Niềng răng: Công cuộc cải cách bộ nhá!

Niềng răng: Công cuộc cải cách bộ nhá!. Vừa tháo niềng được 3 ngày sau gần 2 năm sống trong cùm sắt. Tự nhiên hôm nay có hứng mang lên đây khoe chút đỉnh thành quả cho anh chị nào đang còn phân vân vì sợ đau hay sợ ảnh hưởng gì đến sức khoẻ hay vân vân…

Định viết dài vl lắm nhưng mà đấy, nhìn ảnh chắc mọi người cũng đủ hiểu rồi nên tôi cũng không cần phải nói nhiều làm gì.

Nói chung là anh chị nào thấy không tự tin thì hãy đi niềng. Đau và khó khăn trong khoảng thời gian đầu thôi nhưng chắc chắn tháo ra phát là bạn bè cứ phải cúi lạy. Tin tôi đi! Nói ít hiểu nhiều. Cứ xem ảnh là rõ.

Niềng răng: Công cuộc cải cách bộ nhá!
Niềng răng: Công cuộc cải cách bộ nhá!

À mà tôi phải nhổ 4 cái răng liền nhé. Nói trước là hầu như ai niềng cũng sẽ phải nhổ răng cả. Đau lắm!!!! Nhưng mà được thành quả như này tôi thấy mãn nguyện vcl đây này. Cơ mà đã làm đẹp thì phải chịu đau chứ đúng không các liền anh liền chị????

À còn nữa, cái việc mà nhổ răng sẽ làm ảnh hưởng đến dây thần kinh sau này, làm đau đầu các kiểu là không đúng hoàn toàn nha. Lúc nhổ răng thì trong thời gian đầu có thể mình sẽ bị đau đầu vì nó có liên quan đến dây thần kinh thật nhưng khi lợi lành lại hẳn rồi thì khoẻ vl. Chả đau gì hết mà đến giờ tôi cũng không thấy bị ảnh hưởng gì đến sức khoẻ nên anh chị không phải lo việc đấy. Đã muốn đẹp là phải chịu đau.

Ai có thắc mắc gì thêm thì cứ comment, trong khả năng của tôi thì tôi sẽ giải đáp hết. Vì thật ra đây là lần thứ 2 tôi niềng, lần đầu có chút trục trặc nên phải niềng lại, mà tôi cũng không còn ảnh lần đầu niềng (đm thề hồi đấy còn xấu tệ hơn thế này). Vậy nên hầu như những gì về niềng răng tôi đều biết hết từ giá cả, các loại niềng, nên ăn gì, không nên, thời gian,…. Cứ comment tôi sẽ đọc hết và lọc để rep nha.

Chúc các anh các chị có bộ nhá xinh tươi để suốt ngày cười như tôi!!!!!

Edit: Sau khi lọc ra các câu hỏi đa số mọi người thắc mắc thì tôi sẽ giải đáp dưới này nhé.

1. Chi phí niềng hết bao nhiêu?
Hiện nay có 3 loại niềng là được nhiều người tin dùng nhất:

a) Loại sắt: 25-30tr
Ưu điểm: Chi phí rẻ
Nhược điểm: Nhìn phát là thấy mình niềng, ông bà nào làm công việc hay phải nói chuyện với đối tác hoặc là bộ mặt của công ty thì không nên niềng loại này. Còn thấy vẫn tự tin thì cứ niềng vì nó cũng tốt như các loại khác thôi mà còn rẻ nữa.

b) Loại sứ: 30-40tr
Ưu điểm: Chi phí không quá đắt, nhìn kĩ hoặc gần mới thấy niềng.
Nhược điểm: Chỉ có là đắt hơn cái sứ thôi.

c) Loại trong suốt: 60-90tr
Ưu điểm: Đã là trong suốt thì tất nhiên là niềng cũng như không niềng rồi. Nhìn vẫn xinh xẻo từ lúc mới niềng đến lúc tháo ra.
Nhược điểm: Chi phí đắt, phải tháo ra vệ sinh kĩ hàng ngày rồi lại lắp vào mất thời gian.

Chung quy thì theo tôi các ông bà nên chọn niềng loại sứ.

2. Bao nhiêu tuổi thì niềng được?

Bao nhiêu tuổi cũng được miễn là mọc đủ răng và không có răng nào bị yếu hay sắp rụng. Độ tuổi thích hợp nhất để niềng đó là 11-15 tuổi. Vì đây là độ tuổi xương hàm đang còn dễ thay đổi và di chuyển nên niềng sẽ rất nhanh và dễ có hàm răng đẹp như ý muốn. Còn trên 20 hay 30 tuổi thì vẫn niềng được hết nhưng tất nhiên tuổi càng lớn thì thời gian niềng càng lâu hơn.

3. Địa chỉ niềng ở đâu?

Vì tôi niềng ở tỉnh nên xin phép không public. Ở HN thì có một bác sĩ Hạnh từng niềng cho tôi vào 8 năm trước. Mọi người có thể liên lạc cho cô vào số 0977884593. Nhưng địa chỉ nào cũng thế, chỉ cần mọi người đến bác sĩ uy tín lâu năm là có thể yên tâm hết.

4. Thời gian niềng thế nào?

Tuỳ theo từng độ tuổi và cấu trúc hàm mà sẽ có thời gian niềng khác nhau. Tuổi càng lớn thì thời gian càng lâu. Nếu dưới 18 tuổi thì tầm 1-2 năm nếu cấu trúc hàm xấu. Còn 18-25 tuổi tầm 2-3 năm. Cứ thế mà tăng lên nha. Nhưng cũng tuỳ đó. Có người 30 tuổi nhưng răng nhanh vào thì cũng chỉ mất gần 3 năm nếu như răng lộn xộn thôi.

5. Không có tiền nhưng vẫn muốn niềng thì làm thế nào?

Có lẽ đây là vấn đề mà nhiều người đang gặp phải. Hiện tại có nhiều địa chỉ uy tín có cả dịch vụ trả góp cho những ai không thể trả luôn 1 lúc. Vậy nên khoản này không phải lo nhé các anh chị. Thích là phải nhích!!!

Sponsored Links:

'
'