Top 5 serum tái tạo da tốt nhất nên mua 2022

Serum tái tạo da có hiệu quả phục hồi da gấp 10 lần so với việc sử dụng kem dưỡng da thông thường. Đây là sản phẩm chăm sóc, hỗ trợ làn da thay thế những tế bào da chết xỉn màu, bị hư tổn không còn khả năng hấp thụ dưỡng chất.

 

1. Serum tái tạo da là gì?

Serum =giúp tái tạo lại cấu trúc da và thúc đẩy sự tăng trưởng của các tế bào da mới khỏe mạnh. Trong khi làn da sản sinh ra khoảng 5 tỷ tế bào chết và những tổn thương mà làn da phải chịu mỗi ngày dưới tác động của khói bụi, nắng gió. Đây chính là nguyên nhân hình thành nám, tàn nhang, da xỉn màu và lão hóa nhanh, bít tắc lỗ chân lông và mụn. Do đó, bạn muốn có làn da khỏe đẹp theo thời gian thì cần sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm tái tạo da hoặc những phương pháp tái tạo da hiện đại. Việc chăm sóc da theo đúng quy trình và sử dụng đúng cách sẽ giúp tái sinh làn da, giúp da tươi sáng và mịn màng. Hơn nữa, còn giúp da đào thải độc tố, kích thích sản sinh collagen và elastin ngăn ngừa lão hóa da.Vì vậy, việc chị em sử dụng serum phục hồi tái tạo da là rất cần thiết cho công cuộc chăm sóc da trở nên hiệu quả hơn.

2. Top serum tái tạo da tốt nên mua nhất hiện nay

Serum The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution 30ml – Serum tái tạo da tốt nhất hiện nay

The Ordinary là thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Canada. Một hãng mỹ phẩm không quá chú trọng vào thiết kế mà rất thiêng về sự đơn thuần và tối giản với tone màu trắng chủ đạo. Chất liệu bao bì trong suốt nên dễ dàng thấy được màu sản phẩm bên trong và ống dropper tiện dụng.

Sản phẩm có kết cấu hơi đặc sệt, không quá lỏng nên khi sử dụng không bị chảy, có màu đỏ tím đặc trưng. Khi thoa lên da ban đầu bạn sẽ cảm thấy hơi châm chích khi sử dụng lần đầu. Đặc biệt, sản phẩm có mùi hóa học khá khó ngửi một tẹo.

Thành phần sản phẩm có chứa 30% là AHA giúp loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt da dễ dàng và 2% BHA hỗ trợ làm sạch sâu lỗ chân lông, đẩy mụn ẩn, mụn cám và se nhỏ lỗ chân lông.Đồng thời trong thành phần sản phẩm còn có thêm Vitamin B5 và chiết xuất thảo dược giúp làm trắng da và giảm thâm mụn, tái tạo tế bào mới.

Sau một thời gian sử dụng khoảng 4 tuần làn da của bạn sẽ như được cởi bỏ lớp mặt nạ bụi bẩn và trở nên mềm mịn hơn. Cảm nhận rõ nhất là lỗ chân lông ở hai bên gò má và cánh mũi được thu nhỏ, các vết thâm nám được giảm đi đáng kể.

Tuy nhiên, với những bạn có lần đầu trải nghiệm với dòng sản phẩm này thì nên sử dụng 1 lần/tuần để tránh gây kích ứng. Hay những bạn nào sở hữu làn da yếu, nhạy cảm nên cân nhắc kỹ khi dùng dòng sản phẩm này nhé.

Serum phục hồi tái tạo da ban đêm Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate – Serum tái tạo da trị mụn

Kiehl’s là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp thuộc tập đoàn L’oreal của Hoa Kỳ nổi tiếng với các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên. Các sản phẩm có thiết kế khá đơn giản, thân thiện và mang vẻ tinh tế rất bắt mắt.

Nắp lọ được thiết kế gắn liền với vòi bơm nhỏ giọt, giúp việc lấy tinh chất dễ dàng. Sản phẩm có kết cấu ở dạng lỏng, màu trong suốt và thấm nhanh không gây bết dính, tạo cho da có độ ẩm mà không hề bí bách.Sản phẩm có mùi hương thảo mộc nhẹ nhàng, rất dễ chịu. Khi sử dụng vào ban đêm sẽ mang đến tác dụng an thần cho giấc ngủ.

Với những thành phần được chiết xuất từ tinh dầu thực vật như hoa oải hương, dạ thảo giúp bổ sung dưỡng chất Vitamin E và Omega 6 vừa giúp tái tạo, phục hồi vừa dưỡng ẩm giúp làn da mướt và mịn màng hơn hẳn.

Hơn nữa, sản phẩm cung cấp hàm lượng lớn Squalene có tác dụng thúc đẩy quá trình hình thành collagen, ngăn ngừa lão hóa và nếp nhăn. Đồng thời, thành phần này còn giúp duy trì độ ẩm và cân bằng pH trên da để làn da trở nên đàn hồi và mềm mượt.

Có thể nói rằng serum tái tạo da nhà Kiehl’s có thể làm hài lòng mọi người dùng khi mà làn da của bạn sẽ khỏe mạnh, rạng ngời và tràn đầy sức sống chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Đặc biệt, da không bị tình trạng bóng nhờn và bít tắc lỗ chân lông nên khi makeup lớp nền rất mịn và không bị mốc trắng.

Một sản phẩm serum phục hồi tái tạo da mình cho 9/10 điểm phù hợp với tất cả loại da, kể cả da nhạy cảm.

Serum Red Peel Tingle – Serum tái tạo da Hàn Quốc

Serum Red Peel Tingle là dòng sản phẩm dưỡng da không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà còn rất được người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Sản phẩm được đựng trong bao bì bằng thủy tinh phủ một lớp mờ đục chứ không trong suốt, nhưng bạn vẫn có thể quan sát được tinh chất bên trong.

Kết cấu của sản phẩm khá lỏng, hơi sệt và màu đỏ sậm. Đây là màu đỏ đặc trưng của cây dâu rừng nên hoàn toàn an toàn và lành tính nhé. Em tinh chất này có ưu điểm là thấm nhanh và không gây nhờn rít.

Thành phần chính của sản phẩm là AHA và BHA. Đây đều là thành phần có tác dụng loại bỏ tế bào chết, làm sạch sâu lỗ chân lông, kháng khuẩn và hỗ trợ điều trị mụn trứng cá.Vì vậy, khi thoa lên da thường có thể gây ra tình trạng hơi châm chích một chút. Cùng với đó là chiết xuất Enzyme từ các loại trái cây mọng nước và Glycerin giúp làm dịu làn da, hỗ trợ làm sáng da, xóa mờ thâm mụn, nếp nhăn li ti.

Sau một thời gian sử dụng mình có thấy da sáng và mịn hơn hẳn. Tình trạng đổ dầu cũng giảm bớt, da thông thoáng mà không bị khô.

Lưu ý là trong quá trình sử dụng sẽ xuất hiện tình trạng đẩy nhân mụn và gây bong tróc da. Đây cũng là hiệu quả và là quá trình giúp làn da được hồi sinh. Kết quả là mụn cám, mụn đầu đen giảm đi đáng kể và lỗ chân lông được se khít hiệu quả.Các bạn da khô khi sử dụng sản phẩm cần phải cấp đủ ẩm cho da, còn với làn da nhạy cảm thì có thể cân nhắc trước khi sử dụng nhé.

Serum Estee Lauder Advanced Night Repair

Serum Estee Lauder  Advanced Night Repair là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng của M. Em này mang đậm hơi hướng thiết kế nhà Estee Lauder với tone màu nâu đậm và vỏ bằng nhựa cứng cũng nắp vặn kèm ống dropper tiện lợi.

Tinh chất có màu trong suốt, kết cấu lỏng nhẹ, khả năng thẩm thấu vượt trội, chỉ khoảng 1 – 2 phút là làn da đã hấp thụ tối đa các dưỡng chất. Điều mình thích là serum không gây cảm giác nhờn dính mà khô khá nhanh để lại màng ẩm cho da.

Dòng tinh chất tái tạo da này giúp phục hồi và cấp ẩm hiệu quả vào ban đêm. Sau một đêm ngủ dậy làn da trông căng mướt, sờ rất mát tay, khi makeup cũng dễ dàng hơn.Tuy nhiên, đây là serum của thương hiệu cao cấp nên giá thành khá cao nhưng bù lại hiệu quả lại rất tốt nhé. Hơn nữa, sản phẩm lành tính phù hợp với mọi loại da.

Serum dưỡng & tái tạo La Roche-Posay Hyalu B5 Serum

La Roche-Posay Hyalu B5 Serum không chỉ gây tiếng vang tại quê nhà (Pháp) mà hiện nay nó đã thành công chinh phục được sự yêu thích của người tiêu dùng khắp châu Á. Một dòng serum dưỡng và tái tạo da rất phù hợp cho làn da cần phục hồi sau mụn, da khô.

Sản phẩm có thiết kế dạng chai thủy tinh màu xanh dương bắt mắt, cùng ống dropper gắn liền với nắp chai rất tiện lợi khi sử dụng. Ngoài ra, trên thân chai có gắn tem chống giả nên bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé.Sản phẩm có kết cấu đặc sệt, thẩm thấu vào da khá nhanh để lại bề mặt khô thoáng và căng mịn. Mùi hương dịu nhẹ, không quá nồng khá dễ ngửi dù mình là đứa khá kích ứng với những mùi hương nồng hắc.Về hiệu quả thì cảm nhận đó là làn da được phục hồi và làm dịu nhanh chóng, các tổn thương do nặn mụn cũng được chữa lành nhanh hơn. Không hề có cảm giác châm chích khi thoa lên da, tình trạng đổ dầu vào sáng hôm sau cũng được hạn chế.

Sponsored Links:

'
'