Review 5 mặt nạ ngủ tốt nhất được mua nhiều nhất 2022

Review 5 mặt nạ ngủ tốt nhất được mua nhiều nhất 2022. Mặt nạ ngủ là loại mặt nạ dưỡng da vào ban đêm đang được ưa chuộng trên thị trường ngày nay. Với công dụng cấp ẩm cho da, dưỡng sáng và nuôi dưỡng da khỏe mạnh nên đối với các skincer lover như mình thì không thể thiếu được loại sản phẩm này.

Mặt nạ ngủ là gì?

Mặt nạ ngủ đúng như tên gọi của nó, được sử dụng trong quá trình nghỉ ngơi của da vào ban đêm lúc chúng ta đi ngủ.
 
Đây là sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm sâu cho phép da bạn được làm dịu và ngậm nước lâu hơn, kết hợp với khả năng chống oxy để phục hồi da vào sáng hôm sau.
Có thể bạn sẽ thắc mắc là mặt nạ ngủ thì khác gì so với kem dưỡng ban đêm. Đối với các sản phẩm kem dưỡng ban đêm đa phần có kết cấu dạng kem hoặc gel dầy hơn so với mặt nạ ngủ, công dụng của các kem dưỡng ẩm thường là cấp nước, ngăn ngừa lão hóa, sáng da,…
 
Về phía mặt nạ ngủ thì có kết cấu mỏng hơn, thấm nhanh và có nhiệm vụ khóa ẩm cho da.
Ưu điểm của mặt nạ ngủ so với các mask ban ngày
Làn da của chúng ta có cơ chế “mở” và thải độc vào ban đêm trong quá trình ngủ, nhiều nghiên cứu da liễu đã chứng minh vào ban đêm là thời điểm da hấp thụ các dưỡng chất tốt nhất.
 
Khác với các loại mask dưỡng da ban ngày (sheet mask hoặc các mask dạng cream, đất sét thông thường) thì mặt nạ ngủ (sleep mask) được sản xuất chứa nhiều dưỡng chất và thấm nhanh, phù hợp cho da hấp thụ hơn vào ban đêm.
Được apply lên da một khoảng thời gian dài.
Ngăn tình trạng mất nước trong 8 giờ đồng hồ khi ngủ.
Tạo thành lớp màng bảo vệ khóa các dưỡng chất từ serum và kem dưỡng.
Khả năng cấp ẩm cao, chứa nhiều dưỡng chất và được tạo điều kiện về mặt thời gian để thấm sâu vào da.

TOP 5 Mặt nạ ngủ hot nhất hiện nay

1. Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm Laneige Water Sleeping Mask Miniature

Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask Miniature là thành phẩm kỷ niệm 15 năm thành lập của Laneige – thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc.

Đặc điểm nổi bật:

  • Chiết xuất từ thành phần tự nhiên với hương thơm nhẹ nhàng giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn
  • Thanh lọc làn da và cung cấp độ ẩm tối ưu
  • Chăm sóc da trong lúc ngủ mang lại làn da căng mọng vào sáng hôm sau.
  • Kích nhỏ phù hợp mang đi du lịch hoặc cho người mới lần đầu sử dụng
  • Thời khóa biểu bận rộn, đôi lúc bạn sẽ quên chăm sóc bản thân. Vậy tại sao không tận dụng 8 giờ đi ngủ mỗi ngày để làm đẹp cho mình? 
  • Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask sẽ giúp bạn hiện thực hóa điều ấy. 
Review 5 mặt nạ ngủ tốt nhất
Review 5 mặt nạ ngủ tốt nhất
Laneige Water Sleeping Mask là mặt nạ ngủ dạng nước với với thành phần tự nhiên giúp chống lão hóa, làm trẻ hóa làn da, đồng thời bổ sung độ ẩm cải thiện sắc da, xua tan mệt mỏi cẳng thẳng sau ngày dài tiếp xúc với nắng gió, khói bụi và môi trường máy lanh tại nơi làm việc; cho da tươi mới chỉ sau một đêm. Đặc biệt, hương thơm SleepscentTM mang lại giấc ngủ sâu, ngon và dễ chịu.
Hãy cảm nhận một làn da căng mượt mỗi sớm mai thức giấc với mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask.

Cách dùng

Bước 1: Sử dụng vào buổi tối (2 lần / tuần) sau khi dùng nước hoa hồng.
Bước 2: Lấy ra 1 lượng có đường kính 2.5cm, chấm lên trán, sống mũi, 2 má và cằm.
Bước 3: Hít thở sâu để thư giãn với hợp chất tinh dầu thơm trong sản phẩm, giúp cơ thể và tinh thần thư thái.
Bước 4: Thoa toàn diện tích khuôn mặt tạo cảm giác tươi mát.
Bước 5: Để ngủ qua đêm và rửa lại bằng nước vào sáng ngày hôm sau.

Liệu pháp massage:

Bước 1: Thư giãn các cơ mặt như đầu, trán, mắt, má, môi, cằm và cổ.
Bước 2: Tập trung đẩy tất cả các cơ mặt dồn theo hướng đầu mũi và giữ trong vòng 3 giây.
Bước 3: Mở to mắt và ngước chân mày lên. Mở miệng và kéo đầu mũi của bạn xuống. Giữ trong 3 giây và sau đó thả lỏng các cơ mặt lại.
Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
Nơi sản xuất: Hàn Quốc 
Review & đánh giá: mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask Miniature có 2 phiên bản: 70ml (full size) và 15ml (mini size).
Theo quan điểm cá nhân mình, khuyên các bạn nên sử dụng phiên bản full size sản phẩm có kèm theo muỗng, đảm bảo được độ vệ sinh tránh ảnh hưởng đến sản phẩm.
 
Chất mask dạng gel, mỏng khi apply lên da thấm rất nhanh, mình đang trải nghiệm em này được hơn 1 tuần rồi.
 
Hiệu quả của em này mang lại cho da mình sáng nào cũng căng bóng như kiểu da ngậm nước, tông da sáng hơn, dầu nhờn ở vùng chữ T mất hẳn, da mềm mượt như em bé.
 
Rating: 10/10

2. Mặt nạ ngủ ngăn ngừa lão hóa Laneige Time Freeze Firming Sleeping Mask

Mặt Nạ Ngủ Chống Lão Hóa Laneige Time Freeze Firming Sleeping Mask với  công nghệ Sleep-Tight ™ và Dynamic Collagen ™ giúp giúp giảm bớt được 5 dấu hiệu lão hóa trên dương mặt: khô da, da yếu, nếp nhăn, lỗ chân lông to và da bị xỉn màu.
Mặt nạ ngủ ngăn ngừa lão hóa Laneige Time Freeze Firming Sleeping Mask
Mặt nạ ngủ ngăn ngừa lão hóa Laneige Time Freeze Firming Sleeping Mask
CÔNG DỤNG :
  • Mặt Nạ Ngủ Chống Lão Hóa Laneige Time Freeze Firming Sleeping Mask Với công nghệ Sleep-Tight™ chứa sự kết hợp của 2 loại polymer có nguồn gốc từ yến mạch có tác dụng giúp duy trì và củng cố sự đàn hồi và săn chắc cho da, nhất là đối với làn da mệt mỏi, thiếu ngủ 
  • Kết hợp cùng với Dynamic Collagen_EX ™ – Công Nghệ Chống Lão Hóa Tập Trung của Laneige giúp cải thiện và giảm 5 dấu hiệu lão hóa: khô da, da yếu, nếp nhăn, lỗ chân lông to và da bị xỉn màu. Hoạt động bằng cách tác động lên chuỗi Collagen già cỗi bằng cách phá vỡ cấu trúc Collagen lỏng lẻo đã bị lão hóa và chảy xệ, để sắp xếp lại hệ thống Collagen mới vừa được kích thích tạo ra. Giúp tái tạo bề mặt da, cho làn da mịn màng bằng cách làm khỏe các Protein trẻ trong da.
  • Ngoài ra làn da được thư giãn trong giấc ngủ với hương thơm dễ chịu của công nghệ Sleepscent™ chứa mùi hương hòa quyện của hoa hồng, ngọc lan tây, hoa cam và gỗ đàn hương 
  • Kết cấu dạng kem mỏng mịn, thấm nhanh trên da, tạo cảm giác ẩm mịn nhanh chóng cho da nhưng không gây nhờn dính khó chịu

Đối tượng khuyên dùng:
– Dành cho mọi loại da 
– Dành cho làn da khô sần, thiếu ẩm
– Dành cho làn da đã bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa
Hướng dẫn sử dụng: Sau khi làm sạch da, sử dụng ở bước cuối cùng trong chu trình chăm sóc da, sau khi sử dụng kem, lấy 1 lượng vừa đủ thoa đều lên da, vỗ nhẹ để dưỡng chất được hấp thụ tối đa.
Rating: 9.5/10

3. Mặt nạ ngủ Hoa quả Bioaqua

Thương hiệu nổi tiếng: Bioaqua
Trọng lượng 120g
Mặt nạ ngủ Bioaqua giúp cải tạo làn da, giải quyết mọi vấn đề về da của bạn
Mặt nạ ngủ Hoa quả Bioaqua
Mặt nạ ngủ Hoa quả Bioaqua
+ Mặt nạ Kiwi: dành cho da dầu, hỗn hợp, nhạy cảm, có tác dụng cấp nước, mờ thâm, che mờ khuyết điểm, làm mềm da.
+ Mặt nạ Lựu đỏ: dành cho da thường đến da khô giúp cấp nước dưỡng ẩm sâu, làm sạch, sáng da, làm mềm da.
– Tác dụng: Tinh chất Kiwi và lựu đỏ giúp chống oxy hóa, ngăn chặn lão hóa và chảy xệ ở da. Kích thích tuần hoàn máu, tăng cường miễn dịch, chữa lãnh các vết thương và làm mờ các vết sẹo trên da, giảm nếp nhăn và trắng hồng khi cung cấp đủ vitamin C và E cho da mặt, điều tiết và kiểm soát bã nhờn đồng thời cung cấp độ ẩm cho làn da.
– Cách dùng: rửa mặt sạch, dùng nước hoa hồng giúp cân bằng và se chân lông rồi lấy 1 lượng mặt nạ bôi lên toàn bộ gương mặt và để qua đêm. Sáng dậy rửa nước sạch. Và bạn sẽ có 1 làn da mịn màng, tươi mát cho cả ngày năng động.
Rating: 8,8/10

4. Mặt Nạ Ngủ Chống Lão Hoá Kiehl’s Ginger Leaf

Đẳng cấp mới của mặt nạ ngủ – Biến mất hoàn toàn trên da không để lại dấu vết gì
✌️ Kiehl’s ginger leaf & hibiscus firming mask hay còn gọi là mặt nạ lá gừng thuộc dòng mặt nạ ngủ của Kiehl’s. Bản chất bạn ấy vẫn là mặt nạ nên chúng mình hoàn toàn có thể dùng như những mặt nạ rửa thông thường, đắp một lớp dày trong 2️⃣0️⃣ phút và rửa đi để cảm nhận da ẩm mượt. Với chức năng làm săn chắc da và chống lão hóa, bạn ấy cũng có thể được sử dụng trong phương pháp multi-masking – đắp mặt nạ theo vùng để tối ưu hóa hiệu quả dưỡng da. Bạn này phù hợp với những vùng da khô nhiều, dễ để lại những rãnh nhăn sâu hoặc vùng da mỏng dễ bị chảy xệ như khóe cười, rãnh mắt, đuôi mắt hay vùng mi tâm giữa 2 đầu lông mày,…
😎 Điểm khác biệt của Kiehl’s ginger leaf & hibiscus firming mask nằm trong vai trò Overnight mask – mặt nạ có thể để lại qua đêm. Phương pháp mặt nạ ngủ xuất phát từ Hàn Quốc 🇰🇷 với “người tiên phong” là những loại mặt nạ có texture khá lỏng, độ ẩm cao, bôi một lớp mỏng như kem dưỡng và để qua đêm nhằm mục đích tăng cường độ ẩm cho da vào những ngày da khô nhiều hoặc đơn giản là bảo vệ da khỏi không khí khô trong vòng điều hòa. 💆 Đây là một phương pháp mặt nạ khá hay họ được cả tỉn đồ làm đẹp được các tín đồ làm đẹp phương Tây khá ưa chuộng nhưng khi về đến phương Đông, đặc biệt là các nước khu vực Nhiệt đới gió mùa như nước mình thì xuất hiện một nhược điểm: da dễ bị đổ dầu vì thừa ẩm vào sáng hôm sau, đặc biệt là khu vực cánh mũi. 
😎 Tuy sinh sau đẻ muộn nhưng có vẻ như chiếc mặt nạ ngủ tím này của Kiehl’s lại chính là cứu tinh cho là da Đông Nam Á của chúng mình đấy. Texture tương đối dày so với những loại mặt nạ ngủ khác giúp em nó dễ được tán đều trên mặt dù chỉ với một lượng nhỏ. Đây cũng là đặc điểm giúp chị em mình không bị “quá tay” khi lấy và lớp mặt nạ ngủ đúng chuẩn mỏng nhẹ, không để lại bất cứ cảm giác gì nhưng thực ra dưỡng chất lại đang “âm thầm” thấm qua từng tầng da cả thiện độ đàn hồi của da từ trong giấc ngủ. Em nó có thể được dùng bổng sung thêm độ ẩm và là một cách để chống lão hóa sớm sau khi bôi kem dưỡng hoặc cậu cũng có thể chọn cách bỏ qua kem dưỡng nếu tối đó dùng mặt nạ ngủ 😴
🌺 Vì lượng dưỡng chất từ hoa râm bụt và lá gừng dồi dào (đúng phong cách dưỡng da “thảo mộc lành tính” của người phương Đông) nên hãng có khuyên dùng khoảng 5 lần 1 tuần để cho hiệu quả đàn hồi da tốt nhưng với da tầm trước 30 tuổi bổ sung em nó khoảng 2 – 3 lần một tuần là đã thấy “săn chắc” hơn hẳn rồi đó nhé 
Rating: 8.5/10

5. Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask Ex

MẶT NẠ NGỦ THẢO DƯỢC QUÝ HIẾM 🌸
Mặt nạ ngủ Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask EX
🔹 Công thức tinh chế thảo dược Hàn Quốc từ chiết xuất đương quy, dâu tằm, hồ đào và tang bạch bì
🔹 Giúp cung cấp dưỡng chất thúc đẩy tái tạo da ngay trong giấc ngủ
🔹Làm sáng tone màu da, giảm thiểu kích ứng, mang lại sinh khi cho da vào sáng hôm sau
🔹 Đặc biệt, công nghệ Organic Respiration Layer (ORL) được ứng dụng trong sản phẩm sẽ tạo nên lớp mặt nạ mềm mại không bết dính, giúp dưỡng ẩm, làm da căng mượt với sức sống tràn đầy.
🔹 Sau một giấc ngủ sâu, chị em có thể cảm nhận được làn da căng mịn, sáng khoẻ rõ rệt.
❤️ Thành phần
Chiết xuất nhân sâm , đương quy, lựu, hồ đào, tang bạch bì…
❤️ Cách dùng
Dùng sau kem dưỡng da. Lấy một lượng mặt nạ thích hợp thoa lên da, tránh vùng mắt và môi. Rửa sạch với nước ấm vào sáng hôm sau. Để có kết quả tốt không sử dụng sữa rửa mặt hoặc xà phòng khi rửa sạch vào buổi sáng.
Rating: 9.8/10

Sponsored Links:

'
'