Kem dưỡng Huxley Secret of Sahara Cream Glow Awakening có tốt không ?

Đây là bài viết 169 / 270 trong series Review Mỹ Phẩm

Kem dưỡng Huxley Secret of Sahara Cream Glow Awakening có tốt không ?. Huxley là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ hạt cây xương rồng hữu cơ. Với quy trình chiết xuất khép kín, Huxley không chỉ là mỹ phẩm đơn thuần mà còn chú trọng chữa trị tận gốc các vấn đề của da bằng cách sử dụng các thành phần đã được chứng minh là có tác dụng tốt và an toàn cho làn da.

Kem dưỡng Huxley Secret of Sahara Cream Glow Awakening có tốt không ?
Kem dưỡng Huxley Secret of Sahara Cream Glow Awakening có tốt không ?

Thông tin sản phẩm

-Kem dưỡng ẩm, làm sáng và đều màu da cao cấp Huxley Secret Of Sahara Cream; Glow Awakening là sản phẩm nổi tiếng với khả năng dưỡng da trắng hồng căng bóng ngay tức thời đến từ thương hiệu nổi tiếng Huxley. Lớp kem dưỡng trắng đục như sữa, chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, đánh thức làn da sần sùi thô ráp và xỉn màu trở nên sáng khỏe, căng tràn sức sống.

-Sản phẩm chiết xuất chủ yếu từ dầu hạt xương rồng giàu chất chống oxy hóa và vitamin E, đồng thời với khả năng Hydrate hoá lâu dài, củng cố hàng rào bảo vệ da khỏi căng thẳng và lão hoá, tác động sâu tới tầng da bên trong, nuôi dưỡng làn da trắng sáng hiệu quả hơn.

Thành phần 

Prickly Pear Seed Oil (Dầu hạt xương rồng): Thành phần đặc trưng của bộ dưỡng. Có khả năng dưỡng ẩm sâu, làm mềm và phục hồi làn da tổn thương (khuyên dùng cho các làn da bị tổn thương do sử dụng hóa chất lột tẩy không phù hợp). Đặc biệt, Prickly Pear Seed Oil còn có khả năng làm mờ vùng da đốm nâu, đồi mồi, thâm, nám. Bảo vệ da ngăn ngừa lão hóa, nâng cơ, làn săn chắc và loại mờ các nếp nhăn trên da.

Niacinamide: là một trong số ít các thành phần dưỡng da được đánh giá cao nhờ các lợi ích vượt trội và giảm nguy cơ gây kích ứng. Đây là thành phần được các hãng mỹ phẩm uy tín sử dụng rộng rãi bởi nhiều khả năng: giảm mụn, cải thiện lỗ chân lông, ngừa lão hóa. Đặc biệt đây là thành phần có khả năng mờ vết thâm, nám làm trắng sáng da an toàn nhất.

Bisabolol: Đây là thành phần cần thiết cho những làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Với khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, làm dịu làn da tổn thương hiệu quả. Cơ chế hoạt động như một chất chống oxy hóa, giúp da trở nên mịn màng, tươi khỏe, ngăn ngừa các vấn đề về lão hóa. Đặc biệt, bisabolol còn giúp tăng khả năng hấp thu trên da, giúp những hoạt chất khác thẩm thấu vào da sâu hơn.

Glutathione: Glutathione chống lại sự hoành hành của các gốc tự do (nguyên nhân chính khiến da bạn lão hóa đi), glutathione còn tăng khả tự sản sinh vitamin C và E ngừa oxi hóa cho da hiệu quả, kéo dài tuổi xuân cho làn da. Làm trắng sáng da nhờ tác dụng ngăn chặn sự sản sinh sắc tố melanin.

Ngoài các thành phần chính, kem dưỡng Huxley Cream còn bổ sung thành phần SC- Glucan. SC- Glucan giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da tối ưu, cấp ẩm sâu đồng thời “khóa chặt” màn ẩm của da tạo một làn da ẩm mịn, căng bóng.

Chức năng

-Lớp kem dưỡng độc đáo từ Huxley Cream; Glow Awakening chứa nhiều dưỡng chất giúp đánh thức làn da, khiến da được hồi sinh rạng rỡ và căng khoẻ hơn bao giờ hết. Kem cũng cung cấp độ ẩm và sáng bóng kinh ngạc nhờ chiết xuất từ dầu hạt xương rồng giàu chất chống oxi hoá và vitamin E, đồng thời với khả năng Hydrate hoá lâu dài là hàng rào bảo vệ da khỏi căng thẳng và lão hoá, tác động sâu tới tầng da bên trong, nuôi dưỡng làn da trắng sáng hiệu quả.

-Huxley Cream; Glow Awakening giúp làm trắng và chống lại dấu hiệu lão hoá da gây ra bởi các yếu tố bên ngoài bằng cách thúc đẩy sự tái tạo da, đem da trở về trạng thái cân bằng khoẻ mạnh. Thích hợp với cả da dầu, da hỗn hợp vì chất kem mỏng, nhẹ nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ độ ẩm đồng thời làm da trắng sáng dần lên, căng tràn sức sống.

Phàn hồi của người dùng

Tags:

Sponsored Links:

'
'