Serum Klairs có tốt không? Top 3 serum Klairs tốt nhất 2022

Serum Klairs có tốt không? Top 3 serum Klairs tốt nhất 2022. Serum Klairs được mệnh danh là “vị thần cứu cánh” cho những làn da bị thâm và sẹo rỗ do mụn gây ra bởi hiệu quả cao về làm sáng da và mờ vết thâm, được nhiều người sử dụng hài lòng và đánh giá cao. Có rất nhiều câu hỏi đặt ra về sản phẩm serum của thương hiệu Klairs có tốt không? Loại nào trị thâm mụn tốt nhất. Cùng tìm bài viết tìm hiểu rõ hơn về điều này nhé!

Đôi nét về thương hiệu Klairs

Klairs là một thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng của Hàn Quốc, ra đời từ năm 2010 và thuộc quyền quản lý của công ty Wish Company. Đến nay, khi nói đến Klairs, hầu như ai cũng biết đến với sự chất lượng và an toàn. Dòng sản phẩm của thương hiệu này có thể tự tin so sánh cũng những sản phẩm cao cấp hãng khác ở quốc gia này.
 
Mặc dù còn khá non trẻ so với các dòng thương hiệu mỹ phẩm khác tại Hàn Quốc nhưng lại được đông đảo chị em đón nhận.
 
Điều giúp sản phẩm được nhiều người yêu thích đó chính là luôn hướng về sự an toàn và lành tính.
 
Ngoài ra chính chất lượng của sản phẩm đã tạo nên thương hiệu và tạo được lòng tin với khách hàng.
 
Thương hiệu Klairs mang đến sản phẩm hiệu quả cho làn da chị em
Không chỉ chị em Hàn mà tại Việt Nam cũng được chị em chia sẻ rầm rộ suốt thời gian vừa qua.
Serum Klairs giúp da trắng sáng đều màu, đồng thời cung cấp độ ẩm cũng như giúp da chống lại lão hóa.

Serum Klairs có tác dụng gì? Công dụng của serum vitamin c klairs

Có đầy đủ các loại phù hợp trong từng loại da. Vì thế để biết được Serum Klairs có tốt không thì cùng tìm hiểu rõ từng dòng sản phẩm nhé.

Serum Klairs dưỡng ẩm

– Trong thời tiết hanh khô thì đây là “bảo bối” không thể bỏ qua.
 
– Trong thành phần có chứa hỗn hợp đậm đặc Hyaluronate Acid sẽ cung cấp độ ẩm vào sâu trong da, giúp da luôn căng bóng.
 
– Ngoài ra nó còn hỗ trợ tái tạo tế bào da và giúp da luôn có sự đàn hồi. Sử dụng lâu dài bạn sẽ thấy da mình lúc nào cũng căng tràn sức sống.
 
– Cung cấp độ ẩm cho làn da mịn màng hơn
 
– Lớp Serum sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong giúp da luôn được nuôi dưỡng và khỏe mạnh từ sâu bên trong.
 
– Đây là dòng sản phẩm tốt cho nên chị em khỏi băn khoăn về Serum Klairs có tốt không nữa nhé.
 

Serum Klairs trị thâm

– Khi da bị mụn và để lại vết thâm khiến bạn kém tự tin hơn. Hoặc luôn phải sử dụng che khuyết điểm để giấu đi.
 
– Tuy nhiên khi quá lạm dụng sẽ khiến da dần trở nên khô, lão hóa và không còn căng bóng nữa.
 
– Là giải pháp hoàn toàn hợp lý giúp da của chị em không chỉ giảm thâm mà còn tươi sáng hơn.
 
– Thành phần vitamin C trong sản phẩm sẽ giúp da trị thâm rất hiệu quả. Ngoài ra chiết xuất rau má còn giúp cho da có khả năng kháng khuẩn tốt.
 
– Xóa bỏ vết thâm giúp da trắng sáng hơn

Serum Klairs phục hồi da

Nếu như da của bạn đang gặp các vấn đề như: không đều màu, không căng bóng, không có sức sống thì hãy lựa chọn dòng phục hồi.
 
Dòng sản phẩm này sẽ đưa tinh chất thẩm thấu vào sâu bên trong tế bào da. Từ đó nuôi dưỡng từ bên trong giúp da khỏe mạnh.
 
Phục hồi da nhanh chóng và hiệu quả
Các tinh chất được lựa chọn và thử nghiệm rất tỉ mỉ cho nên bạn hoàn toàn yên tâm mà không phải lo lắng Serum Klairs có tốt không nhé!

Serum Klairs chống lão hóa

Đến một độ tuổi nào đó da của bạn sẽ dần lão hóa. Nếu như không chăm sóc cho da kỹ thì chắc chắn việc lão hóa sẽ phát triển nhanh hơn.
 
Chính vì thế cần phải nuôi dưỡng cho da bằng serum chống lão hóa. Chiết xuất từ ​​vitamin C LAA 5% cộng với tinh chất rau má sẽ giúp da trở nên mềm mại hơn.
 
Không chỉ giúp da trắng hơn mà seru còn có khả năng chống oxy hóa. Kiên trì sử dụng chị em sẽ có một làn da “không tuổi” nhé!

Serum Klairs có tốt không

Không dĩ nhiên em ấy lại được chị em tin tưởng lựa chọn. Trên thị trường hiện nay có không ít sản phẩm chăm sóc da nhưng đây vẫn là thương hiệu mang đến nhiều lợi ích.
 
Đã rất nhiều người băn khoăn về việc Serum Klairs có tốt không và còn ngần ngại khi sử dụng.
 
Nhưng nếu như bạn chỉ cần chạm nhẹ vài giọt tinh chất đậm đặc và apply trên da trong thời gian ngắn là hiểu được hiệu quả.
 
Bởi vì tinh chất của Klairs luôn đậm đặc hơn, không có màu và mùi thơm dịu nhẹ. Thẩm thấu vào sâu bên trong da, vô cùng an toàn và hiệu quả.
 
Thành phần an toàn với bất cứ loại da nào
 
Sản phẩm còn có thể sử dụng được cho các loại da nhạy cảm thì không có lý do gì khiến bạn lo lắng phải không?
 
Hãy sắm ngay sản phẩm thích hợp với da của mình để trải nghiệm nhé!

Top 3 serum Klairs tốt nhất 2022

1. Serum Klairs MidNight Blue Youth Activating Drop

Sản phẩm chiết xuất 100% từ thiên nhiên với các chất như Guaiazulene là thành phần đặc biệt chiết xuất từ hoa cúc la mã tạo nên sự lôi cuốn của sản phẩm này. Nhờ đó, làn da được làm mát một cách dịu nhẹ, kháng khuẩn và hồi phục da do cháy nắng gây ra lên đến 89%. Da sẽ được mềm mịn, tươi sáng và đều màu hơn khi bạn sử dụng sản phẩm này.
 
Ngoài ra EGF (sh-Oligopeptide-1) cùng bFGF (sh-polypeptide-1) cũng sẽ tác động giúp cho da bạn trở nên khỏe mạnh từ sâu bên trong. Các hoạt chất này tạo cho da có hiệu ứng căng bóng và độ đàn hồi cao. EGF và bFGF cùng với SH-PolyPeptide không chỉ giúp da được cải thiện nếp nhăn, chân chim mà còn ngăn chặn sự lão hóa và đẩy lùi tình trạng mất cân bằng độ ẩm trên da.
Giá tham khảo: 300.000 VNĐ.

2. Serum Klairs Vitamin C Freshly Juiced Vitamin Drop – Serum klairs vitamin c

Nếu da bạn đang gặp các vấn đề thâm do mụn để lại, khiến gương mặt không đều màu và kém tươi sáng thì hãy dùng ngay serum Klairs Vitamin C Freshly Juiced Vitamin Drop. Đây là sản phẩm vô cùng nổi tiếng của nhà Klairs với hiệu quả đánh bay các tàn dư do mụn để lại. Trả lại cho bạn sự tự tin và gương mặt khả ái hơn trong mắt người nhìn.
Sản phẩm không chỉ giúp da mờ thâm, sáng hơn và sản sinh collagen ngăn chặn lão hóa. Những làn da dầu còn yêu thích sản phẩm này bởi khả năng se khít lỗ chân lông vô cùng hiệu quả. Sự cân bằng sắc tố da cùng những hiệu quả nhanh chóng sau ít phút sử dụng là đã có thể cảm nhận được làn da đang hồi sinh từng ngày. Tuy nhiên sản phẩm này sẽ có sự châm chích nhẹ đối với làn da mỏng. Vấn đề này sẽ được cải thiện sau vài ngày và không gây hại cho da.
 
Giá tham khảo: 336.000 VNĐ.

3. Klairs Rich Moist Soothing Serum – chuyên gia cấp ẩm cho da khô

Nếu những làn da khô quá khó tính trong việc lựa chọn sản phẩm cấp ẩm thì hãy trả nghiệm ngay với Klairs Rich Moist Soothing Serum . Đây là sản phẩm trả lời cho câu hỏi Serum Klairs có tốt không? Với sự cưng chiều của nhà sản xuất từ thiết kế đến thành phần dưỡng chất bên trong.
Bên cạnh đó, các chất như Betaine, Natto Gum, Dimethyl Sulfone sẽ tạo bước đệm cho sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da. Giúp da căng sáng và tăng cường độ ẩm một cách tối đa cho da. Điều này thật sự quý giá với những làn da khô vào mùa đông khi sự hanh khô sẽ dễ làm nên nứt nẻ và thiếu sức sống.
 
Sodium Ascorbyl Phosphate cùng chiết xuất từ rau má sẽ cho làn da được dịu hơn, làm nhanh lành các vết thương. Kháng khuẩn và giúp cho da không bị mất nước. Đặc biệt hơn, các chất này còn chống oxy hóa, ngăn chặn sự lão hóa cho làn da trẻ dài lâu.
Giá tham khảo: 250.000 VNĐ.

Sponsored Links:

'
'