Tuổi 1993 ( quý dậu) trong năm 2019

Đây là bài viết 1 / 16 trong series Lá số tử vi

Tuổi 1993 ( quý dậu) – Kiếm phong kim
Nữ mạng sinh năm 1993, sao chiếu mệnh là sao Thuỷ Diệu
Nam mạng sinh năm 1993, sao chiếu mệnh là sao Mộc Đức
Quý dậu gặp năm Kỉ Hợi ( bình ổn)
Mệnh Kim gặp năm Mộc ( xung khắc)

*Cách tính hạn tam tai:
-Các tuổi Thân-Tý-Thìn gặp năm tam tai là Dần-Mão-Thìn
-Các tuổi Tỵ-Dậu-Sửu gặp năm tam tai là Hợi-Tý-Sửu
-Các tuổi Hợi-Mão-Mùi gặp năm tam tai là Tị-Ngọ-Mùi
-Các tuổi Dần-Tuất-Ngọ gặp năm tam tai là Thân-Dậu-Tuất

1993 trong năm 2019 là năm đầu trong chuỗi 3 năm tam tai, “Là phúc chẳng phải hoạ, Là hoạ không tránh được”. Lời khuyên cho tuổi Quý Dậu trong năm 2019 là hãy cố gắng, điều gì nhịn được hãy nhịn để tránh phiền toái. “Ta dại ta tìm nơi vắng vẻ, Người khôn người đến chốn lao xao”

Quý Dậu là tuổi có chữ Điên trong tính cách, họ đôi khi quá nhiệt thành, đôi khi lại quá u buồn. 1993 đứng chữ Quý nên tình duyên chỉ dừng lại ở 2 chữ “lận đận”. Nhưng năm 2019, Quý dậu lại có sự đổi khác về tình cảm. 2017 và 2018 trải qua ko mấy êm ả đối với tuổi Quý dậu. Nhưng đến năm 2019, sẽ là năm quý dậu được hưởng sự “yên bình”

Năm 2017, Quý Dậu gặp nhiều trắc trở về công việc, tiền bạc tài chính, mọi sự dù kết quả có thu về được nhưng quá trình thì ko mấy êm ả. Năm 2018, nữ mạng tuổi Quý Dậu chịu hậu quả nặng nề của sao Thái Bạch, cộng thêm năm Tuất, Dậu và Tuất vốn dĩ ko mấy hợp nhau vậy nên năm 2018 của hầu hết Quý Dậu đều ko mấy êm xuôi, đặc biệt là nửa cuối năm. Người thì có mục tiêu phấn đấu nhưng luôn có sự cản phá từ nhiều phía, người thì luôn dậm chân tại chỗ, đứng giữa ngã tư đường ko biết nên tiến hay lùi. Thậm chí có nhiều người còn bế tắc đến cực độ và luôn nghĩ tiêu cực. Tài chính năm vừa qua của tuổi quý dậu miêu tả bằng từ “chị dậu”. Họ có làm ra kinh tế, có thành quả nhưng đều ko giữ được nó. Nhiều người còn bị mất mát quá nhiều hoặc mất những khoản tiền như bị che mắt mà ko thể lý giải được. Có nhiều người Quý Dậu gặp năm Tuất thì đau ốm triền miên, thị phi lên xuống. Đối với những người đã lập gia đình, họ phải trải qua nhiều sóng gió hoặc những cung bậc cảm xúc trong 2 năm vừa qua. Nhiều người 1993 còn phải chịu cảnh vợ chồng ly tán, con cái đau ốm. Quý dậu là tuổi nghĩ gì nói nấy, vậy nên họ hay bị thị phi lên bờ xuống ruộng nhưng lại ko giỏi chịu áp lực để rồi tự buộc mình vào những suy nghĩ ko mấy vui vẻ. 2 năm vừa qua, Quý dậu khi bước sang tuổi 25, 26, với những khát khao chứng minh bản thân, chinh phục những mục tiêu của mình nhưng lại ko phải thời cơ đối với Quý Dậu vậy nên thành quả thu về ko đáng kể.

Sang năm 2019, khi tuổi Dậu gặp năm Hợi, những người Quý Dậu sẽ dễ thở hơn, công việc cũng có chuyển biến tích cực. Họ bắt đầu có thể tiết kiệm hoặc để ra được những khoản tiền nhất định, đặc biệt là với nữ giới khi trải qua 1 năm “Thái Bạch vét sạch cửa nhà”. Quý Dậu nên suy nghĩ kĩ và cân nhắc trước việc muốn đầu tư vào một lĩnh vực gì đó. Có thể sẽ có một vài lựa chọn cho công việc và xuất hiện Quý Nhân phù trợ, vậy nên hãy chớp lấy thời cơ, cải thiện mối quan hệ xung quanh, thay vì thẳng và thật thì hãy biết kìm chế cái tôi của bản thân và học cách im lặng. Giữa năm sẽ là thời cơ tốt để phát triển công việc hoặc mở rộng kinh doanh ở quy mô vừa và nhỏ. Tuy nhiên trong năm 2019, là năm bắt đầu của Tam Tai, Quý Dậu ko tránh khỏi 1 vài chuyện buồn phiền trong cuộc sống, cần suy nghĩ mọi thứ theo hướng tích cực, mọi sự đều sẽ qua.

Về phương diện tình cảm, 1993 là tuổi được liệt kê vào hàng “cao số”. 1993 thường hay gặp những dây duyên nợ, thậm chí là “nghiệt duyên”. Có nhiều người rơi vào trạng thái mất cân bằng do tình cảm. Thậm chí họ gặp những dây duyên ngỡ tưởng trăm năm để rồi đứt gánh ko rõ lý do. Có người thì lại ở cảnh “bỏ thì thương mà vương thì tội”, có người lại luẩn quẩn với những dây duyên kẻ đến người đi, người thì ko có định hướng rõ ràng về việc lập gia đình. Nhưng năm 2019 lại là năm thuận lợi và được tuổi để 1993 báo hỷ sự ????????. 3 tháng đầu năm và 3 tháng cuối năm là thời điểm thích hợp để kết hôn. Đối với những Quý Dậu chưa có người yêu, nửa cuối năm sẽ là thời điểm mà tình cảm có những tín hiệu tốt. Đối với những người đã lập gia đình, năm 2019 là năm sẽ có nhiều biến cố trong đường tình cảm, dễ xảy ra mâu thuẫn cãi vã, vậy nên cần hạn chế lời qua tiếng lại. Đối với những người đang có người yêu hoặc đang có dây duyên tình cảm, hãy tận dụng cơ hội vun đắp nhiều cho tình cảm vì năm 2019 là năm tốt để kết hôn đối với tuổi Quý Dậu.

Đối với tuổi Quý Dậu đang làm những công việc hành chính, năm 2019 là năm có chuyển biến về công việc, có thể được tăng lương hoặc có sự thay đổi công việc. Đối với những người đang Buôn bán, năm tới là năm có thể thử sức buôn bán thêm một số mặt hàng mới để kiếm thêm thu nhập. Đối với những người đang Kinh doanh dạng đầu tư, vì gặp năm Mộc nên họ ko nên đầu tư quá mạnh tay, cần phải lựa chọn những tuổi phù hợp với mình để hợp tác làm ăn, cân nhắc kĩ khi làm ăn với những người tuổi Tị và Tuất vì dễ gặp những điều ko toại ý khi cùng làm ăn. Năm 2019 ko phải năm để làm việc gì quá lớn đối với những người tuổi Quý dậu. Trong năm mới, nên lên dây cót tinh thần và tập trung hoàn thành mục tiêu để bù đắp lại 2 năm “thơ thẩn” đã qua, đây ko phải năm dành cho sự hưởng thụ, hãy hoạch định mục tiêu rõ ràng, cũng là năm tốt để dựng nhà, mua nhà. Về những chuyến du lịch, 1993 là tuổi thích sự khám phá và bay nhảy, nhưng hãy dồn cung du lịch vào cuối năm để tránh việc bị xao nhãng công việc.

Về phương diện sức khoẻ, 1993 hay mắc những bệnh về Mắt và đường hô hấp, cần chú ý về sức khoẻ vì tuổi Quý Dậu hay chủ quan về sức khoẻ. Nữ giới Quý Dậu đề phòng tháng 4 và tháng 8 có sự u sầu buồn chán đường tình cảm. Nam giới Quý Dậu đề phòng hạn xe cộ tháng 3, 7, 11. Vì là năm đầu của Tam Tai nên ko phải năm để làm những việc quá lớn, chỉ nên làm những việc nhỏ hoặc duy trì việc mình đang làm.

Tháng 1: Xuất hành gặp nhiều thuận lợi, hoan hỉ
Tháng 2: Công việc có biến chuyển, đề phòng thị phi tiểu nhân
Tháng 3: Hao tài hao của, sức khoẻ kém
Tháng 4: Tình cảm có biến động, buồn phiền
Tháng 5: Gặp nhiều điều may mắn, có quý nhân phù trợ
Tháng 6: Xuất hành tốt, công việc tiến triển tốt

Màu sắc phù hợp cho năm mới là Trắng, Vàng, Nâu. Vì là năm đầu của Tam Tai nên có thể dâng sao giải hạn đầu năm hoặc thỉnh vật phẩm phong thuỷ để cải vận. Ngoài ra, chủ nhà tuổi Dậu chọn người xông đất có hàng can Nhâm hoặc Ất, hoặc tuổi tam hợp Tị, Dậu, Sửu, tránh những người có hàng can là Kỷ.

Tags:

Sponsored Links:

Trả lời

'
'