Kem chống lão hóa Paula’s Choice Tốt Nhất 2022

Kem chống lão hóa Paula’s Choice Tốt Nhất 2022. Chống lão hóa cho da là điều chúng ta được nhận khi lời khuyên chuyên gia và những sản phẩm chăm sóc tốt đều có thành phần này. Với thương hiệu Paula’s Choice, sự khác biệt nằm ở tất cả sản phẩm đều có thành phần chống lão hóa.
Kem chống lão hóa Paula’s Choice Tốt Nhất 2022
Kem chống lão hóa Paula’s Choice Tốt Nhất 2022

Kem dưỡng ẩm Clinical Ceramide Enriched Firming Moisturizer

Clinical Ceramide Enriched Firming Moisturizer là sản phẩm kem dưỡng ẩm có chứa thành phần ceramides giúp làn da có “sức đề kháng” và khỏe khoắn chống lại những tác nhân ô nhiễm từ môi trường bên ngoài. Công thức từng bước thẩm thấu cùng 5 loại ceramides thiết yếu để tái tạo làn da vững chắc hơn, dẻo dai hơn cho làn da. Retinol và Vitamin C giúp làn da lấy lại sức sống của nó trong khi làm mờ dần sự xuất hiện nếp nhăn, tác động nhẹ nhàng lên da. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da vì vậy các bạn không phải lo về vấn đề bị kích ứng.
 
Thành phần nổi bật:
  • Quả lựu – Punica Granatum Fruit Juice: sở hữu lượng chất chống oxy hóa mạnh và có đặc tính kháng viêm cao
  • Sodium Ascorbyl Phosphate, Ascorbyl Glucoside, Tetrahexyldecyl Ascorbate, Retinol: dưỡng trắng da
  • Sodium Ascorbyl Phosphate, Tetrahexyldecyl Ascorbate, Ceramide, Retinol: Chống lão hóa
  • Retinol: ngừa mụn
  • Glycerin: dưỡng ẩm
 
Đây là sản phẩm ra mắt năm 2018 của Paula’s Choice, sau thời gian trải nghiệm cũng nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng về khả năng cải thiện da bên ngoài, tăng sức mạnh của lớp tế bào da sâu bên trong, xóa mờ dấu hiệu tuổi tác.
 
Cảm nhận của khách hàng:
“Em này mình vô tình mua khi được nhân viên của 1 cửa hàng mỹ phẩm tư vấn. Thì lúc đầu mình cảm thấy giá khá chát, nhưng bạn bè mình cũng nói dùng ok nên cũng liều thử. Đúng là “đau ví” quá nên mỗi lần lấy kem ra tay không dám lấy nhiều. Lấy 1 lượng vừa đủ thoa mà thôi. Thoa lên da mình cảm giác da mát lạnh và thấm rất nhanh. Sáng hôm sau dậy thấy da mịn với trông sáng hơn hẳn luôn nhé.
 
Xài cỡ 1 tháng thì mình thấy da mình dầu ít tiết ra nhiều hơn mỗi lúc trời hanh khô. Với lại mình cũng thấy em này làm mình ít bị lên mụn ẩn hơn. Thông thường mình hay bị kích ứng với các sản phẩm mới, chưa dùng bao giờ. Nhưng lần này thì dùng em dưỡng đắt tiền này thì da mình cũng ít kích ứng hẳn. Chắc mình sẽ không mua lại vì đắt quá mặc dù công dụng của nó quả thật không thể chê được.”
 

Kem dưỡng ẩm Omega + Complex Moisturizer

Sự thành công của omega với chăm sóc da đã giúp sự xuất hiện của thành phần này trong sản phẩm kem dưỡng ẩm Omega + Complex Moisturizer với mục tiêu cải thiện lão hóa da, bề mặt da tới củng cố liên kết bên trong. Thành phần Omega 3, 6, 9 từ hạt lanh, hạt chia, dầu chanh leo hay dầu ô liu giàu dưỡng chất chống oxy hóa, cải thiện bề mặt da mềm mịn và làm mờ nếp nhăn li ti, dấu hiệu tuổi tác.
 
Thành phần giàu dưỡng chất:
  • Omega 3 = hạt lanh và hạt chia.
  • Omega 6 = dầu chanh leo và axit linoleic.
  • Omega 9 = dầu hạt lanh và dầu ô liu, axit oleic.
 
Công dụng:
 
  • Chống lão hóa: phức hợp axit béo Omega+ tập trung xử lý các vấn đề da phát sinh do lão hóa, thiếu hụt ẩm một cách hoàn hảo, phục hồi lớp màng lipid.
  • Giúp giảm dấu hiệu lão hóa, cải thiện nếp nhăn, chống oxy hóa và các gốc tự do, ngăn ngừa làn da khô ráp và xỉn màu.
  • Khôi phục sức sống của làn da, kích thích tuần hoàn máu, tăng sinh collagen, tái tạo tế bào da mới.
  • Cấp ẩm sâu, tái tạo lớp rào chắn tự nhiên mỏng manh của da.
  • Tăng cường sức đề kháng và độ đàn hồi, làm mờ thâm sạm, dưỡng da sáng hồng tự nhiên.
 
Dù mới ra mắt năm 2019 nhưng với điều kiện thời tiết và khí hậu Việt Nam, đây là gợi ý lý tưởng để chăm sóc da và nâng cao quy trình chăm sóc sáng – tối.

Serum chống lão hóa Resist Intensive Wrinkle Repair Retinol Serum

Đúng như tên gọi của sản phẩm, các dầu hiệu lão hóa trên da như nếp nhăn hay nám, tan nhang đều được cải thiện rõ rệt nhờ serum chống lão hóa Resist Intensive Wrinkle Repair Retinol Serum dành cho mọi loại da. Nồng độ 0.089% retinol trong sản phẩm có vai trò quan trọng trong giảm mờ nếp nhăn và lão hóa da một cách hiệu quả nhất.
 
Thành phần
 
Retinol, caprylic/capric triglyceride, squalane, licorice extract, cell-communicating ingredients, avena sativa, laminaria ochroleuca extract, bisabolol, lecithin, palm oil, vitamin C, anti-irritant, antioxidant, vitamin E, kelp extract.
 
Công dụng
 
– Phát huy tác dụng ngay lập tức và dài hạn đối với việc cải thiện các dấu hiệu lão hóa.
 
– Chữa lành và hồi phục da.
 
– Tăng cường quá trình sản sinh collagen cho làn da kết cấu vững chắc hơn.
 
– Cải thiện sắc tố da và kết cấu da, mang lại vẻ mềm mại bóng sáng cho da.
 
– Giảm tình trạng da ửng đỏ và làm dịu cho làn da nhạy cảm.
 
– Làm mờ vết đỏ do mụn để lại.
 
– Hoàn toàn không sử dụng chất tạo màu, tạo mùi.
 
Công thức độc đáo từ Retinol nguyên chất, tinh chất chống nhăn Resist Intesive Wrinkle Repair Retinol Serum còn là sản phẩm chứa phức hợp các chất chống oxy hóa từ thiên nhiên, vitamin có lợi cho quá trình tái tạo, xây dựng nền tảng cấu trúc da bền vững, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa một cách hiệu quả và trọn vẹn.
 

Kem chăm sóc mắt Resist Anti Aging Eye Gel

Vùng da quanh mắt chính là vùng da nhạy cảm mà chúng ta lại thường dễ bỏ quên khi chăm sóc. Với sản phẩm kem chăm sóc mắt Resist Anti Aging Eye Gel của Paula’s Choice sẽ có những nét đặc biệt riêng để chiều chuộng vùng da khó tính này.
 
Peptide thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và ức chế quá trình lão hóa, cải thiện sự tươi mới và sức sống cho làn da. Niacinamide giúp cải thiện kích thước lỗ chân lông, dưỡng ẩm và tăng cường sức sống cho làn da.
 
Mỗi ngày bạn chỉ cần lấy một lượng vừa đủ, thoa nhẹ và massage vùng da quanh mắt để cảm nhận sự thoải mái, thư giãn và nếp nhăn li ti quanh mắt sẽ nhận được phản hồi tích cực nhất. Một sản phẩm chống lão hóa vùng mắt đáng để mua.

Tinh chất chăm sóc da Defense Antioxidant Pore Purifier

Defense Antioxidant Pore Purifier là sản phẩm đặc biệt trong bộ sưu tập DEFENSE được biết đến là tinh chất chống lão hóa với nhiều điểm nổi bật. Thành phần chính với axit salicylic và trà trắng đều có tác dụng quan trọng trong việc chăm sóc da.
 
Vừa làm sạch và cải thiện kích thước lỗ chân lông, tăng cường sức mạnh hàng rào bảo vệ da khỏi sự xâm nhập của yếu tố bên ngoài môi trường và cải thiện tông màu da sáng hơn, đều màu hơn. Mang sứ mệnh chung của bộ sưu tập Defense với mục tiêu bảo vệ da toàn diện khỏi tác nhân như ánh nắng, bụi bẩn hay yếu tố gây lão hóa da bên ngoài, duy trì sử dụng tinh chất chăm sóc da Defense Antioxidant Pore Purifier hàng ngày để cải thiện da.
 
Chống lão hóa ngay và luôn cho làn da để đẩy lùi dấu hiệu tuổi tác hay trở thành người đón đầu xu hướng chăm sóc da hiện đại, hiệu quả cùng siêu phẩm Paula’s Choice.
 
 

Sponsored Links:

'
'