Kem dưỡng da Vichy có tốt không? Top 3 kem dưỡng da Vichy tốt nhất 2022

Kem dưỡng da Vichy có tốt không? Top 3 kem dưỡng da Vichy tốt nhất 2022. Vichy là hãng mỹ phẩm cao cấp của Pháp ra đời đã được gần 1 thế kỷ. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm như kem chống nắng, son môi, phấn phủ, kem nền thì kem dưỡng da Vichy được rất nhiều người tin dùng. Đây thực sự là một sản phẩm cao cấp được kiểm định chất lượng gắt gao mà chúng ta nên sử dụng.
Kem dưỡng da Vichy có tốt không?
Kem dưỡng da Vichy có tốt không?

Kem dưỡng da Vichy có tốt không?

Kem dưỡng da Vichy là sản phẩm rất tốt và được khuyên dùng. Dựa trên những tiêu chí sau, bạn có thể nhận định rõ hơn về công dụng của kem dưỡng da Vichy:
 
Thành phần được chiết xuất từ tự nhiên: Nước khoáng là thành phần không thể thiếu của kem dưỡng da Vichy. Bao gồm 15 khoáng chất tự nhiên cùng với trà xanh, tảo biển, lúa mì và các hoạt chất tốt cho da, sản phẩm kem dưỡng da hoàn toàn lành tính và có lợi cho da của bạn.
 
Công dụng tuyệt vời: Ngoài chức năng chung như những dòng kem dưỡng da khác, kem dưỡng da Vichy sẽ cung cấp ẩm đầy đủ giúp da bạn luôn căng tràn sức sống.
 
Bên cạnh đó, kem dưỡng da Vichy còn có khả năng hỗ trợ trị mụn hiệu quả. Sau khi sử dụng khoảng 5 tuần, các khuyết điểm, thâm, nám trên da bạn sẽ được phục hồi đáng kể.
 
Độ an toàn và dễ sử dụng: Vì được chiết xuất từ tự nhiên nên kem dưỡng da Vichy rất an toàn cho da, đặc biệt không gây ra kích ứng cho kể cả những loại da nhạy cảm.

Kem dưỡng da Vichy loại nào tốt?

Hiện nay, kem dưỡng da Vichy có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau cho các bạn lựa chọn tùy vào mục đích. Hãy cùng chúng tôi điểm danh những loại kem dưỡng da Vichy tốt nhất hiện nay nhé.

1. Kem dưỡng da Vichy Ideal White

Vichy Ideal White được đánh giá là sản phẩm top đầu giúp các chị em chúng ta cải thiện sắc tố da. Với kết cấu dạng lỏng, mỏng, mịn và rất dễ thấm vào da nên ngay khi apply lên da lớp kem sẽ thấm ngay vào da, không gây cảm giác bết dính và bí da gây nổi mụn. Vichy Ideal White với cơ chế Meta Whitening bao gồm tinh chất LHA, hợp chất Caffeine Adenosine, hoạt chất Phe – resorcinol giúp thúc đẩy quá trình tổng hợp, tách bỏ hắc sắc tố melanin ra khỏi bề mặt da.
 
Ưu điểm:
 
  • Kết cấu lỏng dễ thấm vào da ngay sau khi thoa.
  • Có mùi thơm nhẹ nhàng và thoang thoảng.
  • Ngăn ngừa và điều trị các vùng da sậm màu, đốm nâu, nám và tàn nhang trên da.
  • Giúp da trắng sáng hơn, mịn màng, mướt, khỏe mạnh.
  • Cung cấp độ ẩm để giúp da không bị kho, bong tróc.

2. Kem dưỡng da Vichy Liftactiv Supreme

Vichy Liftactiv Supreme là dòng kem dưỡng da làm chậm quá trình và ngăn ngừa sự lão hóa. Sản phẩm có tác dụng tái tạo làn da từ sâu bên trong, thúc đẩy quá trình tái tạo da, để làn da được mềm mịn, làm mờ các nếp nhăn. Đồng thời Vichy Liftactiv Supreme còn giúp làm mờ đi các đốm nâu, vết nám – dấu hiệu lão hóa để làn da được khỏe mạnh, độ đàn hồi được cải thiện.
 
Sản phẩm với thành phần được chiết xuất từ Adenosine và Caffeine; Rhamnose và Neohesperidine có tác dụng ngăn ngừa và giảm các dấu hiệu lão hóa trong ngày. Cùng thành phần hoạt chất Adenosine và Cafein cos khar có chức năng tái cấu trúc các sợi Collagen giúp tăng khả năng đàn hồi cho da.
 
Ưu điểm:
 
  • Không có mùi hương liệu nên vô cùng dễ chịu.
  • Chất kem thẩm thấu nhanh vào da mà không gây bết dính trên da.
  • Dưỡng ẩm cho da đầy đủ và sáng mịn, đều màu hơn.
  • Giúp làn da săn chắc, đàn hồi hơn sau một thời gian sử dụng.
  • Giảm nếp nhăn, giảm thâm sạm cùng với các dấu hiệu lão hóa da.

3. Kem dưỡng da Vichy Idéalia Lumière

Vichy Idéalia Lumiere với thành phần chứa nước khoáng Vichy có đến 15 loại khoáng chất, làm dịu và tăng sức đề kháng cho da. Ngoài ra, trong sản phẩm còn được kết hợp với Acid Hyaluronic giúp tăng cường khả năng cấp nước cho làn da luôn được căng mọng, dưỡng ẩm sâu giúp cho hàng rào bảo vệ da được củng cố và thêm vững chắc.
 
Ưu điểm:
 
  • Cải thiện và chống lão hóa cho da da các tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Kem có kết cấu dạng gel mềm mại dễ dàng lan tỏa và thẩm thấu tức thì mà không hề gây dính rít, bóng nhờn.
  • Tăng cường tuần hoàn máu, ngăn ngừa quá trình oxi hóa.
  • Dưỡng trắng, tăng cường, cải thiện độ xỉn màu và tăng sắc tố hồng cho làn da để giúp da trắng hồng rạng rỡ.
 
Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ đến các bạn 3 dòng Vichy Idéalia Lumière tốt nhất hiện nay và cực kỳ an toàn cho da. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ có được sự lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình.

Sponsored Links:

'
'