Top 5 kem lót tốt nhất, được ưa chuộng nhất 2022

Top 5 kem lót tốt nhất được ưa chuộng nhất 2022. Kem lót là loại mỹ phẩm sử dụng như một lớp kem đầu tiên trước khi makeup. Nó có thể được coi như lớp kem dưỡng và cũng hết sức quan trọng. Kem lót có tác dụng ngăn cách da với lớp mỹ phẩm tiếp đó. Việc này góp phần bảo vệ làn da khỏi các tác động có hại.
Top 5 kem lót tốt nhất, được ưa chuộng nhất 2022
Top 5 kem lót tốt nhất, được ưa chuộng nhất 2022

Kem lót có những loại nào?

Các nàng vẫn hay nhầm lẫn giữa hai loại kem lót là Primer và Makeup base. Tuy đều gọi là kem lót nhưng công dụng lại hoàn toàn khác nhau. Lựa chọn loại nào nó còn phụ thuộc vào nhu cầu của bạn rất nhiều.
 
Với Primer được dùng như một lớp dưỡng bên ngoài trước khi thực hiện các bước trang điểm tiếp theo. Là lớp che khuyết điểm khá hoàn hảo nên khá được ưa chuộng. Prime cũng là giải pháp tuyệt vời khi bạn bị vấn đề về lỗ chân lông to và làn da bóng dầu đấy.
 
Còn với Makeup base là để điều chỉnh tông da và che khuyết điểm. Nó hay được apply tại những vị trí dễ thấy khuyết điểm như bọng mắt, môi,.. Điều này giúp màu da trở nên cân bằng hơn.
 
Ngoài ra kem lót còn được phân loại theo kết cấu và màu sắc cũng như loại da. Bạn phải mất kha khá thời gian để có thể hiểu hết những loại kem lót trên thị trường. Sau đây sẽ là các tiêu chí giúp bạn lựa chọn một loại kem lót tốt.

Công dụng của kem lót

Da mặt là vùng nhạy cảm, dễ bị tổn thương và hình thành mụn nhất nếu như không được chăm sóc đúng sách. Đặc biệt khi các nàng trang điểm, kem lót là sản phẩm quan trọng, không nên thiếu với mục đích bảo vệ làn da khỏi kích ứng với các loại kem phấn lớp trên. Bên cạnh đó, đây chưa phải là tất cả công dụng của kem lót, bởi nó còn một số tác dụng như sau:

Tăng độ hiệu quả của kem nền

Trong kem lót có chứa thành phần Silicone, là một chất chống thấm nước và không màu. Nó giúp cho lớp lót mềm mịn, không thấm nước từ đó khiến kem nền bám dính vào da mặt, nâng tông làn da lên trông thấy. Ngoài ra, làn da của bạn sẽ trông mịn màng và đều màu hơn, che mờ các vết sẹo rỗ, lỗ chân lông,..

Kem lót tạo lớp nền

Đối với những bạn có làn da ít khuyết điểm và không muốn sử dụng nhiều lớp trang điểm, các nàng có thể sử dụng kem lót để làm nền.Tuy sản phẩm không thể che đi những khuyết điểm lớn như tàn nhang, nám, mụn,.. nhưng sẽ giúp da đều màu hơn, trung hòa màu da mẩn đỏ hoặc các vết thâm nhỏ.

Ngăn ngừa dầu nhờn

Da mặt chúng ta sẽ tiết bã nhờn và dầu trong suốt quá trình hoạt động và làm việc. Do vậy khi trang điểm, chúng ta cần phải dùng kem lót trước khi sử dụng các sản phẩm khác ở những bước tiếp theo. Bởi nó có các thành phần bổ sung pore unblocking giúp điều tiết bã nhờn và hạn chế dầu tiết ra. Đối với những bạn sở hữu làn da dầu thì cần có lớp lót để hạn chế lượng dầu tiết ra, loại bỏ nỗi phiền muộn đeo bám cả ngày.

Dưỡng ẩm cho da

Không những có công dụng kiềm dầu, kem lót còn có công dụng dưỡng ẩm cho da khi trang điểm. Những làn da khô ngại make up thì giờ đây đã có thể yên tâm hơn vì da mặt sẽ hạn chế được tình trạng khô, sần sùi hay không mịn màng. Tuy kem lót không thể mang đến hiệu quả cao như kem dưỡng ẩm nhưng nó cũng góp phần giúp giữ ẩm, ngăn ngừa ảnh hưởng từ không khí khô hanh.

Giữ lớp trang điểm lâu hơn

Công dụng cuối cùng không thể không nhắc đến của kem lót là giúp giữ lớp trang điểm lâu hơn, không bị phai mờ khi ra ngoài. Bởi thành phần silicone có trong kem lót hỗ trợ kem nền bám dính vào da mặt. Lớp trang điểm không bị phai hay hòa tan do mô hôi hoặc bã nhờn. Vì vậy, bạn có thể tự tin hoạt động thoải mái, không phải lo việc dặm phấn thường xuyên.

Top 5 kem lót nào tốt nhất hiện nay?

Kem lót NYX Angel Veil Skin Perfecting Primer – Kem lót cho da dầu

Sản phẩm được ví như bản dupe hoàn hảo của dòng kem lót đình đám Hourglass, nhưng có thể mua với giá rẻ hơn nhiều.
 
Ẩn mình dưới dạng một tuýp kem nhỏ xinh chỉ vỏn vẹn 30ml, kem lót NYX có thể biến thành người hùng của làn da bạn trong tích tắc. Đừng xem nhẹ lớp kem trắng mỏng nhẹ, dễ tán của sản phẩm này, nó có thể thực hiện tốt đến 4 chức năng chỉ với một lượng vừa bằng hạt đậu thôi đấy nhé.
 
Khi sử dụng, sản phẩm có khả năng che lỗ chân lông và hạn chế tiết dầu một cách hoàn hảo. Không chỉ vậy, những khuyết điểm trên gương mặt cũng được che phủ thật tự nhiên, tông da được nâng thêm nửa tông với tông da thật. Nhờ đó mà một làn da trắng mịn không còn là mơ ước ngoài tầm với.
 
Hiệu quả là vậy nhưng kem lót này của NYX lại không hề mang đến cảm giác bí bách hay nặng mặt. Ngược lại, sự mểm mịn của sản phẩm còn khiến da bạn như được dưỡng ẩm căng mọng, mặc cho thời tiết oi bức của mùa hè.
 
Với tất cả những tác dụng vừa kể bên trên, bạn còn chần chừ nữa mà không rước em ấy về với giá chỉ 360.000 VND thôi nào.

Kem lót Guerlain

Cái tên Guerlain vốn nổi tiếng với sự ra đời của những dòng sản phẩm vừa lạ lùng lại sang trọng đến khó cưỡng. Đó cũng chính là lý do mà những sản phẩm kem lót của hãng đều mang vẻ ngoài nổi bật và tinh tế, sẵn sàng đánh cắp trái tim của mọi cô gái. Nổi bật nhất trong số ấy phải kể đến hai cái tên: Guerlain Meteorites và L’Or.
 
Cả hai dòng sản phẩm đều có thân chai trong suốt, cứng cáp với vòi xịt tiện dụng. Nếu Meteorites mang sắc hồng ngọc trai trang nhã được sản xuất riêng cho các cô nàng da dầu, thì những nàng da khô đã có L’Or lấp lánh những mảnh vàng nguyên chất.
 
Thế nhưng có vẻ Guerlain cho rằng chỉ thiết kế nhã nhặn, đáng yêu của hai dòng sản phẩm vẫn chưa đủ làm xiêu lòng các chị em. Ngay cả chất lượng của sản phẩm cũng được đầu tư chu đáo.
 
Mereorites có tác dụng kiềm dầu, tạo màng khóa ẩm và lấp đầy những rãnh, nếp nhăn có trên da. Một chút cồn có trong sản phẩm sẽ không khiến da bạn kích ứng bởi nó đã vượt qua kiểm nghiệm gắt gao và nằm trong ngưỡng cho phép. Chất cồn này sẽ giúp làn da bạn thoáng mịn suốt cả ngày.
Không chịu kém cạnh, L’Or cũng mang đến những tác dụng hữu ích như : mang đến sự ẩm mượt, sáng mịn cho da. Giúp che phủ những vùng da xỉn màu và lỗ chân lông, giúp kem nền bám lâu hơn. Chất kem mát lạnh, nhẹ nhàng, thấm nhanh vào da và không gây bết dính. Kem lót Guerlain là dòng kem lót tốt nhất của các cô nàng da khô.
 
Nhược điểm duy nhất của 2 em này là thuộc phân khúc cao cấp nên giá tương đối cao.

Kem lót Le Blanc De Chanel Multi-Use Illuminating Base – Kem lót cho da khô

Đến từ một thương hiệu mỹ phẩm hind-end khác, kem lót Chanel cũng không hề tỏ ra kém cạnh khi mang trong mình rất nhiều những ưu thế nổi trội.
 
Là dòng kem lót đa năng, Chanel Le Blanc có thể kiềm dầu, làm mịn và sáng da, che các khuyết điểm nhẹ. Nhờ đó giúp những lớp trang điểm phía sau thêm hoàn hảo hơn.
 
Không dừng lại ở đó, tinh chất dưỡng da có trong sản phẩm cũng sẽ giúp hồi phục và trẻ hóa làn da mệt mỏi do phải thường xuyên tiếp xúc với mỹ phẩm. Làn da sau khi được dưỡng ẩm bởi sản phẩm sẽ thêm sáng khỏe, mịn màng.
 
Ngoài ra nhờ khả năng làm sáng và bóng khỏe da, bạn cũng có thể dùng sản phẩm như highlight nhẹ nhàng trên gò má hoặc sống mũi.Về kết cấu, kem lót Chanel có dạng lỏng nên tán khá dễ và nhanh ngấm vào da. Nếu muốn, bạn có thể dùng cọ để việc sử dụng thêm tiện lợi hơn.
 
Sau khi đã hiểu được những lợi ích vô cùng hấp dẫn của sản phẩm, thì cái giá 1.250.000 VND tuy cao nhưng cũng rất xứng đáng phải không nào.

Kem lót Makeup Forever Ever Step 1 Skin Equalizer

Không thuộc dòng sản phẩm high-end cao cấp, cũng không phải những sản phẩm drugstore bình dân quen thuộc, Makeup Forever dành riêng cho giới trang điểm chuyên nghiệp.
 
Ngay từ cái nhìn đầu tiên từ bao bì, sản phẩm kem lót của hãng đã mang lại cảm giác “chất lượng”. Thiết kế dạng tuýp nhựa lì, tiện sử dụng và mang theo bên người.Kết cấu sản phẩm khá đặc biệt, vừa đủ để không bị quá lỏng hay quá đặc. Khi lên da cho cảm giác mềm mịn, không rít, không bí da.
 
Những chức năng một loại kem lót cần có sản phẩm đều có thể đáp ứng tốt. Những khuyết điểm vốn làm nhiều cô nàng mất tự tin như lỗ chân lông to, mụn cám, mụn đẩu đen đều được che phủ rất tốt, lại vẫn giữ được vẻ tự nhiên.
 
Bí quyết tạo nên một lớp nền hoàn ấy nằm ở ba hoạt chất có trong sản phẩm: Acti Tensor 3D giúp da săn chắc, Reactive làm đều màu da và Hyaluronic Acid cung cấp nước cho da.
 
Bên cạnh đó, hãng còn sản xuất kem lót với nhiều màu sắc để phục vụ cho từng mục đích khác nhau. Có thể kể đến: màu đen dành cho da bóng nhờn và lỗ chân lông to, màu xanh ngọc cho mụn hoặc ửng đỏ, màu xanh xám cho da mất nước, màu hồng cho da sáng, hơi xanh xao…

Kem lót VICHY Aera Mineral BB 

Với thành phần chứa khoáng màu, vitamin C và nước khoáng Vichy, sản phẩm mang đến cho bạn rất nhiều những tác dụng vượt trội.
 
Các dưỡng chất giàu có trong kem lót Vichy giúp bạn có một lớp trang điểm bóng mượt, mịn màng mà vẫn lâu trôi. Bên cạnh đó, chúng còn góp phần tăng cường sức đề kháng cho da, chống lại các tác nhân gây oxy hóa. Giúp bạn xóa tan nỗi lo về một làn da mất nước, khô ráp, bong tróc và xỉn màu.
 
Kết cấu dạng kem mềm mịn, dễ tán và không gây bít tắc lỗ chân lông. Nhờ đó làn da của bạn có thể ráo mịn suốt cả ngày.
 
Thành phần lành tính, an toàn cho da, không chứa các chất có thể gây kích ứng da hay Parapen. Nhờ vậy mà mọi loại da, kể cả da nhạy cảm đều có thể an tâm khi lựa chọn sử dụng.
 
 

Sponsored Links:

'
'