Review 3 serum trị nám, dưỡng trắng bán chạy nhất 2022

Review 3 serum trị nám, dưỡng trắng bán chạy nhất 2022. Chị nào bị thâm mụn, nám, da đen, không đều màu, thích da trắng hồng, trắng bật tông thì nên đọc bài này ạ. Da mình trước kia cũng xấu lắm. Kiểu đen đen, bẩn bẩn ý. Phải tốn nhiều tiền dùng đủ loại từ Hàn, Âu, Mỹ và kha khá thời gian thì mới được như bây giờ nhưng trộm vía là giờ da “ngon” lắm rồi hihi Hôm nay quyết định vượt lười ngoi lên review cho các bác đây.

Review 3 serum trị nám, dưỡng trắng bán chạy nhất 2022
Review 3 serum trị nám, dưỡng trắng bán chạy nhất 2022

1, Serum Louisviel  – Serum trị nám tốt nhất

Hoa hậu của các hoa hậu( đến từ Hàn Quốc 🇰🇷 )
Đỉnh lắm lắm luôn mọi người ơi. Mình vô tình xem được 1 video review của chị youtuber người Hàn xong mua theo và nghiện đến tận bây giờ luôn. Thề là nó xứng đáng được 9,5/10 điểm.

Thành phần chính của em này là 10 loại vitamin làm trắng (mình nhớ được 3 loại là vitamin C, Niacinamide, vitamin B5) nên hiệu quả siêu nhanh luôn. Mọi người sẽ thấy làn da thay đổi theo từng ngày ý. Với thâm mụn thì chỉ khoảng 5 ngày thôi là mờ hết rồi. Sau đúng 3 tuần thì da sẽ trắng bật hẳn tông, đốm nám cũng mờ gần hết. Mà kiểu trắng hồng hào, trong veo ý. Nền da cảm giác sáng bừng lên, nó căng mướt, hơi có độ bóng kiểu glow nên nhìn đẹp dã man. Vì vitC của em này không phải dạng vitC tinh khiết nên ai nhạy cảm vẫn dùng vô tư. Da mình cũng nhạy cảm lắm mà dùng vẫn êm ru.

– Ưu điểm: Giá săn sale khá rẻ. Tác dụng nhanh – rõ rệt. Không lo bị oxy hóa. Thành phần thiên nhiên nên rất lành tính. Thấm nhanh, không bí da.

– Nhược điểm: bao bì rất sang nhưng lại bị bám vân tay. Nguyên giá mà không sale thì cũng đau ví phết.

2, Obagi Clinical Vitamin C+ Arbutin Brightening Serum – Serum trị thâm mụn sáng da

Á hậu 1( đến từ Mỹ 🇺🇸 )

Em này có 2 thành phần làm trắng cực đỉnh là 10% vit C và arbutin. Nên hiệu quả không cần bàn nhé. Ngoài dưỡng trắng, mờ thâm thì còn trị được nám li ti luôn (nhưng nám mảng thì không nha). Tuy nhiên, vitC của em này là dạng LAA – tức là dạng mạnh nhất và kém bền vững nhất của vitC nên có 2 nhược điểm đó là nhanh bị oxy hóa và cực kì dễ gây kích ứng. Mình thì không có vấn đề gì nhưng bà chị mình thì u là trời, banh bét cái mặt. Nhìn hãi luôn ý. Nên mọi người cân nhắc nhé.

– Ưu điểm: thấm nhanh, không bị nặng mặt. Hiệu quả nhanh.

– Nhược điểm: trời má cái giá nó cao dữ dội. Dễ bị oxy hóa nên cần bảo quản trong tủ lạnh. Lúc mới apply hơi bị châm chích nhẹ, nóng mặt và dễ gây kích ứng đó nha!
Chấm: 8.5/10

3, Garnier Light Complete Vitamin C 30X Booster Serum

Á hậu 2( đến từ Pháp 🇫🇷 )

Mình mua em này vì nó được PR quá rầm rộ trên mọi mặt trận với vitC đậm đặc gấp 30 lần và có khả năng làm sáng da mờ thâm sau 3 ngày. Tuy nhiên, khi dùng mình lại hơi thất vọng 1 chút vì hiệu quả không như mong muốn. Phải dùng đến gần hết chai thứ 2 thì mới thấy thâm mờ đi và da sáng lên chứ chưa phải trắng bật tông như 2 loại trên. Thành phần cũng là vitC nhưng dạng EAA, mặc dù không dễ bị oxy hóa và nhẹ hơn LAA nhưng vẫn khá rén với các bạn nhạy cảm với vitC nhé.

– Ưu điểm: giá rẻ. Không cần bảo quản trong tủ lạnh.

– Nhược điểm: tác dụng siêu chậm nên những bác mà nôn nóng thì không phù hợp đâu. Texture khó thấm hơn so với Louisviel và obagi.
Chấm: 7.5/10

Sponsored Links:

'
'