Top 5 dưỡng mi tốt đáng mua nhất 2022

 
Top 5 dưỡng mi tốt đáng mua nhất 2022. Sở hữu hàng mi dài, dày, cong vút giúp đôi mắt trở nên sắc sảo, có chiều sâu và giàu sức hút. Tuy nhiên, sử dụng mi giả, mi nối là nguyên nhân chính khiến mi thật hư tổn, gãy rụng nhiều. Chưa kể việc sử dụng “vẻ đẹp tạm bợ” này có thể khiến gương mặt “thêm tuổi”. Một đôi mắt đẹp với hàng mi dài, cong vút sẽ là điểm nhấn ấn tượng trên khuôn mặt bạn. Bên cạnh sử dụng các dòng sản phẩm mascara để chuốt mi tạm thời, bạn có thể sử dụng đến các dòng sản phẩm dưỡng mi để giúp cải thiện độ dài và độ dày hàng mi của mình. 
Top 5 dưỡng mi tốt đáng mua nhất 2022
Top 5 dưỡng mi tốt đáng mua nhất 2022

1. Dưỡng mi COBOTÉ – Dưỡng mi tốt đáng mua

– Ưu điểm: Loại này khiến mình ngạc nhiên nhất, hàng VN chất lượng ngang ngửa hàng ngoại nhập, dầu dưỡng mi từ dầu dừa tự nhiên, dưỡng mi và mày dày, mọc dài, mà ko bị cay mắt khi sử dụng. Lọ cũng khá đẹp, có tới 2 đầu, ghi 10ml mà mình dùng 6 tháng rồi vẫn chưa hết, bạn nào mi dài sẵn, chỉ cần dưỡng thì mua loại 5ml là đủ dùng rồi nha. Được cái giá mềm nữa, chưa tới 100k, ưng ghê luôn & vừa túi tiền nữa. Khoảng 2 tuần là mi dài ra rõ rệt rồi, còn mọc cả mi con ngứa muốn dụi lác cả mắt cơ. Đc cái hay nữa là dùng serum này dưỡng mày được luôn á.
 
– Chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, được sản xuất trên công nghệ tách pha nhanh, bảo lưu tối đa các vitamin và khoáng chất nên không gây kích ứng cho mắt
 
– Công thức dưỡng tác động kép Advanced Dual Nutritive Action™ vượt trội mang lại hiệu quả sau 4 tuần sử dụng. Thành phần chứa các MCTs như Lauric, Ricinoleic & Oleic Acid giúp bổ sung dưỡng chất cho nang mi, kích thích tuần hoàn máu ở chân mi, đồng thời hình thành lớp màng bảo vệ ở bên ngoài vô cùng hiệu quả nhờ Vitamin A&E và các chất chống ô xy hóa tự nhiên
 
– Hệ serum được thiết kế phù hợp cho 2 công dụng dưỡng chân mi & thân mi khác nhau: Serum lỏng cho chân mi, giúp dưỡng chất nhanh thấm sâu vào nang mi mà không rơi vào máy gây cay hay kích ứng. Serum đặc cho thân mi và lông mày giúp serum bám được nhiều hơn lên lông mi, cho hiệu quả nuôi dưỡng tốt hơn.
 
– Thiết kế 2 trong 1 đầy cảm hứng với 2 đầu cọ riêng biệt: Cọ eyeliner cho chân mi với đầu cọ cực mảnh và cọ mascara cho thân mi với lông cọ dày & mềm, giúp dưỡng mi toàn diện từ gốc đến ngọn mà không cần mất quá nhiều thời gian như những cách dưỡng mi thông thường
 
– Sử dụng tiện lợi và dễ dàng, chỉ cần 2 bước dưỡng chân mi với cọ eyeliner và dưỡng thân mi với cọ mascara, lông mi & lông mày sẽ được chăm sóc toàn diện.
 
– Nhược điểm: do thành phần có dầu dừa nguyên chất, nên mùa lạnh hay bị đông lại, ngâm vào nước ấm là sẽ tan ra.
 
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
🌴 Bước 1 – Dùng cọ eyeliner vẽ một đường serum mảnh tại gốc mi.
🌴 Bước 2 – Dùng cọ mascara chuốt bên ngoài ngọn mi & lông mày. Dùng mỗi tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả tốt nhất.
 

2. Dưỡng mi FEG 

Dưỡng mi tốt đáng mua
Dưỡng mi tốt đáng mua
Dưỡng mi FEG là sản phẩm dưỡng mi phổ biến, được biết đến rộng rãi với công dụng giúp mi dài, dày, chắc khỏe CHỈ SAU 14 NGÀY. Do vậy, sản phẩm đang bị nhiều cá nhân và đơn vị lợi dụng cung cấp sản phẩm FEG GIẢ MẠO, làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng và uy tín thương hiệu FEG.
 
– Ưu điểm: Tp từ hoa cúc và nhân sâm. Đầu chuốt dạng eyeliner dễ chuốt tận gốc mi để mi dài thì phải chuốt sát gốc chứ chuốt thân mi ko có tác dụng gì đâu nhé. Cá nhân mình thích dạng đầu chuốt này hơn (bù lại nhược điểm của DHC). Dễ dùng, mỗi lần lấy dưỡng vừa đủ. Mình dùng đến lọ thứ 2 rồi. Đặc biệt là hiệu quả thì đỉnh nhất trong các loại dưỡng mình đã dùng.
 
– Nhược điểm: Đọc 1 vài review thì nghe bảo cái này làm thâm mắt. Vì dưỡng chất của loại này khá nhiều nên sử dụng để lem ra da vùng mắt rất dễ khiến bị thâm mắt, chỉ cần sử dụng 1 lớp vaseline thoa dưới vùng quanh mắt là ok hơn rồi nè. Dù mình xài vẫn thấy ngon lành cành đào, không thâm, nhưng cứ tạm liệt cái này vào nhược điểm để mấy chị em lưu ý. có xài thì xài ít thôi, đừng ham xài nhiều, không phải cái gì nhiều cũng tốt.
 
Công dụng:
– Dưỡng mi dài, dày, chắc khỏe và cong vút tự nhiên sau 14 ngày
– Phục hồi mi hư tổn, bảo vệ mi khỏi các tác hại từ môi trường và ảnh hưởng của mi giả, mi nối
 
Hướng dẫn sử dụng:
– Dùng FEG Eyelash Enhancer cho buổi sáng, FEG Pro Advanced cho buổi tối
– Rửa sạch và lau khô mi mắt trước khi dùng
– Khuyến khích nên dùng ở bước cuối cùng sau khi skincare

3. Dưỡng mi DHC

Hãng này của Nhật nên mình yên tâm về độ an toàn lắm. Với lại hãng này thì không nói cũng biết nổi.
Không mùi, lọ khá đẹp, thấy ghi 6ml mà dùng nhanh hết lắm, chắc tại đầu chuốt to mỗi lần lấy ra tốn nhiều dưỡng
– Ưu điểm: Mình có tìm hiểu thì thấy tp chính của em nó là nhân sâm. Dùng ko bị kích ứng. Tầm 3-4 tuần là mi dài ra rồi. Nhưng mà từ lúc í là mi ko thay đổi luôn, bị chững lại, kiểu chỉ đc vậy ko dài ra thêm nữa ấy 😢
– Nhược điểm: Tập trung làm dài là chủ yếu chứ ko dày, hợp những bạn mi dày nhưng không dài không cong.
 
Công dụng:
– Tinh chất dưỡng mi DHC Eyelash Tonic giúp mi mọc dài và dày hơn chỉ sau 4 tuần sử dụng.
– Serum dưỡng dài mi DHC Eyelash Tonic tái tạo và nuôi dưỡng hàng mi bị tổn thương. Với đầu cọ được thiết kế đặc biệt, serum bao phủ dưỡng chất trên từng sợi mi, từ gốc đến ngọn.
 
Thành phần:
– Tinh chất nhân sâm, lô hội và chiết xuất Swertia Japonica: tăng cưởng sức sống cho hàng mi chắc khoẻ. Sản phẩm bảo vệ lông mi khỏi hiện tượng gãy rụng do sử dụng mascara thường xuyên.
– Thành phần tự nhiên, không chứa hương liệu và phẩm màu.
 

4. Dưỡng mi REVITALASH

Tất cả bắt đầu từ câu chuyện của một vị bác sĩ mong muốn mang đến cho vợ của mình món quà đặc biệt…Revitalash Advanced do Bác sĩ Michael Brinkenhoff, M.D phát minh như một món quà đặc biệt ông dành tặng cho vợ mình, Bà Gayle, khi bà đang hồi phục sức khoẻ sau khi điều trị bệnh ung thư ngực. Chính việc xạ trị đã làm cho làn mi vốn rất dài và đẹp của bà ngày càng thưa thớt và mỏng hơn.
 
Công thức nâng tầm cao mới của RevitaLash Advanced tiên tiến chứa một sự pha trộn độc quyền đã được chứng minh thành phần mỹ phẩm chức năng đi tiên phong bởi Athena, kết hợp với một truyền của các peptide mạnh mẽ và thực vật nhẹ nhàng, được thiết kế cho cả hai làm đẹp và nuôi dưỡng lông mi.
 
Revitalash kích thích quá trình mi mọc nhanh và dài, cung cấp chất nuôi dưỡng làn mi, giúp mi khoẻ mạnh, không gãy rụng. Ngăn ngừa tình trạng mi lão hoá, thúc đẩy tái tạo làn mi mới.
 
Revitalash Advanced chắc chắn sẽ mang lại cho chúng ta:
– Kích thích sự tuần hoàn, bổ sung các dưỡng chất cần thiết, giúp mi giảm gãy rụng, khỏe mạnh hơn bao giờ hết.
– Giúp mi mọc dài, dày, sẫm màu và cong một cách tự nhiên chỉ sau vài ngày. Giúp bạn hoàn toàn tự tin ngay khi không cần trang điểm.
– Sản phẩm đã được cục FDA (Hoa Kì) chứng nhận.
 
RevitaLash sẽ biến giấc mơ có được một làn mi cong, dài, sẫm màu một cách quyến rũ của phái đẹp thành hiện thực cho dù mi của bạn có ngắn, yếu, hay thưa đến đâu, với RevitaLash không còn là vấn đề quan trọng. Chỉ sau thời gian ngắn sử dụng, mi của bạn sẽ dần trở nên dài, dày, sẫm màu hơn và đẹp một cách tự nhiên.
 
5. Dưỡng mi EVELINE
– Ưu điểm: Khỏi cần nói, cái này rẻ rề, mình mua ở shoppe lại càng rẻ nữa. Hình như rẻ nhất trong các loại dưỡng mi luôn.
– Nhược điểm: Chất bằng sáp lâu thấm vcl, chuốt lên thấy mi trắng trắng. Chuốt 2 cái này lện mi, sáng ngủ dậy mắt 1 đống ghèn. Mình có cảm giác như lông mi mình giòn hơn khi dùng loại này.
THÀNH PHẦN
– Dầu argan và axit hyaluronic
– Chiết xuất dầu argan quý giá và axit hyaluronic giúp thâm nhập vào cấu trúc tóc và kích thích sự tăng trưởng của tóc, làm dầy mi, tái tạo chống gãy rụng.
– D-panthenol củng cố lông mi từ gốc tới ngọn, làm cho lông mi trở nên rõ ràng dày hơn, dài hơn, mạnh mẽ hơn và giảm hẳn gãy.

CÔNG DỤNG
– Thành phần phong phú với chiết xuất dầu argan quý giá + axit hyaluronic giúp thâm nhập vào cấu trúc và kích thích sự tăng trưởng của mi, làm dầy mi, tái tạo chống gãy rụng.
– D-panthenol củng cố lông mi từ gốc tới ngọn.
– Thường xuyên sử dụng huyết thanh làm cho lông mi trở nên rõ ràng dày hơn, dài hơn, mạnh mẽ hơn.
– Sản phẩm dưỡng mi chăm sóc chuyên sâu cho lông mi yếu và dễ gãy.
– Sản phẩm được đặc biệt dùng cho 8 loại lông mi khác nhau, giúp củng cố và cải thiện tình trạng lông mi, hãy sử dụng Eveline 8in1 Action cho 8 trường hợp sau đây:
1. Yếu
2. Giòn
3. Không có độ Bóng
4. Ngắn
5. Mỏng
6. Nhạt mầu
7. Bị rụng, gẫy
8. Mọc chậm

Sponsored Links:

'
'