sạch bóng thì tốt hơn là nhiều mà lòe loẹt không gọn gàng, lộn xộn.
>> Đơn giản là trước tiên, sau đó là số lượng.
Thiếu là thiếu chẳng hạn như sự quay về hít thở, hít thở, dọn dẹp căn nhà và làm điều gì đó để cảm thấy bình yên, tươi mát trong tâm hồn. Con người bây giờ hiếm có cơ hội này. Nhưng chăm sóc được điều đó thì cơ thể không những luôn khỏe mạnh mà tâm trí được cân bằng, sẽ luôn luôn tỉnh táo.

Sau đây là 10 webite tìm hiểu chăm sóc sức khỏe thuận tự nhiên các bạn có thể tham khảo 

🌳 1. Thanhlocthantam.vn
Đây là trang web của một tu sĩ cũng như là một tiến sĩ y khoa Đại học Y dược TP.HCM và là tiến sĩ Dược khoa tại Mỹ. Thầy đã dành trọn cuộc đời mình để nghiên cứu về lĩnh vực thân tâm con người, từ đó hiểu tận gốc rễ nguyên nhân các bệnh tật của con người. Các phương pháp chữa trị của thầy có sự hiểu biết sâu sắc về chuyên môn Y khoa hiện đại, kết hợp phương pháp thanh lọc thân tâm thuận tự nhiên và kết hợp điều trị các vấn đề gây mất quân bình tâm ở con người.
Một trong những khóa học nổi tiếng của thầy được cả thế giới đón nhận đó là khóa “Thanh lọc thân tâm”, điều trị các bệnh nan y, mãn tính, các rối loạn thân bệnh và chữa lành cơ thể và làm quân bình tâm. Thầy huớng dẫn khóa học này tại các nước Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Thụy Sĩ, Hòa Lan, Đức, Thụy Điển, Áo, Ý, Tiệp Khắc, Ấn Độ, Việt Nam… từ năm 2006.
> Trang web này sẽ mô tả chi tiết cho bạn về hành trình của Khóa học Thanh lọc thân tâm, bao gồm: Bài giảng, cách làm nguyên liệu, cách tự thực hành ở nhà….


🌳 2. Songchanhniem.com
Đây cũng là trang web của thầy Tâm Thành tuy nhiên còn tập hợp và tổng hợp nhiều kiến thức về y khoa và sức khỏe khác, đặc biệt là liên quan đến lối sống thực hành tỉnh thức và thuận tự nhiên để phòng chống bệnh tật, giảm tỉ lệ mắc các chứng bệnh về tâm lí, tâm hồn…
Trang web này tập hợp rất nhiều bài thuốc hay bằng nguyên liệu tự nhiên để điều trị những chứng bệnh thông thường trong đời sống


🌳 3. Runggoi.com
“Nhịn ăn là cách chúng ta dừng lại để thư giãn, nghỉ ngơi, giúp cho thiên nhiên trong ta được diễn thế tự nhiên, tự phục hồi và cân bằng. Qua đó, cơ thể đào thải độc tố, chuyển hoá rác trong tự thân, nâng cao sức khỏe và chữa lành mọi bệnh tật một cách tự nhiên.
Thầy Nguyễn Huỳnh Thuật là một người đã có những trải nghiệm về chữa bệnh không dùng thuốc và thanh lọc thân tâm từ năm 1998. Thầy đã tổ chức các khóa thanh lọc thân tâm bằng nhịn ăn trong suốt 20 năm nay và đã chữa lành những loại bệnh mãn tính của con người, giúp thiết lập lại một đời sống quân bình và tỉnh thức
Hiện nay các chương trình của thầy được tổ chức thường xuyên và đều đặn tại khu vực miền Bắc và miền Nam

🌳 4. Gnh.vn/Suckhoe
Đây là trang web tập hợp các đơn vị chữa bệnh theo phương pháp thuận tự nhiên, được cộng đồng sống tử tế GNH tổng hợp từ cộng đồng
Trong đó có rất nhiều đơn vị có chính sách hỗ trợ điều trị bệnh miễn phí cho những người khó khăn.

🌳 5. Khaiminh.vn
“Phương pháp thực dưỡng là phương pháp ăn uống và sinh sống thuận theo tự nhiên, lấy triết lý Âm Dương của Đông phương làm nền tảng và lấy hạt cốc (như gạo lức, lúa mì lức…) làm thức ăn chính”
Thực phẩm tốt là thực phẩm sạch hữu cơ, tự nhiên, cân bằng âm dương và phù hợp với bộ máy tiêu hóa của loài người.
Các món thực dưỡng là các thực phẩm hữu cơ, tự nhiên, không hóa chất. Trong chế biến không sử dụng bột ngọt, bột nêm, đường, chất bảo quản, phẩm màu, và bất kỳ hóa chất nào.
Trang web này sẽ cung cấp đầy đủ thông tin để bạn bắt đầu ăn thực dưỡng


🌳 6. Xanhshop.com
Xanh Shop là chuỗi cung ứng cho các sản phẩm thuận tự nhiên (gồm cả thực phẩm và phi thực phẩm). Triết lý của Xanhshop là không tham gia vào bất cứ việc kinh doanh nào gây hại cho con người và môi trường.
Để có những bữa ăn thuận tự nhiên, và dinh dưỡng cho cả nhà bằng những thực phẩm không có chất hóa học, bạn có thể “đi chợ” mỗi ngày trên Xanhshop để cảm thấy yên tâm nhé
🌳 7. Thaoduochonglam.com
Đây là công ty chuyên về trồng, sản xuất, bán các sản phẩm nông sản và thảo dược hữu cơ, thiên nhiên. Đơn vị này tham gia trực tiếp vào các khâu sản xuất từ nhà cung cấp do đó cam kết đảm bảo về đầu ra chất lượng, canh tác tự nhiên, thu hoạch và sản xuất đúng mùa vụ.


🌳 8. 420eshop.com
Ngoài các sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng thuận tự nhiên thì chúng ta cũng nên cân nhắc việc sử dụng các sản phẩm dùng cho sinh hoạt và chăm sóc cá nhân bằng các sản phẩm thuận tự nhiên
🌳 9. Happytrade.org
Cộng đồng thực phẩm hữu cơ, là nơi giúp bạn có thể chọn được những loại thực phẩm sạch, dựa trên nền tảng hữu cơ (organic) và thuần từ thiên nhiên.
Đây chính là một trong những sàn giao dịch về thực phẩm hữu cơ thuận tự nhiên có uy tín nhất
🌳10. Msdmanuals.com
Là trang web tiếng Anh để bạn có thêm góc nhìn về các công trình của y học thế giới
Chúc bạn và gia đình luôn sống thuận tự nhiên để mạnh khỏe và an vui!

Sponsored Links:

'
'