Tổng hợp các màu tóc nữ hot hit nhất được ưa chuộng 2021

Tổng hợp các màu tóc nữ hot hit nhất được ưa chuộng 2021 . Màu nhuộm luôn được xem là “xu thế thời đại” của mỗi kiểu tóc theo thời. Chính vì thế, lựa chọn được màu tóc đẹp, hợp mốt là mong muốn của rất nhiều người. Và để bắt kịp với xu hướng tóc nhuộm năm nay, bạn hãy cùng Isuckhoe tìm hiểu những mẫu tóc hot nhất giới trẻ hiện nay nhé .Màu tóc hot tôn nên vẻ đẹp trẻ trung , phong cách thời thượng hoà nhịp xu thế giới trẻ hiện nay.

Tổng hợp các màu tóc nữ hot hit nhất được ưa chuộng 2021

Tổng hợp các màu tóc nữ hot hit nhất được ưa chuộng 2021
Tổng hợp các màu tóc nữ hot hit nhất được ưa chuộng 2021

1. Nhuộm cả đầu kết hợp highlight

Nhuộm cả đầu thì không còn xa lạ với chị em mình nữa, với các nàng thích lên màu thì cách nhuộm này đã có phần nhàm chán nên kết hợp với 1 vài lọn tóc highlight để tạo điểm nhấn cho mái tóc là một sự lựa chọn tuyệt vời, dễ nhuộm, đẹp và hợp với nhiều kiểu tóc lắm nha.

Nếu bạn không muốn nhuộm cả đầu trở nên đơn điệu, nhuộm tóc highlight là lựa chọn tối ưu cho khách hàng của bạn. Một vài hiệu ứng đặc trưng do highlight mang lại như thoáng ẩn, thoáng hiện, pha chút lạ, tạo cảm giác tự tin, dễ dàng thể hiện bản thân với mọi người hơn. Tóc highlight tím than phổ biến nhất với kiểu tóc dài uốn lọn to, kết hợp với màu tóc nhuộm khác như màu đen, màu nâu, màu khói để cho ra kiểu tóc mới, lạ mà “không đụng hàng”. Chắc chắn sẽ khiến cho khách hàng từ già đến trẻ cực hài lòng.

Nhuộm cả đầu kết hợp highlight
Nhuộm cả đầu kết hợp highlight

2. Nhuộm layer

Cách nhuộm này đang cực trending và nhiều chị em mê đắm và cũng có nhiều biến tấu, có thể là nhuộm nửa lớp bên trong, nhuộm phần tóc hai bên tai hay nhuộm 1 nửa mái và 1 phần tóc sau, đảm bảo kiểu nào cũng đẹp. Ôi Admin nhìn mà thấy mê quá luôn

Kiểu tóc layer nữ được uốn nhẹ và nhuộm tone màu trầm như đen hoặc nâu đen là kiểu tóc đơn giản và dễ lấy cảm tình của người đối diện nhất. Với kiểu tóc này, bạn chỉ cần buông lơi hoặc cột một phần tóc phía sau. Phần mái để lưa thưa hay mái chéo 7:3 cũng đều rất xinh. Trông bạn sẽ chẳng khác những thiên thần dịu dàng và cuốn hút trong các câu chuyện thần thoại nổi tiếng.

Không dịu dàng như sóng lớn bồng bềnh, không tinh nghịch như sóng nhỏ xinh xinh, kiểu tóc dài sóng lơi sẽ giúp bạn toát lên vẻ thanh lịch của 1 quý cô thời thượng. Đây cũng là một kiểu tóc phù hợp với nhiều màu nhuộm khác nhau. Nếu bạn thích sự bí ẩn và quyến rũ, hãy chọn tone tối màu như đen, nâu đen,… Còn nếu bạn thích sự tươi mới thì gam màu sáng như nâu đồng, nâu vàng,… sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo.

Nhuộm layer
Nhuộm layer

3. Nhuộm ombre

Là 1 kiểu biến tấu hot nhất của kiểu nhuộm 1 nửa, ombre là kiểu nhuộm 1 nửa từ giữa tóc đến đuôi tóc với những màu tóc đặc biệt nổi bật để tạo điểm nhấn. Kiểu nhuộm này đặc biệt hợp với mái tóc có phần uốn đuôi, màu ombre xu hướng của năm nay là cam đào, xanh dương,.

Tóc nhuộm ombre được xem là kiểu tóc nhuộm đẹp và cực kỳ sành điệu dành cho những cô nàng thời thượng biết chăm chút vẻ bề ngoài của bản thân.
Tóc nhuộm ombre là xu hướng tóc thịnh hành vài năm gần đây với độ hot được dự báo là vẫn không giảm.
 
Nhuộm ombre có thể hiểu đơn giản là sự pha trộn màu sắc với hiệu ứng chuyển độ sáng của màu sắc từ đậm sang nhạt hoặc ngược lại. Trong tiếng Pháp gốc, “ombré” là từ dùng để chỉ màu sắc chuyển dần từ tone đậm sang nhạt hoặc từ nhạt sang đậm. Nhuộm tóc ombre không chỉ được yêu thích bởi tính mới mẻ của nó mà còn vì kiểu tóc này có khả năng kết hợp được với nhiều tone màu, kiểu tóc, màu da và hình dáng mặt khác nhau, giúp làm nổi bật được cá tính riêng của bạn.
 
Nhuộm ombre
Nhuộm ombre
Nhuộm ombre
Nhuộm ombre
 
 

4. Nhuộm cầu vồng

CẦU VỒNG ẨN GIẤU”- XU HƯỚNG NHUỘM TÓC THU HÚT MỌI ÁNH NHÌN
Kỹ thuật nhuộm này tạo ra một lớp tóc bảy sắc cầu vồng xanh đỏ tím vàng sặc sỡ nhưng lại được ẩn dấu dưới một lớp tóc màu tự nhiên.
Khi lên màu cho tóc, màu cầu vồng luôn khiến bạn gái trở nên thật khác biệt trong đám đông đấy nhé!

Một mái tóc thực hiện đúng kiểu trông sẽ cực kỳ ấn tượng, nhất là khi bạn vuốt ngón tay qua tóc thì một màu bất kỳ trong số những màu nhuộm sẽ hiện ra.

Nếu cảm thấy quá khó khăn khi phải chọn ra chỉ 1 màu để nhuộm highlight thì kiểu tóc này dành cho bạn, tóc cầu vồng nhuộm theo từng lọn, các nàng có thể thoải mái mix nhiều

màu cùng lúc mà không cần phải đắn đo chọn màu nào đẹp nhất. Tuy nhiên tóc này hơi khó giữ được lâu vì độ xuống màu của từng màu khác nhau, trót mê màu này thì phải chăm tóc và giữ màu thật kĩ mới được 

Mùa hè là thời điểm mà các nàng thay đổi bản thân mới những gam màu rực rỡ, nối tiếp thành công của kiểu tóc #ombre, năm nay kiểu tóc với màu cầu vồng rực rỡ được yêu thích hơn cả.

Với 7 tông màu sáng nổi bật khác nhau được nhuộm lên mái tóc theo một quy luật hoặc không theo quy luật nào hết giúp nàng trở nên nổi bật đảm bảo thu hút mọi ánh nhìn khi xuống phố tự tin thể hiện cá tính riêng
Màu tóc sặc sỡ thoạt nhìn rất lộn xộn nhưng lại tạo nên một vẻ ngoài tự do phóng khoáng trong những ngày nắng.

Nhuộm cầu vồng
Nhuộm cầu vồng
Nhuộm cầu vồng
Nhuộm cầu vồng

 

 

5. Nhuộm tóc hime

Kiểu tóc Hime được đánh giá phù hợp với nhiều gương mặt từ tròn, vuông đến dài. Kiểu tóc này giúp bạn tăng thêm điểm cộng vì giúp bạn che đi khuyết điểm gương mặt một cách hoàn hảo. Tuy nhiên với mỗi gương mặt khác nhau bạn cần có những tạo kiểu khác nhau để khiến gương mặt thêm cân đối hài hòa. 

Tóc hime dài
Tóc hime dài

Kiểu nhuộm đặc biệt dành cho các cô “gái Nhật á” đây , chỉ cần nhuộm lớp bên trong của phần tóc hai bên mai là đủ tạo điểm nhấn cho cả mái tóc rồi. Nhược điểm nhỏ là mẫu tóc này hơi bị kén nên không phải ai cũng nhuộm kiểu này được, mình cũng muốn thử lắm mà không hợp. Gợi ý cho các nàng một số shop thuốc nhuộm nhiều màu nhuộm đa dạng, chất lượng mà mình đã sử dụng và khá ưng ý là Bhanii store, chenglovehairs, comely hairdye nha, mình mua cũng nhiều màu ở các shop này thấy ưng ý lắm.

 

 

Tóc hime ngắn

Kiểu tóc Hime ngắn với tạo kiểu ngắn vừa phải cùng hai lọn tóc tếtNhững kiểu tóc Hime đẹp ấn tượng dẫn đầu xu hướng hiện nay – 2Những kiểu tóc Hime đẹp ấn tượng dẫn đầu xu hướng hiện nay – 3nằm dài đến đường viền hàm và một phần tóc xoăn thẳng ngang trán. Kiểu tóc này được đánh giá phù hợp với mọi gương mặt từ tròn dài đến vuông góc cạnh. Thêm chút màu nhuộm sáng bạn sẽ thêm trẻ trung và nổi bật hơn rất nhiều

Tóc hime ngắn
Tóc hime ngắn

Tóc hime dài

Tóc hime dài xuất phát từ Nhật Bản được nhiều bạn nữ yêu thích lựa chọn. Kiểu tóc này được tạo kiểu với độ dài vừa phải và cắt ngắn 1 lượng tóc nhất định sao cho dài ngang má ôm sát vào gương mặt. Phần tóc còn lại được nuôi dài và ép thẳng. Kiểu tóc này ngày xưa chỉ được các cô gái Nhật Bản sinh ra trong gia đình quý tộc mới được để kiểu tóc này. Chính vì vậy ai sở hữu kiểu tóc này thể hiện địa vị cao sang. Đến ngày nay, kiểu tóc hime này dần trở nên phổ biến và được nhiều ngôi sao nổi tiếng lăng xê. Xu hướng tóc hime đã được ưa chuộng từ năm 2020. Tuy nhiên, tới năm 2021, cộng đồng mạng Việt bắt đầu dành lại sự quan tâm cho nó

Sponsored Links:

'
'